Kem dưỡng da Senka có thực sự tốt? Tổng hợp 3 loại kem dưỡng da Senka

Senka là thương hiệu nổi tiếng tại Nhật, cùng tìm hiểu về kem dưỡng da Senka có thực sự tốt và tổng hợp 3 loại kem dưỡng da Senka qua bài viết sau đây nhé!

Shiseido Group là một trong những tập đoàn lớn về ngành mỹ phẩm, chăm sóc da lâu đời tại Nhật Bản, sở hữu nhiều thương hiệu mỹ phẩm đình đám trong đó Senka. Cùng Bách hóa XANH tìm hiểu những thông tin liên quan kem dưỡng da Senka liệu có thật sự tốt qua bài viết dưới đây.

1 Tìm hiểu về kem dưỡng da Senka

Nguồn gốc, xuất xứ của kem dưỡng da Senka

Kem dưỡng da Senka là một trong những sản phẩm của nhãn hiệu SenkaKem dưỡng da Senka là một trong những sản phẩm của nhãn hiệu Senka

Kem dưỡng da Senka là một trong những sản phẩm của nhãn hiệu Senka, dưới trướng của tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu của Nhật Bản – Shiseido Group.

Đây là một tập đoàn chuyên về mỹ phẩm làm đẹp có hơn 140 năm, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng nhất đến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới. Nhãn hiệu Senka du nhập vào Việt Nam vào 2002 và nhanh chiếm được niềm tin người tiêu dùng Việt.

Công dụng của kem dưỡng da Senka

Sản phẩm giúp cải thiện các tình trạng của da như mụn, nám da, tàn nhang hiệu quả.Sản phẩm giúp cải thiện các tình trạng của da như mụn, nám da, tàn nhang hiệu quả.

  • Nuôi dưỡng, cấp ẩm làn da trở nên trắng sáng, mềm mịn tự nhiên, tràn đầy sức sống.
  • Cải thiện các tình trạng của da như mụn, nám da, tàn nhang hiệu quả.
  • Tái tạo các tế bào da, giúp da chắc khỏe, đàn hồi tốt, trẻ trung.

Ưu điểm của kem dưỡng da Senka

Sản phẩm có thiết kế sang chảnh, nhỏ gọn tiện mang theo bất cứ đâuSản phẩm có thiết kế sang chảnh, nhỏ gọn tiện mang theo bất cứ đâu

  • Có thành phần dưỡng chất, tốt cho làn da, lành tính và an toàn
  • Khả năng chống lão hóa siêu việt, kết hợp tác dụng cấp ẩm giúp làn da luôn tươi trẻ.
  • Thiết kế sang chảnh, nhỏ gọn tiện mang theo bất cứ đâu
  • Dễ tìm mua, giá thành mềm, phù hợp nhiều đối tượng

2 Top 3 kem dưỡng da Senka được ưa chuộng

Kem dưỡng trắng da 3 trong 1 Senka White Beauty Cream

Kem dưỡng trắng da 3 trong 1 Senka White Beauty CreamKem dưỡng trắng da 3 trong 1 Senka White Beauty Cream

Kem dưỡng trắng 3 Trong 1 Senka White Beauty Cream có công thức Natu-Ence giúp thúc đẩy quá trình thẩm thấu các dưỡng chất như

  • Tinh chất mật ong chứa hàm lượng vitamin B, vitamin C, khoáng chất.
  • Tinh chất hoa anh đào kháng viêm, làm dịu da, ức chế sắc tố melanin.
  • Tinh chất chiết xuất tơ tằm trắng có tác dụng cải thiện, phục hồi da, cấp ẩm và chống oxy hóa
  • Tinh chất dầu cám gạo với hàm lượng vitamin E và axit béo có ích cho da, thúc đẩy qua trình tái tạo và bảo vệ làn da, giúp da chắc khỏe tự nhiên.

Giá tham khảo: Kem dưỡng trắng 3 Trong 1 Senka White Beauty Cream giá khoảng 290.000 đồng/hộp.

Kem dưỡng trắng da ban ngày Senka White Beauty Glow UV Cream SPF 25

Kem dưỡng trắng da ban ngày Senka White Beauty Glow UV Cream SPF 25 cũng có công thức Natu-Ence giúp quá trình thấm dưỡng chất qua da nhanh chóng, kết hợp với các tinh chất như mật ong, hoa anh đào, cám gạo, tơ tằm trắng giúp da chắc khỏe, trắng sáng từ sau bên trong.

Kem dưỡng trắng da ban ngày Senka White Beauty Glow UV Cream SPF 25Kem dưỡng trắng da ban ngày Senka White Beauty Glow UV Cream SPF 25

Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp giữa 2 loại công nghệ “Aqua in Pool“ và “Moisture Boosting” tạo nên một lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên của da, giúp da luôn cân bằng độ ẩm mịn trong 8 giờ. Đồng thời, chỉ số SPF25 PA++ chống tia UV và bảo vệ da suốt 4 giờ liền.

Giá tham khảo: Kem dưỡng trắng da ban ngày Senka White Beauty Glow UV Cream SPF 25 giá khoảng 249.000 đồng/hộp.

Kem dưỡng trắng da ban đêm Senka White Beauty Glow Gel Cream

Kem dưỡng trắng da ban đêm Senka White Beauty Glow Gel CreamKem dưỡng trắng da ban đêm Senka White Beauty Glow Gel Cream

Kem dưỡng trắng da ban đêm Senka White Beauty Glow Gel Cream có thành phần lành tính như hai loại kể trên gồm niacinamide, tinh chất hoa anh đào, tơ tằm trắng, cám gạo, mật ong,..giúp dưỡng trắng da, chống lão hóa, giảm hắc sắc tố da, cấp ẩm vượt trội.

Ngoài ra, sản phẩm còn có 3 công nghệ độc quyền của Senka là công nghệ “Aqua in Pool“ và “Moisture Boosting” và công thức Natu-Ence, giúp thẩm thấu các dưỡng chất nhanh chóng và dưỡng ẩm trong suốt 8 giờ, phù hợp với mọi loại da khác nhau, kể cả da nhạy cảm.

Giá tham khảo: Kem dưỡng trắng da ban đêm Senka White Beauty Glow Gel Cream giá khoảng 249.000 đồng/hộp.

3 Các câu hỏi thường gặp về kem dưỡng da Senka

Hạn chế của kem dưỡng da Senka là gì?

Kem dưỡng da Senka không có tác dụng phụ hay hạn chếKem dưỡng da Senka không có tác dụng phụ hay hạn chế

Kem dưỡng da Senka không có tác dụng phụ hay hạn chế, các thành phần trong các sản phẩm kem dưỡng da Senka hết sức an toàn và lành tính, phụ hợp với mọi loại da và tác dụng hiệu quả, được chứng thực bởi nhiều người sử dụng.

Mua kem dưỡng da Senka chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Kem dưỡng da Senka được phân phối rộng rãi và dễ tìm mua sản phẩmKem dưỡng da Senka được phân phối rộng rãi và dễ tìm mua sản phẩm

Hiện nay, kem dưỡng da Senka được phân phối rộng rãi và dễ tìm mua sản phẩm ở bất cứ cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị hay trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki,…hoặc mua trên trang Bách hóa XANH để được mua hàng chính hãng.

Bên trên là những thông tin về kem dưỡng da Senka, mong qua bài viết sau đây của Bách hóa XANH giúp các bạn có thêm nhiều điều bổ ích và thú vị.

Chọn mua kem dưỡng da Senka tại Bách hóa XANH để chăm sóc làn da của bạn:

Bách hóa XANH