Son Shu 144 – Son Shu Uemura 144 Màu Đỏ Tươi Trendy | Lipstick.vn

Son Shu 144 – Son Shu Uemura 144 Màu Đỏ Tươi

Shu Uemura 144

Shu Uemura là một trong những thương hiệu son môi hàng đầu đến từ Nhật Bản. Shu Uemura sở hữu cả list dài những thỏi son huyền thoại ghi dấu trong trái tim của tín đồ mộ điệu. Bộ sưu tập được coi là niềm tự hào của nhà Shu chính là Rouge Unlimited Matte. Dòng lì vỏ trắng “gây sốt” một thời nay được đồng loạt thay áo mới. Shu Uemura vỏ đen thời thượng, sang trọng, hòa nhập vào xu hướng son cao cấp hiện nay. Hòa vào bữa tiệc màu sắc của dòng Matte, mời nàng chiêm ngưỡng “đệ nhất” hot trend của hãng mang tên son Shu 144. Đỏ tươi, đứng top best-seller, là thỏi Shu quyến rũ, nữ tính khó cưỡng.

son-shu-rd-144-do-tuoi
Shu Uemura M RD 144 phiên bản vỏ đen sang chảnh

Shu Uemura 144 – son đỏ “quyền năng” trọn vẹn đỉnh cao, hấp dẫn khó cưỡng

Son Shu Uemura 144 – “tuyệt phẩm” son top đầu xứ sở hoa anh đào

Thành lập vào năm 1965, Shu Uemura (hay thương hiệu Shu) Nhật Bản là nhà tiên phong trong việc xóa tan khoảng cách giữa nghệ thuật sáng tạo đại chúng với cái đẹp ở đời thực. Hãng mỹ phẩm đứng đầu xứ Phù Tang này từ khi thành lập đến nay ngày gây dựng được tiếng tăm và độ phủ sóng rộng lớn. Mọi dòng mỹ phẩm của hãng đều được ngợi ca là hoàn mĩ bất ngờ.

shu-m-rd-144
Shu M RD 144 thuộc dòng Rouge Unlimited Matte

Nổi đình đám trong thế giới của Shu Uemura phải kể đến dòng son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte. Bảng màu đa dạng nhất, với sự góp mặt của nhiều sắc độ hot trend, nổi danh là son lì mịn đáng thử nhất. Mỗi thỏi son Shu lại gửi gắm cho phái đẹp một nét cá tính riêng, tạo ra những phong cách khác biệt cho bờ môi và nhan sắc. Shu Uemura 144 là một sắc đỏ tươi mọi cô nàng không thể không chinh phục.

ĐỎ TƯƠI đẹp nhất – màu son Shu 144

son-shu-uemura-144-2
Màu Shu 144 tươi sáng, thu hút

Nếu ai đó cho nàng lựa chọn là chỉ chọn một thỏi son để mang theo đến hết cuộc đời, hãy chọn đỏ tươi ngay và luôn nhé. Nhiều tông son có thể hot ở thời điểm này nhưng lại “thất sủng” trong nhiều thời điểm khác. Riêng đỏ tươi thì lúc nào cũng hot cả. Màu son kiểu son Shu Uemura RD 144 rạng ngời dễ khiến nàng bị đắm say lắm đó. Đỏ tươi tắn, nguyên bản, cưng nựng làn da, cho môi mọng căng và khiến răng trắng sáng hơn hẳn. Hỏi là sao mà son Shu Uemura 144 được săn đón thế, phần lớn là nhờ màu sắc quyến rũ của em nó đó.

shu-uemura-rd-144
Shu 144 đỏ tươi đẹp nhất

Shu 144 nổi bật ở chất lì đột phá

Nhắc đến son Shu là nghĩ ngay về dòng lì Rouge Unlimited Supreme Matte/Matte này. Chất lì phải gọi là kinh điển, được tạo nên bởi công nghệ nổi trội hàng đầu Nhật Bản. Sự hoàn hảo được phản ánh qua lớp màu tệp hẳn vào môi, độ lên màu chuẩn nét cùng với khả năng bền màu dài lâu. Cấu trúc son là những hạt mịn, lì nhưng không khô chút nào. Shu Uemura 144 xốp nhẹ khi chạm vào môi, finish cuối cùng không chút bóng.

shu-uemura-144
Kết cấu của Shu Uemura 144 mịn màng trên môi

Đọc thành phần thấy Shu 144 chứa caramide, dầu hoa trà – đều là những thành phần quý, dưỡng môi hiệu quả. Thế nên mới hay nói là son Shu cực kỳ lành tính đó.

Ngoài ưu điểm của son lì thì điều khiến Shu được yêu thích là mang đến cảm giác thoải mái khi thoa trên môi. Son nhẹ bẫng, không hề bết dính dù thoa nhiều lớp.

Son Shu 144 đỉnh ở độ bền màu

shu-rd-144-do-tuoi
Shu 144 bền màu dài lâu

Như đã nói ở trên, nàng thoải mái chồng son nhiều lớp, mix với nhiều màu mà vẫn đảm bảo son Shu màu 144 lên môi cực đẹp, cực quyến rũ. Thời gian son bám trên môi y như phút ban đầu cũng phải từ 6 đến 8 tiếng liền đó. Son lì vượt trội ở khoản này mà. So sánh với biết bao thỏi son cùng phân khúc giá khác thì “năng lực” này của Shu Uemura nổi trội hơn hẳn.

Thiết kế vỏ đen hiện đại của son Shu Uemura 144

son-shu-uemura-144-do-tuoi
Ngoại hình của Shu Uemura 144

Vốn dĩ, nhắc đến son Shu 144 trước đây ai cũng hình dung về một thỏi son vỏ trắng bạc nhỏ nhắn, xinh xắn. Vẫn là son Shu màu đỏ tươi ấy nhưng lại khoác lên mình một lớp áo mới thu hút hơn hẳn. Son vỏ nhựa cứng, dáng vuông vắn, góc cạnh với màu đen cực khí chất. Khỏi lo son bị bám bẩn nữa. Đầu son vẫn là dạng bo tròn để tiện thoa, tiện viền môi. Thiết kế mới không còn lo son dễ bị lệch, chạm thành nữa nhé!

shu-rd-144
Shu RD 144

Shu Uemura 144 – “bí thuật” tạo nên đôi môi quyến rũ

Một trong những “gương mặt thương hiệu” của BST Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte trứ danh, son Shu 144 hội tụ đầy đủ biết bao điểm quyến rũ nàng. Dáng hình mới, công thức lì cải tiến mới, hứa hẹn khiến phái đẹp loạn nhịp say mê. Đồng hành cùng Shu 144 trên để tạo nên “tuyên ngôn” làm đẹp riêng nàng thân yêu nhé!

  • Sản phẩm liên quan: Shu 570 , Shu 165

Lipstick.vn