6 cách phối đồ đơn giản mà thời thượng với giày oxford nữ | ELLY

Giày oxford là gì?

Trước khi giày oxford trở thành một phụ kiện dành cho phụ nữ, chúng vốn là một kiểu giày dành cho nam giới. Với thiết kế đơn giản và là một bản sao của giày tây nam, giày oxford nữ thường có phần mũi bo tròn với phần viền ở phần trên và được làm từ những chất liệu nổi tiếng như da bóng, da trơn, da lộn… Với phong cách thiết kế ôm sát, chân, giày oxford thường mang lại cảm xúc thon gọn hơn. Mặc dù chúng hoàn toàn có thể được quy đổi thành nhiều mẫu mã khác nhau để tương thích thân hình, những món đồ này rất tương thích với phong thái quần áo vintage.

Phối đồ với giày oxford nữ

Mix giày oxford nữ với quần jeans

Cách đầu tiên trong phối đồ với giày oxford nữ chính là sự kết hợp giữa quần jean và giày oxford dễ mặc, dễ “ăn điểm” nhất. Với công thức này, các cô nàng công sở có thể thoải mái diện cho mình những trang phục cơ bản như áo phông, sơ mi, áo kiểu, blazer…. Mách nhỏ cho bạn đó là hãy chọn những chiếc quần jean có độ dài qua mắt cá chân hoặc trên mắt cá chân để tạo cho bản thân cảm giác cao hơn đồng thời còn có thể “khoe” mắt cá chân nhỏ nhắn của mình.

Mix giày oxford nữ với quần ống rộng

Giày oxford đẹp nhất khi kết hợp với những bộ phục trang đậm chất ngầu, do đó mà những cô gái văn phòng muốn “lên đồ” thời trang thì không nên bỏ lỡ công thức mix giày oxford nữ với quần baggy này. Để có được một bộ outfit “chuẩn” như thế này bạn hoàn toàn có thể rinh ngay về tủ quần áo của mình những chiếc quần jeans, quần tây, áo sơ mi, áo phông thun hay blazer nổi tiếng trong tủ đồ của mình. Ngoài ra, quần ống rộng với sắc tố nhẹ nhàng hay giày oxford có phong cách thiết kế tương đối đơn thuần thường sẽ tạo cảm xúc và phong thái lịch sự hơn một chút ít, thế cho nên hãy ưu tiên chọn chúng.

Mix giày oxford nữ với chân váy ngắn

Dù mang vẻ đẹp cổ xưa và trông hơi điệu đà nhưng giày oxford vẫn hoàn toàn có thể tuyệt đối khi “kết đôi” với áo hay váy tân tiến nữ tính. Cách sắp xếp này không riêng gì tương thích với môi trường tự nhiên văn phòng mà còn hoàn toàn có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Đồng thời mang đến cho người mặc vẻ bên ngoài tươi tắn, tươi tắn và lịch sự. Một số quan tâm nhỏ là ngoài sự hòa giải về sắc tố giữa phục trang và giày, tất cả chúng ta cũng hoàn toàn có thể tạo nên những điểm nhấn bằng cách sử dụng những đôi tất thời trang hoặc đẹp mắt để nhấn mạnh vấn đề ưu điểm của đôi chân.

Mix giày oxford nữ với chân váy dài

Giày oxford nữ hầu hết đều trở nên đẹp mắt với mọi thứ, thường thì ngoài quần tây hay váy / chân váy ngắn, những nàng còn hoàn toàn có thể “chinh phục” những chiếc chân váy dịu dàng. Công thức này sẽ thật sự thích hợp cho những cô gái công sở thích phong thái vintage hoặc muốn tìm một phong thái tự do hơn, mới lạ hơn cho bộ phục trang thời thượng của mình thay vì những đôi giày cao gót. Bí quyết dành cho bạn khi phối đồ với giày oxford nữ là hãy chú ý đến sự kết hợp về màu sắc, ưu tiên những tông màu nhã nhặn và hơi cổ điển như đen, trắng, be… vì những tông này có xu hướng tạo hiệu ứng tuyệt vời khi kết hợp với giày oxford.

Mix giày oxford nữ với quần shorts

Vốn xuất phát từ giày nam, giày oxford mang hơi hướng khá can đảm và mạnh mẽ khi được tạo kiểu dành cho phái nữ, chúng mang đến cho người mặc sự đậm chất ngầu và điệu đàng hơn. Đó là nguyên do tại sao giày oxford kết hợp với quần short mang đến cho người mặc một phong thái đậm chất ngầu, cổ xưa nhưng vẫn phóng khoáng và tự do. Bạn hoàn toàn có thể phối cùng áo phông thun oversized tươi tắn, năng động để triển khai xong bộ phục trang này nhé!

Mix giày oxford nữ với áo blazer

Một chiếc áo vest dài hay một chiếc áo khoác dài tạo thêm nét cá tính cho bất kỳ cô gái nào, cuốn hút và có chút bí ẩn. Những bộ trang phục này sẽ hoàn thiện hơn nếu bạn phối với một đôi giày oxford đồng điệu và thiết kế tinh tế. Với sự trợ giúp đắc lực của tất len, tất cổ cao và giày oxford, bạn sẽ trở nên hiện đại, mới lạ mà vẫn nữ tính, nổi bật. Với vẻ bên ngoài hơi “nam tính”, giày oxford thường bị hiểu nhầm là khó phối đồ hoặc không phù hợp với nhiều phong cách. Tuy nhiên, nếu bạn dành thời gian tìm hiểu và khám phá, bạn sẽ thấy rằng chúng rất dễ phối, đó là nguyên do luôn có một vị trí riêng cho kiểu giày này trong những công thức làm đẹp của cô nàng công sở.

Bài viết trên của ELLY đã cung cấp một số thông tin về cách phối đồ với giày oxford nữ để bạn trông thời trang hơn trong mắt người đối diện. Bạn có thể tham khảo các mẫu giày chính hãng của ELLY – thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam. Với thiết kế sang trọng và chất liệu đảm bảo, ELLY mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo về những đôi giày thời trang cao cấp. Đặc biệt, với hệ thống hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng tìm đến thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY dù ở bất cứ đâu.

Thông tin liên hệ

Website: elly.vn

Hệ thống showroom trên toàn quốc: https://elly.vn/he-thong-showroom/

Hotline: 0966.353.000 – 0906.636.000