4 địa chỉ lấy quần áo – đồ bộ giá sỉ tại TP Hồ Chí Minh

Bạn đã biết đến những nơi lấy quần áo và đồ bộ giá sỉ rẻ nhất tại TP Hồ Chí Minh chưa? Bạn có biết rằng mình thực sự có thể tìm được những địa chỉ lấy quần áo giá rẻ. Và chất lượng thì đảm bảo mà lại có thương hiệu không? Hãy cùng đi khám phá 4 địa chỉ mua quần áo – đồ bộ giá sỉ rẻ bất ngờ nhất tại TP Hồ Chí Minh nhé!

Trong kinh doanh quần áo thì bước đầu tiên để có thể thành công và mang lại lợi nhuận chính là lựa chọn nguồn cung cấp uy tín và đảm bảo. Và dưới đây là 4 địa chỉ lấy quần áo – đồ bộ giá sỉ tại TP Hồ Chí Minh mà nhất định bạn phải dạo qua nếu muốn kinh doanh quần áo.

Xem thêm– Làm sao để lấy sỉ đồ bộ với giá rẻ nhất để bán chạy nhất? – Các dòng sản phẩm giá rẻ bán chạy nhất của Xưởng Sỉ đồ bộ – đồ ngủ Angel Shop?

1) Chợ Tân Bình.

Bước chân vào chợ Tân Bình, bạn sẽ bị chìm ngập trong một thế giới quần áo muôn màu muôn sắc với đủ các mặt hàng,kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Đặc biệt, giá quần áo của chợ Tân Bình rất rẻ nên bạn lấy quần áo tại đây sẽ chẳng lo về giá. Quần áo ở đây thường bán theo lô từ 10 – 12 cái với đủ màu, đủ size nên luôn đảm bảo đa dạng mặt hàng. Và đặc biệt mặt hàng đồ bộ giá sỉ xuất hiện khắp nơi tại khu chợ này.

Có thể nói mặt hàng chính của chợ Tân Bình là các dòng sản phẩm đồ bộ mặc nhà giá rẻ. Đa phần hàng hóa ở chợ Tân Bình vì giá quá rẻ nên chất lượng sản phẩm khá kém,hàng lỗi nhiều. Mẫu mã không đẹp và đại trà. Dễ khiến khách hàng mua xong hay phàn nàn về chất lượng sản phẩm và sẽ không bao giờ quay trở lại.

Địa chỉ chợ Tân Bình: Số 172- 174M, đường Lý Thường Kiệt, P.8, Q. Tân Bình, TP.HCM.

đồ bộ giá sỉ
Giá quần áo và đồ bộ của chợ Tân Bình đều được niêm yết rõ ràng.

2) Chợ Bình Tây (Chợ Lớn).

Một khu chợ không chỉ thu hút những chủ shop kinh doanh quần áomà cả những mặt hàng khác cũng tìm đến. Chợ Bình Tây là khu chợ lâu đời với đủ các mặt hàng từ quần áo,thực phẩm,tạp hóa,hóa chất,đồ chơi xe… Ngay cả với quần áo, bạn cũng có thể chọn được các mặt hàng từ giá rẻ đến chất lượng tốt hơn ở đây. Nhưng mặt hàng quần áo ở khu chợ này không nổi tiếng lắm nên bạn sẽ có ít lựa chọn hơn khi lấy sỉ ở khu chợ này. Ở đây nổi tiếng về mặt hàng hóa chất và thực phẩm hơn.

Địa chỉ chợ Bình Tây: Số 57A Tháp Mười, Phường 2, Quận 6,TP.HCM.

lấy sỉ đồ bộ
Chợ Bình Tây là khu chợ lâu đời với đủ các mặt hàng buôn bán.

3) Chợ An Đông.

Tại chợ An Đông, bạn không chỉ tìm được đa dạng các loại mặt hàng quần áo mà còn có thể lấy quần áo – đồ bộ giá sỉ đẹp nhất. Với nguồn gốc xuất xứ từ nhiều nơi như Thái, Trung, các xưởng tại TP Hồ Chí Minh. Đây là khu cung cấp quần áo quy mô lớn với nhiều mặt hàng khác nhau.

Đa phần các dòng sản phẩm của chợ An Đông thuộc phân khúc cao cấp nên rất kén khách hàng. Với những bạn mới tham gia bán hàng cần cân nhắc khi lựa chọn khu chợ này. Vì mới bán chưa có khách nhiều, bạn nên đánh những mặt hàng thuộc phân khúc bình dân để có khách trước. Điều cơ bản là bạn phải biết lựa chọn mặt hàng, kiểu dáng cũng như cách trả giá để có thể lấy quần áo và đồ bộ giá sỉ với giá rẻ nhất.

Địa chỉ chợ An Đông: Số 34 – 36 đường An Dương Vương, Q.5, TP. HCM.

đồ bộ giá sỉ
Tại chợ An Đông, bạn có thể tìm được đa dạng các loại mặt hàng quần áo

4) Xưởng bỏ sỉ đồ bộ – đồ ngủ nữ Angel Shop

Nếu như tại các chợ trên, bạn phải trực tiếp đến xem hàng và đôi khi còn phải mặc cả. Thì ở địa chỉ này bạn hoàn toàn có thể rút gọn công đoạn. Tiết kiệm thời gian và chi phí.Lấy đồ bộ giá sỉ tại Angel Shop, bạn không cần phải đến trực tiếp xem hàng. Bạn chỉ cần ngồi nhà là có thể mua hàng online trên điện thoại hoặc máy tính. Lại được giao hàng đến tận nhà dù ở bất cứ tỉnh thành nào.

Angel shop nhận bảo đảm hàng, ảnh các mẫu đều là ảnh thật 100% tự chụp và được xưởng trực tiếp sản xuất. Mặt khác chúng tôi có đầy đủ các mặt hàng từ phân khúc bình dân đến cao cấp với đa dạng mẫu mã. Giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi đến với Xưởng sỉ đồ bộ Angel Shop.

Lấy đồ bộ giá sỉ tại Angel Shop còn rẻ hơn một bậc so với các chợ. Vì Angel Shop không tốn chi phí mặt bằng, và là Xưởng sản xuất trực tiếp. Angel Shop chính là sự lựa chọn tốt nhất cho người buôn bán quần áo ở TPHCM và các tỉnh. Dù bạn ở bất cứ đâu chúng tôi đều có thể giao hàng tận nơi thậm chí ở nước ngoài…Điều mà các khu chợ không bao giờ có được

Bên cạnh đó, tại đây, bạn sẽ được lựa chọn những mặt hàng quần áo cập nhật xu hướng thời trang mới nhất. Với đa dạng kiểu dáng, đủ size, đủ màu và đặc biệt là giá gốc tận xưởng sản xuất nếu lấy sỉ. Đến với Angel Shop, bạn có thể lựa chọn được những mặt hàng như đồ bộ, áo thun, đồ bộ kate, phi bóng, quần kaki,…

Để lấy quần áo – đồ bộ giá sỉ tại Angel Shop bạn có thể đặt qua Zalo của các số điện thoại:

Zalo 0937.181.429 Zalo 09.6666.3429

Angel Shop nhận ship hàng toàn quốc và đảm bảo về chất lượng mặt hàng cho khách hàng.

Video Phản Hồi Của Khách Hàng Về Xưởng Sỉ Đồ Bộ – Đồ Ngủ Angel Shop

Lấy sỉ đồ bộ – quần áo nữ tại Xưởng Angel Shop là sự lựa chọn tốt nhất cho những bạn chuyên kinh doanh đồ bộ mặc nhà giá sỉ