Bàn học đẹp cho học sinh cấp 2 – Top các mẫu mới, xu hướng 2021

Bắt kịp xu hướng từ các mẫu bàn ghế học sinh thiết kế mới sẽ giúp góc học tập của con trẻ trở nên sáng tạo và thú vị hơn. Từ đó, giúp trẻ có ý thức tự giác, cũng như hứng thú hơn trong việc học tập. Dưới đây là Top bàn học đẹp cho học sinh cấp 2 – Cập nhật các mẫu bàn ghế học sinh mới nhất mà phụ huynh nên biết.

Top bàn học đẹp cho học sinh cấp 2 mẫu mới

Nhu cầu bàn học ngay tại trường và ở nhà của học sinh cấp 2 từ lớp 6 đến lớp 9 là điều tiên quyết. Dù ở trường hay ở nhà các em cũng cần có bàn ghế phù hợp để học tập tốt nhất.

Vì thế khi lựa chọn các mẫu bàn ghế phụ huynh cũng cần lưu ý không chỉ để ý mẫu mã mà còn lựa chọn bàn ghế có kích thước phù hợp để con phát triển toàn diện nhất.

Vậy bàn ghế như thế nào là phù hợp với học sinh cấp 2?

Học sinh trung học cơ sở bước sang trang mới với việc học nhiều hơn hẳn so với học sinh cấp 1 vì vậy nên lựa chọn bàn ghế có kích thước rộng rãi và thoải mái hơn.

Bên cạnh đó, cần lưu ý về chiều cao bàn ghế đối với học sinh cấp 2. Theo đó, học sinh cấp 2 thường có 2 mức chiều cao cơ thể đó là từ 130 – 144cm và 145 – 159cm nên kích thước bàn học sinh cấp 2 cơ bản được quy định như sau:

  1. Bàn học:
  • Chiều cao: 57cm hoặc 63cm
  • Chiều sâu: 50cm
  • Chiều rộng: Bàn đơn: 60cm; Bàn đôi: 120cm

2. Ghế học sinh:

  • Chiều cao: 34cm hoặc 37cm
  • Chiều rộng: 31cm hoặc 34cm
  • Chiều sâu: 33cm hoặc 36cm

Tuy nhiên, mức chiều cao nêu trên thường được áp dụng với bàn ghế học sinh tại các trường học. Nếu con bạn có số đo cơ thể nằm ngoài khoảng chỉ số nhân trắc thì nên lựa chọn các bộ bàn học sinh cấp 2 tại nhà dựa trên công thức:

  • Chiều cao bàn = Chiều cao của trẻ x 0,46
  • Chiều cao ghế = Chiều cao của trẻ x 0,27

Sau khi đã có thêm kiến thức chọn bàn ghế phù hợp với con trẻ hãy cùng theo dõi các mẫu bàn ghế mới nhất hiện nay để có thêm sự lựa chọn cho riêng mình nhé.

Mẫu bàn ghế học sinh cấp 2 tại nhà trường

Tất cả các mẫu bàn ghế Nội thất Hồng Đức đều tuân theo kích thước chuẩn, sử dụng nguyên vật liệu có nguồn gốc rõ ràng.

  • Mặt bàn, ghế bằng gỗ công nghiệp nhập khẩu Thái Lan. Với các cạnh được dán chắc chắn, không khe hở, đảm bảo chất lượng cũng như sử dụng lâu dài.
  • Khung bàn ghế bằng sắt chắc chắn được sơn tĩnh điện màu ghi sáng từ chính hệ thống sơn tĩnh điện lớn nhất khu vực Bắc miền Trung tại Hồng Đức.

Mẫu bàn học đẹp cho học sinh cấp 2 tại nhà

Trên đây là toàn bộ các mẫu bàn học cho học sinh cấp 2 theo xu hướng, để tìm đơn vị bán bàn ghế học sinh tại Thanh Hóa uy tín, chất lượng tham khảo ngay nội thất Hồng Đức nhé!

>>> Cách bài trí bàn học cho học sinh cấp 1 – bàn học cấp 2 giúp con học tốt