Báo giá cửa nhôm Austdoor, nhôm hệ 55 Xingfa Austdoor giá rẻ 2022

Cửa nhôm Austdoor – còn gọi là nhôm Xingfa Austdoor, Xingfa AD – là dòng cửa nhôm hệ cao cấp được phát triển dựa trên các ưu điểm của dòng nhôm hệ Xingfa nhập khẩu chính hãng. Nhôm Xingfa Austdoor được phát triển bởi Tập đoàn Austdoor (ADG: Austdoor Group), là công ty Việt Nam có lịch sử hơn 15 năm đem các sản phẩm nhôm kính chất lượng giá tốt ra thị trường.

Phúc Đạt Door mời Quý khách tham khảo chi tiết về hệ cửa này và nhận bảng báo giá cửa nhôm Austdoor giá tốt 2022.

Giới thiệu hệ cửa nhôm Austdoor cao cấp

Cửa nhôm Xingfa Austdoor ra đời như là một bước đi thông minh, và cần thiết để khách hàng có thêm sự lựa chọn cửa nhôm chính hãng với chất lượng cao cấp và giá tốt. Thời điểm Austdoor Group giới thiệu hệ cửa nhôm Xingfa Austdoor, thị trường nhôm kính đang khá chật vật do tình trạng nhôm giả, nhôm nhái hàng Xingfa nhập khẩu chính hãng.

Nhôm Xingfa Austdoor là hệ cửa nhôm chất lượng giá tốt, nổi bật với nhôm hệ 55 Austdoor.

Nhôm Xingfa Austdoor là hệ cửa nhôm chất lượng giá tốt, nổi bật với nhôm hệ 55 Austdoor.

Cửa nhôm Xingfa Austdoor 4 cánh.

Cửa nhôm Xingfa Austdoor 4 cánh.

Cửa nhôm Austdoor được phát triển kế thừa và phát huy tối đa những ưu điểm của dòng nhôm Xingfa nhập khẩu Quảng Đông. Hiện tại, hệ cửa nhôm này được biết đến là một trong các dòng cửa chất lượng trong phân khúc cửa nhôm tầm trung, cận cao cấp.

Tên gọi cửa nhôm Austdoor còn có các tên gọi thay thế khác như cửa nhôm Xingfa Austdoor, cửa nhôm Xingfa AD, nhôm Topal Austdoor, cửa nhôm Austdoor hệ Xingfa…

Tìm hiểu về hệ cửa nhôm PMI Malaysia cao cấp đang có giá siêu tốt tại Phúc Đạt.

Thông số kỹ thuật cửa nhôm Xingfa Austdoor/ Xingfa AD

  • Nhôm hệ 55 Austdoor
  • Độ dày cánh: cửa đi 2.0mm, cửa sổ mở quay 1.4mm, cửa trượt 2.0mm.
  • Độ dày khung bao: cửa đi 2.0mm, cửa sổ mở quay 1.4mm, cửa trượt 2.0mm.
  • Hệ ron: ron cao su kép EPDM.
  • Màu sắc: màu xám ghi, trắng sứ, vân gỗ, nâu café.
  • Phụ kiện: Kinlong, HMA, Roto, Hehexin…

Cửa nhôm ACửa nhôm Austdoor vân gỗ.ustdoor vân gỗ

Cửa nhôm Austdoor vân gỗ.

Thanh nhôm hệ 55 Austdoor có độ dày từ 1.4mm – 2.0mm được thiết kế có các đường rãnh gia cố để tăng khả năng chịu lực. Cửa nhôm Austdoor hệ 55 và các hệ khác đồng bộ với bộ phụ kiện như ron cao su, tay nắm, khóa cửa… tạo nên sự ăn khớp và tăng cường chức năng bảo vệ cho cửa.

Phôi nhôm sản xuất cửa nhôm hệ Austdoor được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, bề mặt mạ Crom chống oxi hóa và phun sơn tĩnh điện cao cấp (Sơn Akzonobel Hà Lan). Chất lượng thanh nhôm Austdoor thành phẩm không hề thua kém các hệ nhôm cao cấp hiện nay như nhôm Xingfa nhập khẩu, Việt Nhật hay Eurowindow…

Tham khảo hệ cửa nhôm Window có chất lượng cao cấp & cùng phân khúc giá nhôm Austdoor, được rất nhiều khách hàng lắp đặt hiện nay.

Ưu điểm của cửa nhôm Xingfa Austdoor

Cửa nhôm Xingfa Austdoor có giá tốt

Đó chính là ưu điểm nổi bật của cửa nhôm kính Austdoor khi so sánh với các hệ cửa nhôm hệ cao cấp trên thị trường. Mức giá cửa nhôm AD khá tốt kèm chất lượng, độ bền cửa cao giúp nhiều khách hàng có thể tiếp cận và lắp đặt cho tổ ấm.

Nhôm Xingfa Austdoor có giá tốt, phù hợp với nhiều khách hàng có tài chính vừa phải.

Nhôm Xingfa Austdoor có giá tốt, phù hợp với nhiều khách hàng có tài chính vừa phải.

Bên cạnh đó, cửa sở hữu các ưu điểm nổi bật khác chỉ có ở những dòng nhôm cao cấp.

  • Khả năng chống thấm nước, kín khí
  • Tính năng cách âm, cách nhiệt
  • Màu sơn tĩnh điện đa dạng: vân gỗ, trắng sứ, đen tuyền, xám ghi, nâu cafe…
  • Tính thẩm mỹ & đồng bộ cao với nhiều phong cách kiến trúc đa dạng
  • Cửa nhôm Xingfa AD được rất nhiều ở các công trình dự án nhà phố, biệt thự, chung cư vì có chất lượng tốt và đảm bảo mức chi phí tối thiểu cho các chủ thầu, chủ đầu tư dự án.
  • Hoàn toàn có thể gia công cửa pano, cửa uốn vòm, cửa chia ô, chia đố bằng nhôm Austdoor mà vẫn đảm bảo chất lượng cửa.

Xem thêm các hệ cửa nhôm kính giá tốt khác hiện đang được Phúc Đạt cung cấp trên toàn quốc.

Cửa nhôm Xingfa Austdoor uốn vòm.

Cửa nhôm Xingfa Austdoor uốn vòm.

Lắp đặt báo giá cửa nhôm Austdoor giá rẻ uy tín trên toàn quốc

Để có được 1 bộ cửa nhôm Austdoor hệ Xingfa đẹp thì yếu tố vật tư như nhôm, kính, phụ kiện chỉ là một phần; quan trọng nhất vẫn là chất lượng gia công lắp đặt của công ty nhôm kính. Do đó việc chọn đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp, chất lượng là rất quan trọng.

Một đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp sẽ đảm bảo chất lượng lắp đặt và thực hiện bảo hành, bảo trì định kỳ trong quá trình sử dụng cửa sau này.

Xem ngay bảng giá cửa nhôm Xingfa Austdoor & cửa nhôm các loại với báo giá ưu đãi tới 10% tại Phúc Đạt Door.

Trong số các đơn vị lắp đặt cửa nhôm hệ 55 Austdoor uy tín trên thị trường hiện nay, Phúc Đạt Door là đơn vị nổi bật chuyên cung cấp cửa chất lượng với giá tốt đến các khách hàng có nhu cầu.

Cửa nhôm Xingfa Austdoor trưng bày tại showroom.

Cửa nhôm Xingfa Austdoor trưng bày tại showroom.

Với quy trình thi công chuyên nghiệp, đội ngũ được đào tạo bài bản và sự đầu tư quy mô hệ thống nhà xưởng & showroom; Phúc Đạt sẵn sàng cung cấp đến khách hàng báo giá cửa nhôm Austdoor giá tốt nhất hiện nay.

Cửa nhôm Xingfa Austdoor trưng bày tại showroom.

Trân trọng mời Quý khách hàng ghé tham quan các showroom, chi nhánh của Phúc Đạt trên toàn quốc để xem mẫu cửa đẹp và nhận tư vấn miễn phí.