Những loại kệ thông minh dành cho không gian nhỏ hẹp

Xu hướng thiết kế không gian nội thất thông minh

Sở hữu một căn hộ chung cư có diện tích hẹp, nhiều gia chủ đau đầu thiết kế nội thất sao cho tiết kiệm không gian. Một trong những xu thế dẫn đầu hiện nay chính là sử dụng những vật dụng nội thất thông minh. Và kệ trang trí là món đồ nội thất được ưa chuộng.

Kệ thông minh dễ bố trí trong không gian hạn chế diện tích. Mẫu kệ đa năng mang nhiều tính năng đem đến nhiều giá trị trong cuộc sống. Các thiết kế của kệ tạo sự đổi mới cho nội thất nhà đẹp. Tính năng vượt trội của kệ trang trí chính là tiết kiệm không gian nhà nhỏ.

Thiết kế kế đa dạng màu sắc, chất liệu và kiểu dáng giúp gia chủ dễ dàng chọn lựa kệ đẹp phù hợp với từng không gian chật hẹp. Kệ trang trí mang nét nghệ thuật độc đáo hoàn toàn có thể đánh lừa thị giác. Cùng nenchon điểm qua 10 mẫu kệ thông minh trang trí không gian nhà nhỏ chật hẹp nhé!

>> Xem thêm: Bí quyết chọn kệ trang trí phòng khách đơn giản

Nhung ke thong minh danh cho khong gian chat hep

Kệ thông minh phân tách không gian

Những căn hộ chung cư hay thiết kế nhà phố thường có xu hướng thiết kế phòng khách liền kề với phòng bếp. Cách thiết kế nhà này làm không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn. Theo phong thủy học, hướng nhìn thẳng từ phòng khách xuống bếp sẽ là một điều không tốt ảnh hưởng đến vận khí trong nhà. Vì vậy, gia chủ cần bố trí một tấm bình phong để che chắn lại nhưng vẫn đảm bảo được vấn đề về không gian.

Cách khác, nenchon gợi ý bạn sử dụng kệ thông minh làm vật phân tách không gian phòng khách đẹp và gian bếp. Bố trí kệ đẹp vừa nâng cao giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà đẹp vừa là không gian chứa đựng trang trí vật phẩm. Đây là giải pháp không gian hiệu quả được nhiều gia đình sử dụng.

Nhung ke thong minh danh cho khong gian chat hep

Kệ tivi thông minh kết hợp tủ rượu hiện đại

Mẫu kệ đa năng này dường như quá quen thuộc với mọi nhà. Sự kết hợp giữa kệ tivi và nơi trang trí rượu tạo nên một thể thống nhất cân đối không gian. Kệ kết hợp với mặt kính cường lực làm cho phòng khách đẹp thêm phần quan trọng. Nhiều thiết kế tủ tivi âm tường tiết kiệm diện tích căn phòng nhỏ.

Nhung ke thong minh danh cho khong gian chat hep

Kệ hai mặt đơn giản

Những tính năng vượt trội của kệ nhỏ vừa là nơi đựng đồ đạc vừa là chiếc giường nhỏ xinh khi xoay kệ vương với với khung giữ. Phòng ngủ hiện đại nhờ thiết kế thông minh làm căn phòng rộng rãi hơn. Thiết kế giường đa năng mang đến những điều mới lạ trong không gian sống mỗi ngày của bạn.

Nhung ke thong minh danh cho khong gian chat hep

Kệ xoay đa chiều

Với các bạn gái, một kệ mỹ phẩm có tính năng xoay đa chiều cùng thiết kế những giỏ chứa đựng nhiều vật dụng quả thật tiện ích. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng mẫu kệ xoay này ở gian bếp nhỏ. Nó là nơi chứa đựng hầu hết các gia vị mang đến sự gọn gàng và sạch sẽ.

Nhung ke thong minh danh cho khong gian chat hep

Kệ tròn chứa giày đa năng

Thiết kế bo tròn mang những nét độc đáo của chiếc kệ thông minh là món quà hữu ích cho bạn. Sở hữu nhiều ngăn và chia tách nhiều ô đựng giày vô cùng tiện ích. Mặt kệ trên cùng có thể dùng để chứa túi xách hoặc phụ kiện đi ra ngoài. Đặc biệt, kệ đẹp dễ dàng di chuyển trong khắp nhà.

Nhung ke thong minh danh cho khong gian chat hep

Kệ góc tường tận dụng tối đa không gian

Thông thường, gia chủ hay bỏ qua những góc tường trống. Trong khi nó có thể tận dụng lắp đặt kệ hoặc trang trí những vật dụng khác. Kệ góc với nhiều ngăn và chiếm diện tích không gian nhỏ. Gia chủ có thể lắp chúng ở mọi không gian. Đặc biệt là ở phòng bếp và phòng ngủ.

Nhung ke thong minh danh cho khong gian chat hep

Kệ tay phòng tắm đơn giản

Thay vì sử dụng mẫu kệ gỗ có kích thước lớn, gia chủ nên tiết kiệm không gian phòng tắm bằng việc sử dụng mẫu kệ nhiều tay. Kệ tay có thể treo khăn, vật dụng vệ sinh ở phòng tắm một cách đơn giản nhất. Nó không hề chiếm nhiều diện tích tương đương với độ chứa dựng cũng không nhiều.

Nhung ke thong minh danh cho khong gian chat hep

Từ khóa:
  • kệ thông minh ,
  • trang trí nội thất ,
  • nội thất thông minh