Bảng Báo Giá Sàn Gỗ An Cường Năm 2022 Tại TPHCM | Gỗ Toàn Thắng

Sàn gỗ An Cường là một trong những dòng sàn gỗ công nghiệp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Châu Âu. Đến nay, Sàn gỗ An Cường đã trãi qua gần 10 năm gắn bó với ngành nghề sàn gỗ, chất lượng sản phẩm được kiểm nghiệm thực tế và nhận được sự đón nhận hết sức đông đảo của người tiêu dùng. Hãy cùng Sàn gỗ Toàn Thắng đánh giá chi tiết về Giá Sàn gỗ An Cường, chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành chính hãng qua bài viết sau:

1. Giới thiệu về Sàn gỗ An Cường

Nói đến Gỗ An Cường thì hầu như không ai còn xa lạ. Họ là 1 tập đoàn Gỗ công nghiệp TOP 1 tại Việt Nam. Nhưng trong lĩnh vực Sàn gỗ thì họ là 1 cái tên mới mẻ.

Sàn gỗ An Cường được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, sử dụng hèm khóa Uni Clic của tập đoàn Unilin- một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ hèm khóa ván sàn đến từ Bỉ.Ngoài ra, hèm khoá còn được quét sáp chống ẩm để tăng độ bền, hạn chế các tác động của hơi ẩm, đây là một bước quan trọng trong quá trình sản xuất để đảm bảo ván sàn An Cường phù hợp với các khu vựccó khí hậu nóng ẩm như Việt Nam.

Bên cạnh đó, kỹ thuật vát cạnh VGroove được An Cường sử dụng cho ván sàn là một điểm nhấn ưu việt bởi kỹ thuật vát cạnh V-Groove không chỉ mang lại vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng mà còn giúp cho ván sàn An cường có thể hạn chế được tác động trong quá trình giãn nở bởi môi trường.

Với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng các mẫu ván sàn thiết kế đẹp, giá thành cạnh tranh và đặc biệt đồng màu với toàn bộ nội thất, An Cường đã đầu tư dây chuyền sản xuất ván sàn hiện đại nhất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu. An Cường hiện có sẵn gần 100 mã ván sàn với các trend màu đa dạng như xi-măng, giả đá, đến các màu vân gỗ cá tính…

Mới đây nhất, An Cường đã cho ra mắt bộ sưu tập sàn gỗ công nghiệp mới với hiệu ứng xương cá nhằm giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn để làm nổi bật không gian sống cho căn hộ của mình. Ván sàn gỗ An Cường rất đa dạng về phong cách, từ giản dị đến ấn tượng, từ cổ điển đến hiện đại…, sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu cũng như giúp khách hàng cảm thấy hài lòng về sự lựa chọn của mình.

2. Bảng báo giá Sàn gỗ An Cường

2.1 Bảng giá sàn gỗ An Cường

Dưới đây là giá vật tư sàn gỗ tại nhà máy An Cường, chưa bao gồm VAT và vận chuyển

LOẠI SẢN PHẨMQUY CÁCHĐƠN GIÁGHI CHÚ
Bảng báo giá sàn gỗ An Cường chưa bao gồm VAT 10%

2.2 Bảng giá nhân công lắp đặt sàn gỗ

Nhân công lắp đặt sàn gỗ An Cường thì cũng giống như các loại sàn gỗ công nghiệp thông thường khác.

Nhân công lắp đặt sàn gỗ được tính theo m2 lát sàn. Giá thi công ở nội thành là 20.000 – 30.000 đ/m2 với ván công nghiệp. Ở những tỉnh thành khác giá thường cao hơn 10.000 – 15.000 đ/m2. Sàn gỗ đẹp, chất lượng tốt nhưng đội thợ lắp đặt dở thì sẽ không tạo nên được một mặt sàn hoàn hảo.

Vì thế, đội thợ có tay nghề cao là yếu tố rất quan trọng mà bạn cần quan tâm đầu tiên.Tại công ty chúng tôi, tất cả đội thợ đều phải trải qua 12 tháng học nghề kỹ thuật lắp, thợ chính kinh nghiệm > 2 năm. Có thể thi công buổi tối hoặc ngày nghỉ theo yêu cầu.

Tham khảo thêm: Bảng giá sàn gỗ Kim Tín Việt Nam

3. Ưu điểm nỗi trội của sàn gỗ công nghiệp An Cường

Tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp Gỗ công nghiệp tốt nhất thị trường. Sản phẩm sàn gỗ công nghiệp An cường khẳng định bởi chất lượng, và thẩm mỹ.

  • Sàn gỗ công nghiệp An cường cốt gỗ là cốt HDF siêu chống ẩm, chắc chắn, đằm chân. Tuyệt đối không co ngót, không cong vênh.
  • Bề mặt của Sàn gỗ công nghiệp An cường là bề mặt Laminate siêu chống xước, chịu được hoá chất, chất tẩy rửa.
  • Hệ vân của sàn cực kì tinh tế, sang trọng, cuốn hút ánh nhìn.
  • Sàn gỗ công nghiệp An cường phong phú về màu sắc, hệ vân. Cam kết đáp ứng mọi yêu cầu về màu sắc, phong cách trong thiết kế thi công nội thất. Từ vân gỗ sồi, óc chó, cherry.. Tới giả đá, giả bê tông, giả da…
  • Luôn đổi mới, cập nhật những xu hướng trang trí nội thất trên thế giới về Việt Nam.

Tham khảo thêm: Top 04+ sàn gỗ Malaysia tốt nhất nhất thị trường

4. Giá Sàn gỗ An Cường có tốt không?

Nếu nói về lý do vì sao giá sàn gỗ An Cường cao hơn các loại cùng phân khúc? Thì phải kể đến những lý do sau đây:

  • An Cường là công ty duy nhất trong ngành gỗ Việt Nam đạt giấy chứng nhận Green Label (chứng nhận sản phẩm xanh – sạch – thân thiện và bảo vệ môi trường) do Singapore cấp.
  • Bên cạnh đó, sàn gỗ An Cường sở hữu bảng màu gỗ lên đến 1.200 màu khác nhau (từ vân gỗ sồi, óc chó, chiu liu, mun,… đến các màu digital, giả da, giả bê tông hiện đại). Đây là một kho màu sắc khổng lồ cho bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích, phong cách nội thất và mục đích sử dụng.
  • Ngoài ra, chất lượng bề mặt sàn gỗ rất tốt. Không hề bị cong vênh, không bị bay màu, nứt nẻ hay phồng rộp. Độ bền sàn gỗ có thể đạt đến 20 năm.
  • Và đặc biệt, sàn gỗ An Cường là loại ván siêu chống ẩm. Bất chấp mọi môi trường và nơi có khí hậu ẩm thấp.
  • Quý Khách hàng sẽ có được giải pháp sàn gỗ len tường- nội thất đồng màu, cho không gian đồng điệu ton- sur-ton.

Qua những yếu tố đó thì Chúng ta có thể cảm nhận Giá sàn gỗ An Cường không hề cao, rất xứng đáng với giá trị mà nó mang lại.

Tham khảo thêm: Top 10+ sàn gỗ Châu Âu được đánh giá cao

5. Ứng dụng của Sàn gỗ công nghiệp An Cường

Với những đặc điểm nội trội như trên, Thì chúng ta có thể tự tin lát sàn gỗ công nghiệp An Cường ở những nơi mà mình muốn: Phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ, phòng bếp. Một số nơi như quán Cafe, Phòng tập GYM & Yoga, Showroom, Văn phòng…

6. Những lưu ý khi đặt mua Ván sàn gỗ An Cường

  • Lưu ý đầu tiên đó là chọn công ty cung cấp ván sàn gỗ An Cường uy tín, tránh tiền mất tật mang.
  • Thứ hai là về tay nghề thi công. Để có được một sản phẩm đẹp nhất thì phải chọn đội thi công có nhiều kinh nghiệm.
  • Thứ ba đó là giá ván sàn gỗ An Cường. Đây là yếu tố tác động trực tiếp đến chất lượng của sản phẩm. Bạn nên tham khảo giá ở nhiều nơi để có quyết định chính xác nhất.
  • Cuối cùng đó là chính sách bảo hành, khuyến mãi của từng cửa hàng cung cấp.

Tham khảo thêm: Top 03+ sàn gỗ Đức tốt nhất thị trường hiện nay

7. Cách phân biệt Sàn gỗ An Cường thật hay giả

Để kiểm tra sản phẩm mình mua có phải là Sàn gỗ An Cường chính hãng thì bạn cần để ý các yếu tố sau đây:

  • Xem hóa đơn nhập hàng ván sàn gỗ An Cường từ đơn vị cung cấp và thi công.
  • Kiểm tra bao bì, nhãn mác được in và đóng gói từ nhà máy để nhận biết sàn gỗ An Cường.
  • Kiểm tra mã số được in ở mặt dưới tấm Ván sàn, số kiện, xuất ngày… có đầy đủ cụ thể.
  • Gửi trực tiếp mẫu sàn gỗ để đội ngủ kỹ thuật An Cường kiểm tra.

Tham khảo thêm: Tiêu chí đánh giá sàn gỗ công nghiệp nào tốt

8. Chính sách bảo hành của sàn gỗ Laminate An Cường

Đặc biệt, Nhà cung cấp sàn gỗ Laminate An Cường với chế độ BẢO HÀNH 15 NĂM cho bề mặt và màu sắc, cùng chất lượng và chính sách bảo hành tốt, Sàn gỗ Laminate An Cường chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ thiết kế nào.

Tham khảo thêm: Bảng báo Sàn nhựa giả gỗ mới nhất

9. Địa điểm cung cấp sàn gỗ An Cường uy tín tại TPHCM

Hiện nay, Sàn gỗ Toàn Thắng được An Cường tin tưởng và trở thành đơn vị phân phối sản phẩm sàn gỗ tại khu vực TP.HCM và người tiêu dùng được bảo hành hai cấp độ là từ nhà cung cấp (An Cường) và cả nhà phân phối thi công trực tiếp theo đúng chính sách nên giúp khách hàng vô cùng an tâm. Hãy gọi ngay cho Chúng tôi để để được Báo giá sàn gỗ An Cường và những hạng mục nội thất khác.

  • Đội ngủ tư vấn kinh nghiệm, Tay nghề thợ trên 10 năm trong lĩnh vực thi công sàn gỗ.
  • Công ty rõ ràng, chế độ bảo hàng tốt. Ngoài sàn gỗ Chúng tôi còn thi công cả các hạng mục nội thất: tủ, giường, bếp…
  • Địa ngay trung tâm thành phố, thuận tiện lắp ráp bảo hành.
  • Giá thành cực kỳ hợp lý, chính sách hổ trợ vận chuyển linh hoạt.

SÀN GỖ TOÀN THẮNG

-Showroom: 90 Đường số 13, P. Phước Bình, Q.9, TPHCM.-Hotline: 0901.242.777-Nhà máy: Tân Uyên, Bình Dương.-Email: [email protected]