Truy Kích: Cậu Bé Ngu Ngơ tiết lộ 20/10 sắp tới sẽ công khai “khoe gấu” để fan cùng chung vui

(Game8) – Nổi tiếng là một streamer tài năng của Truy Kích, Cậu Bé Ngu Ngơ sở hữu Channel Youtube khủng với 260 ngàn lượt subcribers. Trò chuyện với Game8, NamBlue – Cậu Bé Ngu Ngơ bất ngờ cho biết 20/10 sắp tới anh sẽ công khai chuyện tình cảm…

>>>Ngạc nhiên khi siêu sao Truy Kích sang hành Zombie Đột Kích chạy tán loạn

Xin chào Nam, bạn có thể giới thiệu lại về bản thân cho những ai chưa biết về bạn được chứ?

Chào các bạn độc giả thân yêu của Game8. Mình là Phan Thanh Nam (CauBeNguNgo) hoặc các bạn có thể gọi mình là Nam Blue. Năm nay mình “mới” gần 27 tuổi và công việc hiện tại của mình là kinh doanh.

Phan Thanh Nam - Cậu Bé Ngu Ngơ

Chân dung “hot boy” Truy Kích – Phan Thanh Nam.

Bí quyết nào đã khiến kênh YouTube của Nam trở thành siêu hot trong cộng đồng?

Bạn nói hơi quá rồi ^_^ ! Kênh Youtube của mình hiện tại có hơn 260 ngàn người theo dõi nhưng nếu nói là Siêu Hot thì mình không dám nhận. Còn bí quyết thì mình cũng chẳng có “chiêu” gì đặc biệt cả, theo mình nghĩ ngoài 1 clip chất lượng thì cách nói chuyện, giao tiếp với mọi người lúc làm Clip hay lên Stream là rất quan trọng. Tính mình thì khá thoải mái hay đùa hay troll người khác nên chắc là các bạn ấy thấy vui vẻ khi xem mình chơi hay bình luận. Nhưng cũg vì hay troll mà đôi lúc mình cũng bị người khác hiểu lầm! (Cười)

Phan Thanh Nam sở hữu channel với hơn 260 ngàn người theo dõi

Phan Thanh Nam sở hữu channel với hơn 260 ngàn người theo dõi

Tại sao bạn lại đam mê Truy Kích?

Trước mình đến với Truy Kích thì đã rất ấn tượng với chế độ Zombie của trò này và được cái rất nhẹ ( chơi trên web cũng được ) nên chơi thử và dần dần ghiền lúc nào không hay. 1 điều quan trọng nữa là do Truy Kích kiểm soát hack rất tốt tạo tâm lý yên tâm cho người chơi nên “chơi là ghiền” cũg là điều bình thường. Đến bây giờ thì mình còn có thêm 1 đam mê nữa đó là lên Stream giao lưu, trò chuyện chém gió cùng mọi người cũg như tổ chức các giải đấu,Event nho nhỏ cho cộng đồng Truy Kich, chính điều này giúp mình ngày càng gắn bó với tựa Game này hơn.

Việc lấn sân sang Đột Kích là để “cho vui” hay bạn nghiêm túc sẽ mở rộng thể loại stream?

Việc quay Clip game Đột Kích là do “mình thích thì mình quay thôi”. Vì như mình đã nói trước đó mình rất thích các tựa game FPS nên có điều kiện thì mình muốn được trải nghiệm hết. Khó khăn duy nhất của mình khi quay clip về Đột Kích đó là mình không có tài khoản có vũ khí cần thiết để làm. Mình còn muốn được thử sức ở CS:GO nữa nhưng chưa có dịp để làm. Trong thời gian tới ngoài Truy Kích thì mình sẽ làm thêm clip về Đột KíchCS:GO, “lấn sân” sang đâu với mình ko quan trọng. Game sinh ra là để dành cho tất cả mọi người, chẳng có ai nói chơi trò này là không đc chơi trò kia cả, vấn đề là ở bạn “có thích hay không” mà thôi ^^!

Cậu Bé Ngu Ngơ lấn sân sang cả Đột Kích.

Dù quá nổi tiếng ở cộng đồng Truy Kích nhưng vẫn không ai biết bạn đã có bạn gái chưa, bạn có thể bật mý được ko?

Về chuyện “bạn gái” của mình thì cũng khá nhiều người tò mò và trước giờ mình cũng chưa tiết lộ gì với cộng đồng cả 1 phần là do chưa đến lúc thích hợp. Tuy nhiên mình đã hẹn với mọi người đến lễ 20/10 tới đây mình sẽ công khai chuyện tình cảm của mình với “nửa kia” để mọi người cùng chia vui với mình. Hiện tại mình chỉ bật mí được là người ấy của mình đã đi làm, rất xinh và biết quan tâm tới người khác.. 1 điều nữa đó là mình rất yêu và thương nửa kia của mình. (Cười lớn)

NamBlue đã có bạn gái?

NamBlue đã có bạn gái?

Việc trở nên nổi tiếng mang lại cho bạn (được và mất) những gì?

Việc được mọi người biết đến giúp mình có rất nhiều thứ quý giá, đó là mình có thêm những người bạn người anh người em và đặc biệt nhất là được sự yêu mến, quan tâm của mọi người. Dù có những bạn chưa hề gặp mình ngoài đời nhưng vẫn dành tình cảm, sự mến mộ khá lớn cho mình.

Một clip bình luận Truy Kích của NamBlue

Mình rất trân trọng những điều đó và vui vì dù mình ở trong hoàn cảnh nào vẫn có người luôn động viên và ủng hộ mình. Còn về “mất” đó là có những người “bỗng dưng ghét mình” hoặc nhắn tin có những lời lẽ ko hay cho mình dù mình không làm gì hại đến ai cả nhưng mình không quan tâm vì mình sống cho mình và cho những người yêu quý mình thôi. Ngoài ra Nam có ít thời gian để dành cho gia đình, gặp gỡ bạn bè hay người yêu hơn nhưng mình sắp xếp được để không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống bên ngoài của mình là tốt rồi.

Nam muốn nói gì với fan hâm mộ của mình?

Fan hay nói đúng hơn là những người yêu quý và ủng hộ mình. Các bạn hãy yên tâm, dù có thế nào đi nữa mình vẫn sẽ luôn trân trọng và giữ tất cả những tình cảm mà các bạn dành cho mình. Nếu không có mọi người thì chắc chắn bây giờ cũg không ai biết mình là ai cả và không có Nam Blue như ngày hôm nay. Mình vẫn sẽ thường xuyên ra clip cho mọi người xem, vẫn Bruuu và cận chiến Zombie nhiều nhất mà mình có thể, vẫn Stream vẫn làm sự kiện vẫn troll các bạn, vẫn vui tính như mình thường ngày để không phụ lòng của mọi người. Điều cuối cùng mình muốn nói là chúc các Fan của mình luôn luôn mạnh khoẻ, vui vẻ và may mắn trong cuộc sống. Mình “luôn yêu và mãi yêu các bạn”!

Cám ơn Nam về cuộc trò chuyện đầy thú vị này.

>>>> Game mới sắp ra mắt cho các bạn đam mê thể loại game kiếm hiệp Đồ long ký