25 Mẫu giường ngủ liền tủ áo thông minh, đa năng cho mọi không gian

Phòng ngủ đơn giản, tiện nghi trở thành xu hướng thiết kế được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt đối với căn hộ chung cư hoặc nhà phố nhỏ. Trong đó, giường ngủ liền tủ quần áo được xem là món nội thất khá hữu dụng. Cùng Mạnh Hệ khám phá những ưu điểm tuyệt vời của món nội thất này và tham khảo những mẫu giường ngủ liền tủ quần áo đa năng nhất hiện nay nhé!

Thiết kế giường ngủ dạng bục

Thiết kế giường ngủ thông minh liền tủ quần áo cửa lùa tiện lợi

Phần tủ áo quần được đặt ở đầu giường hoặc cuối giường tuỳ sở thích của gia chủ, nhưng vẫn được thiết kế rất nhiều ngăn tủ lớn và kệ trang trí, gia chủ có thể sắp xếp quần áo hay các vật dụng một cách gọn gàng hơn

Tính thẩm mỹ cao

Thiết kế tủ quần áo liền giường không chỉ mang lại sự tiện nghi trong sinh hoạt mà còn đem lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian khi mà nhiều mẫu mã sản phẩm hiện nay vô cùng đa dạng về chất liệu, màu sắc, đường nét được thi công vô cùng tỉ mỉ, tạo nên một căn phòng ngủ hoàn hảo cho gia chủ.

Tủ đầu tiên chia ô sáng tạo

Giường ngủ gỗ công nghiệp kết hợp tủ quần áo và kệ trang trí sáng tạo

Giường ngủ dạng bục liền tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ

Đây là thiết kế khá phổ biến ở các chung cư nhỏ hiện nay, những mẫu dưới đây phần nào thể hiện được sự tiện lợi mà nó đem lại cho không gian sống. Hầu hết, tủ quần áo đều lắp cửa lùa, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đem lại sự gọn gàng cho căn phòng.

ngủ có kéo

Giường ngủ dạng có hộc kéo kết hợp tủ đồ tối ưu hóa diện tích phòng ngủ nhỏ

giường ngủ kết hợp tủ quần áo mang lại không gian sang trọngBộ giường ngủ tủ quần áo đụng trần màu trắng hiện đại, sang trọng

>>Tham khảo: 40+ Mẫu Tủ Quần Áo Cửa Lùa, Cánh Trượt Tiện Lợi, Thiết Kế Thông Minh

thiết kế giường ngủ liền tủ đồ có kích thước chuẩn

Giường ngủ dạng bục có hộc kéo tiết kiệm diện tích

giường ngủ liền tủ quần áo gỗ công nghiệp

Phòng ngủ sử dụng giường hộp có ngăn kéo đa năng

Giường tầng kết hợp tủ quần áo cho bé

Kiểu giường tầng kết hợp tủ quần áo có kích thước nhỏ gọn, đặt ở vị trí thấp, phù hợp với chiều cao của bé, giúp bé linh hoạt hơn trong việc sắp xếp đồ đạc. Sử dụng màu sắc tươi mới, dễ thương và cùng tông màu với bộ giường ngủ, đem lại sự hài hoà, đẹp mắt cho phòng ngủ của bé.

giường ngủ liền tủ quần áo đa năng tăng không gian lưu trữ

Giường tầng thông minh được kết hợp tủ quần áo nhỏ tiện lợi cho bé

thiết kế tủ quần áo liền giường gỗ công nghiệp melamine

Giường tầng đa năng kết hợp tủ quần áo, bàn học cho bé gái

Áo choàng ngủ dạng lướiGiường ngủ kết hợp tủ đồ trang trí, kết nối bàn học và tủ quần áo tạo nên sự xuyên suốt của căn phòng

Áo choàng ngủ dạng lưới

Mẫu ngủ có 2 ngăn kéo lớn tủ sách tiện lợi, tiết kiệm diện tích cho căn phòng

Đơn vị thiết kế thi công giường ngủ liền tủ quần áo cho phòng ngủ hiện đại

Nội Thất Mạnh Hệ là đơn vị thiết kế thi công nội thất phòng ngủ uy tín trên khắp các tỉnh thành, thực hiện nhiều công trình từ chung cư, nhà phố cho đến biệt thự cao cấp, mang lại không gian sống tiện nghi gia đình bạn. Khi đến với Mạnh Hệ, bạn sẽ được tư vấn cách bố trí nội thất, cách lựa chọn chất liệu và màu sắc sao cho phù hợp nhất.

Đại diện sản xuất hệ thống

Xưởng sản xuất nội thất Mạnh Hệ

Với kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất hơn 18 năm, sở hữu xưởng sản xuất rộng hơn 1400m2, trang thiết bị máy móc hiện đại. Chúng tôi tự tin mang lại cho khách hàng trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng với giá cả tiết kiệm lên đến 30% chi phí so với các doanh nghiệp không có xưởng.

Đội ngũ Mạnh Hệ thống thi công nội thất tại nhà khách hàng

Đội ngũ Mạnh Hệ thi công hoàn thiện giường ngủ liền tủ quần áo tại nhà khách hàng

Liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 028.777.888.39 – Tel: 0869.048.791 để được tư vấn và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất trong thời gian này nhé!

Bài liên quan:

  • Mê mẩn 30+ mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp cuốn hút
  • Top 15+ mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi bán chạy nhất hiện nay

Noithatmanhhe.vn