57 Mẫu Phòng Tắm Có Bồn Đẹp, Hiện Đại Và Cao Cấp Nhất 2022

Phòng tắm có bồn hiện được rất nhiều gia chủ lựa ưa chuộng trong thiết kế nội thất phòng tắm hiện đại. Mẫu phòng tắm này không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, thư giãn mà còn giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống của bạn. Theo dõi bài viết sau của Công ty thiết kế Nhà Đẹp Việt để chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế phòng tắm đẹp và hiện đại.

Tại sao nên thiết kế phòng tắm có bồn?

nha ve sinh co bon

Mẫu thiết kế nhà tắm hiện đại không chỉ đơn giản là đầy đủ các trang thiết bị cơ bản cho phòng tắm như lavabo, bồn cầu,… mà còn cần phải có những tiện ích thư giãn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chẳng hạn như việc sở hữu một chiếc bồn tắm kiểu dáng đẹp mắt vừa thoải mái vừa giúp cho nhà tắm trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Bên cạnh chức năng làm sạch cơ thể thông thường như bao thiết bị vòi sen khác, thì bồn tắm sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư giãn hơn. Thử tưởng tượng sau một ngày dài bận rộn, trở về nhà ngâm mình trong bồn nước ấm có chút tinh dầu thơm nhè nhẹ. Bạn sẽ cảm thấy bao nhiêu mệt mỏi dường như tan biến hết.

Không phải chỉ ở những không gian lớn như biệt thự, nhà phố cao cấp mới thiết kế được phòng tắm có bồn. Thậm chí vẫn có thể thực hiện được ở những căn phòng với diện tích khá hạn chế. Để tìm hiểu chi tiết hơn mời bạn cùng theo dõi những nội dung thú vị tiếp sau đây nhé!

Kích thước phòng tắm có bồn tắm

phong tam co bon dep

Diện tích nhà tắm tiêu chuẩn

Hiện nay có 3 loại kích thước tiêu chuẩn bạn có thể tham khảo như:

  • Tối thiểu: kích thước yêu cầu tối thiểu khoảng từ 2,5m2 đến 3m2. Trong không gian này bạn có thể bố trí các thiết bị phòng tắm và vệ sinh cơ bản như bồn cầu, vòi sen, chậu rửa mặt.

  • Vừa: dao động trong khoảng 4m2 đến 6m2. Với kích thước này bạn có thể linh hoạt lắp đặt thêm tủ âm tường để khăn hay các dụng cụ khác, bồn tiểu cho nam…Đây cũng là diện tích phổ biến nhất được các gia chủ lựa chọn hiện nay.

  • Lớn: diện tích phòng tắm lớn khoảng từ 10m2 đến 11m2 hoặc hơn thế nữa. Với không gian rộng lớn này bạn có thể tha hồ mà lắp đặt thêm nhiều tiện ích thư giãn như bồn tắm, trang trí thêm cây xanh, lavabo lớn, hay kết hợp thêm các loại tủ kệ. Đây sẽ nơi lý tưởng dành cho các thành viên trong gia đình.

Diện tích thiết kế phòng ngủ có bồn tắm

Theo phong thủy thì không nên xây dựng nhà vệ sinh trong phòng ngủ, bởi những luồng khí từ khu vực này ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Tuy nhiên hiện nay xu hướng thiết kế phòng ngủ tích hợp với nhà tắm càng trở nên phổ biến hơn. Đặc biệt với những không gian phòng ngủ rộng, mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng.

Nếu biết cách bố trí cũng như sắp xếp nhà vệ sinh hợp lý thì sẽ chẳng có vấn đề gì đáng lo ngại. Kích thước yêu cầu tối thiểu khoảng 2m2, mặt khác nếu có thêm bồn tắm đồng nghĩa với việc diện tích của phòng cũng phải lớn hơn.

Diện tích nhà tắm master

Mẫu thiết kế nhà tắm master thường thấy ở những công trình biệt thự hay villa. Nơi đây có diện tích rất lớn với đầy đủ các thiết bị tiện nghi. Kích thước được ưa chuộng dao động từ 10m2 đến 11m2. Với diện tích này gia chủ có thể thoải mái lắp đặt các tiện ích phòng tắm sang trọng và hiện đại.

Chẳng hạn như các kiểu bồn cầu thông minh, bồn rửa lớn, bồn tắm đứng hay bồn tắm độc lập giữa phòng đều được. Ngoài ra để tăng thêm sự đẳng cấp, bạn có thể trang trí thêm các bộ đèn chùm hay đèn thả trần lung linh, sang trọng

Các mẫu bồn tắm đẹp không nên bỏ qua

Tùy vào diện tích phòng tắm cũng như nhu cầu sử dụng của bạn mà lựa chọn mẫu bồn tắm cho phù hợp. Sau đây Nội Thất Nhà Đẹp Việt xin giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế bồn tắm đẹp và sang trọng.

Bồn tắm nằm

bon tam nam

Đây được xem là mẫu bồn tắm được ưa chuộng nhất bởi sự đa dạng trong thiết kế. Điều này giúp mang đến nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Có rất nhiều loại bồn tắm như hình oval, hình chữ nhật, hình tròn vô cùng đẹp mắt và một số mẫu cũng trông rất nghệ thuật.

Tuy nhiên đối với phòng tắm nhỏ hay bạn muốn sử dụng bồn tắm trong phòng ngủ, thì nên chọn những loại bồn có kích cỡ nhỏ gọn. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc bồn tắm đa tính năng thì có thể lựa chọn kiểu bồn tắm massage.

Bồn tắm đứng

bon tam dung

Bồn tắm đứng hay còn gọi là buồng tắm đứng cũng được các gia chủ lựa chọn nhiều khi thiết nhà tắm. Bồn có cấu tạo bao gồm phần khung và phần đế. Chất liệu được làm từ kính cao cấp, inox, đế acrylic. Điều này giúp chống hoen gỉ hay bám bẩn, dễ dàng vệ sinh.

Bồn tắm đứng sẽ được thiết kế phù hợp với không gian nhà tắm. Loại bồn tắm này tuy đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp tinh tế và không kém phần sang trọng cho không gian phòng tắm nhà bạn.

Một số mẫu nhà tắm đẹp 2022

Nhiều người nghĩ rằng không gian nhỏ hẹp sẽ không phù hợp để lắp đặt bồn tắm. Tuy nhiên sẽ thật sai lầm nếu nghĩ vậy, chúng ta vẫn có cách thiết kế nhà tắm có bồn phù hợp với diện tích không gian. Từ biệt thự cao cấp cho đến mô hình nhà ống với diện tích hạn chế.

Dưới đây là tổng hợp một số mẫu phòng tắm có bồn đẹp cho không gian hiện đại, sang trọng. Cùng khám phá ngay nhé!

Mẫu phòng tắm đẹp cho nhà phố sang trọng

phong tam sang trong

Sở hữu một căn phòng bếp sang trọng, đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng là mong muốn của nhiều người. Đối với các căn nhà phố cao cấp, diện tích rộng thì việc thiết kế nhà tắm cần sự sáng tạo và độc đáo.

Bạn có thể lựa chọn các phong cách thiết kế cổ điển, hoàng gia hoặc hiện đại phóng khoáng. Dưới đây là một số gợi ý thiết kế đẹp mắt cho phòng tắm có bồn cho nhà phố:

Mẫu nhà vệ sinh đẹp hiện đại cho căn hộ chung cư

phong tam chung cu

Đối với các căn hộ chung cư không có nhiều diện tích, thiết kế thêm bồn tắm không hẳn là điều không thể xảy ra. Chỉ cần biết cách sắp xếp và bố trí không gian sao cho phù hợp. Chẳng hạn lựa chọn kích thước và kiểu dáng bồn đơn giản, nhỏ gọn.

Hoặc cũng có thể trang trí phòng tắm theo phong cách tối giản, màu sắc nhẹ nhàng để tạo cảm giác căn phòng rộng rãi hơn. Nếu bạn vẫn chưa biết cách làm thế nào thì mời bạn tham khảo các mẫu dưới đây.

Mẫu phòng tắm có bồn cho biệt thự cao cấp

phong tam co bon cho biet thu

Ở những không gian có diện tích hơn như biệt thự thì việc thiết kế nhà tắm có bồn sang trọng, đầy đủ tiện ích cũng trở nên dễ dàng hơn. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích cá nhân của gia chủ mà sẽ có sự lựa chọn phù hợp, thể hiện được cá tính của mình.

Xem thêm các mẫu thiết kế dưới đây để có thêm nhiều ý tưởng thú vị nhé!

Mẫu phòng tắm có bồn cho không gian nhỏ

phong tam nho

Qua bài viết trên Nội Thất Nhà Đẹp Việt đã giới thiệu đến bạn những mẫu phòng tắm có bồn tắm thích hợp cho không gian sống hiện đại. Để đặt thiết kế nội thất nhà ở theo yêu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua trang chủ hoặc hotline để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.