Đánh giá phấn phủ Maybelline tốt không? Bảng màu như nào? Giá ra sao?

Sản phẩm phấn phủ Maybelline được nhiều chị em yêu thích tin dùng nhờ hiệu quả cố định lớp trang điểm hoàn hảo. Sau 1 thời gian sử dụng, mình sẽ reviews chi tiết Maybelline phấn phủ để các bạn có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm này nhé!

phấn phủ Maybelline

1. Thông tin thương hiệu

Nói về thương hiệu, Maybelline chính là dòng mỹ phẩm đến từ New York Mỹ và người sáng lập ra Maybelline đó là T.L. Williams. Tên Maybelline xuất phát từ sự ghép đôi giữa 2 từ Mabel cùng với Vaseline. Bởi một lần tình cờ thấy chị mình trộn Vaseline cùng than giúp lông mi dày và cuốn hút Williams đã có ý tưởng sản xuất hàng loạt.

Sau đó ông đã nghiên cứu thử nghiệm sản phẩm này để cho ra đời dòng mascara hiện đại vào năm 2017. Nó được đánh dấu chính là cuộc cách mạng của ngành mỹ phẩm thời bấy giờ.

Tiếp theo đó, Maybelline đã tiếp tục đưa ra nhiều sản phẩm khác trong đó có phấn phủ Maybelline Fit Me. Sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa nhờ chất lượng tốt và tạo vẻ đẹp tinh tế riêng khi sử dụng.

Năm 1966, Maybelline được tập đoàn L’Oreal mua lại và năm 2007 đã được cung cấp đến thị trường Việt Nam với đa dạng các sản phẩm khác nhau. Kể từ đó, sản phẩm thương hiệu Maybelline được nhiều chị em yêu thích chọn lựa và không thiếu trong những set trang điểm mỗi ngày.

[Nên xem] Da nhờn nên chọn phấn phủ kiềm dầu như thế nào?

2. Review chi tiết sản phẩm Maybelline Fit Me Matte + Poreless

Để giúp bạn đánh giá khách quan hơn về phấn phủ Maybelline, mình sẽ cùng điểm qua một số thông tin review liên quan đến sản phẩm. Nhưng hiện tại thương hiệu Maybelline có nhiều dòng sản phẩm khác nhau nên hãy cùng điểm qua sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ Việt Nam tin dùng nhất đó là Maybelline Fit Me Matte + Poreless.

Đối với thiết kế bao bì:

phấn phủ Maybelline

Thiết kế của sản phẩm với tông màu chủ đạo là đen cùng dòng chữ Fit Me màu xanh in rất nổi bật ở trên đầu của hộp. Chất liệu nhựa và hình vuông tạo vẻ đẹp nhỏ gọn tiện lợi. Hơn nữa trọng lượng 9g nên rất nhẹ.

Cấu tạo bên trong, sản phẩm được thiết kế theo 3 phần đó là: Lõi phấn, gương cùng bông phấn nhằm giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng.

Ở phía mặt sau hộp phấn nền Maybelline có in đầy đủ những thông tin đó là: Ngày sản xuất, hạn sử dụng với tiếng Anh và tiếng Pháp. Bên cạnh đó còn có tem phụ đề tiếng Việt để chị em hiểu rõ hơn sản phẩm.

Đối với thành phần:

Phấn phủ Maybelline Fit Me được sản xuất từ những thành phần đơn giản được nghiên cứu kĩ càng đó là:

  • Talc: Đây là bột khoáng và nó xuất hiện nhiều trong những sản phẩm phấn phủ. Với Talc này thì công dụng chính mà nó mang lại đó là giúp hút dầu nhờn và giúp da khô thoáng hơn.
  • Perlite: Là những hạt phấn khoáng siêu nhỏ với công dụng tạo lớp nền mỏng mịn rất tự nhiên.
  • Chất tạo màu: Bao gồm CI 77499, CI 77891, CI 77492, CI 77491.
  • Thành phần khác: Ngoài ra, Maybelline Fit Me còn có sự kết hợp của một số thành phần khác nữa đó là: Trimethicone Magnesium, Caprylyl Glycol, Triisostearin Phenyl, Stearate.

Đối với bảng màu:

Hiện tại thì Maybelline Fit Me có rất nhiều tông màu phù hợp với làn da dù sáng nhất cho đến tối nhất. Ở mặt hộp phấn phủ sẽ có in rõ về màu, tông màu. Nhưng với chị em phụ nữ Việt Nam thì 6 tông màu phù hợp nhất sẽ là:

  • Tông màu 120: Classic Ivory.
  • Tông màu 130: Buff Beige.
  • Tông màu 220: Natural Beige.
  • Tông màu 222: True Beige.
  • Tông màu 230: Natural Buff.
  • Tông màu 235: Pure Beige.
Phấn phủ Maybelline

Bảng màu phấn phủ MAYBELLINE FIT ME

Đối với khả năng che phủ:

Maybelline Fit Me được đánh giá cao về khả năng che phủ đó là giúp phủ nền siêu mịn, tạo cảm giác tự nhiên, nhẹ nhàng cho người dùng. Đặc biệt hiệu quả lì và kiềm dầu của nó lên đến tận 16 tiếng.

Maybelline phấn phủ có thể che phủ được các khuyết điểm còn lại và giúp làm mờ đi các lỗ chân lông. Đặc biệt nó không gây mọc mụn, thích hợp cho mọi loại da đặc biệt da dầu.

Đối với mức giá:

Maybelline Fit Me có giá thành khá phải chăng, phù hợp với thu nhập của nhiều chị em dao động khoảng 175.000 đồng/ hộp.

3. Phấn phủ Maybelline có tốt không có nên mua không? Ưu nhược điểm

Về ưu điểm:

  • Thiết kế đơn giản nhỏ gọn và phụ kiện đầy đủ đi kèm nên rất tiện lợi trong việc sử dụng khi đi làm, đi chơi, đi du lịch, đi tiệc.
  • Tông màu đa dạng phù hợp với các màu da khác nhau.
  • Lớp phấn đảm bảo siêu mịn và khả năng kiềm dầu cực tốt cho da mặt.
  • Độ che phủ của phấn Maybelline tốt và mang lại hiệu ứng lì đến 16 tiếng.
  • Phấn khi lên tông da đảm bảo tự nhiên, không sợ lộ.
  • Mức giá chỉ 175.000 đồng nên phù hợp với nhiều khách hàng.

Về nhược điểm:

  • Vì gương đặt ở phía dưới hộp phấn nên khi dùng phải gập lên xuống nhiều lần.
  • Chất liệu sản phẩm từ nhựa nên nó có thể bị trầy xước trong quá trình sử dụng.

4. Địa chỉ đặt hàng

Hiện nay có những địa chỉ bán phấn phủ Maybelline là hàng giả hàng nhái. Do vậy bạn cần tìm hiểu kĩ trước khi dùng. Mẹo cho bạn đó là hãy tìm đến những địa chỉ uy tín như là các trang web thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada… Đảm bảo mang lại cho bạn sản phẩm chất lượng, giá tốt và quyền lợi còn được đảm bảo nên hoàn toàn an tâm không sợ gặp phải hàng chất lượng kém.

phấn phủ Maybelline

Trong phần bài viết trên đây chúng tôi đã tư vấn giúp bạn hiểu rõ về phấn phủ Maybelline. Chúc bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp để giúp cho việc makeup trở nên đơn giản hơn.