Két sắt để trong tủ quần áo, có may mắn cho gia chủ hay không?

Két sắt để trong tủ quần áo có thể rước tài lộc cho gia chủ hay không? Nếu có thì phải đặt két sắt như thế nào? Có những lưu ý gì khi đặt két sắt trong tủ quần áo? Hướng đặt két sắt như thế nào là tốt nhất cho gia chủ? Hãy cùng Két Sắt Toàn Cầu tìm hiểu một số lưu ý trong việc chọn vị trí, hướng đặt két ngay dưới đây nhé!

1. Những lưu ý khi đặt két sắt trong tủ quần áo hợp phong thủy rước tài lộc vào nhà

Đặt két sắt trong tủ quần áo thực ra cũng sẽ không gây vấn đề gì. Nhưng điều quan trọng là tủ quần áo cũng phải đặt đúng phương vị phong thủy. Tủ quần áo là vật dụng nội thất rất quen thuộc của mọi gia đình. Tủ không chỉ có tác dụng đựng đồ đạc, quần áo mà còn có thể chứa nhiều vật dụng khác.

Dựa trên phong thủy, Két Sắt Toàn Cầu xin đưa ra một vài lưu ý cho gia chủ. Két sắt để trong tủ quần áo cần:

1.1. Lựa chọn đúng kích thước

Để có thể chứa được két sắt bạn nên chọn một chiếc tủ quần áo có kích thước to. Ví dụ như một chiếc tủ quần áo cao 1m8 ngang 1m2 sâu 80cm. Với kích thước như thế thì chúng ta mới có đủ không gian để cất quần áo và đặt két sắt vào bên trong.

Bạn nên chọn những loại tủ chắc chắn được làm từ gỗ tốt. Bởi vì, thông thường khối lượng két sắt rất lớn. Nếu bạn mua những loại tủ rẻ tiền, được làm từ những loại gỗ xốp, tủ sẽ nhanh hỏng. Quý khách hàng chớ nên chọn chiếc tủ có kích thước quá nhỏ. Vì tủ sẽ không đủ chỗ để cất đồ hay đặt một chiếc két sắt to vào trong. Tủ cánh lùa hoặc tủ âm tường có thể là lựa chọn tốt, tránh gây cảm giác chật chội trong quá trình sử dụng và không làm tốn diện tích phòng.

két sắt để trong tủ quần áo
Lựa chọn đúng kích thước

>>>> XEM NGAY: Vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ hợp phong thủy nhất

1.2. Hướng đặt két sắt theo phong thủy tốt nhất cho gia chủ

Khi đã lựa chọn được mẫu tủ quần áo phù hợp thì bạn phải xem xét về những yếu tố phong thủy. Việc này để đảm bảo két sắt để trong tủ quần áo thu hút được tài lộc. Bởi nếu bạn đặt sai hướng két sắt thì có thể dẫn đến hậu quả lớn. Ví dụ như hao hụt của cải tiền tài, chủ nhà thường xuyên mất ngủ, giấc ngủ không sâu.

  • Để đặt tủ đúng hướng, gia chủ nên tham khảo hướng dẫn của thầy phong thủy. Thông thường tủ quần áo được đặt áp sát vào bức tường nằm ở hướng Tây hoặc hướng Bắc. Còn cửa tủ sẽ hướng về phía Đông hoặc phía Nam. Đây là nơi luôn được ánh mặt trời soi sáng có ý nghĩa mang đến nhiều may mắn và thu hút được nhiều khí tốt.
  • Gia chủ cũng không nên đặt tủ quá gần giường nhằm tránh gây bất an mất ngủ cho người nằm, nếu không người ngủ sẽ thường mê man mộng mị và hay bị bóng đè.
  • Bạn cũng nên tránh tủ có gương soi. Vì khi tủ nằm đối diện với giường ngủ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng giấc ngủ. Hoặc nếu như không thể thay đổi hướng tủ thì bạn nên dùng rèm ngăn cách giữa giường và tủ quần áo.
  • Rất nhiều trường hợp thiết kế nhà có phòng ngủ nằm ngay cạnh hệ thống nhà vệ sinh khép kín. Nếu nhà vệ sinh đối diện với giường ngủ sẽ phạm phải điều đại kỵ theo phong thủy. Trong trường hợp này, bạn nên dùng tủ quần áo như bình phong ngăn cách để cải tạo phong thủy trong phòng. Nhưng bạn không nên kê tủ quá gần nhà vệ sinh hay nhà tắm. Bởi hơi ẩm từ nhà tắm có thể thoát ra khiến cho tủ mau hỏng hơn.
  • Đặc biệt, ngăn để đặt két sắt trong tủ quần áo không được xếp hay treo quần áo lên trên két sắt. Đây là điều đại kỵ.
két sắt để trong tủ quần áo
Hướng đặt két sắt theo phong thủy tốt nhất cho gia chủ

2. Có nên để két sắt trong tủ quần áo hay không?

Hiện nay trên thị trường dòng két sắt mini đang rất được ưa chuộng. Bởi chúng tiện lợi, nhỏ gọn và tiết kiệm. Chính vì vậy, có nhiều người lựa chọn đặt két sắt mini trong tủ quần áo. Việc này vừa đảm bảo an toàn lại vừa tiết kiệm diện tích.

Đầu tiên, két sắt để trong tủ quần áo giúp bạn tiết kiệm diện tích sử dụng rất nhiều. Đặc biệt, khi đặt két sắt trong tủ quần áo, gia chủ sẽ cảm thấy rất an toàn. Xét theo khía cạnh phong thủy, chúng ta nên đặt két tại những vị trí thông thoáng, không có vật cản trở nhằm giúp két sắt dễ dàng hấp thụ các luồng khí tốt. Do đó, đặt két sắt trong tủ quần áo sẽ cản trở các luồng khí tốt vào két.

Đầu tiên, nếu xét theo mức độ an toàn và tiện lợi, thì việc để két sắt trong tủ quần áo giúp tiết kiệm diện tích sử dụng rất nhiều. Đặc biệt, khi đặt két sắt trong tủ quần áo gia chủ sẽ cảm thấy rất an toàn.

Tuy nhiên, nếu thực sự muốn két sắt để trong tủ quần áo, gia chủ cần lưu ý những điểm sau:

  • Chọn hướng đặt két sắt theo phong thủy hợp với tuổi, bản mệnh của gia chủ. Mỗi tuổi khác nhau sẽ hợp với các hướng, các cung, các bản mệnh khác nhau. Tùy thuộc vào tuổi khác nhau sẽ hợp với hướng khác nhau. Khi xem hướng đặt két sắt theo phong thủy, chúng ta cần xem xét theo Bát trạch cho chính xác 100%.
  • Gia chủ tuyệt đối không được đặt két sắt theo hướng quay ra ngoài cửa. Bởi, hướng này rất dễ khiến tài lộc trong nhà chảy ngược ra ngoài.
  • Két sắt nên được đặt tại các hướng chéo với cửa ra vào. Bởi theo quan niệm phong thủy, các hướng này giúp hút và giữ được nhiều tài lộc.
  • Tuyệt đối gia chủ không được đặt két sắt đối diện với gương, và cửa sổ.
có nên để két sắt trong tủ quần áo
Có nên để két sắt trong tủ quần áo hay không?

Đó là toàn bộ thông tin về việc két sắt để trong tủ quần áo có đem lại may mắn cho gia chủ không? Két Sắt Toàn Cầu mong rằng bạn đã có được thêm nhiều thông tin bổ ích. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn, hãy liên hệ trực tiếp thông qua thông tin dưới đây. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 988 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Email: [email protected]
  • Số điện thoại: 0983855002
  • Website: https://ketsattoancau.com/

>>>> TÌM HIỂU THÊM: Cách đặt đồng tiền hoa mai trong két sắt đúng phong thủy