Tử Vi Tuổi Canh Thân 2021 – Nam Mạng Sinh Năm 1980 (Chi Tiết)

– SAO: Vân hớn: Kiêng kỵ tháng 2 và tháng 8

– VẬN NIÊN: Bình.

– Mạng: Mộc gặp mệnh thổ là sinh: tốt

– Thiên can tuổi: Canh gặp năm Tân là bình

Tử vi tuổi Canh Thân 2021 - Nam mạng 1980

Tử Vi Tuổi Canh Thân 2021 – Nam Mạng 1980

>> Đã có tử vi 2022 tuổi Canh Thân 1980:

– Tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 – Nam mạng 1980

– Tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 – Nữ mạng 1980

I. Tổng quan tử vi tuổi Canh Thân 2021 nam mạng

Năm nay có sao thiên hỉ chiếu có phúc có thọ, nhà thiên nhiên khẩu, mọi việc đều vui, xuất ngoại làm ăn mọi việc đều thuận lợi. Đầu năm có thêm chút chuyện ngang trái nhưng có người quen giúp đỡ. Cuối năm quý bạn nên đề phòng sức khỏe bệnh tật, tiền bạc có chút hao tổn.

Nói chung cuộc đời có thăng có giáng nhưng đó là lẽ thường. Vận trình tử vi 2021 của người tuổi Canh Thân khá yên ổn, có nhiều bước tiến vượt bậc. Nếu bản mệnh biết nắm bắt thì sẽ gặt hái được nhiều thành công vang dội.

II. Luận giải tử vi 2021 tuổi Canh Thân trên các phương diện

1. Công việc, sự nghiệp

Năm nay có thể nói mọi thứ đều suôn sẻ, công việc làm ăn tiến tới, nhiều may mắn, công việc cũng như sự nghiệp phất lên như diều gặp gió. Năm nay quý bạn cần kiêng kỵ nhất là vào tháng 2 và tháng 8. Hai tháng này mọi việc sẽ không được như ý, bạn cần phải cẩn thận những lời ăn tiếng nói của mình trong giao tiếp.

Có thể quý bạn sẽ dễ bị hiểu nhầm, cần phải tiết chế sự nóng nảy của bản thân, và lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh.

2. Tài chính

Năm 2021 là năm tài lộc bình bình, nhưng nếu biết nắm bắt thời cơ thì vận trình tài lộc sẽ tăng mạnh hơn. Ngược lại nếu làm ăn không tính toán, đầu tư mạo hiểm có thể dẫn tới thua lỗ.

3. Tình duyên, gia đạo

Cuộc sống gia đình quý bạn năm nay dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn với các thành viên. Mối quan hệ vợ chồng cũng có thể bị ảnh hưởng, hiểu lầm lẫn nhau. Quý bạn nên chú ý trong lời ăn tiếng nói, kiểm soát cảm xúc cá nhân, không nên để các mối quan hệ xã giao bên ngoài ảnh hưởng tới tình cảm gia đình.

4. Sức khỏe

Phương diện tình sức khỏe của bạn năm nay không có gì đáng lo ngại. Nam mạng 1980 có thể tự do thoải mái và không quên tập luyện thể dục thể thao để duy trì tinh thần vui vẻ, phấn chấn.

>>Xem ngày tốt xấu khai xuân năm 2021.

III. Xem sao hạn của tuổi Canh Thân trong năm 2021

1. Sao chiếu mạng

Bạn năm nay bị sao Vân Hớn chiếu mệnh.

Là vì sao hung tinh bị nhị bát khẩu thiệt tức tháng 2 và tháng 8 rất kỵ. Do vậy người bị sao này nên thận trọng lời nói, để tránh sự tranh chấp bất lợi đưa đến kiện tụng cò bót. Trong các mối quan hệ xã giao, hợp tác làm ăn cần chọn đúng người thì mới thuận lợi.

2. Hạn tuổi

Hạn Thiên La – Trong cuộc sống đôi khi sẽ gặp phải trắc trở, phát sinh những điều không mong muốn. Có thể sức khỏe bị giảm sút khi công việc đang bận rộn, hoặc tài chính giảm sút, hao tốn. Tuy nhiên những khó khăn có thể khắc phục, giải quyết được, chỉ cần bản mệnh kiên trì, có cái nhìn tích cực về cuộc sống.

3. Tứ trụ

Thiên Thuận, Địa Hao: Tử vi năm 2021 không có quá nhiều biến động, tài lộc ở mức trung bình, gia đạo yên ổn nhưng bản mệnh phải hao tốn tiền bạc.

4. Vận niên

Mã Trúng Đao – Ngựa chiến bị thương

Năm nay, tuổi Canh Thân Nam mạng nên duy trì công việc cũ sẽ thuận lợi hơn, không nên mạo hiểm đầu tư sang một lĩnh vực mới, nếu không có hiểu biết thì khả năng cao sẽ bị thua lỗ.

5. Hóa giải sao hạn

Hóa giải sao lại là phương pháp giảm trừ vận xấu, kích hoạt vận may mắn cho bản mệnh. Cách để hóa giải những điều tiêu cực đến với cuộc sống, quý bạn nên cải thiện bản thân, rèn luyện sức khỏe để luôn có một tinh thần tốt.

Nếu giữ một cái nhìn tích cực đón nhận các vấn đề trong cuộc sống thì mọi thứ đến với quý bạn sẽ rất nhẹ nhàng, vận xấu sẽ tự khắc được hóa giải.

Ngoài ra, quý bạn nên làm nhiều việc tốt, việc thiện nguyện giúp đỡ những người khó khăn, cũng là giúp đỡ chính bản thân mình, khiến cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

IV. Phong thủy tử vi tuổi Canh Thân 2021 nam mạng

Ứng dụng những yếu tố phong thủy vào đời sống cũng mang tới cho quý bạn niềm tin về những điều may mắn, tích cực. Trước tiên, bạn đọc cần xác định tuổi 1980 mệnh gì? – Tuổi Thân 1980 mệnh Mộc

1. Vật phẩm phong thủy

Trong năm 2021 để ngăn chặn những vận xui rủi quấn thân, quý vị nên sử dụng Vòng tay đá phong thủy hoặc đeo Phật Bản Mệnh. Những vật phẩm này có tác dụng cải thiện vận khí cho chủ nhân, gia tăng sự may mắn trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Tuổi Canh Thân 1980 được Phật Như Lai Đại Nhật hộ mệnh. Mang mặt Phật Bản Mệnh Như Lai Đại Nhật bên mình tựa như có lá bùa may mắn trong tay. Giúp thân chủ an nhiên tự tại trong cuộc sống, phát huy tối đa năng lực trong công việc để tiến tới thành công.

Tuổi Canh Thân 1980 mệnh Mộc nên chọn Mặt Phật làm từ đá thạch anh Xanh (hành Mộc) là hợp với bản mệnh nhất. Ngoài ra, có thể chọn Mặt Phật đá núi lửa Đen (hành Thủy), bởi vì Thủy sinh Mộc cũng rất tốt cho bản mệnh

Quý bạn có thể chọn Mặt Phật Bản Mệnh Như Lai Đại Nhật làm từ Ngọc Nephrite hoặc Ngọc Jade, bởi các sản phẩm từ Ngọc sẽ phù hợp với tất cả các mệnh.

*** Một lựa chọn khác là đeo Vòng Tay Đá Phong Thủy, để giữ nguồn năng lượng thuần khiết của vũ trụ bên mình, giúp gia tăng vượng khí, từ đó may về tiền bạc, sức khỏe và hạnh phúc sẽ đến với thân chủ.

Tuổi Canh Thân 1980 nên chọn các loại Vòng tay đá màu xanh ngọc, xanh lá cây thuộc hành Mộc, đây là màu tương hợp với bản mệnh.

>> Chi tiết Vòng tay đá mệnh Mộc

Tử Vi Tuổi Canh Thân 2021 - Nam Mạng Sinh Năm 1980 (Chi Tiết)

Chọn Vòng tay màu đen, xanh nước biển thuộc hành Thủy, đây là màu tương sinh với bản mệnh.

>> Chi tiết Vòng tay đá mệnh Thủy

Tử Vi Tuổi Canh Thân 2021 - Nam Mạng Sinh Năm 1980 (Chi Tiết)

2. Hướng xuất hành

Hướng xuất hành tốt Tết 2021 (Xem lịch 2021) cho nữ mạng tuổi Canh Thân nam mạng 1980:

Ngày mùng 1 tết (Thứ 6 ngày 12/2/2021): Xuất hành hướng Tây Nam.

Ngày mùng 3 tết (Chủ nhật ngày 14/2/2021): Xuất hành hướng Hướng Đông Nam, Tây Bắc.

Ngày mùng 5 tết (thứ 3 ngày 16/2/2021): Xuất hành hướng Tây Bắc, Đông Nam.

3. Tuổi xông nhà

Đầu năm chủ nhà tuổi Canh Thân nên mời gia chủ sinh các tuổi Bính Thân 1956, Đinh Dậu 1957, Bính Tý 1996, Giáp Thìn 1964 đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2021 được thuận lợi, gặp nhiều may mắn, tài lộc đầy nhà, cả năm làm ăn phát đạt suôn sẻ.

4. Xem tuổi làm nhà năm 2021

Năm 2021, gia chủ tuổi Canh Thân phạm tuổi Hoang Ốc, vì vậy không nên tiến hành xây dựng, tân trang nhà cửa. Mọi việc liên quan tới xây nhà nên để sang năm khác, hoặc nếu nhất định phải là năm Tân Sửu thì quý bạn có thể xem tuổi làm nhà để tham khảo cách hóa giải.

IV. Luận giải lá số tử vi tuổi Canh Thân 2021 nam mạng

1. Cung tiểu vận

Các sao: Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đường Phù, Hồng loan, Hỷ Thần, Thiên Không Cô Thần Kiếp Sát, Lâm Quan.

Bộ sao chủ về sức khỏe giảm sút, tinh thần có sự buồn phiền, suy nghĩ nhiều về chuyện không vui, ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống và các mối quan hệ xung quanh.

2. Cung xung chiếu

Các sao: Long Đức, Thiên Hỷ, Đà La, Tuyệt

Bộ sao chủ về di chuyển, nếu xuất hành đi xa cần chú ý an toàn cho bản thân, nên mang đầy đủ giấy tờ và tuân thủ theo đúng luật giao thông.

3. Cung nhị hợp

Các sao: Thiên Mã, Thanh Long, Điếu Khách, Bệnh

Bộ sao chủ về di chuyển, đi lại hoặc các bệnh về xương khớp, liên quan đến chân tay.

4. Cung tam hợp

Các sao: Thiên Trù, Đào Hoa, Thiên Việt, Nguyệt Đức, Dưỡng, Tử Phủ, Tiểu Hao, Phúc Đức, Quả Tú, Địa Võng, Kình Dương, Tử.

Bộ sao chủ về công danh, địa vị trong xã hội. Năm 2021, tuổi Canh Thân nam mạng có cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình, được nhiều người tôn trọng kính nể. Tuy nhiên mặt khác quý bạn cần lưu ý về mối quan hệ vợ chồng trong gia đình.

VI. Diễn biến tử vi tuổi Canh Thân 2021 theo tháng trong năm

1. Mùa xuân

Tháng 1: Thời gian thảnh thơi bên người thân, gia đình, công việc tiến triển bình thường. Quý bạn tuổi Canh Thân sẽ gặp được nhiều mối quan hệ xã giao, nên duy trì để sau này có thể hợp tác làm ăn.

Tháng 2: Gia đạo có thể xảy ra nhiều mâu thuẫn, các thành viên trong gia đình dễ nảy sinh tranh cãi, hoặc có chuyện muộn phiền từ nơi khác.

Tháng 3: Công việc làm ăn gặp đôi chút thử thách, có chuyện phát sinh không nằm trong dự tính. Đặc biệt là liên quan tới công việc hành chính, sổ sách, giấy tờ.

2. Mùa hạ

Tháng 4: Công việc kinh doanh phát triển tốt, khó khăn trước đó đã được tháo gỡ. Mọi chuyện hanh thông, may mắn, gia đạo cũng có nhiều niềm vui, không khí ngập tràn hạnh phúc.

Tháng 5: Được lộc người khác tặng, biếu quà, có người giúp đỡ trong công việc, ngay cả những mối quan hệ mới gặp gỡ cũng giúp ích được cho quý bạn.

Tháng 6: Những ai làm ăn kinh doanh thì trong khoảng thời gian này xuất hiện đối thủ cạnh tranh, quý bạn cần tính toán cẩn thận hơn, không nên chủ quan coi thường đối phương. Duy trì, tập trung phát triển công việc cũ là điều nên làm.

3. Mùa thu

Tháng 7: Gặp được quý nhân giúp đỡ, vì vậy công việc tiến triển khá thuận lợi, thu nhập tăng cao hơn so với những tháng trước. Nam mạng 1980 nên trân trọng những mối quan hệ giúp đỡ mình trong cuộc sống.

Tháng 8: Có lộc về tiền bạc, được người khác tặng cho món đồ giá trị. Trong gia đạo có nhiều tin vui, có thể là đám cưới hỏi, hoặc chào đón thành viên mới.

Tháng 9: Cần một khoản chi tiêu cho công việc, tháng này sẽ phải tiêu pha khá nhiều. Sức khỏe của quý bạn trong tháng này cũng bị giảm sút.

4. Mùa đông

Tháng 10: Khi đi ra ngoài, quý bạn cần đề phòng về giao thông, nên chấp hành tuân thủ đúng luật lệ. Tháng này có thể sẽ đi công tác xa nhà, khá bận rộn với công việc, có ít thời gian dành cho gia đình.

Tháng 11: Tháng này tuổi Canh Thân nam mạng có sự hao tổn về tiền bạc vào chuyện đầu tư làm ăn, sắm sửa thêm tài sản cho gia đình. Tuy nhiên bản mệnh cần có sự tính toán hợp lý để tránh rơi vào tình trạng rỗng túi.

Tháng 12: Lưu ý về lời ăn tiếng nói, không nên bao đồng lo lắng cho chuyện của người khác nếu không cần thiết. Trong việc xây dựng các mối quan hệ xã giao thì nên tránh nóng nảy, nói lời không hay.

>>Xem tử vi hàng tuần người tuổi Thân.

VII. Một số thông tin tham khảo

1. Phạm Thái Tuế không?

– Năm 2021 âm lịch, tuổi Canh Thân nam mạng không phạm Thái Tuế.

2. Phạm Tam Tai không?

– Năm 2021, tuổi Canh Thân nam mạng không phạm Tam Tai.

3. Phạm Kim Lâu không?

– Năm 2021, Canh Thân nam mạng 42 tuổi (Âm Lịch), không phạm Kim Lâu.

4. Phạm Hoang Ốc không?

– Năm 2021, Canh Thân 1980 nam mạng là 42 tuổi (Âm Lịch), phạm hạn tuổi Hoang Ốc – Lục Hoang Ốc.

Xem tử vi tuổi Canh Thân 2021 – Nam mạng 1980 đã gửi đến quý bạn đọc những thông tin tổng quan về vận trình người tuổi Khỉ 1980 trong năm nay. Những thông tin tham khảo trên được đánh giá khách quan, hy vọng bạn đọc sẽ ứng dụng những điều tích cực vào trong cuộc sống.

Năm Tân sửu 2021, Vansu.net xin chúc quý bạn đọc một năm mới An khang thịnh vượng, Vạn sự như ý!