Tắm trắng là gì? Tắm trắng có trắng? Có ảnh hưởng sức khỏe không?

Tắm trắng được xem là giải pháp tối ưu khắc phục tình trạng da thâm sạm, xỉn màu, khô ráp. Vậy dịch vụ tắm trắng là gì? Có những phương pháp tắm trắng nào hiệu quả nhanh chóng hiện nay? Hãy cùng Seoul Center tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết sau đây.

Dịch vụ tắm trắng rất được phái đẹp ưa chuộng tại Seoul Center
Dịch vụ tắm trắng toàn thân rất được phái đẹp ưa chuộng tại Seoul Center

Dịch vụ tắm trắng là như thế nào?

Hàng ngày chúng ta phải tiếp xúc với nhiều tác nhân gây hại như tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, khói bụi, môi trường ô nhiễm hoặc chế độ sinh hoạt không hợp lý khiến làn da ngày càng thâm sạm.

Khi đối mặt với tình trạng trên, nhiều chị em lựa chọn cách làm trắng da tại nhà như dùng kem dưỡng, hoặc sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên. Những cách này tuy tiết kiệm nhưng chỉ tác động lên trên bề mặt da mà không giúp phân giải hắc sắc tố melanin – nguyên nhân chính gây sạm da – nằm sâu dưới tầng hạ bì. Vì thế, hiệu quả mang lại không thật sự rõ rệt.

tắm trắng là gì
Tắm trắng là phương pháp hiệu quả giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, rạng rỡ

Để giải quyết tình trạng da thâm sạm, xỉn màu thì tắm trắng được xem là giải pháp tối ưu nhất. Tắm trắng là liệu trình bày bản, tác động sâu lên mọi vùng da trên cơ thể, nhằm loại bỏ tế bào chết, sừng vảy trên bề mặt, đồng thời ức chế và triệt tiêu melanin.

Quá trình tắm trắng còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu và độ ẩm cơ bản cho da. Nhờ đó, làn da sẽ trắng sáng bật tone và mịn màng hơn. Những vết cháy nắng, thâm sạm cũng sẽ biến mất hoàn toàn. Một số công nghệ tắm trắng hiện đại còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm chậm quá trình lão hóa da hiệu nghiệm.

Cần lưu ý rằng, tắm trắng và lột tẩy trắng là 2 phương pháp hoàn toàn khác nhau. Tắm trắng sử dụng những thiết bị tiên tiến để giải quyết vấn đề thâm sạm da từ trong ra ngoài. Trong khi đó, lột tẩy trắng dùng các nguyên liệu có tính lột tẩy mạnh để loại bỏ lớp da xỉn màu bên ngoài.

Hiệu quả của lột tẩy trắng không bền vững. Thời gian đầu, da trông sáng hơn nhưng chỉ sau chu kỳ khoảng 30 ngày, những tế bào mới sẽ tái tạo để thay thế cho tế bào đã mất, lúc đó da sẽ ngâm đen trở lại. Việc lột tẩy làm trắng da thường xuyên cũng khiến da bị bào mòn, dễ bị kích ứng hơn và làm tăng nguy cơ ung thư da.

Ưu điểm tắm trắng toàn thân tại Seoul Center

Hiện nay có rất nhiều phương pháp tắm trắng khác nhau nhưng để lựa chọn phương pháp tắm trắng hiệu quả an toàn thì tắm trằng bằng công nghệ tại Seoul Center được nhiều biết đến.

Dịch vụ tắm trắng tại Seoul Center là cơ sở uy tín và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đó là:

  • Quy trình dịch vụ tắm trắng chuyên sâu

Khác với những phương pháp tắm trắng tại nhà, quy trình tắm trắng tại Seoul Center được tắm theo quy trình an toàn của Bộ Y Tế như các bước vệ sinh da sạch, tẩy tế bào chết trước khi tắm, dùng kem dưỡng và ủ trắng chỉ có tại Seoul Center bằng máy tắm trắng phi thuyền.

Các bước quy trình tắm trắng hỗ trợ nhau lẫn nhau đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong da một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó tắm trắng bạn sẽ cảm nhận được làn da của bạn trắng hơn, khỏe mạnh, căng mịn chỉ sau một lần đầu tắm trắng

Tắm trắng tại Seoul Center đảm bảo đúng quy trình Y khoa
Tắm trắng tại Seoul Center đảm bảo đúng quy trình Y khoa
  • Sử dụng máy móc thiết bị hiện đại

Tại Seoul Center sử dụng trang thiết bị công nghệ tắm trắng cao cấp hiện đại và an toàn với những tính năng vượt trội. Giúp đem đến những hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Quá trình tắm trắng sẽ sử dụng các loại máy hiện đại như:

Máy xông hơi để tác động làm giãn nở lỗ chân lông, giúp cho các dưỡng chất đi sâu vào da.

Máy tắm trắng phi thuyền, tắm trắng omega sẽ tạo ra bước sóng nhiệt đi sâu vào da, giúp làm trắng da từ bên trong da và đảo thải những bụi bẩn, tế bào chết ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể.

Seoul Center sử dụng kem ủ trắng chất lượng, an toàn cho da
Seoul Center sử dụng kem ủ trắng chất lượng, an toàn cho da
  • Sản phẩm kem dưỡng và ủ tắm trắng tốt cho da

Để đạt kết quả tốt nhất thì nên kết hợp với các sản phẩm kem dưỡng và ủ tắm trắng chuyên dụng. Giúp da bật tone trắng sáng sau lần đầu tắm trắng, vừa bổ sung những dưỡng chất cho da khỏe. Để không gây những kích ứng hay dị ứng từ những sản phẩm kem dưỡng và ủ trắng thường sử dụng các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo hiệu quả nhanh chóng và an toàn cho khách hàng

  • Mức độ an toàn và hiệu quả cao

Từ cách chia sẻ của chị em trên diễn đàn webtretho, diễn dàn làm đẹp chủ đề “có nên tắm trắng tại Spa không?” Đa số được các chị em nhận định việc tắm trắng tại Spa vẫn an toàn và hiệu quả nhanh chóng cao hơn so với tại nhà

Quy trình tắm trắng đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế sử dụng công nghệ tắm trắng phi thuyền, tắm trắng omega, máy móc hiện đại, cao cấp. Những loại sản phẩm kem dưỡng và ủ tắm trắng được chiết xuất từ thiên nhiên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và thương hiệu nổi tiếng.

Những phương pháp tắm trắng hiệu quả nhanh chóng

Với công nghệ làm đẹp càng phát triển thì các phương pháp tắm trắng cũng ngày càng đa dạng hơn. Tại Seoul Center, với 2 dịch vụ tắm trắng phi thuyền và tắm trắng Omega mang lại hiệu quả trắng sáng và cải thiện làn da mịn màng.

Tắm trắng phi thuyền

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp làm trắng da hiệu quả, an toàn, nhanh chóng thì Tắm trắng phi thuyền tại Seoul Center là lựa chọn hoàn hảo.

Công nghệ này ứng dụng sức mạnh của nhiệt quang đa điểm, khuếch tán tần số 3 – 3.8J, giúp phá hủy sắc tố melanin gây thâm sạm da. Mặt khác, nhiệt lượng phát ra từ phi thuyền sẽ kích thích sản sinh collagen và elastin, làm tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất của da.

Tắm trắng phi thuyền tại Seoul Center mang lại hiệu quả vượt trội
Tắm trắng phi thuyền tại Seoul Center mang lại hiệu quả vượt trội

So với các phương pháp truyền thống, Tắm trắng phi thuyền tại Seoul Center có nhiều ưu điểm vượt trội:

Thứ nhất: loại bỏ lớp da xỉn màu, thâm sạm, làm bật tone làn da chỉ sau 1 liệu trình kéo dài từ 2 đến 2,5 tiếng. Bạn không phải mất thời gian di chuyển đến địa chỉ làm đẹp nhiều lần.

Thứ hai: bổ sung các vitamin và dưỡng chất cho da mịn màng, căng mướt. Đồng thời tạo lớp màng bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Thứ ba: tăng cường collagen, giúp nâng độ săn chắc và đàn hồi da, làm chậm quá trình lão hóa.

Thứ tư: sử dụng bước sóng nhiệt quang được điều chỉnh phù hợp với từng loại da thay vì các thành tố hóa học lột tẩy. Vì vậy, không gây kích ứng cho da, không bào mòn, không bắt nắng, đặc biệt không hồi tone khi ngưng tắm.

Tắm trắng Omega

Công nghệ tắm trắng Omega tại Seoul Center sử dụng máy chiếu sinh học Omega Light, phát ra tia hồng ngoại với màu sắc khác nhau là ánh sáng đỏ, ánh sáng xanh dương, ánh sáng xanh lá và ánh sáng vàng.

Tắm trắng Omega giúp khắc phục tình trạng da thâm sạm, xỉn màu nhanh chóng
Tắm trắng Omega giúp khắc phục tình trạng da thâm sạm, xỉn màu nhanh chóng

Mỗi ánh sáng có bước sóng khác nhau, vì thế mức độ tác động và hiệu quả điều trị đối với làn da cũng khác nhau.

  • Ánh sáng đỏ (630nm) có tác dụng thúc đẩy sự hình thành collagen và elastin ở hạ bì, phục hồi những tế bào bị tổn thương, đồng thời giảm nhăn, chống lão hóa và se khít lỗ chân lông.
  • Ánh sáng vàng (590nm) giúp cải thiện trao đổi chất của tế bào, ức chế sự tổng hợp và triệt tiêu hắc sắc tố melanin gây nám, sạm da.
  • Ánh sáng xanh lá (515nm) có tác dụng làm sạch và xoa dịu làn da, điều tiết chức năng của tuyến bã nhờn.
  • Ánh sáng xanh dương (415nm) là loại ánh sáng lạnh, đặc tính thuần khiết. Khi chiếu vào da, ánh sáng này có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, đặc biệt giảm đáng kể tình trạng viêm của mụn trứng cá.
Tắm trắng Omega phù hợp với cả body và face
Tắm trắng Omega phù hợp với cả body và face

Quy trình làm trắng da tại Seoul Center

Tại Seoul Center, tắm trắng bằng công nghệ phi thuyền và Omega tuân theo quy trình bày bản, khoa học, giúp loại bỏ tình trạng da thâm sạm, xỉn màu một cách nhanh chóng, an toàn, trả lại cho bạn làn da trắng rạng rỡ, đều màu.

Bước 1: Thay quần áo và tắm sơ trước khi tắm trắng.

Bước 2: Tẩy tế bào chết bằng muối tắm body và sữa tươi.

Bước 3: Tắm lại bằng nước nóng.

Bước 4: Bôi kem tắm trắng đều body và nằm vào lồng omega.

quy trình tắm trắng
Quy trình tắm trắng đạt chuẩn tại Seoul Center

Bước 5: Tắm sạch lại bằng nước ấm.

Bước 6: Thoa bột đậu đỏ pha chung với sữa tươi không đường và sữa non , massage nhẹ nhàng khắp body.

Bước 7: Cho khách vào phòng xông hơi.

Bước 8: Tắm sạch lại bằng nước ấm.

Bước 9: Bôi kem dưỡng trắng độc quyền tại Seoul Center.

Lợi khi tắm trắng bằng công nghệ tại Seoul Center

Tại viện thẩm mỹ Seoul Center sử dụng công nghệ để làm trắng da mang lại hiệu quả nhanh và an toàn với mọi làn da, không gây kích ứng hay khó chịu gì cho da. Sử dụng 2 loại công nghệ tắm trắng phi thuyền và tắm trắng omega:

Gồm 6 ưu điểm chỉ có ở dịch vụ làm trắng tại Seoul Center:

  • Bật tone da trắng ngay sau một lần thực hiện: Tắm trắng tại Seoul Center được khách hàng đánh giá cao nhờ có sự kết hợp ánh sáng hồng ngoại trong suốt quá trình làm trắng da. Ở điều kiện nhiệt độ và ánh sáng thích hợp, các hoạt chất có trong thành phần dưỡng da sẽ nhanh thẩm thấu, kích thích sản sinh collagen và phục hồi các tế bào da đang bị tổn thương. Làn da của bạn sẽ bật tone ngay sau khi thực hiện liệu trình đầu tiên và trở nên hồng hào, sáng mịn.
  • Giúp làm trẻ hóa làn da: Các bước sóng nhiệt quang từ máy phi thuyền và omega giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen làm cho làn da khỏe mạnh, hạn chế nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.
  • Giúp dưỡng làn da vào sâu bên trong: Những phương pháp làm trắng da thông thường sẽ làm da mỏng, yếu và trở nên nhạy cảm hơn thì tắm trắng phi thuyền / omega lại tạo một lớp màng bảo vệ giúp da khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra còn giúp bổ sung các loại vitamin A, E, dưỡng chất tự nhiên cho làn da căng mướt đều màu.
Cung cấp dưỡng chất cho da trắng sáng từ bên trong
Cung cấp dưỡng chất cho da trắng sáng từ bên trong
  • An toàn và phù hợp với nhiều loại da: Tắm trắng phi thuyền / tắm trắng omega sử dụng các sóng nhiệt quang được điều chỉnh phù hợp với từng loại da khác nhau. Giải pháp này không gây kích ứng hay bào mòn da.
  • Giúp làm giảm tình trạng viêm nang lông: Công nghệ tắm trắng tại Seoul Center giúp quá trình làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị tình trạng viêm nang lông hiệu quả.
  • Tạo cảm giác thư giãn thoải mái: Sức mạnh của các bước song nhiệt quang giúp đào thải độc da, không gây khó chịu khi sử dụng, luôn tạo sự thảo mái nhất cho các chị em

Người nên thực hiện tắm trắng tại Seoul Center

Dịch vụ tắm trắng tại viện thẩm mỹ Seoul Center luôn có phương pháp tắm trắng cho tất cả các loại da như da thâm sạm, xỉn màu, da bắt nắng, da bị chai lì, khó trắng hay da yếu vì tự tắm trắng hay đang gặp tình trạng thiếu dưỡng chất… Seoul Center sử dụng công nghệ tắm trắng an toàn với làn da của mọi phái đẹp và mang đến hiệu quả nhanh chóng sau 1 lần tắm.

Phương pháp làm trắng bằng công nghệ phù hợp với tất cả đối tượng ở độ tuổi trên 16 như:

  • Đối tượng có làn da đen bẩm sinh, da không đều màu.
  • Đối tượng bị sạm da do tổn thương, cháy nắng, thậm chí là những tình trạng nặng.
  • Đối tượng da khô sần, không mịn màng.
  • Đối tượng da có nhiều vết thâm do mụn hoặc vết côn trùng cắn để lại.
  • Những người mong muốn có làn da sáng khỏe dài lâu mà không tốn nhiều thời gian chăm dưỡng.
Người có làn da thâm sạm nên tắm trắng để cải thiện diện mạo làn da
Người có làn da thâm sạm nên tắm trắng để cải thiện diện mạo làn da

Tiêu chí đánh giá chọn địa chỉ tắm trắng ở đâu tốt

Hướng dẫn chăm sóc da sau khi tắm trắng

Tắm trắng bằng phương pháp công nghệ giúp da của các chị em có được làn da trắng như mong muốn nhanh và an toàn tuy nhiên bạn cũng cần chú ý đến việc các bước chăm sóc da sau khi tắm trắng để da giữ tông trắng, không bị bắt nắng sạm đen.

  • Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng: Ánh nắng mặt trời không những khiến làn da bạn bị đen sạm, thô ráp, mà còn gây ra cháy nắng, đẩy nhanh quá trình lão hóa và ung thư da. Vì vậy sau khi tắm trắng bạn hãy hạn chế ra ngoài hoặc trường hợp khi ra ngoài đường phải che chắn hoặc bận áo khoắc và sử dụng kem chống nắng.
  • Sử dụng kem dưỡng da: Sử dụng sữa tắm, sữa dưỡng thể dịu nhẹ, không chứa hóa chất độc hại, không chứa corticoid, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để chăm sóc da tốt hơn và bảo đảm an toàn cho da.
  • Không tác động mạnh lên da: Sau khi tắm làn da bạn còn khá yếu nên cần tránh những tác động mạnh lên da như: kéo, chà xát. Và đặc biệt bạn không nên sử dụng các loại sữa tắm hay xà phòng có tính tẩy hóa học mạnh hay nước quá nóng. Tốt nhất các bạn nên tắm bằng nước vừa ấm.
  • Bổ sung thực phẩm sau khi tắm trắng: Sau khi tắm toàn thân bạn nên uống nhiều nước, tăng cường bổ sung rau xanh, hoa quả tươi, các thực phẩm giàu vitamin C, E, axit béo không no để cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, giúp da đẹp từ sâu bên trong, tăng khả năng làm trắng, chống oxy hóa cho da.
Thực phẩm này cũng bổ sung cho da nhiều vitamin (A, C, E) và khoáng chất caroten giúp da sáng đều màu một cách tự nhiên
Thực phẩm này cũng bổ sung cho da nhiều vitamin (A, C, E)

Chi phí dịch vụ tắm trắng bao nhiêu?

Tắm trắng giá bao nhiêu tiền tùy thuộc vào nhiều yếu tố như cơ sở thẩm mỹ, công nghệ được sử dụng, tình trạng da, liệu trình cụ thể… Nếu các bạn thực hiện tắm trắng toàn thân bằng công nghệ mới, hiện đại thì chi phí cao hơn một chút so với các phương pháp truyền thống là điều bình thường.

Theo tham khảo từ Viện thẩm mỹ Seoul Center, tắm trắng có bảng giá cụ thể như sau:

Bảng giá tắm trắng mới nhất tại Seoul Center STT Dịch vụ Giá lẻ Giá gói/Thẻ Gói/Thẻ/Lẻ 1 Tắm trắng phi thuyền 1.200.000 6.000.000 5 tặng 1 2 Tắm trắng hồng ngoại 1.200.000 6.000.000 5 tặng 1 3 Tắm trắng Whitening 450.000 2.250.000 5 tặng 1 4 Tắm trăng răng 900.000 1.500.000 3 tặng 1 5 Seoul Whitening Peel Body nhau thai cừu 6.000.000 30.000.000 5 tặng 1

Những câu hỏi liên quan tới dịch vụ tắm trắng

Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh dịch vụ tắm trắng rất cần được giải đáp. Dưới đây những thắc mắc thường gặp:

Tắm trắng bao nhiêu lần mới trắng?

Theo giải đáp từ chuyên gia thẩm mỹ, tùy vào từng tình trạng da cụ thể mà bác sĩ sẽ tư vấn cho các bạn phương pháp tắm trắng với số lần thực hiện phù hợp để đạt được kết quả cao. Liệu trình tắm thường thực hiện nhiều lần để da trắng sáng từ từ chứ không phải kiểu trắng cấp tốc đầy độc hại như một số sản phẩm được quảng cáo trên thị trường.

Thông thường những trường hợp da thâm sạm do ánh nắng thì sẽ nhanh trắng hơn là da đen bẩm sinh. Tóm lại, muốn biết các bạn phải tắm trắng bao nhiêu lần mới trắng thì hãy đến cơ sở thẩm mỹ uy tín có cung cấp dịch vụ này để được bác sĩ tư vấn chi tiết và chính xác hơn.

Có nên tắm trắng liên tục 1 tuần không?

Câu trả lời là KHÔNG. Bạn không nên tắm trắng liên tục mỗi ngày trong 1 tuần vì làn da cần có thời gian hồi phục sau mỗi lần tắm. Do vậy, nếu tắm trắng liên tục mỗi ngày có thể làm mỏng da, gây khô rát. Theo đó, thông thường tùy liệu trình mà bạn chỉ nên tắm 1 lần/ tuần hoặc 2-3 lần/ tuần.

Liệu trình cụ thể thế nào thì tốt nhất là các bạn nên đến trực tiếp spa/ thẩm mỹ viện để được các bác sĩ, chuyên gia kiểm tra da và tư vấn đầy đủ hơn. Việc tắm trắng phải cách ngày ra như vậy là để cho làn da có thời gian tái tạo, phục hồi và trắng sáng dần dần một cách tự nhiên.

Bạn không nên tắm trắng liên tục trong 1 tuần
Bạn không nên tắm trắng liên tục trong 1 tuần

Tắm trắng có bị đen lại không?

Đây là băn khoăn thường gặp nhất của nhiều chị em khi lựa chọn tắm trắng tại spa/ thẩm mỹ viện. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, tắm trắng da có thể bị đen lại và tùy thuộc vào nhiều yếu tố như cơ sở thẩm mỹ, phương pháp, công nghệ được áp dụng, cách chăm sóc da body tại nhà.

Theo đó, sau khi tắm da đã bị loại bỏ đi lớp dày sừng bên ngoài nên thường sẽ nhạy cảm, mong manh hơn nên cần được bảo vệ, chăm chút kỹ một chút. Việc làm trắng da có thể đen lại nếu như các bạn không chú ý che chắn cho da kỹ càng khi đi ra ngoài. Các tia UVA, UVB có trong ánh nắng mặt trời sẽ làm da thâm sạm, cháy nắng hơn.

Vì vậy, các bạn cần tuân thủ theo những chỉ dẫn của chuyên gia về việc chăm sóc da sau tắm trắng tại spa/ thẩm mỹ viện. Đặc biệt là tránh để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và không quên thoa kem chống nắng để bảo vệ da.

Lời kết

Tóm lại, Tắm trắng phi thuyền và Omega tại Seoul Center là 2 công nghệ đem lại làn da mịn màng – trắng sáng nhanh chóng, an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. Với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, kỹ thuật viên lành nghề, quy trình bày bản, Seoul Center sẽ giúp khách hàng trắng bật tone làn da, xóa bỏ vết thâm sạm, da xỉn màu chỉ sau liệu trình duy nhất.

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN NGAY

Hãy để đội ngũ chuyên gia da liễu tại Seoul Center chăm sóc làn da của bạn

Tắm trắng là gì? Tắm trắng có trắng? Có ảnh hưởng sức khỏe không?