18 Mẫu gạch lát nền màu trắng Cuốn Hút – Giá Tốt nhất 2022

Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại chủ yếu sử dụng các tông màu đơn giản, trung tính. Gạch lát nền màu trắng đáp ứng được đúng tiêu chí này nên được các khách hàng lựa chọn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những tư vấn về cách sử dụng gạch màu trắng lát nền và giới thiệu top mẫu gạch đẹp nhất cho các gia đình có thể tham khảo.

Ưu điểm của gạch lát nền màu trắng

gạch lát nền màu trắngGạch lát nền màu trắng sở hữu rất nhiều ưu điểm nên được dùng nhiều cho kiến trúc hiện đại

=> Xem thêm: Gạch lát nền giá rẻ Hà Nội

Gạch lát nền màu trắng đang được khách hàng rất ưa chuộng, sử dụng nhiều cho các kiến trúc hiện đại. Dòng gạch này được ưa chuộng là bởi rất nhiều các ưu điểm sau:

+ Xu hướng thiết kế nhà ở hiện nay là theo phong cách đơn giản với gam màu trung tính. Gạch lát màu trắng đáp ứng được tiêu chí này nên được nhiều người lựa chọn.

+ Các mẫu gạch màu trắng giúp tạo cảm giác không gian được rộng rãi hơn. Vì vậy, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có hạn chế về diện tích.

+ Gạch lát màu trắng giúp là gam màu cơ bản nên dễ dàng phối hợp với các tông màu khác của sơn tường và đồ nội thất.

+ Các mẫu gạch màu trắng đơn giản sẽ giúp mang đến vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại cho các không gian sở hữu.

Top mẫu gạch lát nền màu trắng đẹp – độc đáo nhất

Các mẫu gạch lát màu trắng có rất đa dạng mẫu mã. Gạch được thiết kế chủ yếu với 3 loại họa tiết: vân đá, vân mây và có một số ít hãng cho sản xuất gạch màu trắng không họa tiết. Các bạn có thể tham khảo ngay 16 sản phẩm đẹp, ấn tượng nhất của các thương hiệu dưới đây:

Gạch lát nền màu trắng vân mây

Gạch lát nền vân mây với tông màu trắng có thể xen kẽ đường vân tông màu khác. Các bạn có thể tham khảo ngay các mẫu gạch đẹp nhất dưới đây:

  • Gạch Prime màu trắng vân mây 12004

Mẫu gạch lát nền 12004 có thiết kế vân mây với kiểu dáng nhẹ nhàng, mềm mại. Sản phẩm thích hợp với các không gian nội thất như phòng khách, phòng ngủ…

gạch lát nền màu trắng primeMẫu gạch Prime 12004 màu trắng vân mây cực bắt mắt và ấn tượng

  • Gạch Hoàn Mỹ 34022

Mẫu gạch lát nền trắng vân mây Hoàn Mỹ 34022 thích hợp với những căn hộ có thiết kế tối giản. Bề mặt gạch siêu bóng mang đến nét đẹp sang trọng cho không gian sống.

gạch lát nền trắng hoàn mỹGạch Hoàn Mỹ 34022 hoạ tiết vân mây mang phong cách nhẹ nhàng, mềm mại

  • Gạch lát nền Hoàn Mỹ 8101 trắng vân mây

Sử dụng gạch lát nền Hoàn Mỹ 8101 mang đến nét đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng cho căn phòng. Sản phẩm được thiết kế với kích thước lớn, dành cho những căn phòng có diện tích trên 30 m2.

gạch trắng lát nềnMẫu gạch Hoàn Mỹ 8101 với kiểu dáng đẹp mắt, họa tiết vân mây nhẹ nhàng

  • Gạch Đồng Tâm GECKO04

Sản phẩm gạch lát nền màu trắng GECKO04 có kích thước 40×40 với bề mặt vân đá. Đây là một sản phẩm có thiết kế chống trơn rất tốt nên có thể dùng cho các vị trí có mật độ đi lại cao, thường xuyên ẩm ướt…

gạch trắng lát nền đồng tâmMẫu gạch Đồng Tâm chống trơn tốt dành cho những vị trí có mật độ đi lại cao

Gửi ngay mã gạch để nhận được báo giá tốt nhất!

Gạch lát nền vân đá màu trắng

Các mẫu gạch màu trắng vân đá chủ yếu thiết kế theo họa tiết của đá marble. Loại gạch này giúp mang đến nét đẹp sang trọng bậc nhất nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, tối giản cho không gian.

gạch lát nền màu trắng prime đẹpSản phẩm có thiết kế vân đá màu xám khói rất sang trọng và hiện đại

  • Gạch vân đá marble Prime 09676 màu trắng

Mẫu gạch lát nền Prime 09676 có kiểu dáng vân đá sang trọng. Đường vân gạch được in rất tự nhiên và chân thực, giúp mang đến nét đẹp ấn tượng và hiện đại cho các công trình.

gạch lát nền màu trắng 1

Gạch giả đá marble Prime 09676 màu trắng hiện đại, thanh lịch

  • Gạch Hoàn Mỹ 33402 màu trắng

Với tông màu trắng, gạch Hoàn Mỹ lát nền 33402 đang được rất nhiều gia đình lựa chọn cho khu vực nội thất. Sản phẩm mang đến vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế cho các không gian sở hữu.

gạch lát nền màu trắng đẹpMẫu gạch lát nền nhà Hoàn Mỹ 33402 màu trắng với đường vân đá đơn giản, tự nhiên

  • Mẫu gạch màu trắng 08803 Prime

Sử dụng gạch lát nền Prime 08803 màu trắng giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ với nét đẹp thanh lịch cho không gian. Sản phẩm có kiểu dáng khá đơn giản nhưng vẫn sở hữu nét ấn tượng, độc đáo.

gạch lát nền màu trắng đẹp

Gạch Prime lát nền nhà 08803 vân đá màu trắng ấn tượng, thích hợp với không gian phòng khách

  • Gạch lát nền Ý Mỹ P88028R màu trắng

Mẫu gạch Ý Mỹ P88028R với thiết kế đầy ấn tượng và cá tính. Các đường vân gạch giả đá rất nổi bật, tạo nên điểm nhấn độc đáo cho căn nhà.

>>>Xem thêm: Gợi ý top mẫu gạch lát nền màu ghi xám đẹp ấn tượng – lôi cuốn

gạch lát nền màu trắng ý mỹMẫu gạch lát Ý Mỹ P88028R được thiết kế với màu trắng giả đá cực sang và ấn tượng

  • Gạch lát Ý Mỹ F88016

Mẫu gạch lát nền F88016 của Ý Mỹ sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, đơn giản. Sản phẩm có gam màu trắng thanh lịch, rất hợp để sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ…

gạch lát nền trắng ý mỹMẫu gạch giả đá Ý Mỹ màu trắng F88016 với thiết kế ấn tượng, đơn giản mà không đơn điệu

  • Gạch Eurotile P8802 màu trắng

Lựa chọn gạch lát nền Eurotile P8802 giúp nâng cao giá đẹp thẩm mỹ cho không gian sống hiện đại. Sản phẩm có chất liệu cao cấp với kích thước 80×80, thích hợp với các căn phòng có diện tích lớn.

gạch trắng lát nền eurotileSang trọng, đẳng cấp bậc nhất với mẫu gạch vân đá trắng Eurotile P8802

  • Gạch giả đá TTC VN66009

Thiết kế đơn giản của mẫu gạch vân đá TTC VN66009 giúp mang đến vẻ đẹp ấn tượng, hiện đại cho các công trình. Sản phẩm có bề mặt nhẵn bóng, giúp chống trơn tốt và bắt ánh sáng tự nhiên hiệu quả, cho căn phòng trở nên sáng, thoáng hơn.

gạch trắng lát nền ttcGạch vân đá màu trắng TTC VN66009 sở hữu nét đẹp tinh tế, ấn tượng

  • Gạch Viglacera màu trắng S801

Một gợi ý rất hay cho các gia đình muốn dùng gạch lát nền màu trắng là sản phẩm S801 của Viglacera. Đây là một mẫu gạch có thiết kế rất tối giản với đường vân nhẹ, nhạt màu.

gạch trắng lát nền viglaceraGạch lát Viglacera S801 màu trắng vân đá vô cùng sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất

  • Gạch Ý Mỹ P88020C

Mẫu gạch Ý Mỹ màu trắng P88020C sở hữu nét đẹp sang trọng và hiện đại. Ứng dụng sản phẩm này cho những không gian nội thất của các căn hộ có lối kiến trúc hiện đại sẽ rất phù hợp.

gạch trắng lát nền ý mỹMẫu gạch Ý Mỹ P88020C với thiết kế tinh tế, sang trọng được nhiều gia đình lựa chọn

  • Gạch Vitto màu trắng 8M.876

Các gia đình có thể tham khảo mẫu gạch Vitto 8M.876 cho không gian nội thất. Với kiểu dáng vân đá hiện đại, sản phẩm giúp tạo nên nét đẹp đầy ấn tượng và hiện đại cho ngôi nhà.

gạch trắng lát nền vitto đẹpGạch Vitto 8M-876 có tông màu trắng thanh lịch với đường vân đá đơn giản mà đầy ấn tượng

Gạch lát nền màu trắng không họa tiết

Gạch lát màu trắng không họa tiết có kiểu dáng rất đơn giản. Vì vậy, loại gạch này thường được sử dụng kết hợp cùng với một loại gạch có tông màu khác tạo thành hình caro. Phổ biến nhất là kết hợp màu trắng – đen, trắng – xanh dương, trắng – hồng.

gạch lát nền màu trắngMẫu gạch Prime 08200 chỉ có một gam màu trắng, không họa tiết.

Gửi ngay mã gạch để nhận được báo giá tốt nhất!

Cách lựa chọn gạch lát màu trắng chuẩn nhất

Khi lựa chọn gạch lát nền màu trắng, các bạn cần chú ý tới một số vấn đề sau:

+ Nên sử dụng cho các căn phòng có diện tích nhỏ, ít ánh sáng. Bởi gạch lát màu trắng có khả năng bắt sáng tốt, giúp tạo cảm giác rộng rãi và sáng sủa hơn cho không gian.

+ Sử dụng gạch có kích thước tỉ lệ thuận với diện tích phòng để tạo sự hài hòa, cân đối.

+ Chọn gạch có bề mặt nhẵn bóng với những không gian có nhiều bụi bẩn hoặc phòng bếp. Bởi tông màu trắng rất dễ lộ bẩn, cần chọn gạch nhắn bóng để dễ dàng vệ sinh.

Cách phối màu gạch lát nền màu trắng với sơn tường, đồ nội thất

gạch lát nền màu trắng 1Gạch lát màu trắng có rất nhiều cách để phối màu cùng đồ nội thất và sơn tường

Tông màu trắng rất dễ phối các gam màu khác. Tuy nhiên, sẽ có một số cách phối màu phù hợp nhất và giúp tạo nét ấn tượng nhất như sau:

  • Phối đồng tông màu sáng

Cách phối màu đồng tông màu sáng là sử dụng đồ nội thất, sơn tường cũng có gam trắng hoặc màu kem. Cách sử dụng màu sắc đồng bộ như thế rất phù hợp với các căn phòng có diện tích nhỏ, hoặc thiếu ánh sáng tự nhiên. Phối màu sáng toàn bộ không gian sẽ giúp tạo nét đẹp thanh lịch, hiện đại, phù hợp với hầu hết các kiểu nhà.

  • Phối nghịch tông trắng – đen/nâu

Cách phối màu nghịch tông thì thường tạo nét đẹp nổi bật với sự tương phản của 2 màu sắc. Gạch lát màu trắng có thể sử dụng đan xen với đồ nội thất, sơn tường có màu đen hoặc nâu gỗ đậm. Thiết kế kiểu này sễ giúp đem đến nét đẹp đầy phá cách, ấn tượng mạnh với người nhìn.

Báo giá gạch lát nền màu trắng chuẩn nhất

Giá gạch lát nền màu trắng khá đa dạng bởi được sản xuất bởi nhiều thương hiệu và có các kích thước khác nhau. Dưới đây là báo giá cho một số sản phẩm chi tiết, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn!

Mã sản phẩm Thương hiệu Giá bán Hình ảnh sản phẩm 09676 Prime 315.000 VNĐ/m2 08200 Prime 270.000 VNĐ/m2 08803 Prime 340.000 VNĐ/m2 P88028R Ý Mỹ 335.000 VNĐ/m2 F88016 Ý Mỹ 329.000 VNĐ/m2 33402 Hoàn Mỹ Liên hệ P8802 Ý Mỹ Liên hệ

NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT – ƯU ĐÃI TỚI 30% TẠI:

Trên đây, các bạn đã được tham khảo các mẫu gạch lát nền màu trắng đẹp nhất từ các thương hiệu khác nhau. Để được tư vấn chi tiết nhất, hãy liên hệ với Big House qua:

  • Hotline: 0869.559.495
  • Showroom: 97 – 99 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội