Mẫu Nhà Ống 2 Tầng 1 Tum Đẹp 2016

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum đẹp

CĐT: Anh Vinh Địa chỉ: quận 7 Diện tích xây dựng: 90m2 Quy mô công trình: 1 trệt, 2 lầu, 1 tum

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng 1 tum diện tích 5×20 mặt tiền phố có gara xe oto, 3 phòng ngủ, giếng trời không gian mở thanh thoát hiện đại này được công ty thiết kế Nhà An Khang thiết kế cho gia đình anh Vinh ở quận 7 – Tp.HCM với kinh phí 1,2 tỷ đồng. Điều đáng chú nhất so với những mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m đó là cách bố trí không gian hài hòa cho nội thất bên trong song song không khí lưu thông hai chiều cho diện tích sử dụng. Bên cạnh đó, yếu tố phong thủy cũng như tư vấn cách đặt các vật tư vừa rẻ đẹp vừa bền màu và có tính cơ học cao cũng được các KTS công ty thiết kế xây dựng nhà chúng tôi sáng tạo, làm nổi bật lên mẫu mặt tiền nhà ống rộng 5m đẹp kiến trúc nhà 2 tầng 1 tum hiện đại ấn tượng trong năm 2016.

mau-nha-ong-2-tang-1-tum-dep-01

Yêu cầu của chủ nhà: Nhà tôi có khu đất mặt tiền phố ngang 5m dài 20 tính cả diện tích là 100m2 song do theo quy hoạch của quận thì chỉ được phép xây nhà ống 2 tầng 1 tum 5×18m tức hơn 90m2 còn chừa lại 2m phía trước. Tôi muốn tận dụng lề đường và xây tầng trệt có gara ô tô 1 phòng khách , 3 phòng ngủ , 1 phòng thờ , bếp ăn và 1 phòng sinh hoạt chung. Mỗi tầng đều có phòng vệ sinh riêng.

## Mời bạn theo dõi mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại

mau-nha-ong-2-tang-1-tum-dep-02

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum

ban-ve-mau-nha-ong-2-tang-1-tum-dep-01

Yêu cầu thiết kế mặt tiền nhà ống rộng 5m 3 tầng 1 tum mặt tiền phố anh Vinh

Kinh phí dự tính để xây kiến trúc nhà ống 2 tầng này dự định là 1,2 tỷ. Tôi cũng đang phân vân không biết phải xây hầm gara ô tô hay không vì sợ kinh phí không đủ. Tôi sinh năm 1975 Tân Mão mệnh Đoài Kim vừa rồi tôi có đi xem thầy phong thủy thì nói đất và tuổi của tôi nên xây nhà theo hướng Tây Nam, cung Thiên Y hợp với tây tứ mệnh , Đại khe thủy của tôi. Tôi đặc biệt rất thích kiến trúc thiết kế nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m của nhà phố anh Chu Văn Tài ở Long An nhưng đất tôi mặt tiền rộng 5m có xây kiểu đó được không? Mong kiến trúc sư công ty thiết kế Nhà An Khang có thể phác thảo mặt bằng sơ bộ cũng như ý tưởng thiết kế nhà đẹp 2 tầng 1 tum 5×18 phong cách hiện đại cho tôi được không? Nếu được tôi sẽ đến trực tiếp công ty ký hợp đồng xây dựng nhà ống 2 tầng hiện đại mặt tiền 5m trọn gói theo kiểu chìa khóa trao tay nếu hợp lý. Xin cám ơn!

mat-bang-tang-1-mau-nha-ong-2-tang-1-tum-dep-01

Mặt bằng tầng 1

mat-bang-tang-2-mau-nha-ong-2-tang-1-tum-dep-01

Mặt bằng tầng 2

mat-bang-tang-tum-mau-nha-ong-2-tang-1-tum-dep-01

Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà ống rộng 5m 2 tầng 1 tum đẹp

Theo như mong muốn của gia đình anh Vinh gồm 4 thành viên 2 vợ chồng và 2 con sau khi nhận được bản vẽ sơ đồ đất qua mail và một số yêu cầu thiết kế nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m cùng chức năng sử dụng khá tiện ích chúng tôi đã mời anh Vinh đến trực tiếp công ty người thật việc thật phác thảo mặt bằng, ý tưởng và chọn một số mô hình mặt tiền nhà ống đẹp 2 tầng rộng 5m.

phong-khach-nha-ong-2-tang-1-tum-dep-02

Nội thất phòng khách

noi-that-nha-ong-35-tang-hien-dai-mat-tien-5m

Về phương án phong thủy mẫu nhà phố đẹp 2 tầng 1 tum diện tích 5×18 này chúng tôi nhận thấy hướng đất như thế là phù hợp với tuổi 1975 Tân Mão của anh Vinh, còn cách bố trí mặt bằng chức năng sử dụng thì ngoài phòng thờ và cửa chính ra chúng tôi thiết kế các phòng vệ sinh, phòng bếp theo hướng cung trái lại, phòng ngủ thiết kế nằm ngang có cảnh nhìn theo ra đường, có cửa ra vào hướng Đông Nam cung lục sát nhằm đảm bảo chắn hướng xấu cho mẫu thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng 1 tum sân thượng mặt tiền rộng 5m. Riêng phòng vệ sinh đặt ở hướng Nam cung ngũ quỷ và thiết kế phía sau cùng ngôi nhà , phòng giặt và sân phơi phối hợp với giếng trời phía sau đảm bảo đủ ánh sáng để tiết kiệm năng lượng điện và đón gió mát trước sau cho mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu 1 tum 5×18 theo phong cách hiện đại sang trọng hợp lý.

phong-ngu-nha-ong-2-tang-1-tum-dep-02

Kiến trúc mặt tiền nhà ống 2 tầng 1 tum rộng 5m hiện đại

Mặt tiền nhà ống đẹp 2016 này đã phô diễn hết được các không gian nội thất bên trong thông qua các cửa kính cường lực trắng và các đường lam nhôm Việt – Ý. Ngôn ngữ cấu trúc khỏe khoắn dáng điệu tạo không gian rộng thoáng để lấy sáng và đón gió thiên nhiên cho ngôi nhà.

phong-bep-nha-ong-2-tang-1-tum-dep-02

Thiết kế cấu trúc nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m này có chút dị biệt hơn so với các mẫu nhà ống đẹp quá khứ mà chúng tôi đã giới thiệu đến quý vị và các bạn đó là phía mặt tiền nhà phố 2 tầng 1 tum này ốp đá đen Huế , gara sử dụng cửa cuốn Austdoor Series 1 khe thoáng tấm liền được làm từ thép hợp kim nhập khẩu Colorbond loại Cb#1 , 2 , 5 , 6 8 có 5 màu để quý vị lựa chọn và hiện đắt giá cao hiện nay vào khoảng 820 nghìn/m2. Đặc biệt mẫu cửa cuốn Austdoor khe thoáng này có thể bền màu và chịu lực khá tốt có thể đổi thay theo kích thước và mở mang cao hay thấp. Ở giữa có các lỗ thông thoáng cách nhiệt có thể lấy sáng và đón gió mát tự động kéo lên thả xuống thông minh công nghệ hiện đại.

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum này là 1 trong những nhà phố có mặt tiền 5m độc đáo được loại bỏ những chi tiết rườm ra và thay vào đó là những chi tiết đơn giản có ban công, bồn hoa phía trước, màu sơn tường nhã nhặn kết hợp với ốp gỗ mộc tự nhiên giúp cho ngôi nhà thêm sang trọng, gần gũi và quý phái.

>> Bạn có dự định xây nhà chưa? hãy tham khảo bài viết xây nhà diện tích bao nhiêu là đủ