Tại sao bị trừ tiền điện thoại viettel

Bị trừ tiền không rõ nguyên nhân, tài khoản bỗng thâm hụt không biết tại sao chắc chắn là “tai nạn” không ít người dùng điện thoại từng gặp. Liệu có phải do nhà mạng trừ tiền vô lý?

Sau khi tốn không ít thời gian phản ánh, khiếu nại, hầu hết khách hàng đều ngỡ ngàng vì lý do bị trừ tiền của mình: quên mất mình đã từng đăng ký các gói dịch vụ giá trị gia tăng như nhạc chờ, báo cuộc gọi nhỡ, các gói thoại, SMS… có tính năng tự động gia hạn hàng tháng.

Hiểu được nhu cầu khách hàng Viettel đã tung ra ứng dụng My Viettel giải quyết được tận gốc nỗi lo chính đáng này của khách hàng.

Với app My Viettel, khách hàng dễ dàng kiểm tra được lịch sử trừ tiền chi tiết đến từng cuộc gọi, từng tin nhắn, dịch vụ trong suốt 6 tháng gần nhất.

Các dịch vụ, các gói cước đang sử cũng sẽ hiển thị rõ ràng giúp khách hàng chủ động đăng ký, chuyển đổi hoặc hủy các dịch vụ theo nhu cầu. Tính năng độc nhất vô nhị này giúp cho khách hàng kiểm soát được chi tiêu, minh bạch được tài chính, tiết kiệm một khoản phí không nhỏ và đặc biệt là tránh được sự ức chế vì bỗng nhiên bị trừ tiền.

Dễ dàng tra cứu và quản lý việc tiêu dùng cước viễn thông với My Viettel

Bên cạnh đó một tính năng cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích là tra cứu khuyến mại dành riêng cho từng thuê bao. Trong khi các nhà mạng, đặc biệt là Viettel thường tung ra rất nhiều gói cước khuyến mại dành riêng cho từng tập khách hàng, thế nhưng khách hàng không dễ dàng biết cách kiểm tra, đăng ký các ưu đãi này.

My Viettel đã khắc phục nhược điểm đó, trở thành một kho lưu trữ mọi khuyến mại dành riêng cho từng thuê bao. Khi truy cập My Viettel khách hàng sẽ tìm được tất cả các chương trình khuyến mại, không bỏ qua những ưu đãi tốt nhất, giúp khách hàng tiết kiệm, chi tiêu thông minh hơn.

Đồng thời, khách hàng có thể tự động tư vấn cho chính mình dựa trên nhu cầu thực tế như xem phim nhiều hay xem tin tức… nhằm giúp khách hàng lựa chọn gói cước 3G/4G hợp lý. Ví dụ với khách hàng có nhu cầu online Facebook thường xuyên sẽ được giới thiệu gói 4GFB hay Mimax4G, với khách hàng có nhu cầu gọi nhiều sẽ được giới thiệu các gói cước miễn phí phút gọi/tháng…

Không chỉ kiểm soát việc tiêu dùng, My Viettel còn đem đến cho khách hàng sự thuận tiện khi có thể mua thêm số lượng data cần thiết theo đúng nhu cầu sử dụng mà không phải nhớ những cú pháp đăng ký.

Các thông tin về chương trình khuyến mãi, chỉ đường tới điểm giao dịch và tự tư vấn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn gói cước

Chính những tính năng hữu ích, thiết thực cho khách hàng mà chỉ sau khi ra mắt chỉ sau 01 tháng (tháng 10/2016), ứng dụng My Viettel đã chạm mốc 1 triệu lượt tải trên Google Play một con số đáng nể với một app mới. Đến nay sau hơn 1 năm phát triển với nhiều cải tiến, số người dùng ứng dụng đã lên đến 5 triệu người.

Hiện, ứng dụng này phục vụ cho hầu hết các hệ điều hành phổ biến hiện nay như iOS 7.0 trở lên, Android 4.0.4 trở lên, Windows Phone 8.1+, Windows 10 Mobile… Để cài đặt app My Viettel về máy khách hàng chỉ cần truy cập https://viettel.vn/app5