Những Bộ Phim Hàn Quốc Hay Nhất Mà Mình Đã Từng Xem, Điểm Lại Làng Giải Trí Hàn Quốc Năm 2008

Năm 2008, màn ảnh Hàn chứng kiến sức công phá của một “quả bom” mang tên “Boys over flower”.

Ban đầu, phim không được đánh giá cao do chịu áp lực từ cái bóng quá lớn của phiên bản Đài Loan, các diễn viên tham gia phim cũng toàn là những gương mặt mới. Vượt qua những hoài nghi của khán giả, BOF trở thành một trong những dấu son chói lọi nhất của màn ảnh xứ Kim chi.

Bạn đang xem: Những bộ phim hàn quốc hay nhất mà mình đã từng xem

Bộ phim là bệ phóng của nhiều gương mặt nghệ sĩ đình đám bây giờ như Lee Min Ho, Kim Bum, Goo Hye Sun, Kim Hyun Joong. Tuy nhiên sau bộ phim này, chỉ có Lee Min Ho bứt phá để trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí. Những cái tên khác chưa thật sự tỏa sáng như kỳ vọng. Dù vậy, bộ phim vẫn tạo nên những ảnh hưởng tới giới trẻ sau hơn 6 năm phát sóng. Iris là tác phẩm mở đầu cho trào lưu bom tấn hành động trên sóng truyền hình. Bộ phim thật sự là “cú nổ lớn”, rúng động màn ảnh nhỏ. Dù đã là ngôi sao hạng A nhưng qua tác phẩm này, Lee Byung Hun mới thật sự là mẫu hình trong mơ của nhiều khán giả nữ. Dù sau bộ phim này có nhiều tác phẩm khác tiếp nối xu hướng này như Iris 2, Athena… nhưng Iris vẫn chiếm vị trí không ai thay thế được. Xu hướng làm phim về những mảng tối showbiz được bắt đầu với You are beautiful. Nhóm nhạc giả tưởng A.N.Jell trong phim cũng thu về lượng fan đông đảo không kém gì những nhóm nhạc ngoài đời thật. Đây cũng là khởi điểm cho hành trình thành sao hạng A của hai diễn viên tài năng Park Shin Hye và Jang Geun Suk.

Xem thêm: Bật Mí Cách Làm Hột Vịt Lộn Nướng Muối Ớt Ngon Ngất Ngây, Ăn Là Mê

Bộ phim sitcom gia đình High Kick 2 (Gia đình là số 1) tiếp tục làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ nhiều nước châu Á. Bộ phim thu hút nhờ nội dung hài hước nhưng rất chân thực, kể về đời sống giữa các thế hệ trong một gia đình Hàn Quốc. Năm 2008 cũng là thời hoàng kim của những gameshow hẹn hò đình đám như We got married, M!Scandal… Những cặp đôi như Jung Yong Hwa – Seohyun, Nichkhun – Victoria, Jo Kwon – Gain nhanh chóng chiếm được cảm tình của người xem. Chuyện thử hẹn hò, thử kết hôn của các ngôi sao nổi tiếng một thời làm sôi sục màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, sau thời gian dài phát triển rầm rộ, chương trình dần đi đến thoái trào. Hiện nay, chương trình cố gắng hâm nóng lại thương hiệu bằng cách mời thêm các ngôi sao nổi tiếng nước ngoài, nhưng để tạo hiệu ứng tốt như trước có lẽ là điều không thể.

Kim Hyun Joong màn ảnh Hàn Quốc BOF

Kim Hyun Joong

6 điều thú vị trong phim truyền hình Hàn

7 1 6 41

Cùng điểm qua một số điều thú vị trong phim truyền hình xứ sở Kim Chi.

6 nàng Lọ Lem xinh đẹp trên màn ảnh Hàn

10 10 38

Chuyện tình “hoàng tử – Lọ Lem” chưa bao giờ hết hot trên màn ảnh xứ sở kim chi. Cùng điểm qua một số nàng Lọ Lem xinh đẹp trong phim Hàn những năm gần đây.

5 bộ phim Hàn khiến khán giả Việt quên ăn, mất ngủ

3 3 22

Phim Hàn Quốc vẫn là lựa chọn giải trí quen thuộc của đông đảo khán giả, chiếm được tình cảm của giới trẻ trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Bạn có thể quan tâm

XEM NHIỀU