Ecko Unltd. được biết đến là một thương hiệu thời trang thành công khi sản xuất và cung cấp quần áo cho các vận động viên trượt ván và thanh thiếu niên. Logo của Ecko Unltd. để lại ấn tượng mạnh mẽ với hình ảnh một con tê giác. Mặc dù tê giác trông có vẻ không liên quan đến thời trang, quần áo, nhưng mà hình ảnh này đã gắn liền với nhà mốt từ những ngày đầu ra mắt.
Marc Ecko
Marc Ecko sinh năm 1993, ông có tên thật là Marc Milecofsky. Năm 20 tuổi, khi đang theo học ngành dược tại Đại học Rutgers, Marc Ecko đã trang trí một số áo phông bằng nghệ thuật graffiti phun sơn. Sau đó, Marc Ecko đã tìm đến một nhà bán lẻ áo sơ mi, tuy nhiên sản phẩm của anh lại không được họ đánh giá cao và thậm chí chúng còn được bán theo hình thức ký gửi.
Mọi thứ đã sớm thay đổi khi áo sơ mi Ecko trở thành mặt hàng bán chạy. Cuối năm ấy, Marc Ecko và chị gái song sinh Marci đã hợp tác với nhà đầu tư Seth Gerszberg để thành lập Marc Ecko Enterprises, công ty mẹ của Ecko Unltd.. Họ tiến hành sản xuất ra một dòng quần áo lấy cảm hứng từ hip-hop. Không ngờ rằng, thương hiệu mới thành lập này đã có bước tăng vọt đáng kể, kể từ đó, nhiều mẫu quần áo cũng được ra đời. Song, dòng sản phẩm chủ lực vẫn là Ecko Unltd, đôi khi được gọi là “thương hiệu Rhino nổi tiếng”.
Logo
Logo Ecko Unltd. hình một con tê giác trong profile đã được xuất hiện sau vài năm khi công ty thành lập. Trong một cuộc phỏng vấn trên máy bay của AirTran Airways, Ecko nhớ lại khi tham dự một triển lãm thương mại quần áo ở Las Vegas, anh nhận ra rằng mình cần một logo dễ nhận biết và có thể làm cho Ecko Untld. trở nên nổi bật. “Nếu bạn có thể nghĩ ra một cách để nói tên của bạn mà không cần nêu rõ tên của bạn. Đó sẽ là tiêu chuẩn của một thương hiệu lớn”. – Ecko nói.
Con tê giác
Trong cuộc phỏng vấn với AirTran Airways, Ecko tiết lộ anh lấy ý tưởng cho logo của công ty từ những bức tượng tê giác nhỏ bằng gỗ mà cha anh sưu tầm được. Mục đích là sử dụng một biểu tượng tương tự như cá sấu Lacoste và ngựa Polo, nhưng logo tê giác lại sở hữu một ý nghĩa đặc biệt.
“Tê giác là loài động vật bốn chân duy nhất không đi lùi,” Ecko nói. “Tê giác là những kẻ sống sót. Chúng tôi đã cố gắng sử dụng một biểu trưng không liên quan gì đến hoạt động kinh doanh của mình và mang lại cho nó một ý nghĩa hoàn toàn mới” – nhà sáng lập Ecko Unltd. cho biết.
Giảm giá hình xăm
Vào tháng 4 năm 2011, Ecko Unltd. đã gây chú ý với một chiến lược tiếp thị sáng tạo. Họ giảm giá 20% trọn đời tất cả sản phẩm của Ecko cho bất kỳ khách hàng nào xăm một trong hai biểu trưng của Ecko (Tê giác hoặc biểu trưng cho Bộ sưu tập Cắt & May Marc Ecko, một cặp kéo cắt trông giống như hộp sọ người) ở bất kỳ đâu trên cơ thể. Hình xăm có thể được tùy chỉnh theo bất kỳ cách nào, miễn là bản thân logo vẫn còn nguyên vẹn.
Ecko Unltd. đã mặt ở Việt Nam do Hoàng Phúc phân phối độc quyền. Các tín đồ thời trang nói chung cũng như các fan của tê giác Ecko Unltd. có thể ghé các cửa hàng của Hoàng Phúc để lựa chọn và mua sắm cho mình những sản phẩm hàng hiệu giá mềm từ quần áo, giày dép đến túi xách/balo…
Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể có thể đặt mua online để được Hoàng Phúc freeship toàn quốc bất kể giá trị đơn hàng.
Nguồn: Oureverydaylife
Tôi là Nguyễn Văn Sỹ có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công đồ nội thất; với niềm đam mê và yêu nghề tôi đã tạo ra những thiết kếtuyệt vời trong phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, sân vườn… Ngoài ra với khả năng nghiên cứu, tìm tòi học hỏi các kiến thức đời sống xã hội và sự kiện, tôi đã đưa ra những kiến thức bổ ích tại website nhaxinhplaza.vn. Hy vọng những kiến thức mà tôi chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn!