Đừng bỏ lỡ cách kiểm tra bảo hành điều hòa panasonic [Hot Nhất 2023]

Để đảm bảo quyền lợi của mình cũng như gia đình khi sử dụng điều hoà, quý khách cần biết cách tra cứu cũng như kích hoạt bảo hành máy lạnh Panasonic như thế nào. Theo dõi ngay sau bài viết này của Kho điện máy online nhé!

1. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử trên máy lạnh Panasonic

Để đăng ký và kích hoạt bảo hành máy lạnh Panasonic, bạn có thể thực hiện 1 trong 4 cách làm sau:

1.1. Kích hoạt bảo hành điện tử điều hoà Panasonic qua Tổng đài

Để thực viện việc đăng ký bảo hành đối với máy lạnh, bạn hãy gọi qua số Hotline Tổng đài của Panasonic (Miễn phí) 1800 1593, trong giờ hành chính từ 8h – 17h (từ Thứ 2 – Chủ nhật, bao gồm luôn cả ngày Lễ).

1.1. Kích hoạt bảo hành điện tử điều hoà Panasonic qua Tổng đài

1.2. Nhắn tin qua SMS

Bước 1:

– Nếu khách hàng tự kích hoạt bảo hành bằng số điện thoại của mình thì nhắn tin theo cú pháp sau :

Pana BH Model SoMay và gửi đến số 8050

Trong đó :

  • Model : Model dàn nóng
  • SoMay : Số seri dàn nóng

VD:

  • Pana BH NA-129VX6LRV 123456789 và gửi đến số 8050.

– Nếu nhân viên giao nhận lắp đặt kích hoạt bảo hành thay cho khách hàng bằng số điện thoại của nhân viên thì nhắn tin theo cú pháp sau :

Pana SDT BH Model SoMay và gửi đến số 8050

Trong đó :

  • SDT : Số điện thoại của khách hàng
  • Model : Model dàn nóng
  • SoMay : Số seri dàn nóng

1.2. Nhắn tin qua SMS

Bước 2 :

Sau khi hoàn tất bước 1 thì khách hàng dùng điện thoại của mình nhắn tin xác thực nội dung bảo hành theo cú pháp sau :

Pana HT [Họ tên KH] DC [địa chỉ] và gửi đến số 8050

Việc nhắn tin đến tổng đài 8050 hoàn toàn miễn phí

Lưu ý:

  • Các ký tự trong tin nhắn đều là ký tự tiếng Việt không dấu.
  • Panasonic sẽ tiến hành kiểm duyệt và xác nhận sau khi Khách hàng cung cấp Họ tên cùng với Địa chỉ, lúc này thông tin bảo hành máy lạnh Panasonic mới chính thức có hiệu lực.
  • Trường hợp còn thắc mắc hoặc gặp khó khăn trong việc đăng ký bảo hành máy lạnh Panasonic, bạn có thể gọi Tổng đài 1800 1593 để gặp nhân viên Bộ phận Chăm sóc Khách hàng hỗ trợ.

1.3. Qua hệ thống website

Cách làm này chỉ áp dụng cho đại lý và cửa hàng đã được Panasonic cấp quyền truy cập vào hệ thống Đăng ký Bảo hành Điện tử của hãng. Quy trình làm được thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ https://www.panasonic.com/vn/ trên các thiết bị điện tử (như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…).

1.3. Qua hệ thống website

Bước 2: Nhấp chọn mục Đăng ký bảo hành cho đại lý, rồi đăng nhập vào tài khoản đã được hãng cung cấp tại đây.

Lưu ý:

  • Đại lý, cửa hàng chưa có quyền truy cập vào hệ thống website Đăng ký Bảo hành Điện tử của hãng, thì hãy gọi Tổng đài 1800 1593 (Miễn phí) hoặc số 0908 001593 hay 024 3767 7360 (Có tính phí) để hỗ trợ tạo tài khoản. Vui lòng liên hệ từ Thứ 2 – Chủ nhật (8h15 – 17h30).

1.3. Qua hệ thống website

1.4. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điều hòa Panasonic trên App E-service

Bước 1: Truy cập ứng dụng E-service – app cài sẵn trên điện thoại

1.4. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điều hòa Panasonic trên App E-service

Bước 2: Đăng nhập vào APP

Nhập tài khoản (Số điện thoại) / Mật khẩu => Do Panasonic Việt Nam cung cấp cho Đại lý / cửa hàng

1.4. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điều hòa Panasonic trên App E-service

Nếu Quý Đai lý /Cửa hàng cần hỗ trợ cấp tài khoản kích hoạt vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng Panasonic 18001593 nhé.

Bước 3: Kích hoạt

Sau khi đăng nhập =>Trên màn hình chính => Bấm dấu (+) kích hoạt mới

  • Nhập thông tin khách hàng (Lưu ý: nhập đúng thông tin của người sử dụng cuối cùng)
  • (Họ tên/Số điện thoại/ Địa chỉ: Số nhà/đường/xã phường/quận/huyện)
  • Nhập xong kiểm tra lại thông tin=>Bấm nút tiếp theo

1.4. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điều hòa Panasonic trên App E-service

Bước 4: Tiến hành quét seri để kích hoạt

Seri rõ nét trên vỏ thùng hoặc chụp dàn nóng / dàn lạnh

1.4. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điều hòa Panasonic trên App E-service
Kích hoạt bảo hành điều hòa panasonic

Lưu ý:

  • Điều hòa thương mại (Điều hòa âm trần, Điều hòa Cây, Điều hòa nối ống gió): Quét seri dàn lạnh
  • Điều hòa treo tường: Quét dàn nóng

=> Bấm nút BRACODE hướng camera về phía ảnh vỏ thùng có seri để quét=>bấm OK=>Bấm tiếp theo=>Bấm tiếp tục=>Bấm đồng ý = >Bấm hoàn thành.

Bước 5: Khách hàng xác nhận lại tin nhắn:

  • Sau khi làm xong bước 4 thì khách hàng sẽ nhận được tin nhắn của Panasonic gửi về máy điện thoại
  • Khách hàng xác nhận lại tin nhắn theo hướng dẫn
  • Sau đó sẽ nhận được tin nhắn trả về thông báo kết quả bảo hành.

1.4. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điều hòa Panasonic trên App E-service

Bước 6: Panasonic Việt Nam sẽ check lại thông tin

Sau khi đại lý kích hoạt bảo hành lắp đặt xong thì trong khoảng thời gian nhất định sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng của Panasonic gọi điện cho Qúy khách để kiểm tra thông tin sử dụng sản phẩm.

Qúy khách vui lòng xác nhận lại với nhân viên tổng đài rằng Tôi là người sử dụng điều hòa Panasonic cuối cùng, xác nhận đúng địa chỉ, cung cấp model/số lượng cho nhân viên tổng đài (nếu nhớ).

1.4. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điều hòa Panasonic trên App E-service

=> Qúy khách vui lòng xác nhận bước 6 để việc kích hoạt bảo hành sản phẩm được hoàn tất.

2. Hướng dẫn kiểm tra thời hạn bảo hành sản phẩm

Có 2 cách để tra cứu thời gian bảo hành điều hoà Panasonic:

2.1. Gửi tin nhắn

Để kiểm tra thời hạn bảo hành máy lạnh Panasonic, bạn cần phải soạn cú pháp theo tin nhắn và gửi đến số 8050. Cụ thể như sau:

Đối với Đại lý, cửa hàng

  • Soạn Pana (dấu cách) TH (dấu cách) (Kiểu máy) (dấu cách) (Số máy) rồi nhấn gửi đến 8050

Ví dụ: Bạn soạn cú pháp Pana TH NA-129VX6LRV 123456789, rồi gửi đến 8050.

Đối với Khách hàng

  • Soạn Pana (dấu cách) KT rồi nhấn gửi đến 8050

Ví dụ: Bạn soạn cú pháp Pana KT, rồi gửi đến 8050.Lưu ý: Đối với Khách hàng, phải sử dụng số điện thoại đã đăng ký thì khi soạn cú pháp và gửi tin nhắn đến 8050 thì mới có thể kiểm tra được thời hạn bảo hành sản phẩm.

2.2. Gọi điện đến tổng đài hỗ trợ khách hàng của Panasonic

Khi các bạn muốn check seri điều hòa Panasonic thì có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 1593/ 1800 6150 của Panasonic.

Bạn vui lòng cung cấp model và Seri của máy điều hòa nhà mình để các tư vấn viên của Panasonic kiểm tra.

Sau khoảng 5 phút là bạn đã có thể biết được máy điều hòa nhà mình có phải là hàng chính hãng hay không và thời gian bảo hành còn lại là bao lâu.

Hy vọng với những chia sẻ phía trên đã giúp bạn biết được cách kích hoạt bảo hành điện tử trên máy lạnh Panasonic rồi nhé. Nếu còn gặp khó khăn gì, hãy liên hệ Kho điện máy online để nhân viên hỗ trợ sớm nhất cho bạn.