Việc ra mắt dòng sản phẩm mới Tiger Crystal thể hiện chiến lược mới của Tiger Beer nhằm mang đến cho người tiêu dùng thêm một lựa chọn mới với hương vị bia thật sảng khoái và phong cách sang trọng.
Ông Chris Kidd, Giám đốc Khu vực Đông Nam Á, cho biết: “Việt Nam là một trong những thị trường bia năng động nhất thế giới với tiềm năng phát triển khá lớn. Đáng chú ý là hơn nửa dân số của Việt Nam dưới 35 tuổi và một tỷ lệ không nhỏ trong số đó có thói quen uống bia để giải trí và mở rộng quan hệ xã hội. Hiện nay, thị trường bia Việt Nam đạt mức tăng trưởng khoảng 10% mỗi năm, tỷ lệ này có giảm chút ít trong thời gian khủng hoảng kinh tế nhưng đã tăng trở lại mức cũ từ quý 2/2009 và dự kiến sẽ được duy trì trong 5 năm tới. Vì vậy chúng tôi tin rằng đây là thời điểm thích hợp để ra mắt Tiger Crystal nhằm tiếp tục mở rộng các danh mục sản phẩm đang cung cấp cho thị trường Việt Nam và mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn mới.”
Tiger Crystal là loại bia lager mới đột phá trong cả kiểu dáng chai và công nghệ sản xuất, mang đến hương vị bia mát lạnh sảng khoái của một thương hiệu quốc tế đã rạng danh toàn cầu. Được sản xuất từ công nghệ lên men lạnh độc đáo Cold Suspension, từng dòng bia được tinh lọc với kỹ thuật làm lạnh sâu, nhờ đó bia không bị pha lẫn bất kỳ men tạp nào từ quá trình ủ, đồng thời giữ được trọn vẹn mùi thơm đặc trưng và hương vị mát lạnh tuyệt hảo. Hoa bia được tinh chế đặc biệt và nguồn nguyên liệu tự nhiên, chọn lọc được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín, chất lượng hàng đầu quốc tế giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị tuyệt hảo của bia. Nhờ vậy mà Tiger Crystal có vị êm đằm rất dễ uống và mát lạnh, mang đến cảm giác thật sự sảng khoái cho người dùng.
Tiger Crystal còn có kiểu dáng sành điệu với chai thủy tinh trong suốt, cổ chai cao, thon kết hợp với sắc bạc nổi bật của nhãn chai tạo nên vẻ ngoài nam tính, hiện đại, trẻ trung và cuốn hút. Kiểu dáng này cũng làm nổi bật chất bia vàng óng trong suốt như pha lê và khơi gợi mong muốn được thưởng thức của người dùng.
Nói về việc ra mắt Tiger Crystal, ông David Teng, Tổng Giám đốc VBL, cho biết: “Chúng tôi đánh giá rằng với tốc độ phát triển kinh tế của Việt Nam, ngày càng nhiều người tiêu dùng sẽ có xu hướng muốn tìm kiếm những thương hiệu bia đẳng cấp và khám phá những hương vị bia mới. Với hương vị sảng khoái, mát lạnh và kiểu dáng chai sang trọng, chúng tôi tin rằng Tiger Crystal sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng, mang đến cho họ những trải nghiệm khác biệt, nhất là trong mùa lễ hội cuối năm này.”
Chính thức ra đời vào năm 1932, đến nay, chất lượng và hương vị của bia Tiger đã được khẳng định qua các cuộc thi quốc tế với hơn 40 huy chương và giải thưởng danh giá các loại. Hơn 75 năm qua, Tiger Beer luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới hình ảnh nhằm đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng. Tại Việt Nam, hiện nay Tiger Beer là một trong những thương hiệu bia dẫn đầu thị trường trong nước. Việc ra mắt Tiger Crystal được xem là bước đi chiến lược của Tiger Beer để gia tăng thị phần, đồng thời củng cố hơn nữa mức độ nhận biết thương hiệu bia Tiger trên thị trường Việt Nam.
Tôi là Nguyễn Văn Sỹ có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công đồ nội thất; với niềm đam mê và yêu nghề tôi đã tạo ra những thiết kếtuyệt vời trong phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, sân vườn… Ngoài ra với khả năng nghiên cứu, tìm tòi học hỏi các kiến thức đời sống xã hội và sự kiện, tôi đã đưa ra những kiến thức bổ ích tại website nhaxinhplaza.vn. Hy vọng những kiến thức mà tôi chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn!