Thi thử lý thuyết C trực tuyến – đề thi chuẩn 100% của bộ giao thông vận tải

thi thử lý thuyết C trực tuyến

Bạn đang chuẩn bị bước vào kỳ thi sát hạch lái xe ô tô hạng C. Bạn chưa có thời gian ôn luyện lý thuyết và bạn muốn học lý thuyết lái xe ô tô nhanh nhất để có thể thi đạt…. Thấu hiểu được vấn đề này cũng như nhu cầu, nguyện vọng của người học chúng tôi đã mạnh dạn lập trình phần mềm thi trắc nghiệm cho học viên ôn luyện lái ô tô hạng C. Phần mềm sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ Đề thi thi thử lý thuyết C trực tuyến và được chia ra làm các đề thi khác nhau để thuận tiện cho việc bạn ôn luyện.

Đây là phầm mềm đã được chúng tôi kiểm tra rất kỹ và có thể nói chính xác nhất hiện nay kể cả thông tin câu hỏi, cũng như đáp án, tính thời gian thi.

Phần mềm bao gồm đề cố định và đề ngẫu nhiên với cấu trúc đúng theo chuẩn của Bộ GTVT (theo công văn 2499/TCĐBVN). Về thành phần các câu hỏi trong mỗi bộ đề 30 câu/ thời gian 20 phút. Và điểm khác biệt của chúng tôi so với các phần mềm khác hiện nay là chúng tôi lấy trực tiếp câu hỏi từ đề thi thật để cập nhật cho thi thử lý thuyết C trực tuyến. Do đó học viên ôn luyện trên trang web thường đạt kết quả cao trong kỳ thi sát hạch.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm thi ô tô hạng C chuẩn nhất trực tuyến:

Nếu bạn dùng máy tính thì bạn cần thực hiện :

  • Đầu tiên để bắt đầu bạn điền họ và tên của bạn
  • Chọn hạng xe thi là C
  • Chọn đề thi ngẫu nhiên (đề sẽ tự sinh câu hỏi) hoặc đề thi cố định (đề có số câu hỏi cố định).
  • Nhấn Bắt đầu thi
  • Thao tác thực hiện bài thi như sau : – Nhấn phím số (1,2,3,4) hoặc dùng chuột để chọn đáp án hoặc bỏ chọn. – Nhấn phím mũi tên (lên, xuống, trái, phải) hoặc dùng chuột để chuyển câu hỏi. – Nhấn ENTER hoặc ESC hoặc nhấn chuột vào “KẾT THÚC THI” khi bạn hoàn thành số câu hỏi, chọn OK để kết thúc bài thi và chấm điểm. Xem Lại câu đúng và câu sai. – Nhấn ESC ấn chọn “Làm đề khác” để thay đổi đề thi khác.

Nếu bạn dùng điện thoại thì thực hiện như sau:

  • Chọn hạng C
  • Chọn đề thi cố định hoặc ngẫu nhiên
  • Dùng ngón tay để chọ hoặc tích vào đáp án

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ BẮT ĐẦU THI NGAY

Đề thi Cố định và đề thi ngẫu nhiên tại Đề thi ô tô hạng B2 chuẩn nhất: – Hiện tại chúng tôi đã cập nhật 02 dạng đề thi đó là đề cố định và đề thi ngẫu nhiên.

– Đề thi cố định là đề thi không thay đổi nội dung câu hỏi khi bạn chọn “Làm đề khác”, tức là khi bạn nhấn “Làm đề khác” thì đề hoàn toàn giống với đề trước đó bạn làm.

– Đề thi ngẫu nhiên là đề thi sẽ lấy ngẫu nhiên 30 câu trong tổng số 450 câu. Khi bạn chọn “Làm đề khác” thì đề thi sẽ khác không giống với đề thi bạn làm trước đó. Và đương nhiên đề thi thật của bạn cũng sẽ lựa chọn hình thức thi này. Lưu ý là khi chọn đề thi ngẫu nhiên có thể có câu trùng với câu của đề thi trước.

thi thử lý thuyết C trực tuyến

Hướng dẫn xem lại kết quả thi : – Khi bạn kết thúc phần thi thử hãy nhấn vào xem đáp án. Phần mềm của chúng tôi hiển thị các màu riêng biệt đối với các câu hỏi đúng hoặc sai. Cụ thể : màu xanh : Câu trả lời đúng. Màu đỏ : Câu trả lời sai. Màu vàng : Là câu chưa trả lời. – Từ việc xem lại câu sai và đúng, bạn có thể dẽ dàng ôn tập lại và thi tốt ở các lần thi thử tiếp theo.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ BẮT ĐẦU THI NGAY

CHÚC CÁC BẠN ĐẠT KẾT QUẢ TỐT NHẤT