Theo Google Trends, nhu cầu mua bán máy tính laptop, PC có xu hướng tăng trong vòng 2 tháng đầu năm 2020. Nguyên nhân là ngày càng nhiều công ty sắm sửa máy tính, laptop để nhân viên làm việc. Phòng tránh các trường hợp phải làm online bất kỳ lúc nào trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành trên thế giới.
Vậy nếu bạn đang kinh doanh máy tính laptop online, hãy đẩy mạnh việc kéo khách càng sớm càng tốt. Vì nhanh chóng, đối thủ của bạn cũng sẽ chớp lấy thời cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách để kéo khách về nhanh hơn đối thủ. Nếu áp dụng đúng kỹ thuật, bạn hoàn toàn có cơ hội đẩy doanh số ít nhất 150%.
Kỹ năng tư vấn bán hàng “đánh trúng” tâm lý khách hàng
Kỹ năng giao tiếp
Khi tư vấn bán hàng nhân viên sẽ tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp qua điện thoại. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm mình cần trong tương lai. Nhờ kỹ năng này sẽ dễ dàng thuyết phục được khách mua hàng. Đồng thời kỹ năng giao tiếp cũng sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc trao đổi thông tin với quản lý và đồng nghiệp.
Kỹ năng bán hàng
Người có kỹ năng tư vấn bán hàng hay sẽ nắm bắt tâm lý, phân loại khách hàng theo nhu cầu nhanh chóng. Khi có kỹ năng bán hàng tốt sẽ hiểu được khách hàng cần gì để đưa ra những lời khuyên hữu ích. Kỹ năng này cũng hỗ trợ nhân viên bán hàng giữ mối quan hệ tốt đẹp với khách cũ. Từ đó doanh số bán hàng luôn ổn định và tăng cao.
Kỹ năng quản lý thời gian
Quản lý thời gian hiệu quả sẽ giúp hoạt động tư vấn bán hàng được thực hiện theo đúng lộ trình đặt ra. Đồng thời các cuộc họp, thuyết trình và những cuộc gọi tư vấn sản phẩm sẽ được điều phối hiệu quả. Tiết kiệm thời gian và đúng giờ sẽ nâng cao uy tín khi làm việc trực tiếp với khách hàng.
Nghề tư vấn khách hàng cần nhiều kỹ năng
Kỹ năng trình bày
Người có kỹ năng trình bày tốt sẽ nói về sản phẩm một cách tự tin, thuyết phục và rõ ràng nhất. Với kỹ năng này sẽ giúp người bán hàng làm việc thoải mái và năng suất hơn. Đồng thời khách hàng có thể tiếp thu những thông tin chính và hiểu hơn về sản phẩm mình cần mua.
Kỹ năng công nghệ
Trong quá trình làm việc, người bán hàng phải tiếp xúc thường xuyên với các chương trình hoặc phần mềm quản lý khách hàng. Do đó kỹ năng công nghệ rất quan trọng và yêu cầu người bán hàng phải am hiểu máy tính hoặc các thiết bị thông minh.
Hầu hết các công ty sử dụng các chương trình phần mềm cụ thể được thiết kế để quản lý khách hàng tiềm năng. Hoặc dùng để ghi lại tất cả các thông tin liên lạc của khách hàng và các hợp đồng đã ký kết.
Chịu được áp lực công việc
Nhân viên bán hàng luôn phải hoàn thành doanh số đã đặt ra. Trong quá trình làm việc sẽ gặp những khách hàng khó chịu và gay gắt… Một số nhân viên bán hàng phải làm việc và chịu quản lý của đối tác chứ không phải doanh nghiệp của mình. Điều này sẽ gây áp lực và ảnh hưởng tâm lý rất lớn. Do đó, chịu được áp lực công việc tốt sẽ giúp nhân viên bán hàng có thể hoàn thành chỉ tiêu và tồn tại lâu dài với nghề.
Nhân viên tư vấn bán hàng là gì?
Nhân viên tư vấn bán hàng là gì?
Nhân viên tư vấn bán hàng là những người trực tiếp làm việc với khách hàng. Họ sử dụng kỹ năng, kinh nghiệm của mình để thuyết phục khách mua hàng. Nhân viên tư vấn bán hàng đóng vai trò là mắt xích kết nối khách hàng và doanh nghiệp. Họ chịu trách nhiệm và đóng vai trò quan trọng trong việc tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Một nhân viên tư vấn có thể làm việc cho doanh nghiệp, tự kinh doanh hoặc làm việc trực tiếp với khách hàng thông qua hợp đồng đã ký kết.
Mô tả công việc tư vấn bán hàng
Chịu trách nhiệm với hàng hóa được giao
Để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng được toàn vẹn, nhân viên bán hàng phải chịu trách nhiệm với sản phẩm. Nhân viên tư vấn bán hàng phải thường xuyên kiểm tra các yếu tố liên quan đến chất lượng. Các yếu tố này bao gồm hạn sử dụng, mẫu mã, bao bì… Khi có các vấn đề phát sinh nhân viên cần báo ngay cho các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời.
Bảo quản sản phẩm và trưng bày sản phẩm
Việc sắp xếp và bảo quản sản phẩm là khâu khá quan trọng. Nhân viên cần có kế hoạch sắp xếp cụ thể và thẩm mỹ nhất. Đồng thời, hàng hóa được kiểm đếm và xuất kho theo nguyên tắc nhập trước xuất trước. Khu vực trưng bày hàng hóa cần được vệ sinh sạch sẽ và ngăn nắp vì đây chính là nơi đón tiếp khách tham quan nhiều nhất.
Kiểm kê hàng hóa sản phẩm
Việc kiểm đếm sản phẩm nên thực hiện hàng ngày. Công việc này sẽ giúp nhân viên tư vấn nắm được số liệu hàng tồn và số lượng hàng bán ra trong ngày. Quá trình này có thể giúp đánh giá nhu cầu của khách và quá trình làm việc của nhân viên tại cửa hàng. Số liệu này cho biết nhân viên có đảm bảo yêu cầu và doanh số được giao hay không. Việc kiểm kê hàng hóa hàng ngày nên thực hiện bằng văn bản.
Nhân viên tư bán bán giỏi sẽ mang lại doanh thu lớn cho doanh nghiệp
Tư vấn bán hàng
Đây là nhiệm vụ chính của một nhân viên bán hàng. Nhân viên tư vấn cần đưa đến những thông tin chuẩn xác về công dụng, tính năng, ưu điểm của sản phẩm đến khách hàng. Để làm được điều này nhân viên cần có kiến thức và kinh nghiệm tư vấn bán hàng. Thường xuyên xây dựng kế hoạch và chiến lược bán hàng tốt hơn. Có những chính sách khuyến mãi hấp dẫn để có thể vượt qua doanh số của đối thủ cạnh tranh.
Giải quyết khiếu nại và chăm sóc sau bán hàng
Để giữ chân khách hàng, nhân viên tư vấn cần giữ mối quan hệ tốt đối với khách hàng cũ. Luôn có trách nhiệm với sản phẩm mình đã bán ra. Nếu có những khiếu nại hoặc vấn đề về sản phẩm, nhân viên tư vấn cần chủ động đứng ra giải quyết. Cần tư vấn kỹ các chính sách đổi trả, bảo hành và hậu mãi để khách hàng nắm rõ thông tin. Nếu khách hàng cần giải quyết các vấn đề khác không liên quan đến sản phẩm, nhân viên cần phân loại nhu cầu và hướng dẫn khách hàng đến bộ phận có liên quan nhanh nhất.
4 Nguyên tắc bán hàng giúp bạn bán được và bán nhiều hàng hơn
Có sáng kiến riêng của bản thân
Kỹ năng đầu tiên và quan trọng nhất: Luôn luôn sáng tạo các phương pháp tiếp cận khách hàng, chào hàng, giới thiệu sản phẩm… thậm chí phải sáng tạo nụ cười.
Sáng tạo khi bán hàng
Trong quá trình sáng tạo, bạn ghi nhớ nằm lòng 2 điều dưới đây, lấy nó làm kim chỉ nam cho tất cả những gì mà bạn ”chế” ra.
Thứ nhất, Khách hàng không mua sản phẩm mà khách hàng trả tiền để mua giá trị của sản phẩm đó mang lại.
Ví dụ:
- Khách hàng không mua ly cafe đá, họ trả tiền cho cảm giác tỉnh táo, cho không gian thích hợp khi muốn thư giản hoặc trao đổi với người khác.
- Khách hàng không trả tiền để mua chiếc điện thoại iPhone đắt tiền mà họ trả tiền cho sự đẳng cấp, sự trải nghiệm công nghệ….
- Khách hàng không mua thuốc cảm, họ trả tiền cho sự hồi phục về sức khoẻ.
Thứ hai, người bán phải xác định được cái gì người mua MUỐN hoặc CẦN.
Sau đó trình bày CHO BẰNG ĐƯỢC những giá trị của sản phẩm, lý do mà nó đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Ví dụ:
Khi khách hàng hỏi mua Samsung Galaxy S9, dù ”phong ba bão táp” đến đâu đi nữa, việc đầu tiên là bạn phải tìm hiểu tìm hiểu khách hàng mua để làm gì:
- Mua cho bằng bạn bằng bè – Bạn nên tấn công bằng câu: “Em thấy cái này nhiều người giống như anh ưu chuộng lắm. Rất phong cách.”
- Mua phục vụ công việc – Bạn nên tấn công bằng câu: “Em thấy anh chọn cái này là đúng. Rất tiện cho những người đi làm giống như anh.”
- Mua đơn giản là để trãi nghiệm công nghệ – Bạn nên tấn công bằng câu: “S9 thì khỏi nói rồi, em thấy hơn hẳn các mẫu khác của Samsung anh ạ. Ứng dụng chạy rất mượt mà. Anh dùng là thích ngay.”
Tóm lại, luôn luôn suy nghĩ, suy nghĩ và suy nghĩ vì xét cho cùng kết quả của việc bán hàng được quyết định bởi cách nghĩ và hành động thông minh chứ không phải “cần cù và đeo bám”
“Nghĩ đúng điều đúng + Làm đúng điều đúng = ½ của thành công” ~ Khuyết danh
Biết rõ mình đang bán cái gì
Không cần nói, cũng biết các bạn hoàn toàn đồng ý với tôi ở điểm này. Không bao giờ bán được hàng nếu bạn chưa biết thứ đang bán là cái gì và sản phẩm được sử dụng như thế nào trong thực tế.
Biết rõ mình đang bán cái gì
Thông thường thông tin về sản phẩm chia ra 2 phần:
- Đặc tính sản phẩm bao gồm thành phần cấu tạo, chất lượng, màu sắc, kiểu dáng…
- Công dụng/lợi ích của sản phẩm.
Ví dụ:
Laptop đưa lại cho khách hàng những tiện ích rất rõ ràng trong công việc cũng như học tập và nhu cầu giải trí. Nhưng ngoài kiểu dáng và màu sắc thì khách còn quan tâm đến gì nữa không?
Chất lượng sản phẩm đó như thế nào? Chế độ BH ra sao? Các chương trình khuyến mãi đi cùng sản phẩm.
Người bán hàng cần nắm rõ tất cả thông tin đó để sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi thắc mắc của khách hàng.
Nắm rõ toàn bộ thông tin sản phẩm, ưu nhược điểm & giá trị đem lại của sản phẩm thì khả năng thuyết phục khách hàng sẽ cao hơn.
Cứ mỗi lần ngập ngừng 1/2 giây khi trả lời cho khách hàng về sản phẩm, xem như bạn mất đi 10% cơ hội bán hàng
Có kế hoạch cụ thể trước khi hành động
Khi bạn làm bất kỳ một công việc gì cũng đều phải có kế hoạch. Việc ghi chép sẽ giúp bạn hoạch định và hình dung ra được các phương án tối ưu nhất.
Có kế hoạch khi bán hàng
Ví dụ: Bạn đang làm ở công ty môi giới địa ốc, sếp giao cho bạn một khách hàng tiềm năng và yêu cầu bạn bán được một căn hộ cho khách hàng.
Các bước bán hàng giúp bạn dễ dàng bán được căn hộ:
- Bước 1: Xác định xem khách hàng có bao nhiêu tiền ^_^ (bước này phải được thực hiện trước buổi gặp mặt với khách hàng)
- Bước 2: Lập danh sách các căn hộ trong ”phạm vi chi tiêu của khách hàng”
- Bước 3: Liên hệ, và hẹn khách đi xem sản phẩm. Ở bước này chú ý dùng kỹ năng để đoán xem sở thích nhà ở của khách hàng là như thế nào để chuẩn bị cho bước 4.
- Bước 4: Sàng lọc lại danh sách các căn hộ dự định giới thiệu nếu cần thiết sau khi đã có thông tin “quý báo” ở bước 3, lập lộ trình đi tham quan thuận tiện nhất.
- Bước 5: Dự kiến sẽ dừng lại bao nhiêu PHÚT ở căn hộ nào và nói bao nhiêu CÂU thì vừa đủ. Đừng chia đều thời gian nhé. Tập trung ở những căn hộ ”tiềm năng” và lướt qua ở những căn hộ ”dẫn dắt ý tưởng”.
- Bước 6: Có mặt ở điểm hẹn trước khách hàng 5 phút
- Bước 7: (Xin dành cho các bạn tiếp tục phát triển kế hoạch hành động của chính bạn)
Mục đích của kế hoạch là giúp bạn tiết kiệm thời gian, chủ động hoàn toàn công việc để tự tin đạt được mục tiêu mà mình đề ra.
Không có cái đầu lạnh, nhưng trái tim phải nóng
Có một câu chuyện như thế này.
Khi một vị khách bước vào cửa hàng điện thoại di động lớn, người bán hàng đi tới và hỏi:
– “Em có thể giúp gì cho anh không ạ!”
– “Ở chỗ mình có bán máy giặt không em?” – Vị khách trả lời bằng một câu hỏi.
Nếu bạn là người bán hàng trong tình huống này, bạn xử lý như thế nào ?
Không chậm trễ người bán hàng nói – “Dạ không có anh ạ! Cửa hàng em chỉ bán điện thoại di động. Có trung tâm điện máy cách đây 2 ngã 4, anh có thể tìm mua được máy giặt ở đó”.
Vị khách cám ơn rồi quay bước. Bạn không bán được cái gì cả, đương nhiên rồi! Nhưng nếu như khi bạn bè hay người thân cần mua điện thoại, khả năng ông ta giới thiệu về cửa hàng của bạn là rất cao. Vì sao? Đơn giản vì bạn đã tạo được ấn tượng tốt với khách hàng.
Để tạo được ấn tượng bạn cần có sự say mê: say mê giới thiệu sản phẩm, say mê giải đáp thắc mắc khách hàng không những về sản phẩm và dịch vụ bạn đang kinh doanh mà là tất cả các vấn đề trong xã hội, cuộc sống, giáo dục, gia đình…
Tại sao dù chạy quảng cáo mà vẫn lèo tèo khách?
Website bán laptop ít khách do nhiều nguyên nhân. Chủ yếu chia làm 3 nguyên nhân chính: không có khách vào, khách vào web không chuyển đổi và khách cũ không quay lại
Có nhiều nguyên nhân khiến website của bạn ít khách. Có thể tập hợp các nguyên nhân này thành 3 nhóm nguyên nhân chính như sau:
- Không có truy cập vào website
- Khách vào website nhưng không chuyển đổi mà thoát ra ngay
- Khách đã mua không tái mua
Cách kéo khách để tăng 150% doanh số bán laptop online
Đầu tiên, để có lượng truy cập vào website bằng quảng cáo, seeding, kết hợp SEO. Tuy nhiên, nếu không có khách chuyển đổi thì tiền quảng cáo hoặc tiền nhân sự sẽ khiến bạn rỗng túi. Chưa kể, giá thầu từ khóa ngày càng cao do cạnh tranh. Chạy quảng cáo tìm kiếm, hiển thị đơn thuần không giúp bạn chiến thắng cuộc chiến giành khách hàng trong thời điểm nay.
Kéo khách vào website bằng quảng cáo Google Shopping
Google Shopping (hay quảng cáo mua sắm) cho phép người dùng tìm kiếm laptop theo cách trực quan và dễ dàng hơn. Kinh doanh máy tính laptop online nên chạy Shopping để tăng độ phủ thị trường, kéo truy cập lớn vào website.
Google Shopping có thể được hiển thị tại hai vị trí. Thứ nhất là thanh trượt ngang ngay vị trí đâu tiên của trang kết quả tìm kiếm. Vị trí này được tối ưu cho cả mobile.
(Hiển thị Google Shopping dạng thường. Kết quả tìm kiếm laptop hiện ra trực quan và tỉ lệ người dùng click vào cao hơn ít nhất 3 lần so với quảng cáo tìm kiếm thường)
Ngoài ra, kết quả của quảng cáo Google Shopping còn có thể hiện phía bên cột phải trong trang tìm kiếm. Để hiệu quả nhất, bạn nên kết hợp phễu quảng cáo Google Shopping lọc theo đối tượng khách. Kỹ thuật này giúp giảm tiền quảng cáo và tăng lượng leads chất, tỉ lệ chuyển đổi ra khách cũng cao hơn hẳn.
(Kết quả hiển thị ngay tại cột bên phải của trang tìm kiếm. Vị trí “vàng” dội thẳng vào mắt người nhìn. Tỉ lệ click tại vị trí này là 7/10 – nghĩa là 10 người click thì 7 người chọn click vào phần này. Đủ để hiểu Shopping “bá đạo” thế nào.)
Chạy Google shopping có lợi gì khi kinh doanh máy tính laptop online?
- Tăng gấp 2 lần doanh thu từ khách online
- CTR (tỉ lệ nhấp chuột) tăng ít nhất 35% vì giao diện tìm kiếm trực quan
- PPC (giá mỗi nhấp chuột) giảm hơn 25% -> quảng cáo nhiều mã hàng hơn với giả rẻ hơn
- Dễ cài đặt, tự động cập nhật thông tin theo mã máy
Duy trì lượng khách truy cập dồi dào bằng Marketing đa kênh
Già nửa đối thủ trực tiếp của bạn chưa biết cách áp dụng Marketing online đa kênh hiệu quả. Áp dụng từ bây giờ, bạn sẽ có lợi thế cạnh tranh hơn hẳn đối thủ.
Marketing đa kênh ra khách bền vững hơn chạy Ads thông thường. Marketing tổng thể đa kênh là cách áp dụng nhiều kênh online để tiếp cận khách hàng. Đa kênh giúp bạn tìm ra kênh tiếp cận khách hiệu quả mà tốn ít chi phí nhất. Từ đó giúp bạn cắt giảm chi phí Marketing, mà vẫn đạt KPI. Bạn chỉ việc dồn tiền cho 1 đến 2 kênh, nhưng vẫn cho hiệu quả.
Marketing đa kênh (hay multi-channel marketing) là phương pháp sử dụng nhiều kênh để tiếp cận khách hàng. Mục đích của marketing đa kênh là giúp khách hàng mua hàng trên kênh thuận tiện nhất cho họ. Chiến lược marketing đa kênh khiến khách hàng cảm giác được lựa chọn mà không bị ép buộc. Từ đó, họ dễ đưa ra quyết định mua hàng hơn.
Bạn có thể áp dụng cả kênh quảng cáo web, quảng cáo mạng xã hội, SEO và các hoạt động marketing khác như gửi email, SMS. Từ đó chọn kênh phù hợp nhất với từng đối tượng khách để giảm tối đa chi phí marketing. Marketing đa kênh là giải pháp giải quyết hoàn toàn 3 vấn đề khiến website ít khách.
Lợi ích khi làm Marketing đa kênh
- Giảm chi phí Marketing nói chung
- Tạo nguồn truy cập bền bỉ, tăng trưởng đều
- Tăng doanh số online
- Thiết lập vòng marketing khép kín giúp việc kinh doanh máy tính laptop online tăng trưởng vượt bậc
Giảm tiền quảng cáo bằng cách áp dụng phễu khách hàng lọc đối tượng
Các khách có nhu cầu mua laptop khác nhau. Có người chỉ đang tham khảo, nhưng có người lại cần mua gấp. Quảng cáo theo phễu khách hàng dựa trên nhu cầu của người dùng (xác định bằng từ khóa) để đưa thông điệp và sản phẩm phù hợp.
(Quảng cáo áp dụng phễu khách tăng tỉ lệ chuyển đổi ít nhất 30% so với chỉ chạy quảng cáo thường với chi phí thấp hơn)
Ví dụ, những người tìm từ khóa “laptop nào tốt” chắc chắn chưa có nhu cầu mua như người dùng tìm kiếm từ “mua Macbook air tại Hà Nội”. Nếu bạn chạy cả 2 đối tượng này như nhau, thì hiệu quả ra khách của bạn giảm ít nhất 50%.
Phễu khách hàng có mục đích sàng lọc khách. Những người chỉ đang muốn tham khảo -> cần chiến dịch quảng cáo khác để nuôi dưỡng. Còn những người đang có nhu cầu mua gấp, mua thực. Thì dồn lực kéo họ vào website để biến họ thành khách hàng của bạn. Từ đó, bạn kiểm soát ngân sách quảng cáo tốt hơn. Chỉ tập trung dồn tiền cho tệp khách ở cuối phễu có nhu cầu mua cao nhất. Các tệp khách ở đầu phễu sẽ chăm sóc từ từ. Chi phí quảng cáo vì thế cũng rẻ hơn.
Sử dụng Remarketing tăng tỉ lệ chốt khách trên trang
100% các ông trùm lớn trong ngành thương mại điện tử như TIKI, Lazada, Sendo, Shopee.. đều đang tận dụng Remarketing (quảng cáo bám đuổi). Hay các thương hiệu chuyên về laptop như Digiworld, ben, laptop88, thegioididong, fpt.. cũng đều sử dụng Remarketing của Google. Điều đặc biệt, Remarketing phù hợp với mọi ngân sách. Quan trọng là cách Remarketing hoạt động để giúp bạn “vợt” lại khách hàng hiệu quả. Dù họ đã thoát khỏi website của bạn.
Remarketing bám đuổi những người đã từng vào website của bạn để tăng khả năng biến họ thành khách. Remarketing cũng phù hợp với các chiến dịch kích thích khách tái mua hiệu quả.
Cơ chế của Remarketing Google là bám đuổi khách đã truy cập vào website (nhưng chưa mua hàng). Remarketing sẽ nhắc khách quay lại đúng trang sản phẩm họ đã xem. Và tỉ lệ ra đơn ở đoạn này sẽ tăng vượt bậc. Bạn có thể cài đặt bám đuổi trong thời gian nhất định, hoặc cho tới khi khách mua hàng thì ngừng.
Ví dụ: anh C. đang xem và mê mẩn con Macbook pro 2019 – 13 inch giá tốt trên trang của bạn. Anh C. chuẩn bị đặt hàng thì vợ giục nấu cơm. Lúc này, anh C. thoát ra khỏi web của bạn. Đến tối, anh C “trả bài” cho vợ xong xuôi, anh tiếp tục online đọc báo. Lúc này anh C đã quên mất chiếc Macbook hồi tối vừa xem. Đến đây, nếu bạn không chạy Remarketing thì coi như mất khách.
Remarketing sẽ theo chân anh C. đến mọi website anh truy cập. Nhắc anh C. về mẫu Macbook 2019 anh đã xem và thúc đẩy mua hàng. Anh C. có thể đã tham khảo nhiều bên khác. Nhưng chỉ cần anh C. chưa mua của bên khác, bạn xuất hiện đúng thời điểm, thì khách ngay lập tức về tay bạn.
Lợi ích của Remarketing
- Bám đuổi khách hàng, kéo họ quay lại website
- Cross-sell, upsell dễ dàng
- Chi phí rẻ bằng 1/10 chi phí chạy quảng cáo mới
Hiện tại chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi thiết kế web bán hàng được thiết kế logo miễn phí + tên miền + hosting + hướng dẫn quảng cáo seo tổng thể marketing online miễn phí. Hãy liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Tôi là Nguyễn Văn Sỹ có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công đồ nội thất; với niềm đam mê và yêu nghề tôi đã tạo ra những thiết kếtuyệt vời trong phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, sân vườn… Ngoài ra với khả năng nghiên cứu, tìm tòi học hỏi các kiến thức đời sống xã hội và sự kiện, tôi đã đưa ra những kiến thức bổ ích tại website nhaxinhplaza.vn. Hy vọng những kiến thức mà tôi chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn!