Có nên đăng kí bán hàng trên Loship không?
Nếu tìm kiếm về Loship trên internet, bạn dễ dàng gặp các bình luận tiêu cực về việc đặt hàng mà không nhận được, hoặc đăng ký tài khoản cả năm mà không được đơn nào. Tuy nhiên, cá nhân mình nghĩ ngành này khá cạnh tranh, và chỉ những ai không hài lòng sẽ phàn nàn, còn người dùng hài lòng thì họ cứ tiếp tục dùng. Nên bạn cứ làm việc với sales và thử nghiệm với quán mình nhé.
“Mình ở quận 10 vẫn có nhiều shipper và giao đúng giờ. Cho bạn 2 minh họa trong ngày đầu “lên sàn” của quán trà sữa ở Tân Phú, và quán bánh tráng ở Bình Thạnh, vẫn rất ổn với doanh số hơn 500k.” – Bình luận của một chủ quán về Loship.
Một điểm yếu nữa là “khả năng làm tròn” thú vị của Loship. Giả sử đơn hàng 16k, chiết khấu 20% thì còn 12,8k, theo kiến thức bao lâu nay thì hẳn bạn nghĩ sẽ làm tròn lên 13k nhưng không, Loship làm tròn xuống 12k. Số lượng ít thì không đáng nhưng nhiều đơn thì lại là câu chuyện khác!
Một mẹo khắc phục “sự cố làm tròn” này là bạn có thể cộng thêm 500đ-1000đ, tuy nhiên vẫn phải cẩn thận vì sự không đồng nhất giữa cửa hàng và app, hoặc giữa các app với nhau có thể khiến khách hàng không hài lòng.
Đăng kí đối tác LoshipChiết khấu Loship 20%
Như các bạn thấy trên hình, Loship có mức chiết khấu là 20%. Khi đăng kí đối tác thành công, bạn sẽ nhận đơn hàng trực tiếp qua app Loship Merchant và chiết khấu được trừ trực tiếp trên đơn hàng.
Nhắc đến app Loship Merchant, đây là một điểm mạnh của Loship. Ứng dụng quản lí đơn hàng rất tiện lợi và trao toàn quyền xử lí cho chủ quán: có thể nhận đơn hàng, kiểm tra, thống kê lịch sử đơn hàng và cập nhật menu (đây là điểm mình thích ở Loship hơn hẳn những app khác),…
Đăng kí Loship không lâu, chỉ mất khoảng 1 tuần.
Cách 1: Đăng kí Loship tại website
Bạn vào link http://mocuahangtrenloship.com/ và điền đầy đủ thông tin. Bạn qua trang mới tạo menu, chọn hình ảnh, tên món và giá món cho cửa hàng, vậy là đã hoàn thành đăng kí và chờ Loship liên hệ lại.
Cách 2: Đăng kí Loship trên Facebook
Bạn để lại sđt cho fanpage Loship hoặc group Đồng hành cùng chủ cửa hàng Loship sẽ có người liên hệ lại.
Cách 3: Bạn gọi đến số điện thoại Loship để đăng kí
092 954 6461 (Tài) 094 442 8880 (Phương), email: [email protected]
Quyền lợi và ưu đãi khi bạn trở thành đối tác Loship
Sau khi đăng kí thành công, tuần đầu tiên bạn sẽ được Loship tài trợ mã giảm giá 70%, tối đa 70.000 đ trên tổng giá trị đơn hàng. Tuần thứ 2, bạn được Loship tài trợ tiếp mã giảm giá 20% tối đa 100.000 đ trên tổng giá trị đơn hàng. Sau đó cứ mỗi tháng Loship sẽ tài trợ cho bạn 2 chương trình giảm giá trên để quán có thể đề ra các chương trình marketing thu hút khách hàng của mình. Xem thêm
Bạn rất cần lưu ý điều kiện khi sử dụng mã khuyến mãi, lấy ví dụ mã giảm 70% trong tuần đầu của Loship phía trên có thể khiến bạn không thể có đơn hàng nào, vì nó chỉ dành riêng cho khách hàng mới lần-đầu-tiên đặt trên ứng dụng Loship.
Tiếp tục với chương trình marketing, như mình giới thiệu Loship là công ty con của Lozi – đây là một truyền thông ẩm thực hiệu quả và bạn cũng có thể hợp tác quảng cáo cùng Lozi. Lozi sở hữu nhiều kênh quảng cáo trên mạng xã hội (như Facebook, Instagram, Fanpage hay Youtube) với lượng người theo dõi đông đảo, Lozi có thể đưa các bài quảng cáo quán bạn duy trì lâu hơn so với kênh Foody và tiếp cận được lượng lớn người dùng.
Xem thêm cách hợp tác marketing cùng Lozi http://bit.ly/2E6coZM
Thông tin liên hệ Loship
Hotline: 079 216 0460 Email: [email protected], [email protected] Fanpage: Loship Group: Đồng hành cùng chủ cửa hàng Loship
Theo Congdongfnb.vn
Tôi là Nguyễn Văn Sỹ có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công đồ nội thất; với niềm đam mê và yêu nghề tôi đã tạo ra những thiết kếtuyệt vời trong phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, sân vườn… Ngoài ra với khả năng nghiên cứu, tìm tòi học hỏi các kiến thức đời sống xã hội và sự kiện, tôi đã đưa ra những kiến thức bổ ích tại website nhaxinhplaza.vn. Hy vọng những kiến thức mà tôi chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn!