Sinh năm 1971 mệnh gì, cung gì, tính cách nam nữ Tân Hợi?

Vậy những người sinh năm 1971 mệnh gì? hợp màu nào? tuổi nào? là những câu hỏi được tìm kiếm rất nhiều hiện nay. Hãy cùng đồng hồ Xwatch giải đáp ngay sau đây.

1. Sinh năm 1971 mệnh gì?

1971 thuộc mệnh Thoa Xuyến Kim

Người sinh năm 1971 mệnh Kim, Thoa Xuyến Kim. Thoa” là trang sức, trâm cài tóc. Xuyến là vòng đeo ở cổ tay, và Kim chính là bạch kim. Trong các nạp âm mệnh Kim, Thoa Xuyến Kim tức là kim loại quý hiếm, món đồ trang sức có giá trị cao. Vậy nên người sinh năm 1971 mang bản mệnh cao quý, trong cuộc sống thường may mắn, phú quý.

2. Sinh năm 1971 tuổi gì?

Sinh năm 1971 là tuổi Tân Hợi

Người sinh năm 1971 (ngày dương lịch từ 27/01/1971 đến 14/02/1972), năm sinh âm lịch là năm Tân Hợi (Thiên can Tân và Địa chi Hợi). Những người sinh năm 1971 thường có cuộc sống bình an, thuận buồm xuôi gió. Mỗi khi gặp bất trắc, Tân Hợi ắt sẽ được quý nhân dìu dắt và phù trợ.

►►► Xem thêm: Năm 1970 mệnh gì? Hợp tuổi gì? Tử vi, tính cách của những người sinh năm Canh Tuất

3. Sinh năm 1971 cung gì?

Ngoài tuổi và mệnh thì sinh năm 1971 cung gì cũng là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Đối với cung, chúng ta chia cụ thể đối với nam và nữ:

– Nam: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

– Nữ: Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh.

4. Tính cách người sinh năm 1971 như thế nào?

Khi nhắc về Thoa Xuyến Kim, người ta thường nghĩ về cái đẹp, quý phái và sang trọng. Tượng trưng cho hình ảnh trang sức quý giá, có thể thấy rằng, nữ Tân Hợi thường rất xinh đẹp từ vẻ ngoài cho đến tính cách.

Đi sâu hơn, người tuổi Tân Hợi là những người mạnh mẽ, độc lập, quyết đoán và kiên trì với những quyết định của bản thân. Họ vui vẻ, tốt bụng, lương thiện, trung thực nên thường nhận được sự yêu quý của người khác.

Tuy nhiên, họ lại chưa thực sự linh hoạt và khả năng thích ứng với môi trường mới chưa cao nên gặp khá nhiều trở ngại trong công việc và cuộc sống.

5. Sinh năm 1971 hợp mệnh gì?

Như trên đã nói, người sinh năm 1971 mệnh Kim, theo quy luật Ngũ hành tương sinh tương khắc thì mệnh Kim hợp với mệnh Thổ và mệnh Thủy. Vì thế Thoa xuyến kim năm 1971 cũng hợp mệnh Thổ, Thủy.

1971 hợp mệnh Thổ và Thủy

Giải thích dễ hiểu thì “Kim sinh Thủy” chính là khi vòng đời của kim không còn nữa thì nó sẽ tồn tại dưới dạng Thủy, còn “Thổ sinh kim” vì các kim loại trên trái đất chủ yếu được tôi luyện và hình thành từ sâu dưới các lớp đất đá.

Bên cạnh đó. Thoa xuyến kim sẽ khắc mệnh Mộc và bị mệnh Hỏa khắc. Bởi vì Kim là nguyên liệu để chế tạo nên vũ khí như: giáo, mác, kiếm, dao… đây đều là những vật sắc có thể hạ gục cây cối trong rừng (khắc Mộc), đồng thời kim loại nào trong tự nhiên đều sẽ tan chảy khi được tác động một lượng nhiệt xác định (khắc Hỏa).

Xem thêm:

Mệnh Kim hợp màu gì? Cách chọn đồng hồ giúp chiêu tài đổi vậnHỏi và đáp: Mệnh Hỏa hợp kỵ màu gì, đeo đồng hồ gì?Mệnh Mộc hợp màu gì? Chọn đồng hồ sao cho hợp mệnh?

6. Sinh năm 1971 hợp màu gì?

Biết 1971 thuộc mệnh gì sẽ biết được màu sắc hợp

Như trên đã phân tích về cung mệnh, chúng ta đã biết sinh năm 1971 hợp mệnh gì, khắc mệnh gì, từ đó có thể suy ra màu sắc hợp – khắc như sau:

Màu sắc hợp:

+ Màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

+ Màu tương sinh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Màu kiêng kỵ:

+ Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Trong phong thủy, màu sắc hợp mệnh giúp gia tăng vận may, mang tới nhiều tài lộc cho thân chủ. Đó là lý do vì sao khi sắm sửa các tài sản lớn như nhà, xe,… mọi người thường lựa chọn màu sắc hợp tuổi.

7. Sinh năm 1971 hợp con số nào?

Dựa vào cung mệnh bạn cũng có thể tìm được con số phù hợp nhất với mình như sau:

– Nam hợp các số: 2, 5, 8, 9

– Nữ hợp các số: 1, 3, 4

Con số may mắn có thể mang tới cho tuổi Tân Hợi nhiều điều tốt lành, bản mệnh được che chở. Quý bạn sử dụng những con số này qua hình thức mua sim phong thủy, hoặc mở số tài khoản ngân hàng,…

8. Sinh năm 1971 hợp tuổi nào?

Việc xem tuổi rất quan trọng đối với gia chủ

Trong quan niệm lâu đời của người Việt ta, trước khi thực hiện một việc trọng đại, chúng ta thường sẽ xem tuổi hợp với người thực hiện việc đó hay với gia chủ. Bởi việc hợp tác làm ăn hay kết hợp với người hợp tuổi sẽ giúp quá trình được thuận lợi và kết quả tốt đẹp. Đối với người sinh năm 1971 thì:

Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Tân Hợi đồng tuổi, Nhâm Tý và Ất Mão

+ Lựa chọn vợ chồng: Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Kỷ Dậu

+ Tuổi kỵ: Nhâm Tuất, Mậu Thìn

Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Tân Hợi, Nhâm Tý, Đinh Tỵ

+ Lựa chọn vợ chồng: Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Kỷ Dậu

+ Tuổi kỵ: Quý Sửu, Kỷ Mùi, Canh Thân, Ất Sửu, Mậu Thìn, Đinh Mùi

Gia chủ tuổi Tân Hợi nên hợp tác với người hợp tuổi khi làm ăn để giảm mâu thuẫn, mọi sự thuận lợi, sớm gặt hái được thành quả. cũng như dựng vợ gả chồng với người hợp tuổi thì gia đạo yên bình, hạnh phúc.

9. Chọn đồng hồ cho người sinh năm 1971 như thế nào?

Như đã phân tích ở trên, tuổi 1971 hợp với những màu thuộc Thổ như màu vàng, màu đất hay những màu thuộc Kim như trắng, xám, ghi; tránh những chiếc đồng hồ có màu thuộc Hỏa như màu đỏ, cam, hồng, tím…Đồng thời chất liệu dây kim loại là lựa chọn hoàn hảo nhất giúp người đeo sinh năm 1971 đón được tài lộc, may mắn.

Một số gợi ý:

Đồng hồ ORIENT RA-KV0003S10B

Đồng hồ ORIENT RA-KV0003S10B vàng kim sang trọng

Đồng hồ OGIVAL OG1929-24AGK-T

Thanh lịch như đồng hồ OGIVAL OG1929-24AGK-T

Đồng hồ OGIVAL OG358.88AGR-GL

Đồng hồ bát mã truy phong OGIVAL OG358.88AGR-GL

Đồng hồ CITIZEN EM0530-81D

Đồng hồ nữ CITIZEN EM0530-81D mang vẻ đẹp ngọt ngào, quý phái

Đồng hồ ORIENT RA-NR2006A10B

Chiêm ngưỡng ORIENT RA-NR2006A10B tinh tế, thanh lịch

1971 mệnh gì? Cung nào? Chọn đồng hồ tài lộc ra sao? Tất cả đã được hé lộ trong bài viết trên. Thông qua đây, bạn đã hiểu thêm về chính bản thân mình? Những điều đồng hồ Xwatch phân tích bạn có thấy chính xác? Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc, hãy CHAT với chúng tôi để được giải đáp nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Sinh năm 1991 mệnh gì? Tính cách, vận mệnh nam nữ 1991Sinh năm 1992 mệnh gì? Tuổi Nhâm Thân hợp tuổi, màu gì?Tuổi Canh Ngọ 1990 mệnh gì? Hợp tuổi gì? màu gì?