0935 là mạng gì? Những thông tin cần biết về sim 0935

Cùng sim đẹp online dành ra đôi phút để tìm hiểu về dòng sim 0935 và trả lời những câu hỏi phổ biến vẫn được nhiều người thắc mắc như 0935 là mạng gì? Sim 0935 có những ưu đãi gì hấp dẫn nhé.

0935 là mạng gì?

1. Sim 0935 là mạng gì?

Đầu số 0935 xuất hiện từ những ngày đầu nhà mạng 093 của Mobifone thành lập. Cụ thể hơn là đầu số sim này là đầu số ngách của đầu số cổ 093, ra đời vào năm 2006 phục vụ khách hàng rất chu đáo và nhiệt tình. Lúc này đầu số nhà mạng Mobifone này có sự chu đáo trong từng con số, phục vụ khách hàng rất nhiệt tình cho nên khách hàng rất ưng ý khi lựa chọn đầu số sim 0935 này!

Những ngày đầu ra đời sim 093 cũng với mạng viễn thông nước ta đang trong thời kỳ cải cách và gặp rất nhiều khó khăn trong công cuộc phổ cập di động trên toàn quốc, đưa chiếc điện thoại di động gần gũi với người dân hơn. Là một trong những đầu số chiến lược ra đời mang trách nhiệm đẩy mạnh nh cầu sử dụng trong thị trường đang nghèo nàn về thông tin và nhu cầu đầu số sim 093 đã chứng minh cho chính Vinaphone và các đối thủ thấy sự phát triển mạnh mẽ của mình và thông qua đó củng cố ngôi vị của nhà mạng này trên toàn quốc. Các đầu số nhánh ra đời liên tục và 0935 là một trong số đó.

Là dòng sim 10 số cực kỳ hấp dẫn 0935 cùng những người anh em đầu số nhánh của mình đã loại bỏ suy nghĩ sim 10 số là đắt, sim Mobi là đại gia trong quan niệm của người dùng và hòa mạng hàng triệu sim 0935 trong khoảng thời gian vô cùng ngắn sau khi ra đời. Sim 0935 sau hơn 1 thập kỷ hoạt động vẫn đang là một đầu số quan trọng của Mobiphone và đã đóng góp một phần không hề nhỏ trong qua trình phát triển của Viễn Thông Việt Nam.

Có thể đọc đến đây bạn cũng đã nhận ra rằng 0935 là sim của nhà mạng Mobiphone rồi đúng không. Đúng vậy và cho đến ngay nay thì 0935 vẫn luôn là niềm tự hào của nhà mạng đứng top đầu Việt Nam này.

Xem thêm: + 100.OOO SIM Mobifone – Mua sim số đẹp Mobifone chỉ từ 【199k】

2. Mẹo mua sim online 0935 nhanh chóng đơn giản

Nếu bạn vẫn mắc phải những khó khăn khi lựa sim và đặc biệt là rất mất thời gian trước hàng trăm nghìn dãy số khác nhau thì dưới đây sẽ là giải pháp cứu cánh của bạn.

Bước 1: Hãy xem mục đích dùng sim của mình là gì trước khi lựa chọn, điều này giúp bạn đỡ mất thời gian chọn những dòng không phù hợp hơn nữa còn giúp bạn định hình được mức giá phải giả cho sim của mình. Nếu bạn mua sim để dùng liên lạc chẳng hạn, bạn không cần những sim đẹp quá làm gì cả vì nó không cần thiết, một số sim như sim năm sinh, sim gánh, sim đối, sim số tiến… khá phù hợp với bạn ở trong trường hợp này. Còn nếu bạn làm ăn kinh doanh thì các sim vip tất nhiên là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn có tiền rồi, sim tứ quý, ngũ quý, lục quý… quá tuyệt vời vì chắc chắn nó sẽ mang lại cho bạn giá trị nhiều hơn giá trị thực của nó…

Bước 2: Chọn các con số hợp với mạng của mình, số hợp mạng là số đẹp và mang lại nhiều giá trị phong thủy cho người sử dụng, sim được tạo thành từ nhiều số tốt thì là sim đẹp và sim đẹp thì tất nhiên là phải mua ngay rồi. Bạn có thể nghiên cứu vấn đề này theo các đầu sách tử vi hoặc sách phong thủy để rõ hơn.

Xem thêm: Sim Vinaphone – Sim đẹp Vinaphone “Không nên Bỏ Qua”

Bước 3: Sau khi định hình được 2 bước trên bạn đã có một vài số phù hợp trong dãy số của mình đó là chuỗi số hợp mệnh bạn, số đẹp bạn mong muốn hoặc số làm ăn, số kỷ niệm, số phong thủy… Hãy làm theo những hướng dẫn dưới đây:

+ Đăng nhập vào web simdeponline.vn.

+ Tìm box tìm kiếm sim trên đầu trang của chúng tôi.

+ Nhập dãy số bạn đã định vào sau đó nhấn tìm kiếm.

+ Kết quả trả về bao gồm tất cả những số liên quan tới chuỗi số bạn muốn có trong sim. Việc của bạn còn lại là chọn số mình thích nhất và bạn cảm thấy phù hợp nhất, số đẹp nhất .

+ Click vào số bạn chọn sau đó điền thông tin vào phần ô trống trước khi nhấn “đặt sim”.

Chờ trong giây lát sẽ có nhân viên của chúng tôi liên hệ lại với bạn để xác nhân đơn. Sau khi xác nhận đơn thành công bạn cần đợi thêm 1-2 ngày nữa để các đơn vị ship có thể ship sim về tới tận nhà cho bạn.

Sim Đẹp Online chúc bạn tìm được cho mình một sim 0935 ưng ý!

Xem thêm: Sim Số Đẹp Viettel – Chọn Sim Số Viettel giá rẻ Chỉ 【260K】