Đầu số 0934 là mạng gì, mang đến ý nghĩa phong thủy như thế nào?

Đầu số 0934 là một trong những đầu số mở rộng của sản phẩm sim 10 số đầu 093. Đầu số này được đông đảo người dùng đánh giá cao nhờ sở hữu các con số mang đến ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cũng như dễ nhớ, dễ kết hợp với các đuôi số khác nhau. Vậy đầu số 0934 là mạng gì ? Cùng Khosim.com tìm hiểu về đầu số này cũng như ý nghĩa từng chữ số trong đầu số này.

Đầu số 0934 là mạng gì?

Hình thành và phát triển viễn thông di động từ những năm 1993, Mobifone được xem là anh cả trong lĩnh vực này. Sau gần 30 năm hoạt động và phát triển Mobifone đã khẳng định chỗ dựa vững chắc của mình với 30% thị phần trên thị trường viễn thông di động nước nhà. Nhà mạng này đã tung ra thị trường hàng triệu thuê bao với nhiều đầu số đa dạng phong phú để người dùng lựa chọn.

Đầu số 0934 thuộc nhà mạng Mobifone

Trong các đầu số của Mobifone không thể không kể đến đầu số 0934, đây là đầu số mở rộng từ đầu 093, thuộc dòng sim 10 số của Mobifone. Cùng với đầu 090, 093 được người dùng Mobifone săn đón và sử dụng nhiều năm nay. Đầu số này được Mobifone tung ra thị trường ở hai định dạng là thuê bao trả trước và trả sau. Dòng sim này được hưởng tất cả các ưu đãi đến từ Mobifone như khuyến mãi tặng giá trị thẻ nạp, gói SMS, cuộc gọi, Data giá rẻ.

Cùng với đầu số 0934, Mobifone còn cung cấp các đầu số như: 0930, 0931, 0932, 0933, 0935, 0936, 0937, 0938, 0939,… Theo đánh giá chung đầu số 0934 bao gồm các số 0, 9, 3, 4 đều mang đến ý nghĩa tốt cũng như hình thức đẹp nhờ tính dễ nhớ, dễ kết hợp với các đuôi số khác nhau. Hiện nay sau nhiều năm hoạt động đầu 0934 vẫn được nhiều người dùng yêu thích và săn đón.

Ý nghĩa các chữ số trong đầu số 0934

Không phải ngẫu nhiên mà đầu số 0934 của Mobifone lại được đông đảo người dùng yêu thích đến vậy. Đầu số này không chỉ dễ nhớ, dễ đọc có thể kết hợp với các đuôi số khác nhau mà còn mang trong mình ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Cụ thể từng con số trong đầu số này mang đến ý nghĩa tốt như sau:

Ý nghĩa các chữ số trong đầu số 0934

Ý nghĩa số 0

Số 0 được xem là con số của sự khởi đầu, con số của bắt đầu thuận lợi, suôn sẻ, không vướng bận, không khó khăn. Không những thế đây còn là con số tượng trưng cho trời đất, cho hạnh phúc viên mãn tràn đầy. Số không là vòng tròn khép kín, lặp đi lặp lại mang đến ý nghĩa sự sống sinh sôi, phát triển không ngừng, sức khỏe trường thọ.

Ý nghĩa số 9

Số 9 trong tiếng Hán là Cửu, đây là con số có giá trị lớn nhất trong dãy số tự nhiên 1 con số. Con số này cũng mang đến ý nghĩa trường thọ, vĩnh cửu, phát triển đi lên. Số 9 tượng trưng cho vua, cho vương quyền và chức vị không thể lung lay. Số 9 cũng đại diện cho rồng cho khả năng phát triển không ngừng.

Ý nghĩa số 3

Người xưa có câu “vững như kiềng ba chân”, con số này mang đến chỗ dựa vững chắc mà không ai có thể lay chuyển hay làm ảnh hưởng đến. Số 3 là con số đại diện cho sự kiên định, vững chắc không thể lay chuyển, lung lay. Đối với phong thủy con số này giống như chỗ dựa kiên định cho chức vị, quyền lực cũng như sự kiên nhẫn của chủ nhân.

Ý nghĩa số 4

Con số này đại diện cho cho 4 phương trời đất, cho 4 đức tính tốt mà con người cần có, 4 mùa trong năm. Số 4 trong tiếng Trung là Tứ thường được người Trung Quốc kiêng sử dụng bởi chúng mang đến ý nghĩa chết chóc. Tuy nhiên trên thực tế số 4 lại là con số may mắn. Số 4 còn mang đến vượng khí, thuận lợi cho chủ nhân.

Giá sim đầu số 0934

Đầu số 0934 nằm trong đầu số mở rộng 093, thuộc dòng sim bình dân được nhiều người lựa chọn. Mức giá sim đầu 0934 không quá đắt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Về cơ bản nếu bạn lựa chọn các sản phẩm sim đầu số 0934 bình thường mức giá rơi vào khoảng 200k đổ xuống. Còn với các dòng sim số đẹp, sim phong thủy, sim ngày sinh thì mức giá sẽ cao hơn.

Mức giá sim đầu số 0934 phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Giá sim đầu số 0934 phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau trong đó chủ yếu dựa trên mục đích sử dụng của khách hàng. Với các đối tượng khách hàng có thu nhập thấp, mục đích sử dụng chỉ là liên lạc với bạn bè người thân có thể mua các sản phẩm sim với mức giá trung bình. Với các đối tượng người thu nhập cao cần dùng sim số đẹp có thể mua các sản phẩm sim với mức giá cao hơn.

Các dòng sim đầu số 0934 có mức giá cao như: Sim tam hoa, tứ quý, ngũ quý, lục quý, thần tài kép, lộc phát kép, sim năm sinh,… có mức giá từ 3 triệu đến trên cả tỷ đồng. Bên cạnh đó giá sim còn phụ thuộc vào đơn vị cung cấp, tuy nhiên thông thường yếu tố này không ảnh hưởng nhiều đến giá cả.

Khosim.com vừa cung cấp câu trả lời cho thắc mắc đầu số 0934 là mạng gì đến quý vị và các bạn. Để mua được các sản phẩm sim phong thủy, sim số đẹp, sim giá rẻ bạn có thể yên tâm đến với Khosim.com. Liên hệ ngay đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.