0933 là mạng gì? Hướng dẫn mua sim 0933 online

Một số thông tin chúng tôi xin dành tặng đến bạn để giúp bạn có thể biết được 0933 là mạng gì cũng như tìm hiểu thêm về những điều hấp dẫn xung quanh dòng sim 10 số độc đáo này.

Sim 0933 là mạng gì?

1. Sim 0933 là mạng gì?

Ra đời vào năm 2006 đầu số 093 là đầu số thứ 2 của Mobiphone và là những đầu số 10 số đầu tiên tạo nên tên tuổi cho nhà mạng này. Đáp ứng cho kế hoạch phổ cập mạng di động toàn quốc nâng cao việc trao đổi thông tin trong cả nước, đầu số sim 093 chính là một kế sách chiến lược của Mobiphone nói riêng và Viễn thông nước nhà nói chung và những ngày tháng đó.

Với mục tiêu là nhà mạng số 1 Việt Nam trong lĩnh vực viễn thông vào lúc bấy giờ Mobiphone ngay lập tức cung ứng thêm hàng loạt các đầu số nghách và đầu số sim 0933 là một trong chuỗi những đầu số nghách quan trọng của đầu số sim 093 sau khi ra đời. Cùng với những người anh em của mình đầu số sim 0933 ngay lập tức phủ rộng thị trường và cho đến nay thì đã tạo thành một thế lực không hề nhỏ trong mảng sim số tại nước ta.

Sau khi được khai sóng đầu số sim 0933 được Mobiphone tung ra thị trường hàng triệu đầu số khác nhau từ các sim giá rẻ đại trà cho đến các sim số VIP cực khủng… điều này chính là phương pháp để Mobiphone đáp ứng nhu cầu đa đạng của khách hàng và phần nào đó xóa đi quan niệm mua sim 10 số là cần rất nhiều tiền trước đó. Chính chính sách này đã giúp Mobiphone kích hoạt được hàng triệu thuê bao trong những ngày đầu tiên ra đời. Hiện nay bạn có thể dễ dàng để mua được sim 0933 ở bất kỳ đâu thậm chí chỉ cần một cái click chuột.

Những gì chúng tôi chia sẻ ở trên chắc đủ để bạn có thể biết 0933 là sim thuộc nhà mạng Mobiphone. Tuy đã qua hơn một thập kỷ hoạt động nhưng đầu số sim 0933 vẫn đang được Mobiphone đưa đến khách hàng với những ưu đã cực kỳ hấp dẫn và dịch vụ mạng ổn định. Mọi thông tin về 0933 bạn có thể tìm hiểu thêm trên trang web chính của Mobiphone để được biết thêm thông tin nhé.

Xem thêm: Sim Mobifone – Kho Số Đẹp Mobi giá chỉ từ 199K – “Đừng bỏ lỡ”

2. Hướng dẫn mua sim 0933 online

Việc mua sim online hiện chưa được nhiều người tin dùng vì việc chọn lựa khá hoang mang, thao tác không quen và thủ tục mua chưa được nắm rõ. Nhưng những mẹo nhỏ dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn thuận tiện hơn rất nhiều cho việc mua sim online nhé.

Bước 1: Xác định mục đích dùng sim của bạn để có thể dễ dàng hơn trong việc định hình dòng sim phù hợp với mức tiền phù hợp. Ví như bạn mua sim để liên lạc thông thường thì có thể dùng các dòng sim giá rẻ hoặc muốn sim dễ nhớ hơn thì dùng các dòng sim số đẹp phổ thông như sim năm sinh, sim số gánh, sim thần tài… các dòng này giá cả rất vừa phải mà số lại có thể dễ nhớ, phong thủy tốt. Còn nếu bạn mua sim làm ăn thì nên mua các dòng sim số đẹp độc đáo hoặc sim số VIP như sim tam hoa, sim tứ quý…

Bước 2: Lựa chọn các số trong dãy số phù hợp với cung mạng của mình. Các số phù hợp với mạng được cho là các số đẹp, nhiều số đẹp trong dãy số tạo nên sim đẹp. Và sim đẹp sẽ mang lại nhiều may mắn, thành công và tài lộc cho người sử dụng. Bạn có thể tham khảo thêm các đầu sách về tử vi hoặc phong thủy để có thể rõ hơn về vấn đề này.

Bước 3: Tương tự như những bước đặt hàng khác, quý khách hàng sau khi tìm kiếm được sim số phù hợp thì hãy click vào webiste bán hàng để có thể chọn được số sim ưng ý nhất. Hãy đăng nhập vào website của Sim Đẹp Online để tìm sim số. Tiếp theo, ở ô tìm kiếm quý khách hàng chọn lựa dãy số mà quý khách mong đợi xem thử số sim đó sẽ còn những sim số đẹp nào phù hợp với mình nhất. Theo đó bạn chọn được sim số ưng ý thì chọn và cung cấp thông tin cá nhân vào sim số đó. Bên nhân viên tư vấn của sim đẹp online sẽ gọi điện xác nhận, kích hoạt sim và gửi sim về địa chỉ bạn đăng ký chỉ sau 1-2 ngày mua hàng.

Sim Đẹp Online chúc bạn tìm được cho mình một sim 0933 ưng ý!

Xem thêm: Sim Viettel – Kho sim số đẹp Viettel các đầu số 098, 097, 096, 086, 03 với 20 triệu số chỉ từ 299.000đ