Giải đáp thắc mắc thông tin đầu số 0818 là mạng gì?

Bạn đang băn khoăn không biết đầu số 0818 là mạng gì hay ra đời năm nào? Bạn đang tò mò về đầu số 0818 có ý nghĩa như thế nào lại được sử dụng ưa chuộng đến vậy? Bởi đầu số 0818 là số sim mới đang được săn đón nhiều nhất hiện nay. Để có được thông tin về đầu số 0818 này thì chúng ta cùng tìm hiểu rõ qua bài viết của Khosim.com nhé!

Khám phá thông tin cơ bản về đầu số 0818 là mạng gì?

Nhiều người vẫn còn khá lạ lẫm với đầu số sim 0818 đang được sử dụng trên thị trường. Nhiều người còn lầm tưởng 0818 là số sim rác, số sim nước ngoài hoặc số điện thoại bàn của các vùng. Ít ai biết được được đây chính là số sim mới được tung ra thị trường do sự chuyển đổi sim 11 số thành sim 10 số của bộ TT&TT vừa qua.

0818 là số sim mới của Vinaphone

Giải đáp thắc mắc về thông tin đầu số 0818 thì đây chính là số sim mới thuộc quyền sở hữu của nhà mạng viễn thông Vinaphone. Đầu số 0818 được chuyển từ số sim cũ 01278 vào T9/2018 vừa qua. Sự ra đời của số sim mới 0818 đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng mới thu hút lượng khách hàng sử dụng vô cùng ưa chuộng.

Dù mới đưa vào sử dụng trên thị trường sim số chưa lâu nhưng đầu số 0818 này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng sử dụng bởi số sim đẹp, dễ đọc, dễ nhớ. Từ đó số sim 0818 này đã nhanh chóng trở thành số sim có được lượng khách hàng sử dụng dịch vụ lớn, có đóng góp đáng kể cho sự phát triển mới của nhà mạng Vinaphone.

Vinaphone được biết đến là nhà mạng viễn thông lớn, uy tín và có lượng khách hàng sử dụng đông đảo. Nhờ những dịch vụ chất lượng, nhiều chính sách ưu đãi, không ngừng nâng cao dịch vụ mà nhà mạng này luôn được xếp vào top đầu các nhà mạng lớn mạnh nhất tại Việt Nam. Hiện nay nhà mạng đã có đường truyền ổn định khắp toàn quốc, nhiều gói cước ưu đãi giúp cho khách hàng sẽ có được những trải nghiệm thú vị mọi lúc, mọi nơi.

Ý nghĩa phong thủy của sim 0818

Như vậy có thể thấy được đầu số 0818 thuộc quyền sở hữu của nhà mạng Vinaphone với rất nhiều dịch vụ hấp dẫn. Bên cạnh đó người dùng còn quan tâm nhiều đến tính thẩm mỹ cũng như ý nghĩa của đầu số 0818 này mang lại. Chỉ mới nhìn qua là chúng ta có thể ấn tượng ngay với các con số sim đẹp mắt, dễ nhớ. Bên cạnh đó, nhờ sự sắp xếp khéo léo của các con số 0,8,1 đã mang đến cho người dùng những ý nghĩa tốt đẹp như sau:

Sim 0818 có ý nghĩa tốt đẹp

Ý nghĩa số 0

Với sự xuất hiện của số 0- con số vô hình trong dãy chữ số tự nhiên lại ẩn chứa những ý nghĩa vô cùng tốt đẹp. Con số 0 này là số được sử dụng trong mọi đầu số điện thoại, nó được tượng trưng cho mọi sự bắt đầu, khởi đầu được tốt đẹp, suôn sẻ. Đồng thời con số 0 này còn được tạo nên từ nét vẽ tròn trịa nên được thể hiện cho sự đầy đủ, hạnh phúc, vẹn toàn.

Ý nghĩa số 8

Con số 8 được đánh giá cao về ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy nên được người sử dụng vô cùng yêu thích để dùng cho các vật phong thủy. Bởi số 8 được biết đến là con số “phát”, có nghĩa là số 8 là mang lại ý nghĩa tốt đẹp về sự phát tài, phát lộc, phát triển. Khi sở hữu con số 8 này bạn sẽ có được cuộc sống sung túc, có được tài lộc, may mắn và thành công trong sự nghiệp. Đặc biệt với đầu số 0818 có sự xuất hiện số 8 xen kẽ 2 lần càng giúp ý nghĩa của nó tăng lên gấp bội.

Ý nghĩa số 1

Với sự xuất hiện của con số 1 này cũng mang đến những ý nghĩa vô cùng tốt đẹp cho người sử dụng. Số 1 được đại diện cho sự phát triển, độc nhất. Bởi vậy khi sở hữu số 1 trong số điện thoại sẽ giúp cho người dùng sớm đạt được đỉnh cao sự nghiệp.

Sự kết hợp của các con số đầu 0818 mang đến ý nghĩa về sự phát đạt và thành công. Sở hữu con số 1 này sẽ giúp cho người dùng có được một vật phong thủy mang lại may mắn, tài lộc.

Hướng dẫn chọn sim 0818

Như đã nói thì sim số 0818 có nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho người dùng nên không ít người muốn sở hữu cho mình số điện thoại. Vậy để sử dụng sim 0818 chất lượng tốt thì bạn nên chú ý như sau:

  • Khi sử sử dụng sim đầu số 0818 bạn nên chú ý lựa chọn các số sim theo từng mệnh, theo ngày tháng năm sinh của mỗi người.
  • Để giúp cho sim 0818 tăng thêm sự sang trọng, tính thẩm mỹ thì bạn nên kết hợp sử dụng sim số đẹp như: Sim Thần Tài, Ông Địa, Lộc Phát, Tam Hoa, Tứ Quý, …
  • Các số sim phải có sự cân bằng giữa số chẵn lẻ, số âm dương
  • Bên cạnh việc chọn số sim thì bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp sim chất lượng, uy tín. Điều này rất quan trọng để bạn có được sim đầu 0818 chất lượng, giá cả phù hợp.

Đến khosim.com để mua sim 0818 giá rẻ, chất lượng

Trên đây là những thông tin chia sẻ về đầu số 0818 là mạng gì? Với những giá trị tốt đẹp mà số sim 0818 mang lại thì sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Vậy để sở hữu sim đầu 0818 chất lượng thì hãy liên hệ ngay đến Khosim.com để sử dụng sim nhé!