Tuổi Kỷ Mão 1999 hợp màu gì may mắn trong năm 2022 Nhâm Dần?

Trong phong thủy phương Đông, màu hợp tuổi Kỷ Mão sẽ giúp hỗ trợ công việc, mang may mắn đến cho mệnh chủ để cuộc sống gặp nhiều điều tốt lành nhất. Vậy xem tuổi 1999 hợp màu gì rất quan trọng? Nắm được những gam màu may mắn này để từ đó quý bạn sẽ có hướng sử dụng vào cuộc sống chính xác nhất. Để giải quyết những vấn đề này thì quý bạn đừng bỏ lỡ nội dung dưới đây

1. Vài nét cơ bản về nam nữ mạng tuổi Kỷ Mão

Người tuổi Kỷ Mão có một số thông tin cơ bản như sau:

  • Ngày sinh dương lịch: 16/02/1999 đến 04/02/2000

  • Tuổi Kỷ Mão thuộc bản mệnh Thổ, nạp âm Thành Đầu Thổ (đất tường thành)

  • Cầm tinh con Mèo

  • Nam sinh năm 1999 thuộc cung Khảm Thủy thuộc Đông Tứ Mệnh

  • Nữ sinh năm 1999 thuộc cung Cấn Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh

2. Sinh năm 1999 mệnh gì hợp màu gì? khắc màu nào?

a. Giải đáp nam nữ tuổi Kỷ Mão hợp màu gì? khắc màu nào?

Để biết được sinh năm 1999 hợp màu gì ta cần xác định ngũ hành bản mệnh sau đó dựa vào ngũ hành sinh khắc để xác định. Theo đó tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 thuộc mệnh Thổ, nạp âm là Thành Đầu Thổ. Theo ngũ hành sinh khắc thì màu sắc hợp tuổi này như sau:

– Màu tương sinh: Do ngũ hành Hỏa tương sinh với mệnh Thổ nên màu tương sinh tuổi Kỷ Mão 1999 là màu thuộc ngũ hành thuộc Hỏa với các màu sắc đặc trưng như màu đỏ, hồng, tím.

– Màu tương hỗ: Do ngũ hành Thổ tương hỗ với người mệnh Thổ nên màu sắc thuộc hành Thổ với màu sắc đặc trưng là vàng, nâu đất cũng là những màu hợp với người sinh năm 1999.

– Màu tương khắc: Do người mệnh Thổ bị khắc bởi ngũ hành Mộc, vì vậy tuổi Kỷ Mão không nên sử dụng các màu sắc thuộc ngũ hành Mộc, tức các màu xanh lục, xanh nõn chuối, xanh lá cây.

b. Chi tiết ý nghĩa của từng màu hợp, màu khắc với mệnh chủ Kỷ Mão

Ứng với mỗi gam màu trên thì sẽ có ý nghĩa đối với gia chủ như sau:

  • Màu đỏ: có ý nghĩa kích thích đường tài lộc, giúp mọi việc hanh thông suôn sẻ

  • Màu hồng: Mang năng lượng may mắn cho tuổi 1999, cuộc sống ngày càng đủ đầy, sung túc, an vui.

  • Màu tím: Giảm trừ nguồn năng lượng tiêu cực, thu hút vượng khí

  • Màu vàng: Mang cát khí, mọi sự đều hanh thông như ý, bình an.

  • Màu nâu: Hỗ trợ cho công việc, cuộc sống, tình cảm phát triển mở rộng, được bảo hộ, an yên, hạnh phúc.

  • Màu xanh lá cây: Cản trở, giảm bớt nguồn năng lượng tích cực cho bản mệnh Thổ của gia chủ tuổi Kỷ Mão

⇒ Tuổi Kỷ Mão hợp với số điện thoại nào? Xem ngay sim hợp tuổi 1999

3. Tuổi Mão 1999 hợp màu gì năm 2022 để gia tăng may mắn?

Xét theo ngũ hành nạp âm thì người tuổi Kỷ Mão 1999 Thành Đầu Thổ là gặp năm 2022 Nhâm Dần có ngũ hành Kim Bạch Kim thì sẽ có sự giúp đỡ, tương trợ lẫn nhau. Do vậy muốn gia tăng may mắn, đắc tài đắc lộc, gặp nhiều điềm tốt phúc đức thì ngoài những gam màu hành Hỏa, Thổ năm 2022 gia chủ tuổi Kỷ Mão có thể sử dụng gam màu thuộc hành Kim, tức là các màu như trắng, bạc, xám,…

[THÔNG BÁO] Hiện nay simphongthuy.vn đã có trọn bộ SÁCH TỬ VI 2022 để dự đoán vận trình hung cát, tốt xấu. Vậy tuổi Kỷ Mão có những biến động gì trong năm tới thì mời quý bạn đọc xem tại: >>>BÓI TỬ VI TUỔI KỶ MÃO 1999 NĂM 2022 NAM NỮ MẠNG

4. Ứng dụng màu hợp tuổi 1999 và từng mục đích công việc

Việc xem nam nữ tuổi 1999 hợp màu gì sẽ giúp quý bạn tuổi này ứng dụng vào thực tế chọn màu sơn, màu xe, màu đá,…. từ đó mang lại những giá trị về mặt phong thủy. Tuy nhiên, để đạt được những giá trị như mong muốn quý bạn cần ứng dụng đúng cách, không quá lạm dụng, đặc biệt trong năm 2022 ngoài những gam màu hành Hỏa và Thổ thì quý bạn có thể kết hợp màu hành Kim để sử dụng vào các công việc mang tính dễ thay đổi như mua ốp điện thoại, nhuộm tóc, mua ví, mua quần áo,….hứa hẹn sẽ gia tăng may mắn tài lộc. Dưới đây là một số gợi ý về cách ứng dụng màu sắc hợp tuổi 1999.

a. Ứng dụng Kỷ Mão hợp màu gì vào chọn màu sơn nhà?

Màu sơn nhà là yếu tố phong thủy ảnh hưởng rất lớn tới đời sống của gia chủ. Tuy nhiên, khác với lựa chọn màu sắc của màu xe, màu điện thoại, màu đá, màu nhẫn hay màu trang phục, khi chọn màu sơn quý bạn cần lưu ý không nên chỉ sử dụng các gam màu sắc tương sinh tương hỗ mà nên chọn đa dạng màu sắc nhưng ưu tiên màu sắc hợp mệnh gia chủ như đỏ, hồng, tím, vàng, nâu đất. Lý giải cho vấn đề này như sau:

  • Khi ưu tiên chọn màu sơn hợp tuổi Kỷ Mão sự tương sinh tương hỗ về màu sắc sẽ giúp gia chủ bình an và may mắn hơn.

  • Khi chọn đa dạng màu sắc sẽ làm cho ngôi nhà trở nên sinh động và có sức sống hơn điều này sẽ giúp gia chủ có cảm giác thư giãn hơn khi về nhà. Mặt khác, xét về mặt phong thủy thì mỗi năm nam nữ các tuổi sẽ có các sao chiếu mệnh khác nhau. Theo đó, nếu sử dụng màu sắc đa dạng sẽ giúp điều tiết sự hung cát của từng sao, giúp cuộc sống gia chủ cân bằng hơn. Bên cạnh đó, sống trong gia đình còn có những thành viên có ngũ hành khác nhau. Việc sử dụng màu sắc đa dạng sẽ bổ trợ đồng đều cho các thành viên trong nhà.

b. Xem nam nữ sinh năm 1999 hợp xe màu gì?

Xe cũng là vật thường gắn bó lâu dài đối với chủ nhân. Bên cạnh đó đây là vật dụng đồng hành trong quá trình tham gia giao thông. Việc chọn màu sắc phù hợp sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự an toàn của chủ nhân. Sau khi xem tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 hợp màu gì chắc hẳn quý bạn đã có những định hướng màu sắc xe hợp tuổi mình. Dưới đây là một số gợi ý khi chọn màu xe oto, xe máy hợp tuổi Kỷ Mão:

– Sinh năm 1999 mua xe màu gì?: Nếu quý bạn là nam tuổi Kỷ Mão thì xe có màu sắc đỏ mận hoặc nâu cafe sẽ là màu phù hợp nhất. Bởi đây đều là những màu hợp với tuổi 1999 đồng thời màu sắc này cũng toát lên sự nam tính lịch lãm của quý ông. Nếu quý bạn là nữ sinh năm 1999 Kỷ Mão thì có thể lựa chọn màu đỏ, màu hồng, màu vàng, màu nâu. Dù là màu sắc nào hồng nhạt, hồng đào, màu vàng nhạt, nâu sáng sẽ rất phù hợp. Nó vừa tôn lên sự ngọt ngào, nhã nhặn vừa hợp tuổi quý bạn.

– Sinh năm 1999 Kỷ màu xe gì? Khi chọn màu xe quý bạn không nên lựa chọn các gam màu thuộc thuộc Kim hoặc Mộc tức xe có các màu ghi đậm, màu trắng, màu nhám, xanh lục, xanh lá vì khi chọn màu này sẽ tạo ra mối quan hệ sinh xuất hoặc tương khắc, khiến thân chủ dễ xảy ra va chạm trên đường. Bên cạnh đó, quý bạn cũng không nên lựa chọn các màu thuộc Thủy như màu xanh nước biển, xanh than, xanh da trời, màu đen vì nếu sử dụng gam màu sắc này thì xe sẽ thường xuyên bị hỏng hóc

⇒ Xem thêm: Chọn ngày tốt mua xe theo tuổi mang may mắn, kích tài vượng!

c. Tuổi Kỷ Mão hợp màu gì để mua đá phong thủy?

Đá phong thủy là loại đá được hình thành sâu trong lòng đất sau hàng chục ngàn năm thu nạp, hội tụ tinh hoa năng lượng của đất trời. Nhờ đó mà những loại đá này đều sở hữu nguồn năng lượng mạnh mẽ, tác động tới chủ sở hữu qua nhiều công việc khác nhau như sức khỏe, tài lộc và công danh. Tuy nhiên để nhận may mắn trọn vẹn nhất thì quý bạn cần sử dụng đá có sắc tố phong thủy hợp với tuổi 1999.

Vậy với gam màu hợp tuổi Kỷ Mão phía trên thì có một số loại đá phong thủy như: ruby đỏ hồng, mắt hổ vàng nâu, thạch anh tóc vàng, mã não đỏ, mã não cam, thạch anh tím, đá san hô vàng, hổ phách,….Từ các loại đá phong thủy có màu hợp với tuổi Kỷ Mão này thì quý bạn có thể gia công thành nhẫn, vòng tay hay vật phẩm đặt trong phòng ngủ, bàn làm việc,…

d. Nam nữ sinh năm 1999 hợp màu gì khi chọn ốp điện thoại?

Ngoài việc mua ốp bảo vệ điện thoại thì quý bạn có thể áp dụng phong thủy màu sắc để gia tăng may mắn. Chọn ốp điện thoại là công việc mang tính ngắn hạn, dễ thay đổi nên trong năm 2022 ngoài ốp điện thoại màu đỏ, hồng, tím hay vàng, nâu đất thì tuổi Kỷ Mão có thể chọn ốp điện thoại có màu trắng, bạc, ghi,…

e. Nam nữ tuổi Kỷ Mão hợp màu gì khi nhuộm tóc?

Nhuộm tóc là việc làm đẹp mang tính ngắn hạn, có thể thay đổi theo năm tháng. Do vậy nếu quý bạn muốn thay đổi các gam màu nhuộm mang tính đại trà, hợp tuổi như vàng, ánh vàng, ánh nâu thì năm 2022 người Kỷ Mão có thể chọn gam màu bạch kim, xám, khói,…Hoặc quý bạn có thể kết hợp các gam màu hợp tuổi như tóc vàng có highlight trắng, đỏ, hồng, tím; tóc nâu highlight đỏ, hồng, tím, trắng,….Tùy theo sở thích, công việc mà có thể chọn cho mình những màu tóc phù hợp nhất.

5. Cách giảm trừ hung xấu nếu bạn dùng phải màu khắc tuổi Kỷ Mão

Trong cuộc sống nếu quý bạn không may dùng phải gam màu khắc kỵ hoặc có các công việc nếu dùng màu hợp tuổi thì sẽ không hợp lý như sơn nhà màu đỏ, cam, tím, hồng hoặc nâu, vàng thì làm thế nào để cân bằng mà vẫn thu hút được may mắn cho gia chủ là điều khiến nhiều người băn khoăn. Sau khi nhờ chuyên gia giải đáp thì simphongthuy.vn có một số cách giảm trừ như sau:

  • Thứ nhất: Khi thực hiện những công việc mang tính quan trọng như làm nhà, cưới hỏi, xuất hành, khai trương, mua xe,…thì nên chọn ngày lành tháng tốt. Đây là những ngày hoàng đạo, không phạm hắc đạo và có ngũ hành tương sinh, tương hỗ với bản mệnh của người thực hiện. Khởi sự những ngày này thì mọi sự đều hanh thông, như ý.

  • Thứ hai: Sử dụng nội thất nhà ở, xe cộ,…hoặc điểm xuyết những sự vật có sắc tố phong thủy, hợp tuổi Kỷ Mão.

  • Thứ tư: Kết hợp sử dụng các vật phẩm phong thủy có ý nghĩa cải vận, xua xui, thu hút may mắn. Trong đó sim phong thủy hợp tuổi 1999 đang là một vật dụng đóng vai trò như vật phẩm hộ thân được nhiều người tin dùng.

6. Điểm qua phong thủy tuổi hợp với tuổi Kỷ Mão 1999

a. Tuổi Kỷ Mão 1999 hợp với số nào?

Trong phong thủy số học, số hành Hỏa và Thổ là những con số đem đến may mắn cho người tuổi Kỷ Mão. Trong đó số hành Hỏa (số 9) có ý nghĩa may mắn nhất bởi đây là con số tương sinh với bản mệnh, còn với các con số hành Thổ ( 2 – 5 – 8) là con số bản mệnh, mang ý nghĩa bổ trợ, giúp đỡ người tuổi 1999 gặp nhiều chuyện tốt trong cuộc sống.

Xem chi tiết: Sinh năm 1999 hợp số nào?

b. Tuổi Kỷ Mão 1999 hợp hướng nào?

Ngoài việc xem tuổi Kỷ Mão 1999 hợp màu gì để sơn nhà thì hướng cũng là một yếu tố ảnh hưởng quan trọng đến gia chủ sinh năm 1999. Chọn được hướng tốt, hợp phong thủy thì quý bạn sẽ gặp được nhiều phúc đức, tài lộc trong cuộc sống. Ngược lại nếu chọn phải hướng xấu thì sẽ gặp nhiều điều không may, bệnh tật lâu ngày chữa khỏi. Áp dụng bát quái đồ ứng với tuổi 1999 thì hướng may mắn cho tuổi Kỷ Mão là:

  • Nam cung Khảm ứng với hướng Nam, Đông Nam, Đông, Bắc

  • Nữ cung Cấn hợp với hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc.

Trên đây là hướng dẫn xem tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 hợp màu gì được cung cấp từ chuyên gia phong thủy tại simphongthuy.vn. Hãy chia sẻ tới những người bạn cùng tuổi để hiểu nam nữ sinh năm 1999 hợp màu gì và nếu có thắc mắc thì vui lòng đặt câu hỏi tại trang Fanpage Facebook của chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất!

XEM MÀU HỢP CÁC TUỔI KHÁC:

(Nhấp vào từng tuổi để xem chi tiết)

1975

1976

1977

1978

1979

1980

1981

1982

1983

1984

1985

1986

1987

1988

1989

1990

1991

1992

1993

1994

1995

1996

1997

1998

1999

2000

2001

2002

2003

2004