Xe máy Honda Air Blade có tốt không? Có mấy màu, giá bao nhiêu?

Honda là thương hiệu xe máy rất quen thuộc tại Việt Nam và được nhiều người yêu thích. Chính vì vậy khi xe máy Honda Air Blade ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Phiên bản mới của Honda 2020 có nhiều cải tiến so với dòng xe trước đây để đem lại sự hoàn hảo cho người lái. Vậy Honda Air Blade có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Theo dõi bài viết để được giải đáp chi tiết nhé!

Thông tin về xe Honda Air Blade

Honda Air Blade là sản phẩm mới nhất được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Tập đoàn Honda nổi tiếng. Trong phiên bản 2020 Air Blade Honda có nhiều thay đổi về thiết kế bên ngoài cũng như động cơ.

Xe tay ga Honda Air Blade 2020 mới nhất
Xe tay ga Honda Air Blade 2020 mới nhất

Kiểu dáng hoàn toàn mới, gọn nhẹ và tinh tế hơn phù hợp với nhiều đối tượng. Cùng với động cơ 150cc hoàn toàn mới, giúp tăng tốc vượt trội, vận hành êm ái. Ngoài ra bảng màu sắc đa dạng của xe giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

Xe Honda Air Blade có tốt không?

Để đánh giá được chiếc xe Honda Air Blade có tốt không có lẽ bạn nên tìm hiểu kĩ hơn về những cải tiến vượt trội trong: thiết kế, động cơ.

Thiết kế

Là một xe tay ga dành cho nam giới với đường nét thiết kế mạnh mẽ. Tuy nhiên sản phẩm có sự trau chuốt, tinh tế trong từng đường nét tạo nên sự uyển chuyển cho chiếc xe. Và không thể thiếu đi điểm nhấn đáng nhớ tại cụm đèn LED trước sau và mặt đồng hồ LCD mới.

Quả thật Honda đã đem lại cho người tiêu dùng một chiếc xe thiết kế gần gũi và mềm mại hơn rất nhiều so với phiên bản cũ. Phần hông xe được thiết kế gọn lại, bao gồm họa tiết trang trí và dòng chữ nổi trên thân xe đơn giản nhưng tạo được sự chú ý cho người nhìn.

Thiết kế xe hiện đại, gọn nhẹ
Thiết kế xe hiện đại, gọn nhẹ

Hai cụm đèn đặt ở phía trước và đuôi xe cũng là một sáng tạo mới của Honda. Ngoài công dụng chiếu sáng 2 cụm đèn tạo nên cho chiếc xe Honda Air Blade vẻ ngoài hiện đại và năng động.

Nhìn chung lại sản phẩm có thiết kế thay đổi khá phù hợp với xu hướng thẩm mỹ của người tiêu dùng hiện nay. Honda Air Blade góc cạnh, năng động nhưng không mất đi sự uyển chuyển khi vận hành.

Hiệu suất tiêu hao nhiên liệu

Hiện nay các sản phẩm có tính chất tiết kiệm nhiên liệu luôn được lòng người sử dụng hơn cả. Và chiếc Honda Air Blade cũng không nằm ngoài xu thế này. Nhà sản xuất đã trang bị cho Air Blade hệ thống tiết kiệm nhiên liệu tối đa khi vận vận hành, không quá tốn xăng dầu như những dòng xe tay ga khác trên thị trường.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của 2 phiên bản xe Honda:

  • Air Blade 125cc: 1.99 lít/ 100 km.
  • Air Blade 150cc: 2.17 lít/ 100km.

Động cơ ESP mới

Honda 2020 có động cơ cải tiến, vận hành mạnh mẽ
Honda 2020 có động cơ cải tiến, vận hành mạnh mẽ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tay ga với động cơ mạnh mẽ thì đừng ngần ngại lựa chọn Honda Air Blade. Bởi lẽ dòng xe mới nhất của Honda sở hữu:

Phiên bản Honda 125 Air Blade

Động cơ của phiên bản 125 có đặc điểm vượt trội:

  • Honda Air Blade 125 mới nhất 2020: Động cơ ESP xy lanh đơn, có 4 kỳ.
  • Động cơ được làm mát bằng dung dịch.
  • Có dung tích 124.9cc giúp sản sinh ra công suất 11.3.
  • Mã lực của Honda Air Blade 125 đạt 8.500 vòng/ phút cho phép xe vận hành mạnh mẽ mượt mà tại các cung đường núi, dốc, đường xấu.
  • Mô men xoắn của đại của Honda 125 đạt 11.68 Nm tại 5000 vòng/ phút.
  • Phiên bản Honda 125 không có phanh ABS.

Phiên bản Honda 150 Air Blade 2020

  • Phiên bản Honda 150 có động cơ mạnh mẽ hơn so với 125. Ưu điểm vượt trội của động cơ 150cc thể hiện ở:
  • Sản phẩm được trang bị động cơ xilanh đơn.
  • Xe Honda có dung tích 149.3 cc.
  • Xe máy Honda 150 có thể sản sinh ra công suất cực đại là 12.9 mã lực tại 85000 vòng/ phút.
  • Mô men xoắn là 13.3Nm tại 5000 vòng/ phút.
  • Xe Honda phiên bản 150 được trang bị phanh ABS hiện đại ở bánh trước.

Hệ thống đèn pha LED

Ở đầu xe Air Blade 2020 có hệ thống đèn lED kiểu đèn kép cho chất lượng ánh sáng mạnh mẽ. Cụm đèn trước bao gồm: đèn pha, đèn định vị tạo thành một cụm. Nhìn trực quan cụm đèn đem lại cho chiếc xe Honda sự cá tính, mạnh mẽ của một dòng xe tay ga thể thao.

Cụm đèn cá tính lắp đặt tại đầu xe Honda 2020
Cụm đèn cá tính lắp đặt tại đầu xe Honda 2020

Hệ thống đèn LED độ bền cao của Honda 2020 giúp tiết kiệm điện năng tối đa cũng như nhiên liệu. Nhờ vậy đem lại lợi ích cho người sử dụng.

Thiết kế phần đèn hậu được tạo hình 3D sáng tạo và vô cùng ấn tượng. Tổng thể thiết kế hệ thống đèn của xe Air Blade 2020 vô cùng ấn tượng và hài hòa.

Hệ thống phanh xe Honda Air Blade 2020

Công nghệ phanh ABS hiện đại đem lại sự an toàn cho người lái khi bạn phanh gấp. Ở phiên bản 150 phanh ABS được lắp đặt cho bánh trước giảm trượt cho bánh xe. Bánh sau vẫn được trang bị phanh tang trống như các phiên bản xe Honda Air Blade.

Tuy nhiên mẫu xe 125 vẫn được lắp đặt phanh đĩa thông thường. Sử dựng lopps không săm. Tuy nhiên hệ thống phanh của xe Honda 2020 đều đạt tiêu chuẩn đem lại an toàn cho bạn khi lái xe.

Khóa thông minh Honda Smart Key

Xe ga Honda Air Blade có hệ thống khóa thông minh giúp bạn tiện lợi hơn khi dùng. Ổ khóa thiết kế đơn giản, dễ sử dụng nhưng không kém phần sang trọng. Trong đó khóa thông minh tích hợp nhiều tính năng vượt trội, có thể kể đến như:

  • Tính năng tắt, mở thông qua hệ thống kết nối không dây. Đó là nhờ thiết bị điều khiển Fob vga và hệ thống xử lý trung tâm ECU thông minh của chiếc xe này.
  • Khóa Honda Smartkey còn có công năng giúp người dùng xác định được vị trí của xe nhờ tín hiệu đèn và tiếng chuông.
Khóa thông minh đảm bảo an toàn, chống trộm cắp
Khóa thông minh đảm bảo an toàn, chống trộm cắp
  • Bạn có thể mở xe từ xa nhờ hệ thống điều khiển nhanh nhạy, hiện đại.
  • Khóa thông minh là thiết bị cần thiết cho bất kỳ chiếc xe nào. Ở phiên bản Honda 2020 hệ thống này đã được nâng cấp đem lại tiện ích cho bạn. Đồng thời ngăn chặn việc bị trộm bẻ khóa, bảo vệ tài sản cho người sử dụng.

Mặt đồng hồ xe Honda 2020 với màn hình LCD mới

Xe Honda Air Blade 2020 có hệ thống mặt đồng hồ kỹ thuật cực kỳ bắt mặt và hiện đại. Màn hình lCD sắc nét cho phép người lái xe quan sát dễ dàng hơn. Cộng với thiết kế sắp đặt các thông số trên màn hình LCD gọn gàng, tạo được thiện cảm cho người sử dụng.

Trên màn hình lCD thế hệ mới hiển thị nhiều thông tin hữu ích cho người sử dụng như:

  • Thời gian.
  • Đồng hồ đo hành trình.
  • Báo xăng.
  • Hiển thị đèn bật/ tắt.
  • Đèn báo đã đến thời điểm thay dầu.
  • Đèn báo tín hiệu chìa khóa.

Xe Honda Air Blade không còn công tắc đèn

Honda 2020 đã được loại bỏ công tắc đèn quen thuộc tại vị trí gần tay lái. Điều này giúp thiết kế xe gọn gàng hơn.

Đèn xe được lắp đặt theo hệ thống tự động. Khi bạn nổ máy đèn sẽ tự động bật lên, đem lại tiện ích cho người dùng. Đây là tính năng được sử dụng trên nhiều sản phẩm xe mới của Honda.

Tuy nhiên sự thay đổi loại bỏ công tắc đèn của Honda 2020 không được lòng người tiêu dùng. Bởi lẽ xe không thể tắt đèn trong một số trường hợp cần thiết như ban ngày.

Hộc đựng đồ hiện đại

Hộc đựng đồ rộng rãi, có sạc điện thoại
Hộc đựng đồ rộng rãi, có sạc điện thoại

Hộc đựng đồ của Honda Air Blade 2020 sẽ khiến nhiều người lái xe hài lòng. Thiết kế mở rộng thể tích lên đến 22.7 lít, lớn hơn 0.9 lít so với các dòng xe khác của Honda. Nhờ vậy bạn có thể đặt đồ đạc, tài liệu, quần áo, thực phẩm… thoải mái tại cốp xe.

Thêm vào đó hộp đựng đồ của xe Honda Air Blade còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng giúp bạn dễ tìm kiếm đồ vào buổi tối. Trong hộp được bổ sung thêm cổng sạc 12W tiêu chuẩn.

Lốp không săm

Hai phiên bản xe Honda 125 và Honda 150 được trang bị hệ thống lốp không xăm hiện đại nhất hiện nay giúp xe có thể lăn bánh trên mọi nẻo đường. Cụ thể như sau:

  • Xe Honda 125 2020: Lốp không săm với kích thước lốp sau 90/90-14. Lốp trước của xe có kích thước 80/90-14.
  • Xe Honda 150: Lốp không săm phía sau có kích thước 90/80-14 và lốp trước là 100/80-14.
  • Lốp không săm được thiết kế từ nguyên liệu thân thiện với môi trường. Khi xe vận hành gặp sự cố bị xì lốp nhưng lốp xe sẽ không bị xẹp xuống ngay. Nhờ vậy giúp xe cân bằng, đảm bảo an toàn cho người ngồi trên xe.

Xe Honda Air Blade có mấy màu?

Xe Honda Air Blade 2020 có màu sắc đa dạng giúp người sử dụng có nhiều lựa chọn hơn. Tùy theo từng phiên bản sẽ có màu sắc khác nhau.

  • Phiên bản Honda Air Blade 125 đặc biệt có màu: đen – vàng – đồng.
  • Phiên bản 125 – tiêu chuẩn: đỏ – đen – xám, xanh – đen – xám, bạc – xanh – đen, trắng – đỏ – đen.
  • Honda Air Blade 150 – phiên bản đặc biệt có màu: xanh – xám – đen.
  • Honda Air Blade 150 – phiên bản tiêu chuẩn có màu: đỏ – bạc, xanh – bạc, xám – đen – bạc, đen – bạc.
Xe Honda 150cc bản đặc biệt
Xe Honda 150cc bản đặc biệt

Thời gian bảo hành của Honda Air Blade

Thời gian bảo hành của xe Honda Air Blade 2020 có thể là 3 năm. Hoặc thời gian sẽ được tính theo số km xe chạy là: 30.000 km.

Giá xe Honda Air Blade cập nhật mới nhất

Hiện nay Honda Air Blade 2020 có giá bán tùy thuộc vào từng phiên bản bạn lựa chọn. Giá bán cụ thể:

  • Honda Air Blade 2020 phiên bản 150cc tiêu chuẩn có giá bán: 55.190.000 vnđ/ sản phẩm.
  • Honda 2020 phiên bản 150cc bản đặc biệt có giá bán: 53.390.000 vnđ/ sản phẩm.
Honda 125cc Air Blade bản được ưa chuộng nhất
Honda 125cc Air Blade bản được ưa chuộng nhất
  • Honda 2020 125cc phiên bản tiêu chuẩn có giá bán: 41.190.000 vnđ/ sản phẩm.
  • Honda 2020 125cc phiên bản đặc biệt có giá bán là: 42.390.000 vnđ/ sản phẩm.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý phân phối xe Honda Air Blade 2020 chính vì vậy bạn nên tìm địa chỉ uy tín để chọn mua, tránh hàng giả, kém chất lượng. Đừng quên lái thử xe, kiểm tra bảo hành và thiết kế của Air Blade 2020 trước khi quyết định mua. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết sẽ có ích giúp bạn đọc chọn lựa được một chiếc xe Honda Air Blade 2020 như ý.