Người sinh năm 2016 mệnh gì ? hợp màu gì, khắc với tuổi nào ?

Vận mệnh người sinh năm 2016 tuổi Bính Thân. Nếu sinh năm 2016 mệnh gì, tử vi có may mắn không, hợp tuổi nào?

Phong thủy tuổi Bính Thân 2016 – Người sinh năm 2016 mệnh gì, hợp tuổi nào?

Phụ huynh sinh con vào năm 2016 thường thắc mắc trẻ sinh năm 2016 mệnh gì? Công danh, sự nghiệp theo tử vi của trẻ có may mắn hay không? Biệt Thự Đẹp sẽ bật mí những vấn đề phong thủy của tuổi Bính Thân 2016. Phụ huynh có thể dành thời gian tham khảo để chọn lựa những thứ tốt nhất cho đứa trẻ sinh năm 2016. Họ nên tránh những màu sắc, hướng, tuổi không hợp với trẻ.

Người sinh vào năm 2016 mệnh gì?

Trả lời câu hỏi sinh năm 2016 mệnh gì, có tốt không? Những người sinh năm 2016 thuộc mệnh Hỏa – Sơn Hạ Hỏa (Lửa trên núi).

  • Mệnh tương sinh với Hỏa: mệnh Thổ, Mộc.
  • Mệnh tương khắc với Hỏa: mệnh Kim, Thủy.

Về tính cách người sinh năm 2016 là người khá trọng tình cảm, trong cuộc sống có nhiều tham vọng và lý tưởng. Ngoài ra những người này đều có đầu óc kinh doanh khá nhạy bén, nhưng họ cũng sẵn sàng mạo hiểm thử thách những điều mới. Ở những năm đầu tuổi trẻ, họ thường có nhiều suy nghĩ khá viển vông, điều này khiến cuộc đời họ gặp nhiều trắc trở, bất định.

Người sinh năm 2016 cũng có sự cố chấp rất lớn, đặc biệt khi theo đuổi về mục tiêu nghề nghiệp của mình. Tuổi này dám nghĩ dám làm, trong quá trình phát triển chắc chắn sẽ gặp khó khăn nhưng với tài năng của mình họ sẽ dần dần hóa giải. Bản lĩnh thực sự của họ chính là những điều khiển cho đồng nghiệp phải cảm thấy khâm phục, mang đến nhiều cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và may mắn trong cuộc sống.

Tài lộc của người sinh năm 2016 khá tốt, không bao giờ gặp vấn đề thiếu thốn tiền bạc. Lâu dài sẽ tích trữ được số tiền lớn và được dùng toàn bộ cho mục đích đầu tư nếu cần thiết. Người tuổi này không phù hợp đầu cơ lâu dài, mua tài sản trực tiếp không sợ mất giá như bất động sản hay vàng sẽ tốt nhất.

Năm 2016 sinh con tuổi con gì?

Theo âm lịch, người sinh năm 2016 mệnh gì, tuổi gì? Năm 2016 tức năm con Khỉ (năm Bính Thân) bắt đầu từ ngày ngày 8/2/2016 đến hết ngày 27/1/2017. Trong đó:

Thiên can: Bính

  • Tương hợp: Tân
  • Tương hình: Canh, Nhâm

Địa chi: Thân

  • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
  • Tứ hành xung với tuổi Thân: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Trong 12 con giáp, khỉ là động vật cực kỳ thông minh, một trong những động vật thông minh nhất. Đứa trẻ sinh năm 2016 sẽ sở hữu những đặc tính ưu tú của loài động vật này.

Con số, màu sắc phù hợp tuổi Bính Thân 2016

Những con số gắn liền với số mệnh và cuộc sống hằng ngày của một con người, đặc biệt trong phong thủy tướng số thì lại càng quan trọng. Những người tuổi Bính Thân 2016 sẽ phù hợp với những con số sau đây:

  • Nam Bính Thân 2016 hợp số: 2, 4, 6, 9.
  • Nữ Bính Thân 2016 hợp những số: 1, 3, 5.

Về màu sắc nên dùng những màu tương sinh, tương hợp để nhận được nhiều may mắn.

  • Màu sắc bản mệnh: Những màu thuộc hành Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím…
  • Màu tương sinh: Những màu thuộc hành mộc như xanh lá cây, xanh nõn, nâu…
  • Những màu kỵ với người sinh năm Bính Thân: Màu thuộc hành Thủy như xanh biển, xanh dương, đen

Tuổi hợp với Bính Thân 2016 để làm ăn, lập gia đình

Giải đáp thắc mắc người sinh năm 2016 mệnh gì, tuổi Bính Thân hợp những tuổi nào? Chọn đối tác làm ăn và bạn đời hôn nhân luôn tạo ra may mắn, tài lộc và sức khỏe.

Nam tuổi Bính Thân sinh năm 2016 hợp tuổi:

  • Trong công việc, kinh doanh: Quý Mão, Đinh Dậu và Canh Tý.
  • Chọn bạn đời kết hôn các tuổi như: Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Ất Tỵ, Canh Tý, Quý Tỵ và Quý Mão.
  • Kỵ với những tuổi: Kỷ Sửu, Kỷ Hợi, Đinh Mùi, Tân Sửu, Ất Mùi, và Quý Sửu. Không nên hợp tác làm ăn hay chung đụng sẽ gây ra nhiều thiệt hại.

Nữ Bính Thân 2016 hợp tuổi:

  • Trong công việc kinh doanh, mua bán: Quý Mão, Đinh Dậu và Canh Tý.
  • Trong việc chọn bạn đời kết hôn: Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Ất Tỵ, Canh Tý, Quý Tỵ và Quý Mão.
  • Không nên làm ăn với những tuổi: Kỷ Sửu, Kỷ Hợi, Đinh Mùi, Tân Sửu, Ất Mùi, và Quý Sửu.

Hướng nào hợp với người sinh năm 2016 khi xây dựng nhà ở

Hướng hợp với người sinh năm 2016 tuổi Bính Thân là gì? Chọn hướng khi xây dựng, bố trí nội thất sao cho hài hòa về mặt phong thủy.

Nam tuổi Bính Thân sinh vào năm 2016 hợp với các hướng như: Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam

  • Đông Bắc: Hướng này mang nhiều tài lộc, phú quý, giàu sang, con cái thành đạt, nhiều ruộng đất.
  • Tây Bắc: Hướng này giàu sang, phú quý, có danh tiếng, sau này con cái có công danh, gia đình hạnh phúc, gia đình trường thọ.
  • Tây: Hướng này âm thịnh dương suy, gia đạo tốt, khó sinh con trai, nhiều tài lộc, dù kinh doanh vẫn hao hụt kinh tế.
  • Tây Nam: Hướng này vượng tài những năm đầu nhưng về sau hư hao. Đối với đàn ông thì tổn thương, gia đình toàn đàn bà cầm quyền.

​Nữ sinh năm 2016 tuổi Bính Thân hợp với những hướng: Bắc, Nam, Đông, Đông Nam.

  • Bắc: Hướng này giúp nữ có tiếng tăm lẫy lừng, song toàn, có tiếng tăm. Con gái sinh năm 2016 đạt được công danh hiển hách.
  • Đông: Hướng này xác định nhà giàu sang, thăng quan tiến chức, sau này có chức có quyền, con cháu thịnh vượng.
  • Nam: Hướng này những năm đầu giàu sang phú quý. Tuy nhiên người chồng năng lực yếu kém nên sẽ lụi bại về sau.
  • Đông Nam: Hướng này thuận âm nên nam trong nhà kém nữ. Khá giả lúc đầu, đàn ông không nắm quyền, nữ giới sẽ nắm giữ toàn cục gia đình.

2016 mệnh gì – Trong bài viết ngoài việc xác đinh tuổi 2016 mệnh gì ? Chúng tôi cũng muốn tổng hợp các thông tin liên quan tới tuổi 2016 bính thân như: Mệnh tương sinh, tương khác. Ngoài ra còn các hướng, màu sắc hợp khắc với tuổi 2016. Các bạn cùng tham khảo:

2016 mệnh gì? Năm 2016 là năm con gì? Tính theo âm lịch, năm con Khỉ (năm Bính Thân) tính từ lúc ngày ngày 8-2-2016 đến hết ngày 27/1/2017. Sinh con năm 2016, bé cưng sẽ cầm tinh con Khỉ, và thuộc mạng Hỏa (Sơn hạ hỏa, Lửa dưới chân núi).

Xếp thứ 9 trong bảng thứ tự 12 con giáp, khỉ là động vật khôn cùng thông minh, nhanh nhẹn. Cho nên , không với gì khó hiểu ví như đứa trẻ sinh năm 2016, năm Bính Thân, sẽ với những đặc tính tuyệt vời này.

>> Xem thêm các hành tương sinh, nếu bạn thuộc mệnh nào thì click vào link bài viết dưới đây:

Thuỷ sinh Mộc

Mộc Sinh Hoả

Hoả sinh Thổ

Thổ sinh kim

Kim Sinh Thuỷ

Theo can chi – Wiki được gọi đầy đủ là Thiên Can Địa Chi. là hệ thống đánh số thành chu kỳ được dùng tại các nước có nền văn hóa Á Đông như Việt Nam. Nó được áp dụng với tổ hợp chu kỳ sáu mươi (60) trong âm lịch nói chung để xác định tên gọi của thời gian (ngày, giờ, năm, tháng) cũng như trong chiêm tinh học. Do số lượng con giáp cũng là 12 nên trong đời sống, Thập Nhị Chi cũng hay được gọi theo 12 con giáp, với các loài vật như: Tý (Chuột) • Sửu (Trâu/Bò) • Dần (Hổ) • Mão (Mèo/Thỏ) • Thìn (Rồng) • Tỵ (Rắn) • Ngọ (Ngựa) • Mùi (Dê) • Thân (Khỉ) • Dậu (Gà) • Tuất (Chó) • Hợi (Lợn). Và con khỉ – Bính Thân là một trong số con trong đó.

Bính Thân (chữ Hán: 丙申) là kết hợp thứ 33 trong hệ thống đánh số Can Chi của người Á Đông. Nó được kết hợp từ thiên can Bính (Hỏa dương) và địa chi Thân (khỉ). Trong chu kỳ của lịch Trung Quốc, nó xuất hiện trước Đinh Dậu và sau Ất Mùi.

>> Xem thêm: tam tai là gì, cách hoá giải

TUỔI BÍNH THÂN SINH NĂM 2016 MỆNH GÌ?

1. Sinh năm 2016 mệnh gì?

Người sinh Mệnh: Hỏa – Sơn Hạ Hỏa – Lửa trên núi+ Tương sinh:Thổ, Mộc+ Tương khắc: Kim, Thủynếu bạn muốn biết năm 2016 mệnh gì, năm con gì thì có thể tra bảng Can Chi – Mệnh để với kết quả cụ thể:

Năm 2016 là năm Bính Thân (con khỉ), tra bảng Can Chi – Mệnh để với kết quả cụ thể năm 2016 mệnh gì nhé!

Hành Hỏa chỉ mùa hè, lửa và sức nóng. Hỏa sở hữu thể đem lại ánh sáng, khá ấm và hạnh phúc, hoặc sở hữu thể tuôn trào, bùng nổ và sự bạo tàn. Ở khía cạnh tích cực, Hỏa điển hình cho danh dự và sự công bằng. Ở góc cạnh bị động , Hỏa biểu tượng cho tính khởi hấn và chiến tranh.

Dựa theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc của phương Đông, Mộc sinh Hỏa nên Màu hợp nhất cho người mệnh Hỏa là các màu thuộc hành Mộc: xanh lá cây, xanh da trời. Theo chiều ngược lại, Thủy khắc Hỏa nên màu sắc kỵ sở hữu người mệnh Hỏa thuộc hành Thủy: màu đen, xám, xanh biển sẫm.

2016 tuổi con gì ?

Sinh năm 2016, bạn cầm tinh con khỉ nhé. theo bảng can chi thì Năm 2016 sẽ là Bính Thân, mệnh hoả. Bạn rất may mắn, Có thể nói rằng, Khỉ là con vật thông minh, khôn khéo nhất trong 12 con giáp. Chính vì thế mà những người tuổi Thân không những tài giỏi, thông minh, nhanh nhẹn mà còn giàu lòng vị tha, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là thông tin mang tính chất tham khảo, tuổi không quyết định tương lai, cuộc sống của bạn, mà là sự cố gắng phấn đấu và rèn luyện.

Tìm hiểu Tam hợp và tứ hành xung tuổi bính thân 2016

Tứ hành xung tuổi thân 2016

– Tuổi thân sẽ thuộc nhóm tứ hành xung là: Dần Thân Tỵ Hợi , và cặp chính xung là dần thân. Các bạn tham khảo chi tiết và hoá giải tại link: Tứ hành xung tuổi thân

Tam hợp tuổi thân 2016

Tam hợp Thủy cục: Tuổi Thân, Tý, Thìn (cùng âm) và sẽ khởi đầu từ Thâm Kim tới Tý Thủy rồi đi vào Thìn Thổ. Tam hợp Kim cục: Tuổi Tỵ, Dậu, Sửu (cùng dương) và sẽ khởi đầu từ Tỵ Hỏa tới Dậu Kim rồi đi vào Sửu Thổ.

Các bạn tham khảo thêm chi tiết bài viết tại link: Tam hợp tuổi thân

NGƯỜI TUỔI BÍNH THÂN 2016 – 60 năm sinh trong hoa giáp

Tuổi Bính Thân gồm các năm sinh …1956, 2016, 2076, 2136, 2196, 2256…

Người tuổi Bính Thân thuộc mệnh Hỏa (Sơn hạ hỏa – Lửa dưới núi).

Tuổi này được no ấm, đủ đầy từ tuổi trung niên. Bính Thân tuổi trẻ vất vả, làm ra của cải nhẹ nhàng, nhưng vơi đầy kế tiếp, phải đợi hậu vận. Người này sáng dạ, nhanh biết, nhưng tính tình nóng nảy như lửa, tuy thế khi không lại nhanh nguội tàn. Họ cứng cỏi chả sợ ai, sợ cái gì cả. Người này tự tay gây dựng cuộc sống. Người xung khắc với mẹ cha. Tình cảm anh em cũng lạnh nhạt. Cha con cũng không hợp ý, hòa lòng.

Tình nghĩa vợ chồng sớm nắng chiều mưa, có thể thay vợ, đổi chồng vài lần mới yên.

Tuổi Bính Thân cần tu tâm dưỡng tính. Nếu sinh giờ không tốt có thể lâm vào cảnh tù tội, giam cầm trong đời.

Bính Thân tự lập, kiên cường. Người có ý chí không sợ cường quyền hay sự áp đặt. Người tuổi này buôn bán dễ làm giàu, biết dàn xếp êm thấm những sự việc trắc trở, khó khăn.

Người tuổi Bính Thân được Thể Chí Bồ Tát ban phúc (theo thuyết Phật giáo). Người được khỏe mạnh và hưởng thọ, gù lưng, lòa mắt (rất thọ) nhưng cũng có thể bị bệnh xương cốt.

Người tính rất nóng nảy nhưng không để bụng.

Số trai thì khắc vợ, gái thì khắc chồng, vì thế nên tu tâm dưỡng tính để làm nhẹ điều bất lợi về sau này trong cuộc đời tình ái.

Cuộc đời tự lực cánh sinh, không sợ khó khăn, kiên trì theo đuổi mục đích nên phải chịu cuộc sống lao tâm, khó nhọc trong đời không được nhờ vả mẹ cha, anh em thân thích.

Người tuổi Bính Thân cũng có số tu hành. Nếu theo con đường tu đạo thì cuộc đời thư thái tâm hồn, từ nhuận tâm tính, cải tà quy chính, thanh thản về sau lúc tuổi già.

Tuổi Bính Thân nên cẩn thận chọn vợ, lấy chồng để khỏi phải đi hai lần đò. “Đức nhân thắng số” chứ không phải “mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” như người đời thường bi quan nghĩ vậy.

Người tuổi Bính Thân có thể lấy các tuổi Mão, Dậu, Tuất, Thìn ví dụ như các tuổi Quý Mão, Kỷ Dậu, Canh Tuất…

Người tuổi này có thể liên kết làm ăn với các các tuổi Thìn, Tý, Hợi, Sửu. Ví dụ: Mậu Thân, Nhâm Tý, Quý Sửu…

Người này kết bạn với các tuổi Hợi, Thìn.Những vận hạn cơ bản các năm của tuổi Thân:

* Gặp năm Tý:

Phát đạt trong kinh doanh, mọi việc tốt đẹp. Có thể ốm nhẹ.

* Gặp năm Sửu:

Đi xa, khó khăn, hao tổn ít nhiều tiền của.

* Gặp năm Dần:

Đi xa nhiều, mưu việc khó thành.

* Gặp năm Mão:

Trôi chảy mọi việc, thuận lợi, buôn bán phát đạt.

* Gặp năm Thìn:

Cẩn thận về tai tiếng, cẩn thận về văn chương.

* Gặp năm Tỵ:

Bị tai tiếng, chú ý trong cuộc sống, có quý nhân giúp đỡ.

* Gặp năm Ngọ:

Nhiều khó khăn, trắc trở.

* Gặp năm Mùi:

Một mình chống chọi khó khăn.

* Gặp năm Thân:

Nhiều chuyện vui mừng, đề phòng bạn bè, người làm, bị ốm đau nhẹ.

* Gặp năm Dậu:

Có chuyện vui vẻ, chớ đèo bòng duyên nợ lằng nhằng.

* Gặp năm Tuất:

Khó khăn, bất lợi trong kinh doanh buôn bán.

* Gặp năm Hợi:

Đi xa một mình, lo lắng nhiều việc.

Lưu ý: Trên đây chỉ là những vận hạn cơ bản của tuổi Thân. Tùy thuộc can đi cùng mà nó có khác thêm hoặc bớt. Hơn nữa vận hạn cũng không chắc chắn năm ấy mà có thể dao động trước hoặc sau năm ít nhiều chỉ biết để lưu ý.

– Đặc điểm của năm 2016

Năm 2016 là một năm nhuận bắt đầu bằng ngày thứ sáu trong lịch Gregory. 2016 – Năm Bính Thân (Âm Lịch). Người tuổi Thân thường là một nhân tài có tính cách thất thường. Họ rất tài ba và khéo léo trong các vụ giao dịch tiền bạc. Người tuổi này thường rất vui vẻ, khéo tay, tò mò và nhiều sáng kiến, nhưng họ lại nói quá nhiều nên dễ bị người khác xem thường và khinh ghét. Khuyết điểm của họ nằm trong tính khí thất thường và không nhất quán.

Hướng dẫn cách tính mạng năm sinh như thế nào?

Bí quyết tính mạng nhanh như sau: Can + Chi = Mệnh

Trong đó , các Can với trị giá như sau:

Giáp, Ất = 1

Bính, Đinh = hai

Mậu, Kỷ = 3

Canh, Tân = 4

Nhâm, Quý = 5

tương tự, trị giá của các Chi là:

Tý, Sửu, Ngọ, Mùi = 0

Dần, Mão, Thân, Dậu = 1

Thìn, Tỵ, Tuất, Hợi = hai

Trị giá của Can + Chi ứng có những Mệnh (nếu kết quả > 5 thì trừ đi 5 để ra mệnh):

Kim = một

Thủy =2

Hỏa = 3

Thổ = 4

Mộc = 5

Năm 2016 là năm con gì? Tính theo âm lịch, năm con Khỉ (năm Bính Thân) diễn ra từ ngày ngày 8-2-2016 đến hết ngày 27/1/2017. Sinh con năm 2016, bé cưng sẽ cầm tinh con Khỉ, và thuộc mạng Hỏa (Sơn hạ hỏa, Lửa dưới chân núi).

Xếp thứ 9 trong bảng thứ tự 12 con giáp, khỉ là động vật hết sức sáng tạo, nhanh nhẹn. Bởi vậy , ko sở hữu gì khó hiểu nếu như đứa trẻ sinh năm 2016, năm Bính Thân, sẽ có các đặc tính lý tưởng này.

2016 mệnh gì ? hợp màu gì, khắc với tuổi nào ? Cùng tìm hiểu các vấn đề liên quan tới mệnh, tuổi, màu sắc hợp và khắc với người sinh năm 2016, Ngoài ra quan tâm các vấn đề phong thuỷ như hướng nhà, hướng đất, bàn làm việc, bàn thờ, bếp với người sinh năm 2016. Trong bài viết chúng tôi xin tổng hợp mệnh của cả nam và nữ sinh năm 2016, nữ các bạn xem phía dưới.

Tổng quan người sinh năm 2016:

Bạn sinh năm 2016 bính thân, bạn thuộc mệnh Hoả. Mệnh Hoả sẽ tương sinh với những người mệnh Mộc (Mộc Sinh Hoả), và tương khắc với những người mệnh thuỷ (Thuỷ khắc Hoả).

Cả nam và nữ sinh năm 2016 là con Khỉ (Bính Thân), Mệnh: Hỏa – Sơn Hạ Hỏa – Lửa trên núi. Năm sinh dương lịch: Từ 08/02/2016 đến 27/01/2017. Năm sinh âm lịch: Bính Thân. Nếu bạn đang có nhu cầu xem tuổi, mệnh để sinh con, làm ăn, hoặc khai trương gì đó chắc hẳn sẽ phải xem năm 2016 mệnh gì có hợp với mệnh của mình không thì có thể xem thông tin về mệnh của năm Bính Thân 2016 ở dưới đây dành cho cả nam và nữ. Năm 2016 sẽ có mệnh là Hỏa, hơp tuổi làm ăn với những người có mệnh MỘC, vì theo ngũ hành HỎA sinh MỘC.

1992 nham than - Sinh năm 2016 mệnh gì ? Bính Thân hợp màu gì, khắc với tuổi nào ?

Người sinh Năm 2016 là tuổi con Khỉ (bính thân) mệnh Hỏa

Bạn sinh năm 2016 bính thân, bạn thuộc mệnh Hoả. Mệnh Mộc sẽ tương sinh với những người mệnh Hoả (Mộc Sinh Hoả, và tương khắc với những người mệnh thuỷ (THuỷ khắc hoả).

Tra cứu thêm các tuổi khác tại bảng dưới đây nhé:

1965

1. Tử vi vận mệnh của 2016 bính thân Nam.

Sinh năm 2016 là tuổi con Khỉ Năm sinh dương lịch: Từ 08/02/2016 đến 27/01/2017 Năm sinh âm lịch: Bính Thân – Thiên can: Bính + Tương hợp: Tân + Tương hình: Canh, Nhâm – Địa chi: Thân + Tam hợp: Thân – Tý – Thìn + Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

A. Ngũ hành tương sinh, ngũ hành tương khắc với tuổi 2016 bính thân Nam

+ Ngũ hành tương sinh: Màu Đỏ, Hồng, Tím để được Tương sinh (Hoả sinh Thổ). Màu Vàng, Nâu để được Tương Hợp.Màu Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương Khắc (Thổ chế ngự được Thuỷ). + Ngũ hành tương khắc: Kỵ: Màu Xanh lá cây vì Mệnh cung bị khắc (Mộc khắc Thổ). Không nên dùng: Màu Trắng, Xám, Ghi vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (THỔ sinh KIM).

B. Người sinh năm 2016 bính thân Nam hợp với những màu gì ?

Màu sắc rất quan trọng trong phong thuỷ đời sống, nó mang lại sự may mắn, tài lộc nếu hợp phong thuỷ như: Màu sắc sơn ngôi nhà, màu xe , ngoài ra còn là các vấn đề như thời trang…

C. Ứng dụng Phong thuỷ may mắn, tài lộc hợp với tuổi 2016 bính thân Nam

– Các loại đá, vòng đá, vật phẩm phong thuỷ hợp với người sinh năm 2024 Giáp Thìn – Nên trồng Các loại cây cảnh, cây xanh với người sinh năm 2024 Giáp Thìn – Phòng làm việc nên để gì hợp với người sinh năm 2024 Giáp Thìn

D. Phong thuỷ nhà ở với người sinh năm 2016 bính thân Nam

– Xem hướng nhà, hướng bếp, hướng bàn làm việc với người sinh năm 1991, ở đây chúng tôi đã có sự tổng hợp chi tiết, các bạn quan tâm có thể theo dõi tại các đường link của chúng tôi.

E. Nam sinh 2016 bính thân hợp với mệnh nào? tuổi nào ?

Việc hợp mệnh tuổi ở đây xét trên hai phương diện, hợp mệnh tuổi làm ăn và hợp tuổi kết hôn. Nam mạng hợp với các tuổi: + Đinh Dậu, Canh Tý và Quý Mão + Đinh Dậu, Canh Tý, Quý Mão, Ất Tỵ, Quý Tỵ, Giáp Ngọ + Tuổi kỵ: Kỷ Hợi, Tân Sửu, Đinh Mùi, Tân Hợi, Quý Sửu, Ất Mùi Nữ mạng hợp: + Đinh Dậu, Canh Tý, Quý Mão + Đinh Dậu, Canh Tý, Quý Mão, Ất Tỵ, Quý Tỵ, và Giáp Ngọ + Tuổi kỵ: Kỷ Hợi, Tân Sửu, Đinh Mùi, Tân Hợi, Quý Sửu, Ất Mùi, Kỷ Sửu

2. Tử vi vận mệnh của 2016 bính thân Nữ.

Sinh năm 2016 là tuổi con Khỉ Năm sinh dương lịch: Từ 08/02/2016 đến 27/01/2017 Năm sinh âm lịch: Bính Thân – Thiên can: Bính + Tương hợp: Tân + Tương hình: Canh, Nhâm – Địa chi: Thân + Tam hợp: Thân – Tý – Thìn + Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

A. Ngũ hành tương sinh, ngũ hành tương khắc với tuổi 2016 bính thân Nữ

+ Ngũ hành tương sinh: + Ngũ hành tương khắc:

B. Người sinh năm 2016 bính thân Nữ hợp với những màu gì ?

Màu sắc rất quan trọng trong phong thuỷ đời sống, nó mang lại sự may mắn, tài lộc nếu hợp phong thuỷ như: Màu sắc sơn ngôi nhà, màu xe , ngoài ra còn là các vấn đề như thời trang…

C. Ứng dụng Phong thuỷ may mắn, tài lộc hợp với tuổi 2016 bính thân Nữ

– Các loại đá, vòng đá, vật phẩm phong thuỷ hợp với người sinh năm 2024 Giáp Thìn – Nên trồng Các loại cây cảnh, cây xanh với người sinh năm 2024 Giáp Thìn – Phòng làm việc nên để gì hợp với người sinh năm 2024 Giáp Thìn

D. Phong thuỷ nhà ở với người sinh năm 2016 bính thân Nữ

– Xem hướng nhà, hướng bếp, hướng bàn làm việc với người sinh năm 1991, ở đây chúng tôi đã có sự tổng hợp chi tiết, các bạn quan tâm có thể theo dõi tại các đường link của chúng tôi.

E. Nữ sinh 2016 bính thân hợp với mệnh nào? tuổi nào ?

Việc hợp mệnh tuổi ở đây xét trên hai phương diện, hợp mệnh tuổi làm ăn và hợp tuổi kết hôn.

Tham khảo thêm các vật phẩm phong thuỷ hợp với mệnh cho phòng làm việc, phòng khách, phòng thờ , mang lại tài lộc

Sinh năm 2016 mệnh gì?

Bạn sinh năm 2016? Bạn thường thắc mắc sinh năm 2016 mệnh gì? hợp màu gì? Tính cách, Sự nghiệp, tình duyên trong cuộc đời họ ra sao? Những câu hỏi này của bạn sẽ được Việt Architect Group giải đáp trong bài viết dưới đây! Chào các bạn, như các bạn đã biết cung mệnh là một yếu tố hết sức quan trong trong cuộc sống nói riêng và trong phong thuỷ nói chung.

Xác định được cung mệnh của mình từ đó sẽ biết được những vận may, cơ hội sẽ đến trong cuộc sống.Tránh được những điều xui rủi không mong muốn. Sau đây tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những kiến thức về người sinh năm 2016 như: Người sinh 2016 mệnh gì? Màu sắc phù hợp ra sao? Tính cách, sự nghiệp, tình duyên phát triển như thế nào trong tương lai. Và một số điều cực kỳ cơ bản và quan trọng, để các bạn có thể chọn được những vật phẩm phong thủy hợp với bản thân.

Cũng như tránh tình trạng sử dụng sai vật phẩm đẫn đến những điều không may mắn. Cung mệnh là gì ? Trước khi tìm hiểu về người sinh năm 2016 mệnh gì. Thì chúng ta cần phải tìm hiểu về khái niệm cung mệnh, cung phi của con người nói chung và người sinh năm 2016 nói riêng.

Cung Mệnh ( mệnh cung phi) là Dựa trên Cung Phi Bát Trạch của Kinh Dịch. Cung Mệnh sẽ bao gồm 3 yếu tố là Cung, Mệnh và Hướng. Cung Mệnh của mỗi người phụ thuộc vào giới tính và năm sinh (Âm lịch). Vì vậy những người có cùng năm sinh nhưng cung mệnh cũng sẽ khác nhau giữa nam và nữ.

Cung Mệnh ngũ hành, bát quái. Nó phản ánh sự biến đổi của vạn vật trong vũ trụ, sự phát triển của chúng cùng với thời gian. Vì vậy, mệnh cung có ảnh hưởng không nhỏ đến các mối quan hệ xã hội Công danh, sự nghiệp.

Mệnh cung phi cho người sinh năm 2016 Sinh Mệnh là thứ gắn liền với con người từ lúc chào đời. Nó đại diện cho tính cách của người đó. chính vì vậy khi xem hung cát, hay xem 2 người có hợp nhau hay không? Thì họ thường tham khảo và sử dụng mệnh sinh. Các tác nhân khác nhau trong cuộc đời của mỗi con người sẽ làm thay đổi vận mệnh của người đó.

Người sinh năm 2016 mệnh gì ? Về câu hỏi người sinh năm 2016 mệnh gì? hoặc người sinh năm 2016 mạng gì? Thì phải dựa theo âm lịch và yếu tố phong thuỷ mà đưa ra câu trả lời chính xác nhất Người sinh năm 2016 theo âm Lịch là cầm tinh con Khỉ .

Sơ đồ cung mệnh cho người sinh năm 2016

Năm âm lịch :Bính Thân Người sinh năm 2016 thuộc mạng Hỏa – Sơn Hạ Hỏa

– Lửa trên núi Tương sinh: mệnh Mộc và mệnh Thổ Tương khắc: mệnh Thuỷ và mệnh Kim Người sinh năm 2016 mạng gì? Nam sinh năm 2016 : Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh Nữ sinh năm 2016 : Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

-Về tính cách : Người sinh năm 2016 đầu óc rất thông minh, sáng dạ nắm bắt vấn đề một cách nhanh chóng.

Nhưng tính cách của họ khá nóng nảytuy nhiên lại không hay để bụng lâu. Họ là người rất cứng cỏi không sợ hãi hay dễ bị lung lay. Người sinhg năm 2016 có tính tự lập rất cao. Họ có thể tự tay gây dựng cuộc sống. Tuy có lòng hiếu thảo nhưng tuổi này lại xung khắc với cha mẹ.

Tình cảm anh em trong gia đình cũng khá lạnh nhạt. cha con cũng không hợp ý dễ xích mích. -Về sự nghiệp : Người sinh năm 2016 có số vất vả họ luôn phải tự lực cánh sinh, không ngại khó khăn, gian khổ. Họ có thể kiên trì theo đuổi mục đích dù phải chịu cuộc sống khá lao tâm, vất vả. Khó lòng có thể nhân được sự giúp đỡ từ gia đình mẹ cha. Tuổi này kiếm tiền nhanh mà tiền ra cũng nhanh nếu muốn giàu sang phú quý thì phải đợi hậu vận.

Bính Thân tự lập không sợ cường quyền hay bất cứ sự áp đặt nào. Họ tấy có duyên trogn kinh doanh, buôn bán dễ làm giàu.

-Về tình duyên: Nam sinh năm 2016 vào các tháng 1, 5 và 12 Âm lịch thì tình duyên gặp nhiều thuận lợi, có một cuộc sống gia đình êm đềm và hạnh phúc. Nếu sinh vào những tháng 2, 3 và 9 Âm lịch thì tình duyên sẽ có sự thay đổi từ 2 đến 3 lần khó mà đạt được cuộc sống êm đẹp trong chuyện vợ chồng. Nữ sinh 2016 vào tháng 3, 8 và 10 Âm lịc về đường tinh duyên có nhiều trắc trở, lân đận.

Sinh vào các tháng 1, 5, 6 và 12 Âm lịch đường tình duyên sẽ được thuận lợi gia đình hạnh phúc.

Sinh năm 2016 hợp màu gì ?

Về câu hỏi người sinh năm 2016 hợp màu gì? Theo ngũ hành phong thuỷ tương sinh tương khắc thì người sinh năm 2016 nên có màu bản mệnh là : Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành hoả. Màu tương sinh là xanh nõn chuối, xanh lá cây thuộc hành Mộc.

Màu kiêng kỵ của hành Hoả thuộc mệnh Thuỷ xanh nước biển, Màu đen, xanh dương. Người năm 2016 hợp với các loại đá phong thuỷ có màu đỏ, cam, hồng, tím, xanh lá cây,.. như : Đá thạch anh hồng : có thể tăng cường các loại năng lượng tích cực nhất là trong hôn nhân và tình yêu. Năng lượng của đá thạch anh hồng này phát ra chính là loại sáng hồng nhạt nó mang lại sự lôi cuốn và khiến cho mọi người xung quanh thêm yêu thích bạn hơn. đá thạch anh hồng cho người sinh năm 2016 Đá thạch anh tím : là một loại tinh thể rất quý hiếm và được đánh giá cao các loại thạch anh.

Nó đem lại sự bình tĩnh, trạng thái cân bằng về thể chất, tinh thần hay những cảm xúc và tâm linh. đá thạch anh tím cho người sinh năm 2016 Thạch anh tóc xanh : Vòng đá thạch anh tóc xanh mang trong mình nguồn năng lượng tuyệt vời. Nó hấp thu hết các nguồn năng lượng xấu từ đó đem lại nhiều may mắn cho người sở hữu.

Năng lượng có trong đá thạch anh tóc xanh giúp mở rông tâm trí xua đi những suy nghĩ tiêu cực. Khiến bạn có một tinh thần thoải mái, vui vẻ. Một đá thạch anh tóc xanh sẽ giúp bạn tăng cường sự tự tin để giải quyết mọi khó khăn thử thách. Đặc biệt đối với những người làmviệc trong lĩnh vực nghệ thuật thì thạch anh tóc xanh giúp kích thích năng lượng, sự sáng tạo trong công việc. đá thạch anh tóc xanh cho người sinh năm 2016 Hồng ngọc ( Ruby) : Sở hữu một viên đá Ruby sẽ mang đến hạnh phúc, may mắn và sức khỏe cũng như quyết đoán hơn trong cuộc sống.

Đá Ruby loại bỏ đi dục vọng, ngăn chặn lỗi lầm và bảo vệ con người an toàn khỏi những chuyện không may, khó khăn. đá hồng ngọc cho người sinh năm 2016 Trên đây là bài viết tư vấn của chúng tôi về nội dung người sinh năm 2016 mệnh gì? Và màu sắc phù hợp cũng như tính cách, Sự nghiệp, tình duyên trong cuộc đời họ ra sao?

[UPDATE THÔNG TIN NĂM 2021] – Năm 2016 mệnh gì, năm con gì?

Năm 2016 là năm Bính Thân (con khỉ), tra bảng Can Chi – Mệnh để có kết quả cụ thể năm 2016 mệnh gì nhé!

Như vậy, người sinh năm Bính Thân 2016 thuộc mệnh Hỏa, cụ thể là Sơn Hạ Hoả, tức “Lửa chân núi”.

Hành Hỏa chỉ mùa hè, lửa và sức nóng. Hỏa có thể đem lại ánh sáng, hơi ấm và hạnh phúc, hoặc có thể tuôn trào, bùng nổ và sự bạo tàn. Ở khía cạnh tích cực, Hỏa tiêu biểu cho danh dự và sự công bằng. Ở khía cạnh tiêu cực, Hỏa tượng trưng cho tính gây hấn và chiến tranh.

Dựa theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc của phương Đông, Mộc sinh Hỏa nên Màu hợp nhất cho người mệnh Hỏa là các màu thuộc hành Mộc: xanh lá cây, xanh da trời. Theo chiều ngược lại, Thủy khắc Hỏa nên màu sắc kỵ với người mệnh Hỏa thuộc hành Thủy: màu đen, xám, xanh biển sẫm.

Người Sinh năm 2016 cung gì?

Nam: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnhNữ: Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

Các năm Bính Thân 2016

Giữa năm 1700 và 2200, những năm sau đây là năm Bính Thân (lưu ý ngày được đưa ra được tính theo lịch Việt Nam, chưa được sử dụng trước năm 1967):

17161776183618961956 (12 tháng 2, 1956 – 31 tháng 1, 1957)2016 (8 tháng 2, 2016 – 28 tháng 1, 2017)2076 (5 tháng 2, 2076 – 24 tháng 1, 2077)21362196

Sinh năm Bính Thân 2016 cung gì?

Xem cung mệnh cho biết:Nam: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnhNữ: Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

Sinh năm 2016 hợp Thống kê nào?

Tuổi 2016 Nam sẽ hợp các số: 2, 5, 8, 9 – Tuổi 2016 Nữ hợp các số: 1, 3, 4

Sinh năm Bính Thân 2016 hợp tuổi nào?

Theo ngũ hành tương sinh:

– Người sinh năm 2016 Nam mạng sẽ hợp với những người tuổi: Đinh Dậu, Canh Tý và Quý Mão. Và sẽ không hợp với những người: Kỷ Hợi, Tân Sửu, Đinh Mùi, Tân Hợi, Quý Sửu, Ất Mùi

– Người sinh năm 2016 Nữ mạng sẽ hợp với những người tuổi: Đinh Dậu, Canh Tý, Quý Mão. Và sẽ không hợp với những người: Kỷ Hợi, Tân Sửu, Đinh Mùi, Tân Hợi, Quý Sửu, Ất Mùi, Kỷ Sửu

Màu sắc phù hợp với tuổi Bính Thân 2016

Bạn sinh năm 2016 bính thân, bạn thuộc mệnh Hoả. Mệnh Hoả sẽ tương sinh với những người mệnh Mộc (Mộc Sinh Hoả), và tương khắc với những người mệnh thuỷ (Thuỷ khắc Hoả).

Vì tuổi Bính Thân 2016 thuộc mệnh Hoả, nên sẽ hợp với màu sắc những thức mang tính Mộc: Vậy màu sắc hợp mệnh Hoả là những màu sắc thuộc mệnh Mộc. Người mạng Hỏa nên dùng màu tương sinh, tương hợp tức là xanh lá cây, đỏ, cam, hồng, tím. Trong đó màu tương sinh xanh lá cây sẽ hỗ trợ cho người mệnh Hỏa tốt nhất. Vì màu xanh lá là màu đặc trưng của bản mệnh Mộc, Mộc là gỗ, gỗ khi cháy sẽ thành ngọn lửa, nghĩa là Mộc sẽ sinh Hỏa, sẽ rất tốt.

bang tra cuu mau sac hop menh tuoi - Sinh năm 2016 mệnh gì ? Bính Thân hợp màu gì, khắc với tuổi nào ?

Bảng tra cứu màu sắc hợp tuổi mệnh

Màu sắc hợp:+ Màu bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.+ Màu tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.Màu kiêng kỵ+ Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Kết luận

Như vậy, người sinh năm Bính Thân 2016 thuộc mệnh Hỏa, cụ thể là Sơn Hạ Hoả, tức “Lửa chân núi”.

Trên đây là những vấn đề phong thủy xung quanh tuổi Bính Thân 2016. Chắc chắn bạn đã trả lời được câu hỏi tuổi Bính Thân 2016 mệnh gì, tính cách của trẻ như thế nào. Tham khảo thêm nhiều bài viết hay khác về phong thủy, kiến trúc tại website chính thức của chúng tôi nhé!