Tỏi đen Linh Đan – Bộ 3 Hộp x 500g

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Phạm vi áp dụng:

Áp dụng cho các sản phẩm đáp ứng đầy đủ điều kiện đổi trả hàng. Tuy nhiên, trừ những trường hợp không được đổi trả sau:

– Sản phẩm thuộc về hàng điện tử; điện lạnh; điện gia dụng, như: Tủ Lạnh; Ti Vi; Điện Thoại; Máy lạnh…

– Sản phẩm, hàng hóa thuộc về hàng thực phẩm.

– Sản phẩm, hàng hóa thuộc hàng may mặc, như: Quần lót, Áo lót, Vớ; dây nịch; bóp da; đồ ngủ; đồ bơi; đồ thể dục thẩm mỹ và yoga,…

– Sản phẩm trang trí nội thất đã được lắp đặt: Giường ngủ; Tủ Quần áo…

– Sản phẩm, hàng hóa thuộc hàng hóa phẩm cụ thể như sau: Sản phẩm làm đẹp (Trang điểm, dưỡng da, nước hoa) và Bao cao su;….

2. Điều kiện đổi trả hàng:

Quý Khách có thể đổi trả hàng nếu đáp ứng đầy đủ điều kiện sau:

– Sản phẩm được cung cấp bởi SC Media.

– Trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày mua hàng (ngày in trên phiếu giao hàng).

– Sản phẩm chưa qua sử dụng; còn nguyên đóng gói, bao bì không được móp, rách.

– Có biên nhận và phiếu giao hàng hàng kèm theo.

– Trong trường hợp SC Media có xuất hóa đơn GTGT: Quý Khách phải xuất trình hóa đơn GTGT khi cần thiết; Nếu hoá đơn thuế GTGT bị mất, Quý Khách phải đóng phí phạt cho Chi Cục Thuế theo quy định của pháp luật tại thời điểm hiện hành và phải ký vào biên bản giải trình về việc mất hóa đơn theo quy định của Bộ Tài Chính.

– Các sản phẩm phụ, các giấy tờ kèm theo (thẻ bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng, hàng khuyến mãi …) còn nguyên vẹn như khi kiện hàng được giao.

– Sản phẩm không bị dơ bẩn, trầy xước, hỏng hóc…

– Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật (Cần có phiếu xác nhận của Trung tâm bảo hành của nhà sản xuất)

Ghi chú:

o SC Media chỉ chấp nhận việc đổi hàng của Quý Khách với giá trị sản phẩm thay thế bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị sản phẩm thay thế lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu, Quý Khách vui lòng thanh toán thêm cho SCMedia khoản tiền chênh lệch.

o Trong trường hợp hàng khuyến mãi kèm theo đã được sử dụng thì Quý Khách vui lòng thanh toán cho SC Media số tiền tương ứng với giá trị của hàng khuyến mãi.

3. Hướng dẫn đổi trả:

– Khi có nhu cầu đổi trả hàng, Quý Khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm Chăm sóc khách hàng của SC Media để xác định sản phẩm có đủ điều kiện đổi trả hay không.

– Trường hợp sản phẩm, hàng hóa được phép đổi trả: Quý Khách vui lòng điền đầy đủ thông tin vào phiếu “Yêu cầu đổi trả hàng SC Media” (mẫu phiếu Yêu cầu đổi trả hàng).

4. Hình thức đổi trả:

4.1 Đổi trả tại địa chỉ kho SC Media:

– Quý Khách mang sản phẩm cần đổi trả kèm theo các giấy tờ liên quan và phiếu yêu cầu đổi trả đến trực tiếp địa chỉ kho của SC Media: 467-469 Bến Bình Đông, Phường 13, Quận 8, TPHCM để được giải quyết theo quy định.

– Chi phí đổi hàng: Khách hàng tự chịu chi phi vận chuyển sản phẩm đến kho.

4.2 Đổi trả tại địa chỉ yêu cầu:

– Quý Khách có nhu cầu đổi trả hàng tại địa chỉ yêu cầu, vui lòng thực hiện các bước:

o Điền đầy đủ thông tin trên phiếu “Yêu cầu đổi trả hàng SC Media” (mẫu phiếu Yêu cầu đổi trả hàng).

o Liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng để thông báo nhu cầu đổi trả hàng

– Nhân viên SC Media sẽ trực tiếp đến địa chỉ yêu cầu để nhận sản phẩm đổi trả theo phiếu “Yêu cầu đổi trả hàng SC Media”.

– Trung tâm Chăm sóc khách hàng xem xét và xử lý theo đúng quy định. Khi có kết quả xử lý việc đổi trả hàng, SC Media sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để xác nhận việc đổi trả hàng hóa.

– Chi phí đổi hàng: Quý Khách vui lòng thanh toán phí nhận và giao sản phẩm theo quy định (Biểu phí giao hàng của SC Media).

Ghi chú: Trường hợp trả hàng không được phục vụ tại địa chỉ khách hàng.

4.3 Đổi trả hàng hóa thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh:

– Quý Khách có nhu cầu đổi trả hàng hóa, vui lòng thực hiện các bước sau:

o Điền đầy đủ thông tin lên phiếu “Yêu cầu đổi trả hàng SC Media” (mẫu phiếu Yêu cầu đổi trả hàng).

o Liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của chúng tôi: (028) – 44558899 để thông báo nhu cầu đổi trả hàng. Trường hợp Quý Khách không nhận được bất kỳ phản hồi nào trong vòng 24h thì vui lòng liên hệ với chúng tôi một lần nữa.

– Khi nhận được thông tin của Quý Khách, SC Media sẽ phản hồi kết quả xử lý trong thời gian nhanh nhất.

– Trong thời gian 48h kể từ khi nhận lại được sản phẩm, chúng tôi sẽ thông báo sản phẩm của Quý Khách có đủ điều kiện đổi trả hay không.

– Khi hoàn thành các thủ tục đổi trả hàng thì sản phẩm mới sẽ được chuyển trả lại cho khách hàng.

– Chi phí đổi hàng:

o Trường hợp đổi hàng: Quý Khách thanh toán cước phí chiều chuyển hàng về địa chỉ kho: 467 – 469 Bến Bình Đông, Phường 13, Quận 8 và SC Media sẽ miễn phí cước chuyển hàng mới về cho khách hàng nếu sản phẩm thuộc trường hợp được đổi hàng.

Ghi chú:

o Trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện để đổi hàng thì Trung tâm Chăm sóc khách hàng sẽ thông báo cho Quý Khách kết quả xử lý và Quý Khách vui lòng thanh toán tiền phí vận chuyển theo quy định. Khi nhận được chi phí vận chuyển thì ngay lập tức chúng tôi sẽ chuyển trả sản phẩm đó về lại cho quý khách.

o Trường hợp trả hàng: Quý Khách thanh toán tiền cước vận chuyển.

5. Các trường hợp không được đổi trả hàng:

Chúng tôi rất tiếc sẽ không chấp nhận đổi trả hàng nếu thuộc một trong các trường hợp sau:

– Thông báo cho chúng tôi sau 07 ngày kể từ ngày mua (ngày xuất phiếu giao hàng).

– Sản phẩm không được phân phối bởi SC Media.

– Hàng không còn nguyên đai nguyên kiện và có dấu hiệu đã qua sử dụng.

– Sản phẩm thuộc nhóm ngành hàng không được phép đổi trả.

Với mục tiêu đem đến cho Quý Khách những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh và chất lượng phục vụ tốt, nếu Quý Khách có bất kỳ góp ý giúp chúng tôi cải thiện dịch vụ bán hàng tốt hơn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số 028.44558899 hoặc theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG SÀI GÒN CO.OP (SC MEDIA)

Địa chỉ: Lầu 5,Tòa nhà Abacus, 58 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

Địện thoại: (84-8) 39115861 ~ 62

Fax: (84-8) 39115865

Hotline: 094 161 1717

Email: [email protected]