Cách tạo Fanpage cho doanh nghiệp Vì sao việc tạo Fanpage là cần thiết đối với những doanh nghiệp, tổ chức hay thậm chí là cả cá nhân kinh doanh
Fanpage hiện nay đang trở thành thứ không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp, tổ chức hay thậm chí là cả cá nhân kinh doanh. Nếu ai chưa biết đến và sử dụng fanpage Facebook thì cũng coi như là họ vẫn chưa thể kinh doanh một cách hiệu quả nhất. Fanpage là một trong những cách thức marketing hiện đại và hiệu quả mà ai cũng không nên bỏ qua. Đây là một trong những bí quyết xây dựng thương hiệu phổ biến và đơn giản nhất dành cho doanh nghiệp. Nếu bạn thấy rằng việc kinh doanh của mình còn chưa hiệu quả, lượng người tiếp cận sản phẩm không cao thì hãy suy xét đến việc tạo lập cho mình một trang Fanpage Facebook. Chắc chắn với hiệu quả mà nó mang lại nó sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng
Tại sao cần tạo lập một trang Fanpage trên Facebook cho doanh nghiệp?
Như các bạn cũng đã biết qua, Facebook đang là một trong những trang mạng xã hội phổ biến hàng đầu trên thế giới và cũng không ngoại trừ đất nước của chúng ta – Việt Nam. Số lượng tài khoản Facebook ngày càng nhiều. Mọi người dành thời gian cho việc Online thay vì các phương tiện truyền thông thông thường như ti vi, đài báo cũng trở nên nhiều hơn. Fanpage Facebook giúp cho người đọc, khách hàng hiện tại và cả nguồn khách hàng tiềm năng tương lai có thể kết nối với bạn nhanh chóng và dễ dàng
Cách tạo Fanpage cho doanh nghiệp
Bước 1: Đăng kí
Bước đầu tiên trong việc tạo lập một trang Fanpage đó là bạn phải đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân của mình. Việc tạo trang có thể từ tài khoản cá nhân hoặc tài khoản cho doanh nghiệp nhưng bài viết khuyến khích bạn nên sử dụng tài khoản cá nhân vì nếu sử dụng tài khoản doanh nghiệp ( business only ) thì sẽ gặp phải một số giới hạn
Khi bạn đã tiến hành đăng nhập vào tài khoản cá nhân xong thì lúc này bạn có thể tạo Fanpage cho doanh nghiệp. Hai tài khoản này sau này của bạn sẽ gắn với nhau nhưng vẫn tách biệt hoàn toàn. Không ai có thể thấy thông tin cá nhân của bạn trên Page và cũng không ai có thể thấy ai là Admin của trang Fanpage
Sau đó bạn tiến hành lựa chọn hạng mục cho trang: có 2 hạng mục là Doanh nghiệp hoặc thương hiệu và Cộng đồng hoặc người của công chúng. Tất nhiên trong trường hợp này khi tạo Fanpage cho doanh nghiệp thì bạn phải lựa chọn hình thức thứ nhất
Bước 2: Thêm hình ảnh – Bước quan trọng không thể bỏ qua khi tạo lập Fanpage
Hình ảnh là thứ người dùng Facebook ấn tượng đầu tiên về trang fanpage của bạn. Vì vậy hãy chọn lựa một cách có chọn lọc và sáng suốt. Đảm bảo hình ảnh phù hợp với sản phẩm, dịch vụ bạn đang kinh doanh, với thương hiệu của bạn. Có thể khiến khách hàng dễ dàng nhận diện và bị thu hút
Một điều cần phải quan tâm trước khi bạn set bất cứ hình ảnh nào kể cả ảnh đại diện cũng như ảnh bìa cuả trang đó là kích thước ảnh tiêu chuẩn mà Facebook cho phép. Tránh trường hợp ảnh tài lên bị mờ hay bị kéo Tê, thu nhỏ cho phù hợp kích thước
Bước 3: Đặt tên cho trang
Tên trang cũng như là tên URL ảo. Đây là cách để mọi người có thể tìm kiếm trang Fanpage của bạn trên Facebook. Tên trang tối đa là 50 kí tự nhưng chẳng ai lại sử dụng nhiều như vậy. Bạn nên đặt một cái tên dễ nhớ, ngắn gọn. Một gợi ý là khi đặt tên bạn nên đặt kèm theo sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh. Vì người dùng Facebook có xu hướng tìm kiếm tên sản phẩm chứ ít khi nhớ được tên Thương hiệu
Hỗ trợ qua Facebook online :
CLICK ngay vào link : http//:www.facebook.com/likesubr
Tôi là Nguyễn Văn Sỹ có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công đồ nội thất; với niềm đam mê và yêu nghề tôi đã tạo ra những thiết kếtuyệt vời trong phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, sân vườn… Ngoài ra với khả năng nghiên cứu, tìm tòi học hỏi các kiến thức đời sống xã hội và sự kiện, tôi đã đưa ra những kiến thức bổ ích tại website nhaxinhplaza.vn. Hy vọng những kiến thức mà tôi chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn!