Cách mua từ khóa quảng cáo trên Google Adwords – DINHPHONGMEDIA

DinhphongMedia đại lý chính thức của google tại Việt Nam sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách để tạo quảng cáo trên google như thế nào nhé.

Để tiến hành quảng cáo trên Google bạn cần phải xác định bạn muốn thanh toán cho google bằng hình thức nào:

+ Trả trước: nạp tiền vào tài khoản và tiến hành chạy quảng cáo Google

+ Trả Sau: sau khi quảng cáo của bạn đạt đến hạn mức yêu cầu của Google như: 800K, 3200K,5400K… hoặc đến thời hạn là 30 ngày thì quảng cáo của bạn sẽ tự động được google thu phí.

Các bạn có thể xem thêm hình thức thanh toán của Google để hiểu rõ hơn nhé.

Sau khi đã xác định hình thức thanh toán cho Google rồi thì bạn có thể ra các ngân hàng như ACB, Techcombank, Vietcombank…..để mở thẻ. Mình thì dùng thẻ visia debit trả sau. Sau khi đã có thẻ rồi và tiền trong tài khoản thẻ bạn phải có nhiều hơn 20K để google check thử nhé. Bạn vào trang GOOGLE ADWORDS để tiến hành đăng ký với Google 1 tài khoản adwords để chạy quảng cáo. Tài khoản này bạn có thể vào gmail để check mail bình thường nếu tài khoản này bạn dùng gmail để đăng ký.

Ví dụ: Đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới để chạy Adwords

Sau khi đã tạo xong 1 tài khoản adwords ban có thể đăng nhập vào tài khoản và tạo 1 quảng cáo mới cho tài khoản của mình.

Để thanh toán google bạn cần phải nhập thông tin thẻ của bạn vào và hoàn tất thủ tục tạo tài khoản adwords. Khi đã hoàn tất bạn sẽ có thể vào được màn hình chính gồm: Từ khóa, Chiến Dịch, Nhóm Quảng cáo…

Quảng cáo Google hiệu quả bạn cần làm gì ?

Để quảng cáo google hiệu quả bạn cần phải chọn cho mình 1 từ khóa tốt. Từ khóa là yếu tố rất quan trọng cho quảng cáo adwords và SEO. Nếu bạn chưa biết chọn từ nào cho quảng cáo của mình thì bạn có thể xem cách chọn từ khóa tìm kiếm trên google hiệu quả nhé.

Khi đã chọn được từ khóa tốt thì bước tiếp theo là bạn nên nhóm các từ khóa theo chủ đề của từng nhóm quảng cáo để dễ dàng quản lý trong tài khoản adwords của mình.

Ví dụ: bạn đang bán giày thời trang của các hãng nổi tiếng và bạn muốn chạy quảng cáo google thì bạn có thể nhóm quảng cáo của mình như sau. Tạo chiến dịch quảng cáo xong tạo các nhóm quảng cáo tương ứng với các hãng giày nổi tiếng như giày nam adidas trong nhóm này sẽ có các từ khóa tương ứng như: giày nam adidas nhiêu tiền, giá giày adiads….. Nhờ vào việc nhóm các từ khóa thành các chủ đề tương ứng bạn sẽ dễ dàng kiểm soát từ khóa và tăng hiệu suất quảng cáo đáng kể các bạn nhé.

Cuối cùng là tối ưu tăng tỷ lệ nhấp vào quảng cáo bằng cách mở các tiện ích quảng cáo: tiện ích vị trí, liên kết, chú thích và số điện thoại. Các bạn có thể xem thêm cách bật tiện ích quảng cáo google adwords nhé.

Bạn vào chiến dịch bạn vừa tạo lúc nãy và vào nhóm quảng cáo của bạn. Nếu chưa có tạo bạn sẽ tạo 1 nhóm quảng cáo của bạn. Nhập thông tin về nhóm quảng cáo và nội dung quảng cáo của bạn vào. Bạn có thể xem thử công cụ tạo quảng cáo trực tuyến bên mình thiết kế tại link sau:

CÔNG CỤ SOẠN THẢO QUẢNG CÁO GOOGLE

Đến đây là bạn đã hoàn tất xong 1 quảng cáo của mình kèm theo từ khóa mà bạn cần chạy trên Google rồi nhé.

Lưu ý: Nếu bạn chưa biết nên bắt đầu từ đâu từ việc tổ chức chiến dịch quảng cáo của mình hợp lý thì bạn có thể nghĩ ra các chủ đề chính bạn cần quảng cáo. Ví dụ bạn làm về nội thất thì bạn có thể dùng các chủ đề như: giường, sofa làm các chủ để quảng cáo sau đó bạn nghĩ tiếp đến các từ khóa liên quan đến chủ đề giường và sofa mà người dùng có thể tìm nhất.

“Để quảng cáo mang lại hiệu quả tốt bạn cần tối ưu trang đích 1 cách hiệu quả. Để kiểm tra xem liệu trang đích bạn có thân thiện với công cụ tìm kiếm Google chưa ? Các bạn hãy vào liên kết sau để kiểm tra nhé. Đây là 1 công cụ miễn phí của google “

Một trang web tương thích tốt trên di động sẽ tăng trải nghiệm trang đích cho quảng cáo của bạn. Đây là một trong các yếu tố ảnh hưởng đến điểm chất lượng quảng cáo. Hãy tối ưu web tương thích trên di động ngay hôm nay các bạn nhé

Xem thêm 10 sai lầm nên tránh khi quảng cáo trên google

YẾU TỐ QUAN TRỌNG ĐỂ CÓ KHÁCH TRÊN GOOGLE LÀ GÌ?

Đã có nhiều bạn hỏi mình vấn đề này có nhiều yếu tố để mang lại thành công cho quảng cáo của bạn trên google. Một trong những yếu tố quan trọng theo mình đó là từ khóa. Từ khóa đúng giúp bạn tiếp cận đúng đổi tượng và nhu cầu về sản phẩm mà bạn đang cung cấp. Vậy là sao biết từ nào đúng từ nào không? Từ khóa đúng là từ khóa mà khách họ đang cần tìm về sản phẩm. Ví dụ bạn bán quần áo thời trang nữ bạn chỉ chạy mỗi từ [thời trang nữ ] khi khách tìm từ giá áo thun abc ở quận 1 chẳng hạn thì bạn sẽ không thể tiếp cận được khách hàng này. Vì từ khóa bạn chạy lúc đầu quá chung không bao phủ được nhu cầu mà 1 người đang cần. Chính vì vậy phân tích từ khóa sao cho phù hợp là yếu tốt cốt lõi giúp bạn thành công tăng khách hàng thật sự.

Xem thêm cách chọn từ khóa cho quảng cáo google và seo website

BẠN CẦN TƯ VẤN THÊM ?

Bạn còn thắc mắc về vấn đề chạy quảng cáo ? Bạn chưa hiểu hết về click ảo trong quảng cáo và các vấn đề liên quan trong quá trình chạy quảng cáo ? Hãy gọi ngay cho mình qua số 08.9904.3699 để được tư vấn chiến lược chạy quảng cáo từ khóa với chi phí cạnh tranh nhất cho bạn.

Hãy đồng hành cùng “DinhphongAds” tìm kiếm khách hàng cho bạn ngay hôm nay !

Trân trọng !