Các kiểu tóc đẹp 2018 cho nữ bạn nhất định nên thử một lần trong đời

Trong xã hội hiện đại nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao. Mái tóc vốn là nơi tôn vinh vẻ đẹp đặc biệt là với nữ giới. Những cô nàng hiện đại luôn muốn đổi mới để khiến bản thân đẹp hơn và tự tin mỗi ngày. Cùng Maxxhair tham khảo xu hướng tóc đẹp 2018 bạn nhé.

tóc đẹp 2018

Các nàng đừng ngại thay đổi. Hãy thử ngay những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình để đẹp và tự tin hơn nhé.

1. Tóc dài uốn xoăn

Xu hướng tóc đẹp 2018 không thể không nhắc đến kiểu tóc dài uốn xoăn này bởi nó mang lại sự sang trọng tuyệt đối cho bạn hơn nữa còn phù hợp với mọi khuôn mặt và có thể kết hợp với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Lọn tóc dài xoăn sóng sẽ cho bạn cảm giác mái tóc luôn bồng bềnh đặc biệt sẽ là vị cứu tinh cho những nàng tóc thưa mỏng được tự tin hơn.

Bạn sẽ luôn cuốn hút được mọi ánh nhìn trong bất kể không gian và thời gian nào trong ngày.

Bên cạnh đó kiểu tóc này còn dễ kết hợp với tất cả các kiểu mái khác nhau như mái bằng, mái chéo hay mái mưa.

2. Tóc bob uốn xoăn sóng nước

Kiểu tóc lên ngôi trong năm 2018 này chính là kiểu tóc bob uốn xoăn sóng nước.

Chắc chắn những cô nàng cá tính sẽ không thể bỏ qua nó. Ngay cả những cô nàng mang phong cách nhẹ nhàng có lẽ cũng muốn thử để làm mới mình với kiểu tóc vô cùng dễ thương này.

Bạn có thể chọn để mái hoặc không bởi kiểu tóc này rất dễ kết hợp.

Kiểu tóc đẹp 2018 này sẽ giúp bạn nhìn cao hơn, trẻ trung năng động, cá tính ngọt ngào và hiện đại hơn rất nhiều đó. Hãy thử ngay nhé.

tóc đẹp 2018 2

3. Tóc ngang vai uốn xoăn

Xu hướng tóc đẹp 2018 sẽ giúp những nàng mũm mĩm kéo dài khuôn mặt để trông thon gọn hơn.

Thời gian gần đây kiểu tóc ngang vai uốn xoăn được khá nhiều nàng lựa chọn nhất là những nàng có khuôn mặt tròn đầy đặn chắc chắn sẽ không bỏ qua.

Kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung năng động mà vẫn đủ sự dịu dàng cho các nàng.

Mái bằng hay mái chéo hoặc mái lưa thưa phong cách hàn đều phù hợp với kiểu tóc này. Xin lưu ý những nàng mặt tròn nên cân nhắc trước khi để mái bằng để không làm khuôn mặt bị to ra nhé.

tóc đẹp 2018 4

4. Tóc bob cụp đuôi xinh xắn

Những nàng sở hữu được mái tóc dày khi để kiểu này thì thật sự quá đẹp. Nhưng những nàng tóc mỏng cũng đừng lo vì có thể dập xù gần chân tóc rồi uốn cụp đuôi và ép thẳng lớp ngoài cũng để tạo được vẻ đẹp bồng bềnh và mượt mà cho mái tóc cá tính của bạn.

Xu hướng tóc này chưa có năm nào hạ nhiệt về độ hot của nó. Ngay kể cả khi bạn để rẽ ngôi không có mái vẫn rất hút ánh nhìn.

Những cô nàng thích phong cách độc đáo có thể nhuộm thêm sợi màu highligh để tạo cho mình nét đẹp lạ riêng

Những bạn gái có mái tóc thưa mỏng thì tóc ngắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để giảm tóc gãy rụng một cách tuyệt đối.

tóc đẹp 2018 5

5. Tóc tém vô cùng cá tính

Những cô nàng mang hơi hướng phong cách cá tính mạnh thì chắc hẳn đã thử ít nhất một lần với kiểu tóc mê hoặc này.

Đâu phải cứ tóc dài mới đẹp, mới cuốn hút. Có rất nhiều kiểu tóc tém ngắn cũng cho bạn sự tự tin quyến rũ một cách đặc biệt. Chỉ cần phù hợp với khuôn mặt và gu thời trang cá tính thì xu hướng tóc này cũng không có gì xa lạ với chị em chị em chị nữ chúng mình phải không nào.

Với mái tóc tém ngắn sẽ mang đến cho bạn sự mát mẻ, gọn gàng và tiết kiệm được thời gian chăm sóc, không cần tạo kiểu mà vẫn đẹp như ý.

Tóc tém ôm mặt rất phù hợp với những nàng nào có khuôn mặt vuông chữ điền hoặc gò má cao bởi nó giúp che đi những phần vuông vức giúp bạn có khuôn mặt thanh thoát mềm mại hơn rất nhiều.

tóc đẹp 2018 7
Tóc tém ôm mặt cho những nàng có khuôn mặt không thon gọn

6. Tóc tỉa Layer

Xu hướng tóc tỉa Layer được bắt nguồn từ xứ sở Kim Chi được rất nhiều người trong giới trẻ Việt nam ưu chuộng và áp dụng.

Tóc tỉa Layer được tỉa nhọn đuôi thành nhiều tầng lớp giúp mái tóc bồng bềnh và mang lại vẻ dịu dàng cho phái đẹp

tóc đẹp 2018 8
Tóc tỉa Layer dài xu hướng tóc đẹp 2018

Xem thêm: Cách làm tóc mọc nhanh

Tóc tỉa Layer có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn như dài, ngắn, xoăn, thẳng, có mái hay không mái đều làm tăng nét đẹp quyến rũ của bạn.

Những nàng sở hữu gương mặt tròn có thể chọn kiểu tóc tỉa Layer ngắn ôm mặt giúp khắc phục nhược điểm trên khuôn mặt một cách hiệu quả.

tóc đẹp 2018 9
Tóc tỉa Layer ngắn cho những nàng mặt tròn

Sở hữu một mái tóc khỏe đẹp để tha hồ tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm, xoăn hay thẳng là niềm mơ ước của tất cả phụ nữ chúng mình. Tuy nhiên để thực hiện được điều đó bạn cần chăm sóc mái tóc khỏe đẹp từ bên trong bằng việc ăn uống đủ chất dinh dưỡng kết hợp đắp mặt nạ dưỡng tóc thường xuyên và sử dụng viên uống phức hợp Maxxhair mỗi ngày để có mái tóc hoàn hảo như mong đợi. Chúc các bạn thành công.

“Quỳnh Nguyễn tổng hợp”