Đừng bỏ lỡ Top 19 áo dài cách tân đẹp năm 2018 [Đầy Đủ Nhất]

Áo dài là loại trang phục truyền thống của người Việt Nam, hiện nay áo dài cách tân đã được làm mới lại để người mặc cảm thấy thoải mái và tiện lợi hơn.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết đâu là những mẫu áo dài phổ biến nhất, hãy cùng Bum Shop tham khảo bài viết : Tổng Hợp 10 Kiểu Áo Dài Cách Tân Được Yêu Thích Nhất để nắm rõ nội dung hơn nhé!

1. Áo dài cách tân tay lỡ trẻ trung

Để luôn có diện mạo thật rạng rỡ trong những dịp lễ Tết, các bạn có thể chọn cho mình mẫu áo dài cách tân tay lỡ trẻ trung mà vẫn giữ được nét đẹp truyền thống dân tộc.

kiểu áo dài cách tân trẻ trung

Hầu hết những dạng áo dài cách tân tay lỡ thường được thiết kế theo kiểu cổ trụ độc đáo, phần tay áo và phần tà cũng được biến tấu nhằm tạo nét duyên dáng cho người mặc.

kiểu áo dài cách tân trẻ trung

Thường thì chất liệu vải để may áo dài cũng rất đa dạng, nhưng với kiểu áo dài tay lỡ được cách tân thì người ta hay sử dụng hai loại vải là voan và lụa.

kiểu áo dài cách tân trẻ trung

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

  • Tổng Hợp 7 Shop Áo Dài Cách Tân “Đẹp Xỉu” Giá Chỉ Từ 300k
  • Áo Dài Cách Tân Mặc Với Quần Gì? Những Cách Phối Đồ Với Áo Dài Cách Tân Đẹp Rạng Rỡ

2. Áo dài cách tân tay ngắn hiện đại

Có mong muốn mặc áo dài thật rực rỡ nhưng lại sợ cái nóng, thì áo dài cách tân dạng tay ngắn sẽ là mẫu trang phục hợp lý nhất mà bạn đang tìm kiếm.

kiểu áo dài cách tân trẻ trung

Diện áo dài cách tân tay ngắn là xu hướng ăn mặc thời trang nổi bật theo cách riêng, đồng thời cũng khiến bạn trở nên dễ chịu trong những ngày nóng bức.

kiểu áo dài cách tân trẻ trung

Sở dĩ áo dài loại tay ngắn cách tân được hưởng ứng như vậy là nhờ chúng đã được cách điệu để hiện đại hơn, cũng như đóng vai trò then chốt trong việc đổi mới phong cách cho chị em.

kiểu áo dài cách tân xinh xắn

3. Áo dài cách tân bưng quả ngày cưới

Trong ngày cưới, dàn nữ tú cũng được ưu ái diện áo dài cách tân bưng quả. Đây là hình ảnh đặc trưng trong ngày vui của người Việt, vì thế việc lựa chọn các mẫu áo dài bưng quả sao cho thật đẹp, thật tinh tế cũng được cân nhắc.

kiểu áo dài cách tân xinh xắn

Với mục đích tạo nên sự hài hòa khi đứng cùng cô dâu chú rể, loại áo dài cách tân này thường có màu sắc thanh tao và nhẹ nhàng chẳng hạn như hồng đào, vàng nhạt, cam đất,….

kiểu áo dài cách tân xinh xắn

Ngoài ra, các bạn nữ cũng có thể chủ động chọn cho team của mình những kiểu áo dài bưng tráp nhã nhặn và phù hợp nhất để đại diện cho bên họ nhà gái.

Có thể bạn chưa biết:

Áo Dài Cách Tân Mặc Với Quần Gì? Những Cách Phối Đồ Với Áo Dài Cách Tân Tuyệt Đẹp

4. Áo dài cách tân hoa tinh tế

Mặc dù xuất hiện đã lâu nhưng áo dài cách tân hoa vẫn giữ được vị trí độc tôn, nguyên nhân là vì các họa tiết hoa rất đa dạng và luôn có sức hút ổn định đối với chị em.

kiểu áo dài cách tân xinh xắn

Những họa tiết hoa dù là được thiết kế đơn giản hay phức tạp đều trông rất chi tiết và tỉ mỉ, phong cách này được cho là rất hợp với những người mặc có tính cách nhẹ nhàng và thanh lịch.

kiểu áo dài cách tân xinh xắn

Bên cạnh đó, sự kết hợp ấn tượng giữa màu sắc của các mẫu áo dài cách tân hoa cũng góp phần tạo nên điểm nhấn nổi bật giúp mẫu áo dài này chiếm được cảm tình của nhiều chị em.

kiểu áo dài cách tân sang trọng

5. Áo dài cách tân ren thời trang

kiểu áo dài cách tân sang trọng

Bên cạnh áo dài hoa thì áo dài ren cũng là một trong các kiểu áo dài cách tân đẹp sang trọng được nhiều nữ giới lăng xê nhiệt tình.

Đặc biệt, đây còn được xem là mẫu áo dài cách tân phổ biến nhất khi thường xuyên hiện diện trong các lễ cưới và các ngày trọng đại.

kiểu áo dài cách tân sang trọng

Lý do áo dài ren cách tân cuốn hút như thế là vì chúng thể hiện được nét quyến rũ, trang trọng và đài các của một quý cô.

Tuy nhiên, vì chất ren khá bí nên mẫu áo dài này không phù hợp vào các ngày nắng nóng. Nhưng bù lại áo sẽ lên form đẹp mắt và tạo sự dễ chịu khi thời tiết mát mẻ.

kiểu áo dài cách tân sang trọng

6. Áo dài cách tân gấm sang trọng

Vải gấm cũng là loại vải đắt tiền có tiếng và thường xuyên được mọi người sử dụng để may áo dài cách tân, đi kèm là các họa tiết có màu sắc rực rỡ như phượng rồng, chim cò, hoa lá,…

kiểu áo dài cách tân sang trọng

Việc diện áo dài cách tân được may từ vải gấm giúp chủ nhân có được vẻ ngoài sang trọng, cá tính và thể hiện trọn nét nữ quyền mạnh mẽ.

kiểu áo dài cách tân hiện đại

Ngoài ra, đây còn là kiểu áo dài cách tân gấm gắn liền với sự chín chắn, trưởng thành.

Vì vậy, chúng rất phù hợp để những quý cô ngoài 30 tuổi sử dụng khi đi làm và tham dự các sự kiện trọng đại.

kiểu áo dài cách tân hiện đại

7. Áo dài cách tân cổ tròn duyên dáng

kiểu áo dài cách tân hiện đại

Trong số những kiểu áo dài cách tân thì áo dài dạng cổ tròn là mẫu trang phục được sử dụng nhiều nhất, bởi vì chúng mang đến sự nữ tính mà cũng vô cùng tự do cho người mặc.

Thông thường các họa tiết của áo dài cổ tròn cách tân có phần đơn giản, phần tay áo được may dưới dạng tay lỡ và đính thêm viền rất tỉ mỉ.

kiểu áo dài cách tân hiện đại

Còn màu sắc được sử dụng rộng rãi để may áo dài cổ tròn cách tân thường là các gam màu nhẹ như vàng nhạt, hồng phấn hoặc trắng hồng.

Kiểu áo dài cách tân cổ tròn thoải mái và trẻ trung này lên dáng đẹp nhất là khi mặc cùng quần ống rộng hoặc chân váy màu trắng/đen.

kiểu áo dài cách tân hiện đại

8. Áo dài cách tân trẻ em đáng yêu

Những chiếc áo dài cách tân trẻ em tà ngắn có màu sắc dễ thương và các họa tiết đáng yêu cũng là item được nhiều phụ huynh ưu tiên cho các bé mỗi khi dịp xuân về.

kiểu áo dài cách tân trẻ em

Nếu như các bé gái mang đến sự xinh xắn khi diện áo dài cách tân trẻ em, thì bé trai mặc kiểu áo dài này cũng rất xinh trai và dễ thương không kém phần.

kiểu áo dài cách tân trẻ em

Loại trang phục này cũng có thể phù hợp với độ tuổi thiếu nhi mà không làm tổng thể quá già dặn, đồng thời tạo cho con trẻ cảm giác dễ chịu mỗi khi mặc.

kiểu áo dài cách tân trẻ em

9. Áo dài cách tân phối chân váy xinh xắn

Một trong những loại áo dài “hàng top” luôn nằm trong danh sách của các cô gái chính là áo dài cách tân phối chân váy.

kiểu áo dài cách tân xinh xắn

Đây là mẫu áo dài cách tân mới xuất hiện trong những năm gần đây, nhưng rất nhanh chóng chiếm được cảm tình từ phái đẹp, nhất là các cô nàng nữ sinh trẻ trung.

kiểu áo dài cách tân xinh xắn

Kiểu áo dài mới này không những giúp người mặc có được bộ cánh vừa vặn. Mà trên hết, còn mang đến vẻ đẹp hiện đại và là đại diện mẫu áo dài xinh đẹp được thiết kế cho phái nữ hiện nay.

kiểu áo dài cách tân nữ

10. Áo dài cách tân nam lịch thiệp

Tuy không có nhiều kiểu dáng phong phú như áo dài nữ, nhưng các mẫu áo dài cách tân nam cũng rất ấn tượng nhờ tính chất vừa hiện đại vừa truyền thống.

Những hình ảnh thường hay xuất hiện trên áo dài nam cách tân điển hình là rồng, chim, cò, cá chép hoặc các họa tiết đặc trưng như chấm tròn, caro, chữ thư pháp,…

kiểu áo dài cách tân nam

Vào những dịp như lễ Tết, dự tiệc, event,…thì thay vì lựa chọn những kiểu trang phục quen thuộc, một chiếc áo dài lịch thiệp cách tân sẽ làm tốt nhiệm vụ đổi mới cho phong cách của các chàng trai.

kiểu áo dài cách tân nam

Lời kết : Áo dài là nét truyền thống duyên dáng bao đời nay của dân tộc ta. Chỉ cần mặc đúng loại áo dài cách tân phù hợp, bạn sẽ dễ dàng ghi điểm trong mắt mọi người rồi đấy.

Bum Shop hi vọng rằng với bài viết : Tổng Hợp 10 Kiểu Áo Dài Cách Tân Được Yêu Thích Nhất, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để luôn tỏa sáng trong dịp lễ Tết và các ngày quan trọng nhé!

Top 19 áo dài cách tân đẹp năm 2018 biên soạn bởi Nhà Xinh

Áo dài Tết 2018: Cách tân nhưng vẫn mang đậm hơi thở truyền thống

  • Tác giả: afamily.vn
  • Ngày đăng: 03/11/2022
  • Rate: 4.98 (629 vote)
  • Tóm tắt: Còn nhớ năm ngoái, khi trào lưu “Mặc áo dài mùng 1 Tết” được khởi xướng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của phái đẹp khắc ba miền Bắc – Trung …

4 Mẫu áo dài cách tân siêu đẹp mặc tết 2021 Tân Sửu

  • Tác giả: jemart.com.vn
  • Ngày đăng: 02/03/2022
  • Rate: 4.57 (201 vote)
  • Tóm tắt: SOFIA BRIDAL giới thiệu chị em một số mẫu áo dài cách tân mới nhất cho năm nay. Mẫu áo dài cách tân 2021. MỤC LỤC: Áo dài cách tân voan tơ; Áo dài cách tân tay …

Top 4 mẫu áo dài cách tân HOT nhất năm 2018

Top 4 mẫu áo dài cách tân HOT nhất năm 2018
  • Tác giả: cachlammoi.com
  • Ngày đăng: 08/03/2022
  • Rate: 4.29 (474 vote)
  • Tóm tắt: Trang phục này thu hút phái đẹp bởi sự phong cách, hiện đại nhưng không làm mất đi nét dịu dàng, đằm thắm của con gái Việt. Từ chiếc áo dài truyền thống, các …
  • Kết quả tìm kiếm: Họa tiết hoa lá luôn mang lại cho người đối diện cảm giác tươi mới, đầy sức sống. Vì thế dù không quá mới lạ nhưng mẫu áo dài họa tiết hoa lá chưa bao giờ lỗi thời. Với mẫu này bạn nên chọn những mẫu áo dài được làm từ chất liệu gấm in hoa để thể …

4 kiểu áo dài cách tân đẹp và hot nhất năm 2018 cho các chị em chưng diện ngày Tết

  • Tác giả: webtretho.com
  • Ngày đăng: 03/24/2022
  • Rate: 4.18 (398 vote)
  • Tóm tắt: 4 kiểu áo dài cách tân đẹp và hot nhất năm 2018 cho các chị em chưng diện ngày Tết. Cứ mỗi dịp Tết đến, các chị em lại đua nhau tìm mua áo dài để chưng diện …

Mẫu áo dài cách tân nữ Tết 2018: Đẹp &39mê hồn&39, nhìn là muốn mặc ngay

  • Tác giả: phunuvagiadinh.vn
  • Ngày đăng: 04/29/2022
  • Rate: 3.96 (242 vote)
  • Tóm tắt: Những mẫu áo dài cách tân nữ đẹp ‘xiêu lòng’ dành cho Tết 2018 dưới đây sẽ khiến chị em điêu đứng và muốn mặc ngay tức khắc.

Hoa mắt với quá nhiều mẫu áo dài, cuối cùng cũng tìm ra 4 kiểu đẹp và nổi nhất!

 Hoa mắt với quá nhiều mẫu áo dài, cuối cùng cũng tìm ra 4 kiểu đẹp và nổi nhất!
  • Tác giả: eva.vn
  • Ngày đăng: 06/05/2022
  • Rate: 3.65 (532 vote)
  • Tóm tắt: Áo dài thêu ruy băng năm ngoái làm mưa làm gió nhưng năm nay đã không còn được ưa chuộng. Tham khảo các mẫu áo dài cách tân 2018 của Eva …
  • Kết quả tìm kiếm: Đây là kiểu trang trí được nhiều thương hiệu vận dụng trong dịp Tết này. Những mẫu áo dài trở nên sinh động và ngọt ngào hơn khi có điểm nhấn hoa nổi. Hoa đính trên áo hầu hết đều được làm thủ công với nhiều bước tỉ mỉ. Tuy vậy, khi chọn mua kiểu áo …

Top 06 Mẫu Áo Dài Cách Tân Đẹp, Hiện Đại, Trẻ Trung Mới Nhất 2018

Top 06 Mẫu Áo Dài Cách Tân Đẹp, Hiện Đại, Trẻ Trung Mới Nhất 2018
  • Tác giả: aodaihanh.com
  • Ngày đăng: 12/14/2022
  • Rate: 3.51 (361 vote)
  • Tóm tắt: Top 06 Mẫu Áo Dài Cách Tân Đẹp, Hiện Đại, Trẻ Trung Mới Nhất 2018 … Đặc biệt hơn khi bạn diện những chiếc áo dài này trong mùa hè năm nay …
  • Kết quả tìm kiếm: Mẫu áo dài này đang rất hot và được nhiều chị em săn lùng, trang phục này còn được nhiều chị em sử dụng trong những dịp đặc biệt như dự tiệc, đi chơi hay chụp ảnh cưới. Kiểu áo này sẽ hoàn hảo hơn khi bạn kết hợp với chiếc mấn đội đầu tông xì tông …

Những mẫu áo dài đẹp không thể bỏ qua trong năm 2018

  • Tác giả: xuongmaythuylinh.vn
  • Ngày đăng: 10/01/2022
  • Rate: 3.35 (334 vote)
  • Tóm tắt: Áo dài ren được thiết kế bởi chất liệu ren được cách tân bởi tay ngắn,tà lửng mang lại cho người mặc sự nữ tính, hiện đại, trẻ trung năng động …

Áo dài cách tân – xu hướng áo dài 2022 đẹp được ưa chuộng nhất

Áo dài cách tân - xu hướng áo dài 2022 đẹp được ưa chuộng nhất
  • Tác giả: lamia.com.vn
  • Ngày đăng: 02/16/2022
  • Rate: 3.11 (268 vote)
  • Tóm tắt: Đặc biệt, kiểu áo dài cách tân dành cho gia đình, áo dài mẹ con bắt đầu được mọi người yêu thích và trở nên phổ biến hơn. Áo dài cách tân đẹp năm 2018 – 2019.
  • Kết quả tìm kiếm: Kiểu áo dài cách tân cùng quần dáng ôm nhen nhóm xuất hiện trên thị trường từ năm 2014 và nó thực sự bùng nổ vào năm 2015. Sau đó, áo dài cách tân vải gấm, họa tiết in trên chất liệu bóng lên ngôi, lấy cảm hứng từ nền văn hóa Á Đông và họa tiết mang …

10 Thương hiệu áo dài nam nổi tiếng cực đẹp mùa tết 2023

10 Thương hiệu áo dài nam nổi tiếng cực đẹp mùa tết 2023
  • Tác giả: tamanh.net
  • Ngày đăng: 10/22/2022
  • Rate: 2.87 (150 vote)
  • Tóm tắt: Quyên Nguyễn Bridal thành lập từ năm 2008, khởi điểm chỉ là một cửa hàng nhỏ nằm trên phố Phúc Tân. mau-ao-dai-cach-tan-nam-trang-xanh. Đây chắc …
  • Kết quả tìm kiếm: Khi lựa chọn áo dài Tết cho nam không nên chọn những thiết kế quá bó hoặc ôm sát body như nữ giới. Thông thường nam giới thường hoạt động nhiều, khi đi đứng hay di chuyển nếu áo quá ôm vào cơ thể sẽ rất bất tiện. Vì thế, nên chọn áo dài có độ rộng …

Các kiểu áo dài cách tân đón tết 2018 được lòng phái đẹp

Các kiểu áo dài cách tân đón tết 2018 được lòng phái đẹp
  • Tác giả: phunuonline.com.vn
  • Ngày đăng: 01/17/2022
  • Rate: 2.74 (163 vote)
  • Tóm tắt: Áo dài cách tân vốn được lòng phái đẹp từ năm 2016 nay càng được yêu thích hơn … Cac kieu ao dai cach tan don tet 2018 duoc long phai dep.
  • Kết quả tìm kiếm: Trong năm 2018, các mẫu được yêu thích nhất cũng tùy theo từng độ tuổi. Với các bạn trẻ, họa tiết nhỏ, màu sắc đơn giản thanh lịch kết hợp với quần lửng ống rộng, bởi sự tinh khôi, nhẹ nhàng và rất trẻ trung. Với những mẫu áo dài này độ tuổi 18 đến …

Áo dài cách tân mẹ bé Niên Hoa 4 màu Xanh Đỏ cực xinh áo dài thiết kế đôi cho mẹ bé đẹp năm 2022 phù hợp đi chơi tết tại E3 Audio Miền Nam

  • Tác giả: e3audiomiennam.com
  • Ngày đăng: 11/22/2022
  • Rate: 2.61 (174 vote)
  • Tóm tắt: Áo dài cách tân mẹ bé Niên Hoa 4 màu Xanh Đỏ cực xinh áo dài thiết kế đôi cho mẹ bé đẹp năm 2022 phù hợp đi chơi tết tại E3 Audio Miền Nam.

Áo dài cách tân – vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ

  • Tác giả: huongbridal.vn
  • Ngày đăng: 01/18/2022
  • Rate: 2.56 (114 vote)
  • Tóm tắt: Một trong những đặc điểm nổi bật đó chính là phần tà áo đã được thu gọn hơn, trông rất cách điệu và năng động. Áo dài tân thời được thiết kế nhằm tôn lên vẻ đẹp …

5 xu hướng áo dài cách tân nổi trội năm 2018 không thể bỏ qua

  • Tác giả: aodaihienminh.com
  • Ngày đăng: 09/29/2022
  • Rate: 2.53 (75 vote)
  • Tóm tắt: Sự linh hoạt của áo cách tân được thể hiện qua khả năng phối đồ với mọi loại trang phục khác nhau, từ quần jeans, legging, quần culottes đến váy xòe, mỗi cách …

Áo Dài Cách Tân Nữ Tay Lỡ Đẹp Xinh Năm 2018

Áo Dài Cách Tân Nữ Tay Lỡ Đẹp Xinh Năm 2018
  • Tác giả: thoitrangeko.com
  • Ngày đăng: 02/11/2022
  • Rate: 2.47 (94 vote)
  • Tóm tắt: EKKO fashion chuyên cung cấp đầm váy đẹp giá rẻ năm 2021 cam kết chất lượng ✓ jumpsuit – đồ bay đẹp ✓ Áo khoác nam nữ đẹp ✓ Áo sơ mi nam nữ đẹp✓ Miễn …
  • Kết quả tìm kiếm: Ekko cung cấp Áo Dài Cách Tân Nữ Tay Lỡ Đẹp Xinh Năm 2018. Áo dài cách tân nữ 2018 là một trong những xu hướng thời trang không thể thiếu trong những dịp tết nguyên đán, đám cưới, đám hỏi..mang đến cho bạn một hơi thở mới cho trang phục áo dài cách …

áo dài cách tân hoa sen

  • Tác giả: websosanh.vn
  • Ngày đăng: 12/20/2022
  • Rate: 2.27 (50 vote)
  • Tóm tắt: Xem ngay 99 cửa hàng bán áo dài cách tân hoa sen Chính hãng Giá rẻ nhất. Nơi mua áo dài … Mẫu áo dài cách tân Hoa sen mới, hàng thiết kế đẹp lạ năm 2018.

Áo dài cách tân nữ 2018

  • Tác giả: caodangykhoatphcm.edu.vn
  • Ngày đăng: 08/14/2022
  • Rate: 2.16 (97 vote)
  • Tóm tắt: Mẫu áo lâu năm cách tân thiếu nữ đẹp tuyệt vời nhất trong đợt đầu năm vừa đầu tiên cần sử dụng red color tươi cùng gia công bằng chất liệu lụa …
  • Kết quả tìm kiếm: Nối tiếp ѕố thứ tự của những mẫu áo dài cách tân màu đỏ trên, mẫu áo dài cách tân thứ 5 nàу mang màu hồng cam ngọt ngào. Sở hữu những hoa ᴠăn ẩn tinh tế trên hai cánh taу ᴠà phần hoa ᴠăn nổi ngực áo cũng như được đính dưới taу áo, chiếc áo dài nàу …

Áo dài cách tân vạt ngắn tay ngắn

Áo dài cách tân vạt ngắn tay ngắn
  • Tác giả: toiyeuvaidep.com
  • Ngày đăng: 09/27/2022
  • Rate: 2.07 (184 vote)
  • Tóm tắt: Trong năm 2018, những mẫu áo dài cách tân được làm từ chất liệu gấm … cũ của phụ nữ Sài Gòn ngày xưa luôn mang đến một nét đẹp rất riêng.
  • Kết quả tìm kiếm: Trong năm 2018, những mẫu áo dài cách tân được làm từ chất liệu gấm và lụa kèm theo các hoạ tiết hoa lá độc đáo đã tạo ấn tượng mạnh mẽ và thu hút sự chú ý của đông đảo chị em phụ nữ. Thông thường, mẫu áo dài sử dụng chất liệu gấm hay lụa đều tạo sự …

Xu hướng áo dài cách tân đón Tết 2018

  • Tác giả: vatgia.com
  • Ngày đăng: 10/17/2022
  • Rate: 1.89 (165 vote)
  • Tóm tắt: Xuất hiện như một trào lưu từ năm 2017 khi rất nhiều các hãng thời trang thiết kế tung ra thị trường những mẫu áo dài cách điệu, cách tân đa dạng về chất …