Top 6 mẫu vách ngăn cầu thang đẹp giá rẻ nhất năm 2021 – CafeLand.Vn – Nội Thất Hằng Phát

CafeLand – Giúp che được khuyết điểm của cầu thang, trang trí tăng tính thẩm mỹ và nghệ thuật cho phòng khách, vách ngăn cầu thang còn tạo cảm xúc khoảng trống rộng mở hơn nên được ưu thích sử dụng, nhất là trong căn nhà có diện tích quy hoạnh hạn chế.

Vách ngăn cầu thang là gì ?

Đây là loại vách ngăn ngăn cách với các khu vực khác như phòng khách, phòng bếp giúp trang trí, che khuyết điểm, làm đẹp cho không gian sống. Trong những căn hộ có diện tích hạn chế, vách ngăn cầu thang còn giúp cho không gian sống thêm thông thoáng, tránh ngột ngạt bí bách.

Tác dụng của vách ngăn cầu thang

– Bạn hoàn toàn có thể sử dụng vách ngăn cầu thang để sửa chữa thay thế cho lan can tay vịn, tạo sự mới lạ cho phong cách thiết kế khoảng trống phòng khách nhưng vẫn bảo vệ độ bảo đảm an toàn.

– Với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế vách ngăn cầu thang giúp tạo ấn tượng bắt mắt trong phòng khách.

– Vách ngăn cầu thang còn cho bạn cảm xúc khoảng trống thoáng đãng, không bị bức bối bởi những bức vách kín. Bạn có hoàn toàn có thể tích hợp để có thêm khoảng trống tàng trữ.

Mẫu vách ngăn cầu thang trang trí đẹp lúc bấy giờ

Vách ngăn cầu thang gỗ : Loại vách ngăn này hoàn toàn có thể được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp tạo vẻ đẹp sang chảnh, phong phú về mẫu mã, phong cách thiết kế cho bạn lựa chọn.

Vách ngăn cầu thang

Vách ngăn cầu thang gỗ phối hợp những chi tiết cụ thể, họa tiết trang trí khá đẹp mắt, tích hợp kệ tàng trữ.

Vách ngăn cầu thang gỗ kết hợp các chi tiết, họa tiết trang trí

Sáng tạo với những vách ngăn cầu thang bằng gỗ tạo điểm nhấn ấn tượng trong khoảng trống sống.

Vách ngăn cầu thang bằng gỗ

Vách ngăn cầu thang hoa văn : Các mẫu vách ngăn này đều được phong cách thiết kế và sử dụng cho mục tiêu trang trí làm đẹp khoảng trống do đó. Và vật liệu sử dụng phong cách thiết kế cho vách đa phần là gỗ tự nhiên hoặc gỗ tự tạo. Vách ngăn cầu thang dạng thanh lam

Vách ngăn cầu thang dạng thanh lam

Hệ lam gỗ chắc như đinh bảo vệ sự bảo đảm an toàn và cũng tạo sự thông thoáng cho khoảng trống.

Vách ngăn cầu thang bằng các thanh lam

Vách ngăn cầu thang bằng những thanh lam phong cách thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo tích hợp thêm những kệ nhỏ tàng trữ, trang trí.

Mẫu thiết kế vách ngăn cầu thang

Mẫu phong cách thiết kế vách ngăn cầu thang và cách trang trí giúp tránh sự nhàm chán trong phong cách thiết kế. Vách ngăn cầu thang CNC

Vách ngăn cầu thang CNC

Vách ngăn CNC thường được dùng để trang trí nên những hoa văn, họa tiết được trang trí khá đẹp mắt. Bên cạnh đó, những mẫu vách ngăn này còn tiết kiệm ngân sách và chi phí được thời hạn và chi phí sản xuất.

Mẫu vách ngăn cầu thang CNC

Nguyên vật liệu thường là những tấm vách ngăn như sắt, kính, gỗ, MDF và nhựa tổng hợp phong phú về sắc tố, hình dáng. Vách ngăn cầu thang bằng kính

Vách ngăn cầu thang bằng kính

Mẫu phong cách thiết kế này tân tiến, tương thích với nhiều khoảng trống được cắt bằng công nghệ tiên tiến tân tiến, bảo vệ độ bền, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Mẫu vách ngăn cầu thang bằng kính

Loại vách ngăn cầu thang sử dụng vật tư chính là kính được cắt bằng công nghệ tiên tiến CNC vách có khung bằng sắt sử dụng cáp treo để cố định và thắt chặt. Vách ngăn cầu thang sử dụng dây cáp treo

Vách ngăn cầu thang sử dụng dây cáp treo

Mẫu vách ngăn cầu thang này sử dụng những dây cáp kim loại – inox bọc nhựa bên ngoài giúp sản phẩm có độ bền cao và an toàn với người dùng ngay cả với trẻ nhỏ. Sản phẩm thích hợp lắp đặt trong những công trình với thiết kế nội thất tối giản hoặc hiện đại.

Mẫu vách ngăn cầu thang sử dụng dây cáp treo

Thiết kế thanh mảnh của vách ngăn cầu thang mang đến sự thông thoáng cho khoảng trống sống.