Tử Vi Tuổi Đinh Mão 2020 – Nam Mạng, Nữ Mạng 1987

ĐINH MÃO – 34 TUỔI

Sinh từ 29/01/1987 đến 16/02/1988

MẠNG: HỎA gặp năm THỔ là tương sanh: tốt

VẬN NIÊN: Dương hồi ngạn: Dê về suối: Tốt

THIÊN CAN: ĐINH gặp CANH là: hợp sinh: Tốt

ĐỊA CHI: MÃO gặp năm TÝ là khắc xuất: Hao tiền

>> Đã có Tử Vi năm 2021

A. TÍNH CHẤT CHUNG NAM NỮ TUỔI ĐINH MÃO SINH NĂM 1987

“Đinh Mẹo phần số cuộc đời

Đa phần nhàn hạ, lộc vô dễ dàng

Thông minh, dáng dấp thanh sang

Công danh, tài lộc vững vàng về sau

Bệnh phù chiếu mạng ốm đau

Tuổi Xuân phải chịu vàng thau kém phần

Thuận sanh dễ được sướng thân

Nghịch sanh, tự lập dần dần đi lên

Trung niên nhiều bận may hên

Tạo thêm phước đức dễ nên cửa nhà”

Đinh Mão với Nạp Âm hành Hỏa do Can Đinh (Hỏa) ghép với Chi Mão (Mộc), Mộc sinh nhập Hỏa = Chi sinh Can, Nạp Âm và Can, Chi lại tương hợp Ngũ Hành, thuộc lứa tuổi, với đa số – cuộc đời được gặp nhiều may mắn, ít trở ngại từ Tiền Vận cho đến Hậu Vận. Dù trong năm Xung tháng Hạn có gặp khó khăn trở ngại, cũng dễ gặp Quý Nhân giúp đỡ để vượt qua dễ dàng. Hỏa tính chứa nhiều trong Tuổi; các bộ phận như Tim Mạch, Mắt, ruột, miệng lưỡi thuộc Hỏa dễ bị suy yếu khi lớn tuổi, nếu không có chất Thủy kềm chế – nên lưu ý từ thời Trẻ – về Già đỡ bận tâm.

Tuy là tuổi Âm, nhưng vì hỏa vượng nên tính tình cương cường, hơi nóng nảy. Phần lớn Đinh Mão là mẫu người đạo đức, nhân đạo, có lễ nghĩa, đầy nhân cách. Từ thời trẻ đã mang tính trượng phu, nghĩa hiệp, có tham vọng lớn lao để giúp Đời giúp người. Vì quá nhiều nhiệt tình, nếu không tự kềm chế, đôi người có thể mất phương hướng và bỏ lỡ nhiều cơ hội làm nên Sự Nghiệp. Sinh vào mùa Xuân hay mùa Hạ thì thuận lợi, mùa Đông hơi vất vả. Nếu Mệnh Thân đóng tại Dần, Mão thủa trẻ vất vả, nhưng Trung Vận phát phú và làm nên. Lứa Tuổi Đinh có sao Cự Môn đi liền với Hóa Kỵ, nếu rơi vào Mệnh Thân thường gây nhiều ngộ nhận, bị ghen ghét, đố kị – nếu thêm Hung Tinh dễ bị vấn đề Tiêu Hóa “dị ứng” hay rủi ro Sông Nước.

Đinh Mão hợp với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Quý Mùi, Kỷ Mùi, Tân Mùi, Kỷ Hợi, Ất Hợi, Định Hợi, Tân Mao, Kỷ Mão, hành Mộc, hành Hỏa và hành Thổ. Kị với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Quý Dậu, Ất Dậu, hành Thủy, hành Kim và các tuổi mạng Thủy mạng Kim mang hàng Can Nhâm, Quý.

Màu sắc (quần áo, giày dép, xe cộ): Hợp với các màu Xanh, Đỏ, Hồng. Kị với màu Xám, Đen; nếu dùng Xám, Đen nên xen kẽ Xanh hay Vàng, Nâu để giảm bớt sự khắc kị.

Chi tiết tuổi Đinh Mão mệnh gì? hợp màu gì? hợp con số nào? hợp hướng nào? nên kết hợp hôn nhân, làm ăn với những tuổi nào? Xem tại Sinh năm 1987 mệnh gì?

B. TỬ VI NAM MẠNG TUỔI ĐINH MÃO NĂM 2020

I. Tổng Quan Tử Vi 2020 Trên Các Phương Diện

1. Công việc, giao tiếp

Hạn Kế Đô với Thiên Không “nhiều bất ngờ đột biến xấu hơn tốt” + Phục Binh, Tử Phù, Bệnh Phù với Thái Tuế, Tướng Ấn + Triệt cũng nên lưu ý chức vụ và tiền bạc trong các tháng Kị. Cẩn thận khi Đầu Tư và khi khuếch trương Hoạt Động. Trong giao tiếp, tránh tranh luận cùng phản ứng mạnh dù có nhiều bất đồng không vừa ý do đố kị và ganh ghét của Tiểu Nhân. Đối với các Bạn sinh vào những tháng cuối năm vẫn còn Hạn Thái Dương tốt ở các tháng đầu năm nay.

2. Sức khỏe

Hạn Kế Đô với Bệnh Phù, Tử Phù, Trực Phù gặp Thiếu Dương, Thiếu Âm + Hỏa vượng: nên lưu ý về Tim Mạch, Mắt – kể cả Tiêu Hóa, nhất là đối với những ai đã có mầm bệnh – nên đi kiểm tra, nếu thấy dấu hiệu bất ổn trong các tháng âm lịch (2, 3, 4, 6, 9).

3. Di chuyển

Cẩn thận khi Di Chuyển xa (Mã + Tang, Đà hội Tang Mã lưu) – nên lưu ý xe cộ, vật nhọn, tránh leo trèo, nhảy cao, trượt băng, nhất là khi việc làm ở bên cạnh các Dàn Máy nguy hiểm trong Hãng Xưởng.

4. Tình Cảm Gia Đạo

Bầu trời Tình Cảm tuy nắng đẹp – lợi cho các Bạn độc thân – nhiều gặp gỡ, nhưng cũng dễ có Cơn Giông bất chợt trong các tháng (5, 11 âl): Đào Hồng + Phi Liêm, Phục Binh, Tử Phù, Kiếp Sát – không nên phiêu lưu, nếu đang êm ấm.

5. Tài vận

Tài Lộc vượng vào giữa Hạ. Nên làm nhiều việc Thiện – đó không những là 1 cách Giải Hạn Kế Đô của Cổ Nhân (của đi thay người), mà còn là cách Đầu Tư về Phúc Đức cho Con Cháu sau này.

Xem thêm:

Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2021 – Nam Mạng 1987

Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2021 – Nữ Mạng 1987

II. Vận Mệnh Tử vi Nam Mạng Tuổi Đinh Mão Năm 2020

1. Sao hạn năm Canh Tý 2020

Sao Kế Đô thuộc Kim khắc xuất với Hoả Mệnh và Can Đinh (Hỏa), khắc nhập với Chi Mão (Mộc): độ xấu tăng cao ở giữa năm. Kế Đô đối với Nam mạng tuy không độc nhiều như với Nữ mạng, nhưng với nhiều Hung Sát Tinh trong Tiểu Vận, phần Hung cũng chủ về ưu sầu tai ương, rày rà Quan sự, hao tài tốn của, thị phi khẩu thiệt, rủi ro và tật bệnh cũng dễ đến bất thần, nhất là trong 2 tháng Kị của Kế Đô (3, 9 âl) và 2 tháng Kị hàng năm của Tuổi (4, 6 âl).

Hạn Địa Võng thì nên hạn chế đầu tư lớn, cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh đi xa vào ngày tuất, giờ tuất

Hóa giải: Cúng sao vào lúc 9 giờ tối, ngày 18 âm lịch hàng tháng. Sắm lễ hương hoa trà quả, thắp 20 ngọn đèn, quay về hướng Tây khấn lễ Địa Cung Thần Vỹ Kế Đô tinh quân.

2. Phong Thủy tuổi Đinh Mão 1987 – nam mạng

“Quẻ Tốn có 4 hướng tốt: Bắc (Sinh Khí: Tài Lộc), Nam (Thiên Y: sức khoẻ), Đông (Diên Niên: tuổi Thọ) và Đông Nam (Phục Vị: giao dịch). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là Đông Bắc (tuyệt mệnh).

– Bàn làm việc: ngồi nhìn về Bắc hay Nam, Đông, Đông Nam.

– Giường ngủ: đầu Nam chân Bắc hay đầu Tây, chân Đông (tùy theo Vị Trí của phòng ngủ).”

III. Tử Vi Nam Mạng Tuổi Đinh Mão Năm 2020 Theo Tháng Âm Lịch

“Tháng 1: Vui xuân có quyền hành chức vụ và hưởng tiền tài.

Tháng 2: Quý nhơn giúp công ăn việc làm và tiền bạc.

Tháng 3: Hội ngộ tình yêu một lòng thương yêu nồng thắm.

Tháng 4: Tin vui vẻ về việc làm mới, lương bổng rất cao.

Tháng 5: Bình minh chiếu sáng mang lại huy hoàng.

Tháng 6: Ý đẹp lời hay nhưng hao tiền tốn tiền của.

Tháng 7: Gặp nhiều may mắn về tiền bạc trong việc làm mới.

Tháng 8: Lời lẽ khéo léo nên công danh được vững vàng.

Tháng 9: Đắc tiền bạc và cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Tháng 10: Lời nói táo bạo nhưng vẫn đem lại hạnh phúc.

Tháng 11: Tiền tài tình cảm thương yêu quyến luyến.

Tháng 12: Buồn vì chữ tình và hao tốn tiền bạc.”

Xem thêm:

Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão 1987 – Nam mạng

Tử vi hàng tuần tuổi Mão

C. TỬ VI NỮ MẠNG TUỔI ĐINH MÃO NĂM 2020

I. Tổng Quan Tử Vi 2020 Trên Các Phương Diện

1. Công việc, giao tiếp

Hạn Thái Dương hợp Mệnh rất tốt cho các Quý Bạn sinh vào đầu năm có Mệnh, THÂN đóng tại Ngọ. Tuy nhiên Tiểu Vận + Thiên Không “nhiều bất ngờ đột biến xấu hơn tốt” + Phục Binh, Bệnh Phù, Tử Phù với Thái Tuế ngộ Triệt, Tướng Ấn, Khôi + Tuần, Việt, Phá Toái, Tang Môn: cũng nên cẩn thận nhiều đến chức vụ, tiền bạc. Nên mềm mỏng trong Giao Tiếp, tránh tranh luận và phản ứng mạnh dù cố gặp nhiều bất đồng hay do đố kị, ganh ghét của Tiểu Nhân. Với Quý Bạn sinh vào những tháng cuối năm – nên nhớ – hãy còn gặp Hạn La Hầu ở những tháng đầu năm nay.

2. Sức khỏe

Hạn Thái Dương với Bệnh Phù + Thiếu Âm, Thiếu Dương gặp Phục Binh nên lưu ý về Tim Mạch, Mắt, Khí Huyết, nhất là với những ai đã có mầm bệnh, nên đi kiểm tra khi có dấu hiệu bất ổn.

3. Di chuyển

Cẩn thận khi Di chuyển xa ở các tháng Kị (Mã + Đà, Quan Phủ, Tang hôi Tang Mã lưu); cẩn thận xe cộ, vật nhọn – tránh leo trèo, nhảy cao, trượt băng, nhất là những ai có việc làm bên cạnh các Dàn Máy nguy hiểm trong Hãng Xưởng.

4. Tình Cảm Gia Đạo

Bầu Trời Tình Cảm tuy nắng đẹp, cũng thuận lợi cho các Bạn còn độc thân, nhưng cũng dễ có bóng Mây bất chợt (Đào Hồng + Phục Binh, Phi Liêm, Tử Phù). Không nên phiêu lưu, nếu đang êm ấm.

5. Tài vận

Tài Lộc vượng vào giữa Hạ. Nên hao tán bằng cách làm nhiều việc Thiện – đó không những là cách Hóa Giải Hạn (rủi ro và tật bệnh) của Cổ Nhân (của đi thay người), mà con là 1 cách Đầu Tư về Phúc Đức cho Con Cháu sau này.

II. Vận Mệnh Tử vi Nữ Mạng Tuổi Đinh Mão Năm 2020

1. Sao hạn năm Canh Tý 2020

Sao Thái Dương thuộc Hỏa cùng hành với Hỏa Mệnh và Can Đinh (Hỏa), sinh xuất với Chi Mão (Mộc): tốt nhiều ở đầu và cuối năm. Thái Dương là Hạn lành chủ về Danh Lợi: Công Danh thăng tiến, Tài Lộc dồi dào Gia Đạo vui vẻ bình an, nhiều Hỉ Tín. Tuy nhiên bất lợi cho những ai đã có vấn đề về Mắt, Tim Mạch và Khí Huyết – dễ đau đầu, mất ngủ, tâm trí bất an, Tinh Thần giao động.

Hạn Địa Võng thì nên hạn chế đầu tư lớn, cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh đi xa vào ngày tuất, giờ tuất

Hóa giải: Cúng sao vào lúc 9 giờ tối, ngày 27 âm lịch hàng tháng. Sắm lễ hương hoa trà quả, thắp 12 ngọn đèn, quay về hướng Đông khấn lễ Nhật cung Thái Dương Thiên tử tinh quân.

2. Phong Thủy tuổi Đinh Mão 1987 – nữ mạng

“Quẻ Khôn có 4 hướng tốt: Đông Bắc (Sinh Khí: Tài Lộc), Tây Bắc (Diên Niên: tuổi Thọ), Tây (Thiên Y: sức khỏe) và Tây Nam (Phục Vị: giao dịch). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Bắc (tuyệt mệnh).

– Bàn làm việc: ngồi nhìn về Đông Bắc, Tây Bắc, Tây và Tây Nam.

– Giường ngủ: đầu Đông Bắc, chân Tây Nam hay đầu Đông, chân Tây (tùy theo Vị Trí của Phòng Ngủ).”

III. Tử Vi Nữ Mạng Tuổi Đinh Mão Năm 2020 Theo Tháng Âm Lịch

“Tháng 1: Đầu năm hưởng phúc lộc và may mắn về tiền bạc

Tháng 2: Nói năng nhỏ nhẹ khôn khéo nên viêc làm thành công

Tháng 3: Tài lộc công danh khiến gia đình hạnh phác

Tháng 4: Dám nói dám làm khiến gia đình hạnh phúc

Tháng 5: Nhiều thiệt thòi tranh chấp bị thiệt hại

Thúng sáu: Thành công ở nghề nghiệp và thăng quan tiến chức

Tháng 7: Một câu nhịn chín câu lành và công thành danh toại

Tháng 8: Tin vui vẻ về việc làm và được tăng lương như ý nguyện

Tháng 9: Được chồng yêu thương chìu chuộng suốt đời

Tháng 10: Cát tinh hỷ thần đem lại tiền bạc, nhà cửa giàu sang

Tháng 11: Công tác hành thiện cứu giúp bạn bè gian nan

Tháng 12: Nghĩa cử cao đẹp nhưng hao tốn tiền bạc.”

Xem thêm:

Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão 1987 – Nữ mạng

Tử vi người tuổi Mão