Báo giá khung xương Vĩnh Tường chính hãng 2022

vinhtuong đăng vào lúc 12/03/2020 – 18:23

Báo giá khung xương Vĩnh Tường chính hãng 2022

Nếu như được hỏi khung trần thạch cao loại nào tốt nhất, chắc chắn rằng khung xương Vĩnh Tường sẽ là lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình. Khung trần thạch cao Vĩnh Tường là loại vật liệu có trọng lượng nhẹ, khả năng chịu lực cao, cùng sự đa dạng trong hệ khung xương, phụ kiện đi kèm sẽ đảm bảo cho hệ thống trần nhà đạt được những hiệu quả tốt nhất. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin về các loại khung xương Vĩnh Tường để người dùng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như báo giá chi tiết cho từng loại khung.

Khung xương Vĩnh Tường có mấy loại?

Được xem là loại xương làm trần thạch cao tốt nhất hiện nay so với nhiều thương hiệu khác, khung xương Vĩnh Tường được nhiều đơn vị nhà thầu, khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hiện tại, Vĩnh Tường cũng cho ra mắt nhiều loại khung xương tốt với giá thành phải chăng, được chia thành 3 loại chính, đó là:

  • Khung xương trần chìm: Loại khung xương này được ứng dụng để lắp đặt, thi công các loại trần thạch cao phẳng, trần giật cấp đa phong cách, theo nhiều kiểu dáng nghệ thuật.
  • Khung xương trần thả (trần nổi): Khung xương trần thả có kích thước mặc định là 60×60 cm. Khi thi công sẽ kết hợp thêm với tấm thả trang trí được cố định bên trên khung. Do đó, thời gian thi công của loại trần này là nhất nhất so với 2 loại còn lại.
  • Khung xương làm tường, vách ngăn thạch cao: Khung xương loại này dùng để ốp vách thạch cao 1 mặt hoặc làm vách ngăn thạch cao 2 mặt. Đặc biệt, thi công trần thạch cao phải sử dụng xương cá, u gai, phải trải qua nhiều công đoạn bao gồm xử lý mối nối, sơn bả… nên thời gian thi công khá lâu.

Những ưu điểm vượt trội của khung xương Vĩnh Tường

Khung xương thạch cao Vĩnh Tường mang đến nhiều lợi ích nổi bật, là giải pháp phong phú cho các nhu cầu xây dựng nhà gác lửng, nhà ống…

– Được mạ hợp kim nhôm kẽm mang đến độ bền bỉ dài lâu không bị rỉ sét trong quá trình sử dụng. Nhờ vào công nghệ mạ nhôm kẽm, khung xương Vĩnh Tường có khả năng phản xạ ánh sáng mặt trời tối đa. Do đó, bề mặt sản phẩm sáng bóng, không bị sẫm màu theo thời gian và có khả năng chống ăn mòn vượt trội đã được kiểm chứng.

Cấu tạo sản phẩm

– Sản phẩm khung xương Vĩnh Tường còn được phủ lớp resin vàng đặc trưng. Lớp phủ Resin vàng có 3 tác dụng: Chống bám vân tay; Bôi trơn trong sản xuất; Chống ăn mòn khi vận chuyển, lưu kho. Ngoài ra, lớp phủ Crom Okemcoat F2 (thụ động ) làm chậm quá trình oxi hóa, tạo khả năng chống ăn mòn, chống sẫm màu.

– Sản phẩm khung trần nổi Vĩnh Tường còn được sơn 2 lớp polyester cao cấp có độ bền và màu sắc đồng nhất.

khung trần thạch cao - Khung xương 02

2 Lớp sơn Polyester cao cấp cho sản phẩm có màu sắc đồng nhất và độ bền cao.

– Sản phảm dễ dàng thi công, không bị hao hụt, linh hoạt giúp cắt ở mọi công trường khác nhau.

– Khung xương Vĩnh Tường còn nổi tiếng với khả năng chịu lực cực kỳ tốt đáp ứng những yêu cầu về độ an toàn cho các loại trần.

– Với trọng lượng nhẹ, có thể dễ dàng vận chuyển và lắp đặt khung trần thạch cao Vĩnh Tường.

Đặt câu hỏi cho chúng tôi tại đây

Các loại khung xương thạch cao Vĩnh Tường tốt nhất cho trần chìm và báo giá