Bảng Báo Giá Cửa Nhôm Việt Pháp Giá Tốt Ưu Đãi Khủng

Bên cạnh các dòng cửa nhôm kính cao cấp như cửa nhôm Xingfa hay thương hiệu Topal, cửa nhôm Việt Pháp được biết đến từ lâu như một sản phẩm giá rẻ mà chất lượng ổn định và bền lâu.

Giới thiệu về nguồn gốc và báo giá cửa nhôm Việt Pháp 2018

Thương hiệu cửa nhôm kính Việt Pháp vốn nổi tiếng và dẫn đầu thị trường cửa nhôm ở Việt Nam từ những năm 2000. Đây là sản phẩm được hợp tác bởi Việt Nam và Pháp, dây chuyền và công nghệ sản xuất được nhập khẩu hoàn toàn từ Pháp, vừa tận dụng dụng được kỹ thuật tiên tiến, vừa có lợi thế từ chi phí công nhân giá rẻ. Chính vì điều này mà cửa Việt Pháp luôn được đánh giá cao cả về chất lượng và giá thành, báo giá cửa nhôm Việt Pháp 2018 được nhiều người quan tâm tìm hiểu.

Ngoài ra Á Châu còn cung cấp loại cửa nhôm kính cao cấp khác là dòng cửa nhôm Xingfa để khách hàng có thể lựa sản phẩm phù hợp với mình.

Bài viết sẽ giới thiệu và phân loại cửa khung nhôm kính Việt Pháp, phân tích các ưu nhược điểm và báo giá cửa nhôm Việt Pháp 2018 mới nhất cũng như các ưu đãi khủng từ Á Châu Door.

Phân loại các dòng cửa nhôm Việt Pháp

Sản phẩm được áp dụng cho cửa đi và cửa sổ bao gồm

  1. Loại cửa đi: cửa đi mở quay, cửa đi mở lùa và cửa đi mở xếp trượt.
  2. Loại cửa sổ: cửa sổ mở quay, cửa sổ mở lùa và cửa sổ mở hất.

Phải khẳng định rằng cửa nhôm Việt Pháp có rất nhiều ưu điểm và hiện nay được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Sản phẩm chính hãng được sản xuất theo các hệ 4500, 4400, 2600…có đầy đầy đủ hình dáng và kích thước khác nhau. Về màu sắc cũng rất đa dạng như cửa nhôm kính Việt Pháp màu ghi, cửa nhôm kính Việt Pháp vân gỗ,…

Ngoài việc dành cho cửa đi và cửa sổ thì còn có sản phẩm vách nhôm kính Việt Pháp với phần khung nhôm bao bọc ở giữa là kính cường lực dày. Loại vách nhôm kính Việt Pháp này có tác dụng thay thế cho tường, giúp bạn tăng cường ánh sáng và độ thoáng cho căn nhà Giá vách nhôm kính Việt Pháp sẽ bao gồm giá khung nhôm cửa kính đi kèm với giá kính cường lực theo từng mức độ dày.

Phân loại cửa nhôm hệ Việt Pháp gồm

Khác với các loại cửa nhôm khác, cửa nhôm Việt Pháp có các thông số và hệ cửa riêng như sau:

1. Cửa nhôm kính Việt Pháp hệ 2600

Cửa nhôm kính Việt Pháp hệ 2600 được chuyên sử dụng dành cho sản xuất hệ cửa đi và cửa sổ mở trượt.

2. Cửa nhôm kính Việt Pháp hệ 4400

Hệ nhôm Việt Pháp 4400 áp dụng sản xuất cho dòng cửa nhôm mở quay, mở hất. Có thể dùng cửa nhôm kính Việt Pháp hệ 4400 để sản xuất cửa đi mở quay, dành cho khách hàng mong muốn tiết giảm chi phí.

3.Cửa nhôm kính Việt Pháp hệ 4500

Cửa nhôm kính Việt Pháp hệ 4500 thường được dùng cho cửa đi mở quay và vách liền cửa. Hệ nhôm Việt Pháp 4500 có đố rộng nhìn dày dặn chắc chắn, có góc hơi vát về phía kính tạo thẩm mỹ và thoát nước dễ dàng.

So sánh cửa nhôm kính với cửa gỗ

Tiêu chí

Cửa gỗ

Cửa nhôm Xingfa

Hình ảnh

Bảng Báo Giá Cửa Nhôm Việt Pháp 1 Bảng Báo Giá Cửa Nhôm Việt Pháp 2

Thẩm mỹ

Đẹp theo lối cổ điển, truyền thống. Đẹp theo khuynh hướng hiện đại, sang trọng

Độ bền

Phải trải qua xử lý tốt, nhiều bước chống thấm, chống mối mọt nếu không sẽ mau hỏng hoặc gỗ bị nứt, tét. Tuỳ vào dòng nhôm, nếu là nhôm Xingfa thì có thể dùng tốt hàng chục năm, bảo hành đến 10 năm.

Chống thấm

Bị thấm nếu ngâm nước lâu. Khung nhôm cao cấp hoàn toàn không thấm nước, không gỉ sét.

Bay màu

Không bay màu, nhưng bị cũ do lớp PU bên ngoài bị bay. Sơn tĩnh điện chống trầy và giữ màu được nhiều năm.

Cứng chắc

Tốt, khó phá vỡ Cực tốt, bề mặt kính cường lực dày từ 8 – 10 ly chống va đập

Độ thông thoáng

Không có, kín và bí khí. Cho phép ánh sáng xuyên qua, giúp căn nhà sáng sủa thoải mái hơn.

Giá thành

Cao, đắt nhất trong các loại cửa. Mắc hơn cửa sắt nhưng vẫn rẻ hơn cửa gỗ rất nhiều.

Bảo hành

1 – 3 năm 10 năm đối với Xingfa

Xem chi tiết nhà cung cấp

Nơi bán Nơi bán

Top 5 chỉ tiêu đánh giá cửa nhôm kính Việt Pháp

Để xác định xem cửa nhôm kính Việt Pháp giá rẻ mà bạn chọn có phải chính hãng hay không, bạn có thể áp dụng 5 chỉ tiêu sau đây để phân biệt hàng thật hàng nhái.

1. Độ dày của thanh nhôm Việt Pháp Profile

Cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp có 2 loại độ dày dành cho cửa đi và cửa sổ. Các hãng nhôm bán sản phẩm theo hàng loại 1 và loại 2. Hàng loại 1 độ dày từ 1.4 – 1.7mm, hàng loại 2 có độ dày 1.1-1.3mm.

2. Hãng sản xuất cửa nhôm kính Việt Pháp

Hiện nay có khá nhiều nơi sản xuất cửa nhôm kính Việt Pháp giá rẻ không chất lượng khiến người dùng bị lo lắng. Các hãng sản xuất cửa nhôm Việt Pháp thường phải có thương hiệu lâu năm, uy tín và thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài mới khiến người tiêu dùng yên tâm.

3. Nước sơn tĩnh điện đạt chuẩn cao

Khi mua cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp khách hàng hết sức chú ý về chất lượng sơn bề mặt tĩnh điện. Bởi đây là phần trực tiếp nhìn thấy cho nên nước sơn đạt chuẩn cao sẽ mịn. Điều này tuy nhỏ nhưng lại mang ảnh hưởng rất lớn tới cảm xúc người sử dụng. Cảm nhận sản phẩm cao cấp phải từ những yếu tố chi tiết nhỏ.

4. Phụ kiện cửa nhôm kính Việt Pháp đồng bộ

Bộ phụ kiện cửa nhôm kính Việt Pháp mà Á Châu Door cung cấp là từ KinLong, đây là thương hiệu được đánh giá cao về cả chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ. Không chỉ Việt Pháp mà các hiệu cửa nhôm kính nổi tiếng khác như Xingfa cũng sử dụng KinLong là phụ kiện cho sản phẩm của mình.

Phụ kiện đi kèm phải đồng bộ từ trên xuống dưới, không được dùng tay nắm của hiệu này mà bản lề hiệu khác sẽ giảm giá trị sản phẩm cũng như thời hạn sử dụng không đồng đều.

Các bạn lưu ý: phụ kiện cửa nhôm kính Việt Pháp hiện nay tràn lan hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng đặc biệt của hãng GQ, chính vì vậy khách hàng cần hết sức cảnh giác.

5. Sản xuất chuyên nghiệp và thi công đạt chuẩn

Cửa nhôm Việt Pháp không khó để sản xuất và gia công. Một số các đơn vị nhỏ lẻ không đầu tư trang thiết bị cao cấp cũng có thể gia công cửa nhôm Việt Pháp. Tuy nhiên, độ gắn kết, bền chắc và tính thẩm mỹ của thành phẩm sẽ không đạt chuẩn do gia công bằng tay.

Trước khi mua hàng, các bạn nên tham khảo trực tiếp tại nhà máy sản xuất của các đơn vị thi công, để biết được sản phẩm thực tế cũng như dây chuyền sản xuất và kỹ thuật gia công để quyết định chất lượng cuối cùng của sản phẩm.

Sau khi sản xuất xong sản phẩm Việt Pháp, nhà sản xuất cần có đội ngũ thi công chuyên nghiệp đầy đủ dụng cụ và bảo hộ lao động cùng với các phụ kiện nhỏ đi kèm chất lượng cao. Điều này ảnh hưởng đến độ bền sử dụng và giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng như cửa ngấm nước hoặc bị cong vênh do yếu tố lắp đặt không đạt chuẩn.

Báo giá cửa nhôm Việt Pháp 2018 – chính hãng tốt nhất

Tham khảo bảng báo giá cửa nhôm Việt Pháp 2018 do chính Á Châu cung cấp, được áp dụng kể từ ngày 01/01/2018. Nếu có thay đổi, Á Châu sẽ cập nhật sớm nhất trên trang achaudoor.com

Bảng báo giá cửa nhôm Việt Pháp

Ghi chú:

  • Đơn giá cửa nhôm kính Việt Pháp trên chưa bao gồm thuế VAT.
  • Đơn giá cửa nhôm kính Việt Pháp trên chưa bao gồm phụ kiện.
  • Đơn giá cửa nhôm kính Việt Pháp trên đã bao gồm thi công lắp đặt hoàn thiện.
  • Miễn phí vận chuyển trong nội thành TPHCM.
  • Sản phẩm thiết kế báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp sẽ được căn cứ vào bản vẽ chi tiết.
  • Tất cả sản phẩm bảo hành 24 tháng