Thông tin chế độ bảo hành và thu đổi trang sức vàng, trang sức bạc

Lưu ý:

  • Đổi hàng trong 48 giờ không áp dụng đối với nhóm hàng đá rời (kim cương rời, đá màu rời, ngọc trai rời, vòng cẩm thạch), vàng miếng, vàng tài lộc, nhẫn khoen, dòng hàng Heart to Heart, hàng thiết kế theo nhu cầu riêng, sản phẩm nhẫn có ni đặt lại ngoài khung chuẩn. (Nữ nhỏ hơn 6 và lớn hơn 16, nam nhỏ hơn 14 lớn hơn 25), vỏ Platinum các loại.
  • Trang sức món thu đổi trong 48 giờ phải còn nguyên vẹn, không phân biệt cùng hay khác nhóm hàng, tuy nhiên không được đổi sang vàng miếng, nhẫn khoen, vàng tài lộc, kim bảo cát tường, trang sức tính công.
  • Đối với vỏ, sau khi đã vô hột thì khách hàng sẽ chịu chi phí trồng chấu (theo quy định bảo hành PNJ).
  • Đối với trang sức Style, chỉ áp dụng đổi hàng trong cùng dòng hàng. Không áp dụng đối với các dòng hàng khác và ngược lại.
  • Đối với sản phẩm Pandora áp dụng đổi 48 giờ cho hàng nguyên giá và không hoàn tiền chênh lệch khi sản phẩm mới có giá trị thấp hơn. Không áp dụng đổi sang các dòng hàng khác và ngược lại.
  • Đối với trang sức tính công đổi sang cùng dòng hàng giá công bằng hoặc cao hơn thì thu lại 100% tiến công, nếu đổi sang cùng dòng hàng có giá công thấp hơn hoặc sang trang sức món khác thì thu 70% tiền công. Vàng thu lại theo trọng lượng và giá vàng mua vào tại thời điểm hiện tại.
  • Quý khách vui lòng giữ sản phẩm nguyên vẹn, chưa qua sử dụng, bao bì, thông tin hóa đơn điện tử đầy đủ.
  • Đối với các cửa hàng ở trung tâm thương mại thu hộ, chính sách đổi trả trong 48 giờ áp dụng giao dịch ngay tại trung tâm khách hàng đã chọn mua. Không áp dụng sản phẩm mới thấp hơn giá trị cũ.

Để tham khảo đầy đủ chính sách bảo hành và thu đổi, mời khách hàng xem những nội dung sau:

Nhóm 1: Trang sức kim cương, đá màu, ngọc trai, trang sức vỏ, Ý, trang sức ngoại nhập, trang sức đá CZ/ECZ, nhẫn cưới trơn, trang sức không gắn đá, dây chuyền PNJ, trang sức bán theo chương trình phong thủy (bao gồm dòng hàng Disney). Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhóm 2: Trang sức 24K, 22K. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhóm 3: Các loại đá rời như kim cương, đá màu, ngọc trai, vòng cẩm thạch. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhóm 4: Nhóm hàng Style bao gồm trang sức vàng gắn kim cương, đá màu, trang sức đá CZ/ ECZ, đá tổng hợp, trang sức không gắn đá, dây chuyền. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhóm 5: Trang sức Heart to Heart. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhóm 6: Trang sức phong thủy. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

  • Trang sức vòng, lắc, da charm phong thủy, các linh vật, các đồ vật mang tính phong thủy qua các năm
  • Bao lì xì: biểu tượng các con vật, đồ vật mang tính phong thủy qua các năm
  • Tượng vàng 22K, 24K (dòng hàng vàng không ép seal): biểu tượng mang tính phong thủy như con vật, linh vật, đồ vật… qua các năm

Nhóm 7: Đồng hồ, mắt kính và PNJSilver. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Các chủng loại hàng được áp dụng tỷ lệ đổi:

  • Trang sức nhóm 1 với nhau và sang trang sức vòng, lắc da charm phong thủy và ngược lại.
  • Trang sức nhóm 2 chỉ áp dụng trong trang sức nhóm 2.
  • Trang sức nhóm 3 chỉ áp dụng cho kim cương rời với nhau và kim cương rời sang nhóm 1.
  • Trang sức nhóm 4 với nhau.
  • Sản phẩm CAO sang sản phẩm PNJ hoặc PNJ qua CAO trong cùng nhóm hàng hoặc nhóm 3 sang nhóm 1 (nhóm 3 chỉ áp dụng kim cương rời với nhau). Chỉ áp dụng tại các cửa hàng PNJ có kinh doanh nhãn hàng CAO trên toàn quốc.

Lưu ý: Thu đổi trong trường hợp mất giấy kiểm định

  • Chế độ bảo hành và thu đổi chỉ áp dụng cho các sản phẩm thuộc hệ thống cửa hàng kênh lẻ, online của PNJ. Có thể thay đổi theo chính sách của PNJ đối với các dòng hàng và chương trình ưu đãi tại từng thời điểm.
  • PNJ chỉ thực hiện trích lục hóa đơn/ thu mua lại hàng hóa cho khách hàng chính chủ. Trường hợp không phải chính chủ phải có ủy quyền hoặc xác nhận của chính chủ hoặc người yêu cầu trích lục cam kết sản phẩm bán lại cho PNJ hợp pháp và chịu trách nhiệm khi tranh chấp. PNJ không có nghĩa vụ liên quan khi phát sinh tranh chấp.
  • Quý khách vui lòng cung cấp giấy tờ tùy thân có ảnh khi yêu cầu PNJ hỗ trợ trích lục hóa đơn.
  • Sản phẩm không có hóa đơn/ không trích lục được hóa đơn/ khách hàng không xác minh được sản phẩm bán cho PNJ là hợp pháp/ không có cở sở xác định sản phẩm của PNJ/ không phải sản phẩm của PNJ. PNJ sẽ không áp dụng chính sách thu đổi theo quy định hiện hành hoặc có thể từ chối thu đổi.
  • Đối với sản phẩm/ hóa đơn thanh toán qua thẻ, ví điện tử, trả góp PNJ sẽ chi trả tiền mua lại hàng hóa bằng chuyển khoản vào tài khoản thẻ/ ví điện tử/ tài khoản ví điện tử đã thanh toán hoặc tài khoản khách hàng chỉ định và được đáp ứng khi PNJ đủ điều kiện về nguồn tiền tại chỗ, điều chuyển nguồn tiền tại thời điểm và theo cơ chế hoạt động của hệ thống ngân hàng.
  • Cửa hàng Tân Sơn Nhất Quốc Tế không áp dụng các chính sách bảo hành, thu đổi và 48 giờ.
  • Trường hợp cần hỗ trợ thêm khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline 1800 75 75 75 để được hỗ trợ nhanh chóng.