Bộ dây ngũ sắc tập gym có tốt không? Mua ở đâu?

Dây ngũ sắc là một trong những công cụ tập gym đã và đang được rất nhiều người tìm mua. Bởi bên cạnh việc hỗ trợ quá trình tập thể thao, bộ dây ngũ sắc còn được sử dụng ở mọi thời gian, mọi địa điểm. Vậy dây ngũ sắc là gì? Sử dụng dây ngũ sắc tập gym có tốt không? Mua bộ dây ngũ sắc hàng chính hãng, chất lượng ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu tất tần tật về dây ngũ sắc này trong bài viết dưới đây nhé!

Dây ngũ sắc là gì? Sử dụng dây ngũ sắc tập gym có tốt không?

Dây ngũ sắc tập gym là gì?

Dây ngũ sắc là một loại dây kháng lực dạng ống, được làm từ cao su đàn hồi latex tự nhiên. Chính vì thế, sản phẩm này có chức năng đàn hồi vô cùng tốt.

Bộ dây ngũ sắc bao gồm 3 hoặc 4 dây đàn hồi có nhiều màu sắc với tính kháng lực vô cùng mạnh mẽ. Các màu sắc đó thường gồm: đỏ, vàng, lục, lam, đen hoặc tím. Mỗi màu sắc sẽ có mức độ kháng lực khác nhau dao động từ 5kg đến 70 kg. Trong đó:

  • Dây màu vàng thường có lực kéo tương ứng với 4,6kg
  • Dây màu lam có có lực kéo khoảng 9,2kg
  • Dây màu lục sẽ có lực kéo tương ứng với 18,4kg
  • Dây màu đen thì sở hữu lực kéo vào khoảng 18,4kg
  • Dây màu đỏ có lực kéo nặng nhất là 23kg.

Mỗi sợi dây ngũ sắc đều được thiết kế móc khóa xoay 360 độ ở 2 đầu một cách chắc chắn nhằm kết nối với tay cầm. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài của dây phù hợp với bài tập thể hình mà bạn đang theo.

Sử dụng bộ dây ngũ sắc tập gym có mang lại hiệu quả?

Tác dụng của dây ngũ sắc

Bộ dây ngũ sắc tập gym được sử dụng để tập toàn bộ các bộ phận trên cơ thể

Bộ dây ngũ sắc tập gym được đánh giá là một phụ kiện tập luyện thể thao tuyệt vời. Với kích thước nhỏ gọn, nhưng sản phẩm này lại ẩn chứa sức mạnh lớn, giúp người dùng tăng cường sức mạnh của các cơ trên cơ thể. Dưới đây là một số tác dụng khi người tập gym sử dụng dây ngũ sắc:

  • Nâng cao sức khỏe, hoàn thiện vóc dáng thêm sắc chắc
  • Nâng cao hiệu quả của các bài tập gym
  • Nâng cấp và thay đổi các bài tập gym dễ dàng
  • Tiết kiệm được chi phí so với các thiết bị khác

Hiệu quả của dây ngũ sắc

Nhu cầu sử dụng dây ngũ sắc ngày một tăng cao bởi hiệu quả tập gym của sản phẩm. Bộ dây ngũ sắc tập gym này thường được sử dụng để tập toàn bộ các bộ phận trên cơ thể:

  • Tay trước, tay sau
  • Ngực, vai, lưng xô
  • Bụng
  • Mông, chân

Mỗi một bộ phận sẽ có những bài tập khác nhau. Để đạt được hiệu quả tập gym, bạn cần phải chú ý đến chất lượng bài tập. Ngoài ra, động tác khi sử dụng dây ngũ sắc chính xác mới mang lại cho người tập hiệu quả tốt.

Ưu điểm của bộ dây ngũ sắc

Ngoài việc mang lại hiệu quả tốt, dây ngũ sắc còn sở hữu rất nhiều ưu điểm nhằm thu hút người dùng:

  • Có thể sử dụng ở mọi địa điểm, mọi thời gian
  • Sử dụng được cho cả nam và nữ yêu thích tập gym
  • Bộ dây ngũ sắc được thiết kế túi đựng tiện nghi, dễ vận chuyển khi đi du lịch, công tác,…

Trên đây là một số ưu thế nổi trội của dây kháng lực ngũ sắc. Để đảm bảo việc tập gym với dây ngũ sắc hiệu quả. Ngoài việc tập đúng các bài tập thường xuyên. Bạn cần chú trọng đến chất lượng dây ngũ sắc để đảm bảo chất lượng bài tập cũng như đảm bảo an toàn.

Bộ dây ngũ sắc Buffit được thiết kế túi đựng tiện nghi, nhỏ gọn, dễ vận chuyển

Địa chỉ mua bộ dây ngũ sắc chất lượng, uy tín

Nếu bạn tìm kiếm dây ngũ sắc ở trên internet. Bạn sẽ nhận được rất nhiều kết quả với giá thành khác nhau. Vì thế, lựa chọn một địa điểm cung cấp dây ngũ sắc chính hãng là rất quan trọng. Nhằm mang lại hiệu quả tập luyện cũng như đảm bảo an toàn cho người tập.

Và một trong những bộ dây ngũ sắc đã và đang được nhiều người lựa chọn hiện nay là BUFF MAX 21 – Dây ngũ sắc kháng lực cao cấp Latex 70kg. Đây là sản phẩm cao cấp được thiết kế chống tuột 5 lớp theo tiêu chuẩn Mỹ. Chỉ 0,8kg nhưng có thể thay thế đến 70kg tạ nặng. Đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Bộ sản phẩm này bao gồm các phụ kiện sau:

– 5 x dây ngũ sắc kháng lực.

– 2 x Tay cầm tập luyện đa năng.

– 2 x Đai hỗ trợ tập chân

– 1 x Neo cửa để tập tại nhà

– 1 x Túi chống nước Buffit

Nếu không thích sử dụng cả 5 dây kháng lực. Bạn có thể lựa chọn mua 4 dây với tổng lực kéo mà bạn muốn để giảm thiểu chi phí. Giá bán tham khảo của bộ dây kháng lực này dao động trong khoảng 450.000 đồng đến 1.000.000 đồng tùy vào số lượng phụ kiện bạn mua.

Dây ngũ sắc BUFF MAX 21 này có chất lượng cao và được nhiều người ưa chuộng. Nên sản phẩm được rất nhiều đơn vị cung cấp. Một trong những đơn vị cung cấp bộ dây ngũ sắc chất lượng, an toàn nhất hiện nay là BUFFIT. Nếu bạn vẫn chưa chọn được địa chỉ mua uy tín, hãy trực tiếp đến BUFFIT để tìm mua. Hoặc đặt mua trực tuyến trên website: https://buffit.vn/ để sở hữu bộ dây kháng lực nhanh nhất.