Mua giày sneaker trên GOAT như thế nào? | Ruby Luxury

Có vẻ, những ngày gần đây, cộng đồng sneakerhead đang sôi nổi vấn đề mua giày trên Stockx dính phải hàng fake, nên dần chuyển hướng sang 1 vài nền tảng khác, bao gồm GOAT. Mặc dù, GOAT được nhiều người nước ngoài ưa chuộng hơn, nhưng ở Việt Nam lại khá ít người biết cách mua giày trên đó. Vì thế, trong bài viết này, Ruby Luxury Store sẽ hướng dẫn bạn mua giày trên GOAT như thế nào nhé.

Order giày siêu cấp like auth 99% tại Ruby Store

GOAT là gì?

GOAT tương tự như StockX. Bạn cũng có thể sử dụng nó trên web, iOS và Android. Sự khác biệt chính giữa cả hai là trên GOAT, bạn có thể mua giày thể thao đã qua sử dụng, vì StockX chỉ bán những đôi mới tinh.

GOAT, được đặt tên theo cụm từ “Greatest of All Time”, do Eddy Lu và Daishin Sugano đồng sáng lập. tưởng về một ứng dụng mua bán giày thể thao xuất hiện sau khi Daishin mua một đôi Air Jordan 5 Grapes retro, hóa ra là hàng giả.

GOAT Group ra đời từ đó vào năm 2015. Kể từ đó, khởi đầu là nền tảng đại lý bán lẻ giày thể thao ở Los Angeles đã mở rộng sang lĩnh vực bán hàng may mặc sang trọng, với 30 triệu thành viên và 600.000 người bán ở 170 quốc gia.

Trong một báo cáo của Business Insider , GOAT được mệnh danh là thị trường lớn nhất thế giới về giày thể thao cao cấp, trị giá 250 triệu đô la. Với hơn 100 triệu đô la tài trợ, 12 triệu người dùng, một kho hàng lớn hơn 400.000 đôi để bán và hơn 600 nhân viên, GOAT là thị trường giày thể thao 100% hợp pháp đã thu hút được sự hâm mộ của các sneakerhead.

1 fact nhỏ là GOAT cũng đã mua lại Flight Club, công ty tiên phong trong lĩnh vực ký gửi giày thể thao với các cửa hàng ở New York, Los Angeles và cuối cùng là Miami vào năm 2018.

Cách mua giày trên GOAT như thế nào?

Quy trình mua giày trên Goat

  (1) Đăng ký tài khoản trên trang web. đăng ký tài khoản mới.

  (2) Chọn giày bạn muốn mua và thêm vào giỏ hàng.

  (3) Kiểm tra. Nhập thông tin cá nhân: tên, địa chỉ, email. Và sử dụng thông tin thẻ tín dụng hoặc ủy quyền cho paypal thanh toán. Địa chỉ là của công ty giao nhận.

  (4) Thanh toán thành công và nhận được email xác nhận từ người bán. (Bạn chỉ có thể nhận được email để xác nhận rằng đơn hàng đã được tạo thành công. Tái bút: Có email xác nhận không có nghĩa là giày sẽ được gửi đi.)

  (5) Nhận thư chuyển phát nhanh từ người bán, bao gồm cả chuyển phát nhanh. (Cập nhật thông tin lô hàng)

  (6) Sao chép và dán thông tin chuyển phát nhanh lên trang web trung chuyển. Và chọn phương thức làm thủ tục hải quan, thanh toán cho công ty giao nhận

  (7) Chờ bưu phẩm gửi về nước.

Hiện tại, có hai phương thức thanh toán chính cho mua sắm trực tuyến trong nước.

(1) Thẻ tín dụng. Chủ yếu là Visa, Master. Tất cả các ngân hàng lớn đều có dịch vụ thẻ tín dụng.

(2) PayPal: Một phương thức thanh toán quốc tế có kết nối với thẻ Visa, Mastercard. Hầu hết các trang web ở Châu Âu và Hoa Kỳ đều hỗ trợ PayPal.

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn khuyến cáo bạn nên sử dụng Paypal hơn vì thẻ tín dụng khá dễ bị hack trên các nền tảng giao dịch. Hãy cẩn trọng!!

GOAT có phải là một sàn giao dịch giày sneaker đáng tin cậy không?

Sự gia tăng của các nền tảng thương mại điện tử đã góp phần vào sự gia tăng của hàng giả, khiến việc tìm kiếm các trang và nền tảng bán hàng trực tuyến hợp pháp trở nên khó khăn.

Vào tháng 2 năm 2019, nhà bán lẻ quần áo và giày dép thể thao hàng đầu, Foot Locker , đã đầu tư 100 triệu đô la vào GOAT.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Foot Locker, Richard Johnson, cho biết trong một tuyên bố: “Chúng tôi rất vui mừng được sử dụng công nghệ của GOAT Group để đổi mới hơn nữa trải nghiệm mua giày thể thao và sử dụng thị trường trực tuyến tốt nhất của họ để giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trên toàn cầu cho sản phẩm mới nhất. ”

Người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của GOAT, Eddy Lu, cũng đưa ra tuyên bố của mình, cho biết: “Với hơn 3.000 địa điểm bán lẻ, Foot Locker sẽ hỗ trợ sự hiện diện kỹ thuật số chủ yếu của chúng tôi với các điểm truy cập thực trên toàn thế giới, mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng người mua và người bán của chúng tôi.

“Việc có Foot Locker làm đối tác chiến lược cũng sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh của chúng tôi khi chúng tôi tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động cả trong nước và quốc tế,” ông nói thêm.

GOAT không chấp nhận việc bán hàng giả, bất hợp pháp.

GOAT không chỉ cung cấp nền tảng cho người mua và người bán mà còn xác minh tính xác thực của sản phẩm để ngăn chặn hàng giả và hàng nhái trên thị trường bán lại của họ.

GOAT hoạt động như thế nào?

Người bán, bao gồm người bán lại riêng lẻ, cửa hàng và nhà bán lẻ, liệt kê các sản phẩm của họ để bán trên thị trường GOAT, trong khi người mua xem xét danh sách.

Mặc dù người bán có thể liệt kê bất kỳ đôi giày nào trên nền tảng, nhưng trước tiên họ phải gửi sản phẩm bán lại của mình tới GOAT để xác thực.

Sau khi xác minh, sản phẩm được chuyển đến tay người mua. Nhưng nếu phát hiện giày là hàng giả hoặc không đúng như mô tả, GOAT sẽ không giao hàng và sẽ hoàn tiền đầy đủ cho người mua.

Các sản phẩm bán lẻ được liệt kê trên GOAT được xác minh trước và vận chuyển trực tiếp từ các đối tác cửa hàng và cửa hàng bán lẻ đáng tin cậy của họ.

Những đôi giày được gắn nhãn “Giao hàng ngay” trên thị trường của họ cũng đã được xác minh trước và sẵn sàng được vận chuyển cho người mua từ các cơ sở của GOAT.

GOAT xác thực giày thể thao như thế nào?

Với hàng ngàn danh sách giày trên thị trường của họ, việc theo dõi hàng nhái không có nghĩa là không kỳ công.

Tuy nhiên, GOAT sử dụng công nghệ AI độc quyền của mình để loại bỏ giày thể thao giả. Với tầm nhìn máy tính và một số công cụ của Amazon Web Services, GOAT có thể xác minh tính xác thực của sản phẩm bằng cách sao chép kỹ thuật số các tính năng và đặc tính chính của mỗi chiếc giày.

Giám đốc Công nghệ của GOAT, Andy Shin nói với ZDNet : “Chúng tôi sử dụng nhiều điểm dữ liệu và kinh nghiệm khác nhau để xác minh xem chiếc giày có phải là hàng thật hay không. Chúng tôi thấy nhiều giày thể thao nhất trên thế giới. Và chúng tôi là công ty đi đầu trong việc thu thập dữ liệu về giày thể thao. Vì vậy, mỗi chiếc giày xuất hiện, chúng tôi đang thu thập tất cả các điểm dữ liệu cho nó. “

“Vì vậy, chúng tôi thực sự biết hàng giả trông như thế nào. Và chúng tôi biết đôi giày thật trông như thế nào. Mỗi đôi giày thể thao đều có nhiều điểm dữ liệu mà chúng tôi tập trung vào, ”ông nói thêm.

Ngoài ra, GOAT còn có một đội ngũ chuyên gia về giày sneaker có thể dễ dàng phân biệt được đâu là giày thật và giày giả ngay cả khi không sử dụng AI.

Nhà khoa học dữ liệu hàng đầu của GOAT, Emmanuelle Fuentes cho biết: “Họ có thể phát hiện ra hàng giả trong khoảng 10 giây”.

Nhóm xác thực làm việc với AI để nhận dạng và đảm bảo hơn nữa tính xác thực của đôi giày.

“Để hỗ trợ quá trình xác minh của chúng tôi, chúng tôi đã ghi lại hàng trăm nghìn điểm dữ liệu trên các sản phẩm của mình để giúp xác định tính xác thực của chúng. Các chuyên gia của chúng tôi trải qua quá trình đào tạo nghiêm ngặt và kiểm tra mọi thứ, từ nhãn mác đến đường khâu, kết cấu đến màu sắc, v.v. ”

Chính sách vận chuyển của GOAT có đắt không?

Chi phí vận chuyển đắt và phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm trọng lượng của mặt hàng, địa điểm vận chuyển, giá trị của mặt hàng, thuế quan và phí vận chuyển.

Và tại GOAT, có trụ sở tại Culver City, California, chi phí vận chuyển nội địa đến 48 tiểu bang của Hoa Kỳ là 12 đô la và 15 đô la đến Hawaii và Alaska.

Đối với các mặt hàng gắn nhãn Insta Ship có giao hàng vào ngày tiếp theo, người mua phải trả phí vận chuyển 25 đô la.

Phí vận chuyển đến một địa chỉ ở Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa là 25 đô la, đến Canada là 30 đô la và đến tất cả các quốc gia quốc tế khác là 40 đô la. Phụ phí có thể áp dụng cho nhiều mặt hàng nặng hoặc nhiều đôi.

GOAT thu thuế bán hàng đối với việc mua các mặt hàng chịu thuế được vận chuyển cho khách hàng ở một số tiểu bang và quốc gia nhất định và nộp thuế cho cơ quan thuế.

Nếu người bán đến từ khu vực Châu Á Thái Bình Dương, mặt hàng sẽ được chuyển đến người mua từ cơ sở của GOAT tại Hồng Kông sau khi xác minh và xác thực.

Mình thấy đa số ở Việt Nam đều sử dụng đơn vị DHL nên thường về nhanh hơn khoảng từ 7-8 ngày.

Mất bao lâu để nhận giày trên GOAT?

Như đã đề cập, tất cả các mặt hàng giày thể thao, ngoại trừ các mặt hàng Insta Ship đã được xác minh trước, đều được chuyển đến trụ sở GOAT trước để xác thực trước khi được giao cho người mua.

Sẽ mất từ ​​3 đến 4 ngày làm việc để được chuyển đến GOAT, 1 đến 2 ngày làm việc để họ xác thực sản phẩm và thêm 3 đến 4 ngày làm việc để giao hàng cho người mua.

Tóm lại, sẽ mất khoảng bảy đến 10 ngày làm việc để đơn đặt hàng được giao đến địa chỉ của người mua ở Hoa Kỳ.

GOAT cũng có tùy chọn giao hàng ngày tiếp theo chỉ dành cho các đơn hàng Insta Ship có địa chỉ giao hàng trong các tiểu bang lân cận. Thông thường sẽ mất khoảng một đến hai ngày để hàng được chuyển đến tay người mua.

Mặt khác, thời gian giao hàng cho các đơn hàng quốc tế có thể thay đổi do hải quan.

Giống như các lô hàng khác, các tình huống khẩn cấp hoặc điều kiện thời tiết khắc nghiệt có thể gây ra sự chậm trễ trong việc giao hàng.

Hy vọng, bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách mua giày sneaker trên GOAT. Tuy nhiên, việc mua hàng ở Việt Nam có phần sẽ khó khăn hơn vì đơn vị vận chuyển và hàng rào hải quan. Nếu bạn cảm thấy bất tiện quá, có thể tham khảo thêm những đôi giày siêu cấp bên Ruby Luxury Store nhé. Liên hệ chúng tôi ngay để biết thêm chi tiết.

Có thể bạn quan tâm

Giày sneaker hot 2020 mà bạn nên mua ngay

Mua giày bóng rổ Air Jordan nào tốt nhất?

Giày Jordan 1 real giá bao nhiêu?