Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Ẩm Huxley Secret Of Sahara Sleeping Mask Good Night – Lam Thảo Cosmetics

Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Ẩm Huxley Secret Of Sahara Sleeping Mask Good Night

p5ovxXBuTQ7AScS20dsR7KyHA5uhJaw7cu7hWhOMnhp6Y3n0fA8UHEaXhn3Boa21yIkZdH1rJZyZ0M21Dl4kf_eHbMzkqnKa5Hgz8ei9LVr5kti_HY_iu1OS-BRKCdgWQ

Thương hiệu: Huxley

Xuất xứ: Hàn Quốc

Trọng lượng: 120g

Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Ẩm Huxley Secret Of Sahara Sleeping Mask Good Night giúp bạn chăm sóc làn da ngay cả trong khi ngủ, phục hồi tái tạo làn da sau ngày dài mệt mỏi.

FSZZOWoYYl2i__3S2K6S_gPd0_xl3ZLGwagVp7Wdqr9udYYuloEjke05ics4eg1EN0Vc3VsPs1NXqJQvjpzQRB8Stb-8kECPmvZxKPNcsqpwnjtqb6W_aABcM1w4LjGAvg

Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Ẩm Huxley Secret Of Sahara Sleeping Mask Good Night bổ sung độ ẩm suốt đêm và cung cấp năng lượng cho làn da, bạn sẽ có làn da mềm mại, rạng rỡ sau giấc ngủ ngon. Mặt nạ ngủ giúp bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cho làn da khi ngủ, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong giúp bạn thức dậy vào mỗi buổi sáng với làn da căng mịn, mềm mại và tràn đầy sức sống.

Câu chuyện thương hiệu:

Huxley là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với dòng sản phẩm chiết xuất từ cây xương rồng Sahara. Với quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo các quy định khắt khe về chất lượng, các sản phẩm của Huxley chú trọng điều trị tận gốc bằng những thành phần chất lượng và an toàn cho da.

Để chiết xuất được 1 lít hạt dầu xương rồng quý giá, phải cần đến 36 giờ ép thủ công từ 1 triệu hạt xương rồng. Dầu hạt xương rồng là nguyên liệu hoàn hảo để mang lại khả năng dưỡng ẩm tối ưu và chống lão hóa hiệu quả. Hãy nuông chiều bản thân với sản phẩm của Huxley được sản xuất từ thành phần tự nhiên có sức sống mạnh mẽ, được sinh trưởng trong quá trình môi trường khắc nghiệt, nơi có nhiệt độ chênh lệch ngày – đêm đến 50 độ.

klXA4JfW6A7nE2uj6kgNQAQ81GxqBMHHaoL0iI1VWM8pmtbvmb3Woer7GMfd9PZVVC-OCuAMBuhnH1DHVla6EQYy3_tnyzYoBiyQ4gElv2JqqMuyaQxjYOwTX7Jg0eBNcQ

Công dụng:

  • Kết cấu dạng Gel, thấm nhanh vào da, bề mặt da khô thoáng không gây bết dính khó chịu, thích hợp dưỡng ẩm cho da ngay cả khi bạn ngủ.

  • Hồi phục, tái tạo chuyên sâu, tăng cường hiệu quả dưỡng da trắng mượt đều màu, cải thiện tình trạng da khô ráp, mệt mỏi mang đến cho bạn làn da sạch khỏe, đầy sức sống.

  • Các thành phần có công dụng chống lão hóa hiệu quả cho da như chiết xuất và dầu hạt xương rồng, hyaluronic acid và các hợp chất chống oxy hóa có trong mặt nạ ngủ giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa, giảm bài tiết các chất bã nhờn trên da.

e0QlXybHD3K1rGqBvgojnOe6vO_BpI9iT_GujZqsV-xZNJ-RHcsM5TFh-y-ENlYqlk0kmlg80CAnkVU0oP6nq5J2gsZRu-oZTNyMUBHFdk9Xdd39G1raHGpe9JVhpyOqlg

Thành phần chính:

  • Prickly Pear seed oil (Dầu hạt xương rồng) thành phần thiên nhiên giúp cấp ẩm làn da và chống lão hóa.

  • SC-Glucan mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu

  • Hyaluronic acid cung cấp nước cho da mang lại làn da tươi trẻ, đầy sức sống.

  • Plant vitalizin có công dụng tái tạo, nuôi dưỡng và phục hồi da dưới những ảnh hưởng xấu từ môi trường.

  • Centella Asiatica Extract (chiết xuất rau má) lành tính giúp làm dịu làn da bị tổn thương.

Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Da Và Cấp Ẩm Huxley Secret Of Sahara Sleep Mask Good Night

Cách sử dụng:

Thoa đều sản phẩm lên da sau khi rửa mặt hoặc thay cho kem dưỡng da ban đêm. Thoa nhiều để giúp giữ ẩm. Massage nhẹ nhàng cho đến khi mặt nạ thẩm thấu vào da. Bạn hãy rửa sạch mặt vào sáng hôm sau.

Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm, chống lão hóa toàn diện cho những ai muốn khóa lớp dưỡng ẩm trên da suốt đêm, muốn có giấc ngủ ngon với làn da ẩm mượt được dưỡng ẩm đầy đủ, tái tạo làn da ngay khi đang ngủ và đặc biệt là dành cho những ai có làn da đang khô ráp và mỏi mệt.

Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Da Và Cấp Ẩm Huxley Secret Of Sahara Sleep Mask Good Night

Cảm giác khi sử dụng:

Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, dễ thấm vào da, không để lại cảm giác bết dính, nặng da.

Sản phẩm có mùi hương, đây là mùi hương độc quyền của Huxley, hãng đã kết hợp với công ty nước hoa Lizi Thụy Sĩ để tạo cho sản phẩm của mình có mùi thơm đặc trưng từ những loại cây cỏ dễ tìm xung quanh.

GTiRyOtgVveGae2cVN6_ySfg4194uQt0V11hserqdp1-LWSu4M0C6TIj1piOtLyMvcuAjHVQItuBl1CNM8h7BRJfPboD_QBgk7thXqyov8wtuzqrruwq5rEy9io0IVniOA

Hãy tạo cho mình một spa ngay tại nhà với các sản phẩm từ Huxley:

Đầu tiên, tẩy tế bào chết bằng Mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley Scubmask: Massage Scrubmask lên da xoa đều theo vòng tròn để lấy đi lớp tế bào chết trên da, tránh vùng mắt, sau đó rửa sạch với nước ẩm.

Bước thứ 2, làm dịu da với Mặt nạ cấp ẩm, làm dịu và phục hồi da Healing Mask, thoa đều lên da đã được làm sạch và lau khô; giữ lớp mặt nạ trong vòng từ 5 đến 10 phút; sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Cuối dùng là bước dưỡng ẩm sâu cho da với Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Ẩm Huxley Secret Of Sahara Sleeping Mask Good Night.