ISharing – Tìm Bạn định vị — Hướng dẫn sử dụng iSharing

Vroom, Vroom! Đây là báo cáo lái xe.

Originally posted by various-cartoon-awesomeness

Cho dù bạn có là một người mới học lái hay một tay đua từng trải đầy rẫy kinh nghiệm, thì sự an toàn khi lái xe của bạn có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi tại iSharing – đó là lý do tại sao nhóm của chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho bạn tính năng mới nhất của chúng tôi, BÁO CÁO LÁI XE.

Tính năng Báo cáo Lái xe của iSharing cho phép tất cả người dùng dễ dàng kiểm tra thói quen lái xe và theo dõi mức độ an toàn khi đang lái xe của họ, bạn bè và người thân. Khi người dùng hoàn thành một chuyến đi bằng ô tô, họ sẽ có thể xem lại báo cáo lái xe cho chuyến đi đó tra cứu Lịch sử Vị trí của họ.

image

Tính năng Báo cáo Lái xe của iSharing phát hiện 5 sự kiện sau:

Tốc độ tối đa

“Tốc độ tối đa” được hiển thị trong ứng dụng theo mph hoặc km/h, tùy thuộc vào số liệu bạn đã chọn trong cài đặt của mình. Bạn có thể thay đổi giữa miles và km bất kỳ lúc nào. iSharing thu thập tốc độ của toàn bộ chuyến đi và hiển thị tốc độ cao nhất của quãng đường.

Tốc độ cao

“Tốc độ cao” trong Báo cáo Lái xe của iSharing được định nghĩa là tốc độ mà người lái và hành khách trên xe có thể gặp nguy hiểm. Do đó, các sự kiện tốc độ cao được đo khi tốc độ vượt quá 80 mph hoặc 130 km/h. Tính năng này sẽ không theo quy định về tốc độ tối đa cho phép của luật giao thông trong chuyến đi.

Các sự kiện được báo cáo với “Tốc độ cao” sẽ được hiển thị theo khoảng cách (bao xa) mà chiếc xe đã chạy quá giới hạn tốc độ. Các sự kiện này cũng sẽ được hiển thị trên “Chế độ xem phố”, và những tuyến đường bị báo cáo với “Tốc độ cao” sẽ có màu khác so với những tuyến đường bình thường.

Sử dụng điện thoại

Mỗi sự kiện “Sử dụng điện thoại” được phát hiện khi người dùng tương tác với điện thoại trong khi lái xe. (Ví dụ: Người dùng mở khóa điện thoại khi đang lái xe hoặc nhắn tin khi đang lái xe).

Tuy nhiên, các sự kiện “Sử dụng điện thoại” sẽ không được tính khi dừng xe. Nếu điện thoại được cố định trên giá đỡ, không phải để trên tay của người điều khiển, sự kiện sẽ không được tính. Nếu người lái xe đang tương tác với một ứng dụng bản đồ để tìm chỉ đường, sự kiện sẽ không được tính.

Phanh gấp

Sự kiện “Phanh gấp” được tính khi tốc độ giảm mạnh. Nếu tốc độ của xe giảm hơn 7mph mỗi giây, sự kiện sẽ được tính. “Phanh gấp” sẽ không được tính nếu xe đang di chuyển với tốc độ dưới 15 mph.

Tăng tốc đột ngột

Sự kiện “Tăng tốc đột ngột” được tính khi có sự gia tăng lớn về tốc độ. Nếu tốc độ của xe tăng hơn 8mph mỗi giây, sự kiện sẽ được tính. “Tăng tốc đột ngột” sẽ không được tính nếu xe đang di chuyển với tốc độ dưới 15 mph.

Kể từ ngày 1 tháng 7 năm 2021, người dùng hệ điều hành iOS sẽ có thể cập nhật ứng dụng iSharing và bắt đầu sử dụng tính năng Báo cáo Lái xe. Đối với người dùng hệ điều hành Android, các bạn không cần phải lo vì chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện tính năng sớm nhất có thể và phát hành trong những tuần sắp tới!