Đàn ông nên kinh doanh gì: 60 ý tưởng kinh doanh cho NAM

Bất kể bạn là một người con trai, một người chồng đáng tin cậy hay một người cha có trách nhiệm, bạn chắc chắn sẽ muốn kiếm đủ tiền cho gia đình của mình. Ở đây trong bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp danh sách 60 ý tưởng kinh doanh sinh lời tốt nhất cho nam giới.

Đúng là đàn ông có trách nhiệm với gia đình và do đó cần có đủ thu nhập. Cho dù bạn là một người mới bắt đầu hay đang theo đuổi một công việc nào đó, bạn có thể cân nhắc việc bắt đầu kinh doanh để kiếm thêm tiền. Trên thực tế, một công việc kinh doanh phụ cũng giúp tạo ra thu nhập thụ động.

Và một cá nhân có niềm đam mê và sự cống hiến mạnh mẽ có thể khởi nghiệp thành công. Tuy nhiên, kỹ năng phù hợp và kiến ​​thức âm thanh là điểm cộng. Trong toàn bộ hệ thống sinh thái kinh doanh, mọi liên doanh đều có lãi. Bạn có thể thành công hay không – đó là điều quan trọng.

Dưới đây là danh sách 60 Ý tưởng Kinh doanh Tốt nhất cho Nam giới

Ý tưởng kinh doanh với số vốn nhỏ cho nam giới

# 1. Kinh doanh phân phối

Thực sự, bắt đầu kinh doanh phân phối là một quyết định sáng suốt của những doanh nhân thế hệ đầu. Bởi vì loại hình liên doanh này cho phép bắt đầu kinh doanh bằng cách chấp nhận ít rủi ro hơn (đầu tư tài chính). Thậm chí, nếu bạn muốn hiểu một cách tốt hơn về sản phẩm hoặc ngành hàng thì kinh doanh phân phối là lựa chọn tốt nhất có thể.

# 2. Kinh doanh sửa chữa máy tính

Nếu bạn giỏi sửa chữa các sự cố máy tính, hãy xem xét việc bắt đầu kinh doanh này. Thị trường sửa chữa máy tính chắc chắn sẽ phát triển và do đó nhu cầu về các chuyên gia sửa chữa có trình độ.

# 3. Mở Tiệm Rửa Xe ô tô

Mở tiệm rửa xe hiện nay bất kể là rửa xe máy hay xe ô tô đều mang lại nguồn doanh thu khủng nhất so với các ngành nghề kinh doanh khác hiện nay. Tuy nhiên để bắt đầu kinh doanh tiệm rửa xe ô tô bạn cần nghiên cứu rất nhiều về nó. Kiến thức là một yếu tố rất quan trọng Trong lĩnh vực kinh doanh này và bạn cần phải luôn cập nhật mọi xu hướng và công nghệ mới nhất để hiểu rõ hơn về ngành.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm mở tiệm rửa xe máy

>>Xem thêm: Kinh nghiệm mở tiệm rửa xe ô tô

# 4. Tiệm hớt tóc

Ngày nay, mở một tiệm hớt tóc là một ngành kinh doanh béo bở và mang lại lợi ích cho bất kỳ cá nhân nào. Tuy nhiên, công việc kinh doanh đòi hỏi những kỹ năng, kiến ​​thức và kinh nghiệm cụ thể. Nếu bạn là một thợ cắt tóc có kinh nghiệm, thì chỉ bạn mới có thể nghĩ đến việc thành lập cửa hàng của riêng mình.

# 5. Sửa chữa ống nước

Về cơ bản, sửa chữa ống nước, bồn tắm là một công việc kinh doanh thường xuyên, và có khách hàng trung thành. Mọi người cần loại hình dịch vụ này rất thường xuyên. Vì vậy, nếu bạn có thể tiếp thị dịch vụ của mình đúng cách tại địa phương của bạn, thì chắc chắn bạn sẽ nhận được đơn đặt hàng thường xuyên. Ngoài ra, bạn có thể bắt đầu kinh doanh với mô hình tại nhà.

# 6. Kinh doanh trò chơi nhảy bungee

Ngày nay, loại hình giải trí này đang trở nên vô cùng phổ biến. Và nhu cầu cũng ngày càng cao. Tuy nhiên, kinh doanh nhảy bungee tốn nhiều tiền mặt. Doanh nghiệp yêu cầu một khoản đầu tư vốn khởi động trả trước để mua thiết bị, cấp phép, v.v.

# 7. Kinh doanh ăn uống

Dịch vụ ăn uống là một hoạt động kinh doanh mang lại lợi nhuận tài chính và tự thưởng cho bản thân. Tuy nhiên, kinh doanh ăn uống là một nghề đòi hỏi sự khắt khe. Nó đòi hỏi khả năng chịu đựng và khả năng làm việc dưới áp lực, và kỹ năng giao tiếp cá nhân tuyệt vời. Và sự thành công của việc kinh doanh này phụ thuộc rất lớn vào danh tiếng cá nhân.

# 8. Sản xuất hạt giống

Sản xuất hạt giống xác nhận chất lượng cao đòi hỏi kỹ năng kỹ thuật đáng kể và một số yêu cầu khắt khe phải được đáp ứng để đảm bảo độ tinh khiết và độ nảy mầm cao của hạt giống. Nhân giống liên quan đến hai khía cạnh, sản xuất hạt giống và chế biến hạt giống.

# 9. Kinh doanh dịch vụ dọn dẹp vệ sinh

Kinh doanh dọn dẹp nói chung là một công việc kinh doanh theo hướng đô thị Ngành kinh doanh này phát triển mạnh chủ yếu ở các thành phố và thị trấn đô thị. Chi phí khởi động để bắt đầu kinh doanh liên quan đến dọn dẹp không nhiều. Một số doanh nghiệp làm sạch thậm chí bạn có thể hoạt động tại nhà.

# 10. Công ty tổ chức sự kiện

Cơ hội kinh doanh này tương đối dễ bắt đầu, có lợi nhuận và cũng được hưởng một cơ hội. Kinh doanh là tất cả mọi thứ về việc giữ cho khách hàng của bạn hài lòng và bạn có thể hiểu nó bằng một thuật ngữ khác của kinh doanh là giải trí. Ngành kinh doanh tổ chức sự kiện khách sạn của công ty hiện là một ngành công nghiệp trị giá hàng triệu đô la và có mức tăng trưởng ổn định 25% mỗi năm.

# 11. Dịch vụ chuyển phát nhanh

Trên thực tế, dịch vụ chuyển phát nhanh là một cơ hội kinh doanh béo bở. Bạn có thể bắt đầu kinh doanh theo hai cách. Một là mua một bên nhận quyền của một thương hiệu có uy tín bằng cách bắt đầu thương hiệu của riêng bạn. Nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh của riêng mình, nó đòi hỏi phải có kế hoạch chiến lược và đầu tư cho startup.

# 12. Làm hàng thủ công

Nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh tại nhà, bạn có thể cân nhắc việc bắt đầu kinh doanh hàng thủ công. Từ ‘thủ công’ được kết hợp chặt chẽ nhất với các thuật ngữ gợi ý tính xác thực và chất lượng, đặc biệt là các từ ‘thủ công’, ‘tay nghề’ và ‘chính hãng’. Nó cũng là từ có nhiều khả năng được coi là liên kết với các thuật ngữ ‘cá nhân’ và ‘cho mọi người’.

# 13. Kinh doanh giao hàng

Ngày nay, hầu hết mọi người đều có cuộc sống vô cùng bận rộn. Duy trì một công việc, chăm sóc con cái, thực hiện các trách nhiệm xã hội – đang trở nên khó khăn từng ngày. Dịch vụ giao những mặt hàng thiết yếu có thể giúp bạn bớt căng thẳng. Tóm lại, có thể nói lịch trình bận rộn, khả năng chi tiêu ngày càng tăng và lối sống thay đổi là những lý do chính giúp ngành dịch vụ này trở nên phổ biến trên toàn cầu.

# 14. Thư viện sách kỹ thuật số

Thư viện sách kỹ thuật số hoặc thuê sách trực tuyến thường cung cấp các dịch vụ truy cập các sản phẩm kỹ thuật số trực tuyến. Và chắc chắn, nó đòi hỏi một khoản đầu tư vốn khởi nghiệp đáng kể. Tuy nhiên, bạn có thể bắt đầu một thư viện sách kỹ thuật số dành cho sách và tạp chí để phục vụ người dân địa phương trong khu vực của bạn.

# 15. In kỹ thuật số

Trước hết, chúng ta hãy thảo luận về in kỹ thuật số thực chất là gì? Về cơ bản, nó in các tài liệu đồ họa bằng thiết bị in kỹ thuật số. Máy in kỹ thuật số thường cung cấp các dịch vụ chế bản tinh vi, sử dụng máy quét để nhập hình ảnh và máy tính để thao tác và định dạng hình ảnh đồ họa trước khi in.

# 16. Công viên giải trí

Khi bắt đầu mở công viên giải trí, việc lập báo cáo khả thi kinh doanh là điều bắt buộc. Nó cung cấp hướng dẫn quy hoạch vật lý quan trọng và các thông số vật lý, chẳng hạn như tổng diện tích đất cần thiết, không gian xây dựng cần thiết, v.v. Nó cũng đề xuất sự kết hợp thu hút và các thành phần chính.

# 17. Kinh doanh cho thuê drone

Nếu bạn là người nhiệt tình với máy bay không người lái, bạn có thể cân nhắc bắt đầu kinh doanh liên quan đến máy bay không người lái. Có một số cơ hội sinh lợi mà bạn có thể khám phá trong lĩnh vực này. Ngày nay, máy bay không người lái đang trở nên phổ biến trong các phân khúc như nhiếp ảnh, khảo sát, vận hành nhà máy, v.v.

# 18. Kinh doanh Dropshipping – kinh doanh 0 đồng

Trong số tất cả các tùy chọn bán hàng trực tuyến, dropshipping là một trong những cách có lợi nhất. Ngoài ra, bạn có thể bắt đầu công việc kinh doanh này với một cơ sở hạ tầng rất tối thiểu để bắt đầu. Trên thực tế, nó là một phương pháp cụ thể của bán hàng trực tuyến. Và ở đây bạn không cần phải lưu kho.

# 19. Kinh doanh dịch vụ vẽ mặt

Là một họa sĩ vẽ mặt lành nghề, bạn thực sự có thể kiếm được rất nhiều tiền. Nói chung, vẽ mặt thuộc phân khúc nghệ thuật cơ thể. Và đó là một tập quán cổ xưa của nền văn minh nhân loại. Ngày nay, vẽ mặt đã trở nên phổ biến rộng rãi trong các bữa tiệc của trẻ em, tiệc sinh nhật, trại hè, … Và một họa sĩ vẽ mặt chuyên nghiệp có thể kiếm được rất nhiều tiền bằng cách cung cấp dịch vụ vẽ tranh.

# 20. Các dịch vụ tài chính

Những nâng cấp công nghệ gần đây và khả năng truy cập internet ngày càng tăng đã làm thay đổi tiềm năng của ngành dịch vụ tài chính. Trong thời đại gần đây, cho vay trực tuyến, chuyển tiền và xếp hạng tín dụng, các công ty FinTech đang phá vỡ sự thống trị của những người chơi lớn nhất trong lĩnh vực dịch vụ tài chính theo những cách mới.

# 21. Nuôi cá

Để bắt đầu kinh doanh nuôi cá có lãi, bạn sẽ cần phải có nguồn tài chính đáng kể với đất đai và nguồn nước chất lượng tốt. Ngoài ra, bạn sẽ cần phải có đủ kiến ​​thức về quy trình kinh doanh này. Bạn cũng sẽ cần mua sắm các thiết bị và máy móc cần thiết cho việc kinh doanh.

Đây cũng là một trong những ý tưởng kinh doanh tốt cho vùng nông thôn.

# 22. Trung tâm thể dục / phòng gym / yoga

Thành lập một trung tâm thể dục là một cơ hội hoàn hảo cho những người đàn ông. Một doanh nhân có kiến ​​thức và kinh nghiệm trong các hoạt động liên quan đến thể dục có thể bắt đầu kinh doanh này với vốn đầu tư hợp lý. Nói chung, ngành công nghiệp thể hình được coi là một ngành chống suy thoái phần lớn.

# 23. Xuất khẩu hoa

Hoa là mặt hàng rất dễ hỏng. Vì vậy, hoa đòi hỏi quản lý sau thu hoạch chất lượng cao bao gồm cả đóng gói và bảo quản.

# 24. Kinh doanh ngoại hối

Cơ chế hoạt động trên forex rất đơn giản. Thu nhập từ ngoại hối phụ thuộc vào đầu cơ. Bạn mua tiền tệ ở mức thấp hơn và bán nó khi tiền tệ ở mức cao hơn. Ngoài ra, nó là một liên doanh sinh lợi cho nam giới.

# 25. Xe tải thực phẩm

Đây là một cơ hội tuyệt vời khác mà nam giới có thể cân nhắc bắt đầu với vốn đầu tư nhỏ. Cơ hội kinh doanh xe bán đồ ăn lưu động khác với nhà hàng đồ ăn thông thường ở hai khía cạnh chính. Một là bạn đang chuyển nhà và bạn không có địa điểm bán lẻ. Thứ hai là bản thân bạn đang đến với khách hàng.

# 26. Kinh doanh trò chơi

Hiện nay, trò chơi điện tử là một ngành kinh doanh hàng tỷ đô la. Ngoài ra, thị trường đang phát triển nhanh chóng. Không chỉ trẻ em, mà những người cao tuổi cũng là những người tiêu dùng chính của các trò chơi điện tử khác nhau. Trên thực tế, sự vui vẻ và tinh thần nhanh nhẹn là một trong những lý do chính để các game thủ lớn tuổi chọn trò tiêu khiển này. Đôi khi nó cũng là một hoạt động sau giờ học tuyệt vời cho bọn trẻ.

# 27. Thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất là một lựa chọn nghề nghiệp hoàn hảo cho những người đàn ông đam mê thiết kế, nghệ thuật và trang trí nhà cửa. Mọi cá nhân ở mọi lứa tuổi đều có thể bắt đầu kinh doanh này tại nhà. Bằng cấp về thiết kế nội thất luôn là điểm cộng để bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp thiết kế nội thất thành công.

# 28. Cà phê workspace

Ngày nay, mọi người thường sử dụng điện thoại thông minh để truy cập internet dễ dàng. Tuy nhiên, điện thoại thông minh không phải là giải pháp thay thế hiệu quả cho việc sử dụng internet vào mục đích công việc. Vì vậy, nhu cầu về internet tốc độ cao quán cafe luôn có.

Mọi người còn sử dụng quán cà phê để làm nơi làm việc, gặp gỡ đối tác.

# 29. Quán bán sinh tố

Hiện nay, kinh doanh quán nước trái cây là một ngành công nghiệp trị giá hàng triệu đô la trên toàn thế giới và dự kiến ​​sẽ phát triển. Ngày nay, rất nhiều người tìm kiếm thực phẩm lành mạnh như nước trái cây tươi. Nước ép trái cây tươi là nguồn cung cấp khoáng chất, vitamin và năng lượng.

# 30. Trường võ thuật

Doanh thu của trường võ thuật rất cao. Vì nó tập trung vào một hướng dẫn chuyên biệt. Nói chung, võ thuật là các hệ thống tự vệ khác nhau. Đơn giản, bạn có thể nói, đó là một nghệ thuật để đánh bại đối thủ và phòng thủ trước các mối đe dọa. Bạn hãy xem xét thêm môn boxing nhé!

# 31. Mở một tiệm bánh

Tiệm bánh là một ngành truyền thống. Đồng thời, đây là một trong những doanh nghiệp có triển vọng nhất trong ngành chế biến thực phẩm. Sản phẩm bánh là một mặt hàng được tiêu dùng đại trà do giá cả thấp. Thêm vào đó, sự phát triển nhanh chóng và thói quen ăn uống thay đổi của người dân, các sản phẩm bánh mì đã trở nên phổ biến trong quần chúng. Bạn cũng có thể bắt đầu kinh doanh bánh mì tại nhà nếu bạn có số tiền đầu tư hạn chế.

# 32. Trồng Nấm

Trồng nấm là một ngành kinh doanh có lãi cho những người đàn ông trong ngành nông nghiệp. Một người có chút ít ý tưởng về khoa học & công nghệ trồng nấm và có cơ sở xây dựng trang trại – kinh doanh nấm sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bắt đầu. Việc trồng nấm là cả một nghệ thuật, cần cả sự học tập và kinh nghiệm.

# 33. Quảng cáo ngoài trời

Trên thực tế, quảng cáo ngoài trời cung cấp tiếp thị trực quan với các phương tiện truyền thông hấp dẫn và độc đáo của nó. Quảng cáo ngoài trời là một phương tiện rất phong phú và đa dạng cho phép nhà thiết kế làm việc với nhiều khả năng sáng tạo độc đáo. Thách thức đối với một nhà tư vấn là lập kế hoạch quảng cáo theo cách sao cho nó thu hút sự chú ý của mọi người trong tích tắc.

# 34. Làm nước hoa

Nói chung, những người đàn ông có bản tính kỷ luật sung mãn và có khả năng lắng nghe người khác và xử lý những ý tưởng và thông tin mà họ chia sẻ – kinh doanh nước hoa có thể là lựa chọn phù hợp cho họ. Tất cả những gì cần thiết là mong muốn thử nghiệm các loại tinh dầu có mùi thơm khác nhau và tìm kiếm các nhà cung cấp bán buôn đáng tin cậy cho các yêu cầu cần thiết.

# 35. Cung cấp bê tông trộn sẵn

Đây cũng là một công việc kinh doanh siêu lợi nhuận của nam giới trong ngành xây dựng. Bê tông trộn sẵn là vật liệu quan trọng nhất trong xây dựng hiện đại. Trên thực tế, những phát triển công nghệ mới nhất đã giúp nó có thể sử dụng nó trong các cấu trúc phức tạp và phức tạp về mặt kiến ​​trúc, đòi hỏi mức độ hiệu suất cao và hình thức thẩm mỹ.

# 36. Kinh doanh bất động sản

Ngành bất động sản bao gồm rộng rãi các lĩnh vực cho thuê, nhà ở trong nước, thị trường vốn, văn phòng, bán lẻ và không gian công nghiệp. Khi niềm tin trở lại bất động sản , ngành này phải đối mặt với một số thay đổi cơ bản sẽ định hình tương lai của nó.

# 37. Nhà hàng

Mở nhà hàng là công việc kinh doanh mang lại lợi nhuận cao nhất cho các ông lớn trong ngành bán lẻ thực phẩm. Tuy nhiên, việc lập một kế hoạch kinh doanh rất quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh này. Ngoài ra, doanh nghiệp đòi hỏi đầu tư khởi nghiệp vừa phải.

# 38. Kinh doanh dịch vụ đánh giày – vệ sinh giày

Trước hết, chúng ta hãy bàn về kinh doanh cửa hàng đánh giày là gì . Trên thực tế, một cửa hàng đánh giày cung cấp dịch vụ làm sạch và đánh bóng giày. Đôi khi, loại cửa hàng này cung cấp thêm các dịch vụ như sửa chữa, … Tuy nhiên, hầu hết các cửa hàng đều thu hút khách văn phòng hoặc đại học.

# 39. Sửa chữa điện thoại smartphone

Trước hết, chúng ta hãy giải thích kinh doanh sửa chữa điện thoại di động bao gồm những gì. Chủ yếu, doanh nghiệp sửa chữa và bảo trì điện thoại di động. Một số nhà khai thác cũng có thể sửa chữa máy tính bảng hoặc các thiết bị điện tử khác như một dịch vụ phụ.

# 40. Kinh doanh lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời

Bắt đầu kinh doanh liên quan đến năng lượng mặt trời là một cơ hội béo bở cho những người đàn ông. Ngày nay, nhu cầu về việc bố trí năng lượng mặt trời như một nguồn năng lượng thay thế đang tăng rất nhanh. Về cơ bản, nhu cầu về các loại sản phẩm năng lượng mặt trời đang tăng lên ở các nước như Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Đức, Ý, Anh.

# 41. Huấn luyện viên cá nhân (PT)

Các lĩnh vực thể thao huấn luyện dự kiến sẽ tiếp tục hoạt động tốt trong những năm sắp tới. Và có một số lý do đằng sau nó. Đó là do việc tăng cường tham gia các môn thể thao vì lợi ích sức khỏe cũng như bù đắp chi phí học phí đại học cao thông qua học bổng thể thao.

Bắt đầu kinh doanh dịch vụ gia sư là một trong những cơ hội sinh lợi cho những người đàn ông có học. Mặc dù có một số mô hình kinh doanh, nhưng trực tuyến là xu hướng nhất hiện nay. Tùy thuộc vào nền tảng giáo dục của bạn, bạn có thể đề nghị dạy một hoặc nhiều môn cả hai.

# 42. Quay phim

Ngày nay, quay phim mở ra cơ hội kinh doanh to lớn cho cả nhà sản xuất video nghiệp dư và chuyên nghiệp. Và người dùng trực tuyến ngày nay đang thể hiện sự quan tâm đến video hơn là nội dung. Vì vậy, nếu bạn có kỹ năng quay phim và một số thiết bị cơ bản để sản xuất video chất lượng, thì bạn có thể cân nhắc những ý tưởng này.

# 43. Nuôi giun

Một trang trại nuôi giun có đủ tiềm năng mang lại lợi nhuận tốt. Hơn nữa, doanh nghiệp có đủ tiềm năng để phát triển. Để bắt đầu một trang trại nuôi giun thương mại, bạn không yêu cầu bất kỳ bằng cấp giáo dục cụ thể nào. Tuy nhiên, công việc kinh doanh đòi hỏi những kỹ năng và kiến ​​thức cụ thể về hoạt động của trại nuôi giun. Ngoài ra, bạn có thể bắt đầu kinh doanh với vốn đầu tư nhỏ.

Ý tưởng kinh doanh tại nhà cho nam giới

# 44. Dạy kèm

Gia sư là một trong những ngành kinh doanh phổ biến nhất cho những người có niềm đam mê giảng dạy. Các bậc phụ huynh luôn tìm kiếm những người thầy giỏi cho con em mình. Hơn nữa, bạn không cần bất kỳ khoản đầu tư nào để bắt đầu dạy học sinh.

# 45. Thiết kế web

Ngày nay, mọi doanh nghiệp và những người tự kinh doanh đều yêu cầu một trang web. Nếu bạn giỏi thiết kế thì việc bắt đầu kinh doanh thiết kế web là điều đáng để cân nhắc. Nếu bạn là người mới bắt đầu và muốn học thiết kế web từ sự thoải mái tại nhà, hãy xem các khóa học thiết kế web hàng đầu trực tuyến.

# 46. Mua bán thú cưng

Nếu bạn là người yêu thích thú cưng, việc kinh doanh cho thú cưng có thể mang về cho bạn những khoản lợi nhuận tốt. Xem hướng dẫn này để tìm hiểu thêm về cách bắt đầu kinh doanh cho thú cưng.

# 47. Tư vấn Dịch vụ Kinh doanh

Các cá nhân có kiến ​​thức và kinh nghiệm trong một chủ đề cụ thể có thể cung cấp dịch vụ tư vấn cho khách hàng. Đó có thể là tiếp thị, thuê nhân lực hoặc bất cứ thứ gì mà khách hàng đang tìm kiếm.

# 48. Xây dựng một blog

Viết blog có lẽ là hình thức kinh doanh trực tuyến hợp pháp nhất, người ta có thể bắt đầu trực tuyến với vốn đầu tư danh nghĩa. Các blogger thành công đang kiếm được hàng triệu USD thông qua blog ngay từ khi ở nhà. Bạn có thể xem hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách bắt đầu một blog và kiếm tiền.

# 49. Thực hiện các nhiệm vụ nhỏ trực tuyến

Có rất nhiều trang web việc làm tự do trực tuyến cung cấp các nhiệm vụ nhỏ và trả tiền cho nó. Thu nhập có thể không nhiều nhưng kiếm tiền bằng việc đầu tư vài giờ mỗi tuần cũng không tệ. Các trang web khảo sát cũng là một lựa chọn kiếm tiền tốt khi bán thời gian.

# 50. Viết nội dung tự do

Viết nội dung là một cơ hội kiếm tiền trực tuyến khác cho những người đàn ông đang tìm kiếm thu nhập trực tuyến từ nhà. các trang như Fiverr, Upwork mang đến cơ hội kiếm tiền tốt cho các nhà văn tự do.

# 51. Tạo một cửa hàng trực tuyến

Bạn có phải là một nhà sản xuất thời gian nhỏ của một sản phẩm vật lý hoặc kỹ thuật số? Hoặc, bạn biết ai đó đang tìm cách bán sản phẩm của họ trực tuyến? Tạo một cửa hàng trực tuyến không còn là một nhiệm vụ khó khăn. Bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết của chúng tôi về các bước để tạo cửa hàng trực tuyến một cách dễ dàng.

# 52. Trở thành YouTuber

YouTube hiện tại đã trở thành một nền tảng kiếm nhiều tiền cho các YouTuber thành công. Nếu bạn có thể tìm thấy một chủ đề thú vị và truyền tải đúng đến người xem, YouTube có thể thay đổi cuộc đời bạn.

Trên thực tế, có một số dự án tiềm năng khác cũng mang lại lợi nhuận cho nam giới. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng danh sách 52 ý tưởng kinh doanh cho nam giới này sẽ giúp bạn có định hướng rõ ràng cho hành trình khởi nghiệp.