Độ pH của sữa rửa mặt Senka là bao nhiêu?

Độ pH là một yếu tố rất quan trọng khi chọn mua sữa rửa mặt nhưng rất nhiều người không chú ý đến. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu về độ pH của sữa rửa mặt Senka là bao nhiêu và nó mang lại ý nghĩa gì nhé!

Senka là một thương hiệu sữa rửa mặt đến từ Nhật Bản với công nghệ tạo bọt, cấp ẩm vượt trội, được rất nhiều beauty blogger quan tâm. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu về độ pH trong sữa rửa mặt Senka và những loại da nào sẽ thích hợp với độ pH đó để mua và sử dụng đúng cách bạn nha.

1 Độ pH trong sữa rửa mặt là gì?

Độ pH trong sữa rửa mặt

Độ pH còn được gọi với cái tên là Potential Of Hydrogen – tỷ lệ giữa tính kiềm và tính axit. Một sản phẩm sữa rửa mặt được gọi là tốt nếu như nó không làm mất cân bằng độ pH trên làn da của bạn.

Độ pH > 7: dung dịch mang nhiều tính kiềm

Độ pH = 7: cân bằng của các hợp chất vô cơ

Độ pH < 7: dung dịch mang nhiều tính acid

Độ pH chuẩn của sữa rửa mặt chỉ nên nằm trong khoảng 6 – 6.5 là tốt nhất.

>> Độ pH là gì và vai trò thần thánh của pH đối với làn da chúng ta

2 Độ pH trong các loại sữa rửa mặt Senka

Senka Perfect Whip. Dòng sản phẩm này có độ pH trong khoảng 6-7 với điều kiện được tạo bọt đầy đủ. Độ pH trong khoảng 6-7 là rất phù hợp cho da, do đó, khi bạn sử dụng sữa rửa mặt sẽ giúp phá vỡ các liên kết bã nhờn trên da để làm sạch được bụi bẩn và bã nhờn trên da mà vẫn không làm da bị khô. Sau khi sử dụng sữa rửa mặt, bạn sẽ cảm thấy làn da mịn màng và không tiết nhờn trong vòng 2 giờ.

Tham khảo sữa rửa mặt Senka Perfect Whip bán tại Bách hóa XANH:

Senka Perfect Collagen. Dòng sản phẩm này có độ pH trong khoảng 6-6.5 rất an toàn cho da. Senka Perfect Collagen phù hợp với da thường, da khô và cả da dầu, nhưng nếu bạn đang sở hữu làn da nhạy cảm thì nên cân nhắc trước khi sử dụng. Sau khi sử dụng sản phẩm, bạn có thể cảm nhận được làn da sạch, đầy đủ ẩm.

Tham khảo sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Collagen In bán tại Bách hóa XANH:

Senka Perfect White Clay. Với công thức đặc biệt giúp loại bỏ những tế bào chết trên da, làm sạch bụi bẩn hiệu quả và giảm những bã nhờn từ sâu trong lỗ chân lông. Sản phẩm này có độ pH trong khoảng 6-7, cực kỳ an toàn cho làn da của bạn. Đây là sản phẩm phù hợp với mọi loại da, nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Tham khảo sữa rửa mặt đất sét trắng Senka Perfect White Clay bán tại Bách hóa XANH:

Senka Perfect Ance Care. Đây là sản phẩm dành cho da mụn, da dầu, hỗn hợp dầu. Nếu bạn đang sở hữu một làn da khô thì nên cân nhắc, cần dùng ngay toner hoặc xịt khoáng ngay lập tức. Dòng sản phẩm này pH trong khoảng 5.5 – 6 mà thôi. Khi sử dụng bạn nên lưu ý cẩn thận da bị tiết dầu, lỗ chân lông to và bị nổi mụn. Nếu da bị tiết nhiều dầu, bạn nên chuẩn bị giấy thấm dầu để lau đi những vết dầu thừa, đừng để dầu đọng trên da làm lỗ chân lông to và mụn lên nhiều.

Tham khảo sữa rửa mặt dành cho da mụn Senka bán tại Bách hóa XANH:

Senka All Clear Double W. Đây là dòng sản phẩm có độ pH khá cao, gần như là cao nhất trong các dòng sản phẩm của Senka, ở khoảng 8-9. Việc độ pH cao như vậy trong da khiến da bạn dễ bị lão hóa sớm với các dấu hiệu như da khô ráp, xuất hiện các nếp nhăn. Vì vậy, đây là dòng sản phẩm thích hợp cho các làn da nhờn, da dầu. Với việc pH khá cao, nên sau khi rửa mặt bạn phải cấp ẩm cho làn da để tránh cho da quá khô, dễ dàng xuất hiện những nếp nhăn.

Tham khảo sữa rửa mặt tẩy trang Senka All Clear DoubleW bán tại Bách hóa XANH:

Senka Speedy Perfect Whip. Là phiên bản dạng bình được tạo bọt sẵn của Senka Perfect Whip nên dòng sản phẩm này cũng có độ pH trong khoảng từ 6-7. Độ pH này khá ổn cho làn da của bạn dù là da thường, da khô hoặc da mụn.

Senka All Clear DoubleW Foam. Là phiên bản của Senka All Clear Double W dưới dạng được tạo bọt sẵn nên dòng sản phẩm này rất giống Senka All Clear Double W. Nó có độ pH khoảng tầm cỡ 8-9, thích hợp cho da nhờn, dầu. Sau khi rửa mặt xong bạn thấy da mặt khô thì nhanh chóng sử dụng nước hoa hồng để cân bằng lại da.

Phía trên là những dòng sản phẩm sữa rửa mặt Senka và độ pH của chúng. Bạn có thể tham khảo độ pH của những sản phẩm Senka để lựa chọn cho phù hợp với làn da vốn dĩ mỏng manh của mình nhé!

Xem thêm

>> Giảm mụn rõ rệt sau 4 tuần với sữa rửa mặt Senka Perfect Acne Care

>> Top 5 sữa rửa mặt dưới 100K giúp đánh bay mụn, thâm, da nhăn nheo trong một nốt nhạc

>> Sữa tắm Senka có tốt không? Công dụng, đặc điểm của từng loại

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH