Top 9 cách mix đồ với chân váy bút chì dài đẹp mà bạn cần biết

Bạn yêu thích chân váy bút chì nhưng chưa biết phối thế nào cho phù hợp? Vậy thì bài viết này chắc chắn sẽ rất cần thiết đối với bạn rồi. Hãy cùng theo bước chúng tôi để khám phá top những cách mix với chân váy bút chì dài để tìm được chân ai cho mình ngay nhé.

Áo sơ mi kết hợp với chân váy bút chì

Các kiểu áo sơ mi nữ đẹp tuy đơn giản nhưng khi kết hợp với chân váy bút chì sẽ mang lại cho bạn sự tinh tế và trưởng thành. Bạn có thể dùng set đồ này để đi chơi, đi làm hay gặp đối tác đều thích hợp.

Mix chân váy bút chì dài với áo phông

Trong khi nhiều cô gái nghĩ rằng váy bút chì chỉ phù hợp với môi trường công sở. Nhưng bạn có thể chứng minh điều ngược lại với một chiếc áo phông. Hoàn hảo cho một buổi đi chơi vui vẻ với một người bạn thân nhất hoặc đi chơi đêm là chiếc áo phông đi kèm với chân váy bút chì. Có vẻ như hai món đồ này trái ngược nhau nhưng khi kết hợp, bạn sẽ có một bộ trang phục trẻ trung, thời trang nhưng vẫn không làm mất đi sự tinh tế và nữ tính. Đối với những cô gái có môi trường làm việc trẻ trung và năng động, bộ quần áo này hoàn toàn phù hợp nhưng vẫn giữ được sự chuyên nghiệp và chỉn chu.

Chân váy bút chì kết hợp với áo trễ vai

Có thể đôi khi bạn sẽ muốn thay đổi phong cách của mình. Trở nên bánh bèo một chút, xinh xinh một chút. Lúc này lựa chọn chân váy bút chì phối với áo trễ vai sẽ không thể phù hợp hơn cho bạn. Đừng quên diện bộ đồ này nếu có lịch hẹn hò với người mình thương nhé.

Mix chân váy bút chì và áo cardigan

Là một item không thể thiếu cho mùa thu hơi se lạnh, chắc chắn nàng nào cũng có trong tủ đồ của mình. Áo cardigan mang đến sự nhẹ nhàng và nữ tính. Kết hợp với chân váy bút chì sẽ trở thành một bộ đôi hoàn hảo để làm nổi bật nên nét thanh lịch và tinh tế.

Mix chân váy bút chì dài với áo khoác bomber

Áo khoác bomber là dành cho cô nàng cá tính và váy bút chì là nét đặc trưng của cô nàng cổ điển. Sự kết hợp của hai sắc thái này sẽ mang đến cho bạn những hiệu ứng bất ngờ. Hãy thử ngay bây giờ để thấy sự khác biệt.

Chân váy bút chì kết hợp với áo khoác da

Áo khoác da dành cho cô nàng cá tính, còn chân váy bút chì lại là đặc trưng của cô nàng cổ điển. Sự kết hợp với giữa 2 sắc thái này sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ cho bạn. Đừng quên kết hợp cùng với đôi giày cao gót để trông cá tính hơn. Tất cả là một sự kết hợp tuyệt vời cho mùa thu.

Mix chân váy bút chì cùng áo khoác dài

Một bộ trang phục khác có thể làm cho mùa thu đầy màu sắc theo cách của riêng bạn. Chân váy bút chì đi với đôi giày cao gót ôm trọn lấy đôi chân của bạn. Thêm một chiếc áo khoác dài bên ngoài sẽ kết hợp tất cả trở nên thật hoàn hảo.

Chân váy bút chì kết hợp với áo hai dây

Nếu áo len item phối cùng chân váy trong mùa đông; thì áo mặc với chân váy bút chì vào mùa hè chỉ có thể là áo 2 dây. Outfits được kể đến là một set đồ khá sexy, kết hợp chúng sẽ giúp bạn khoe trọn được 3 vòng của mình. Bạn có thể dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn với set đồ này. Thế nhưng, để bảo đảm tính lịch sự, bạn chỉ nên mặc chúng ở dịp đi chơi với bạn hoặc người yêu thôi nhé!

Mix chân váy bút chì dài với áo croptop

Croptop khá kén chọn, nhưng nếu bạn có một cơ thể đẹp thì bạn ngại gì không thử. Khi kết hợp với chân váy bút chì sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp vừa nữ tính vừa gợi cảm.

Trên đây là một số những đề xuất mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn, hi vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn tìm được những outfit phù hợp với bản thân để giúp mình luôn tự tin hơn khi xuất hiện trong mắt mọi người. Nếu muốn tìm thêm sự tư vấn, đừng ngần ngại, hãy liên hệ cho ELLY để được hỗ trợ nhé. ELLY sẽ giúp bạn tìm được món phụ kiện thời trang cao cấp, dẫn đầu xu hướng nhất. Những sản phẩm của thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY được đảm bảo hoàn hảo từ thiết kế, kiểu dáng đến chất lượng và nguồn gốc xuất xứ với thiết kế sang trọng và chất liệu đảm bảo. Ngoài ra với chuỗi hệ thống hơn 60 showroom trên toàn quốc, ELLY luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng để khách hàng chọn lựa được những sản phẩm phụ kiện thời trang cao cấp giúp định hình và nâng tầm phong cách cá nhân của mình.

Thông tin mua hàng:

  • Website: https://elly.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY
  • Số điện thoại: 0906.636.000 – 0966.353.000